Con nối dòng vinh hoa lộ chương 732 thăng quan 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 732 thăng quan 1

Chương 732 thăng quan 1




“Lão thái gia, lỗ lão thái gia tới chơi!” Đột nhiên, một người gã sai vặt bước nhanh chạy tới, hướng đang ở trầm tư An Khánh trung bẩm báo nói.

“Lỗ hoa minh?” An Khánh trung nghe vậy sắc mặt chính là trầm xuống, lúc này mới lại đây, là tới tìm việc nhi sao? Lỗ thị đã là hoàng thương, ngày thường nhìn người đều là lỗ mũi hướng lên trời, hôm nay cái thế nhưng cũng tới mừng thọ?

Hắn còn tưởng rằng đối phương chỉ biết bị thượng một phần lễ mọn, toàn lễ nghĩa, không đến mức sẽ bị người lên án đâu! Này lỗ lão nhân tự mình lại đây, cũng không biết đánh cái gì oai chủ ý.

“Người đâu?” Lỗ hoa minh nếu tới, kia hắn đến tự mình đi gặp.

“Đã bị mời vào phòng khách!” Gã sai vặt trả lời.

An Khánh trung lập tức xoay người, hướng về phòng khách đi đến, kỳ thật hôm nay cái hắn thỉnh khách khứa cũng không nhiều lắm, trừ bỏ bạn bè thân thích ở ngoài, cũng chính là chút sinh ý đi lên hướng thương hộ. An thị địa vị không thể so từ trước, mặc dù hắn tưởng đại làm, những cái đó bạn cũ cũng không thấy đến sẽ đến.

Dệt hoa trên gấm dễ dàng, đưa than ngày tuyết khó! Dệt hoa trên gấm, đó là thái độ bình thường. Nhưng ngươi một khi suy tàn, đó chính là không người hỏi thăm, trước cửa có thể giăng lưới bắt chim.

“Lão thái gia! Phùng lão gia cùng phương lão gia cũng tới!” Ngoại viện quản sự thấy an lão thái gia xuất hiện, vội vàng tiến lên bẩm báo.

An Khánh trung có chút ngoài ý muốn, hai vị này chính là hắn phía trước lui tới tương đối chặt chẽ người, bất quá kia đều là an thị không có suy tàn phía trước chuyện này.

Lần này tổ chức yến hội, hắn cũng tặng thiệp, bất quá hai người trong phủ hôm nay sáng sớm liền phái người tặng hạ lễ lại đây, nói là hôm nay có chuyện quan trọng trong người, không thể tiến đến, lúc này như thế nào liền tới rồi?

“Chính là phùng diệu uy cùng phương lại hưng lão gia?” An Khánh trung có chút hoài nghi, lại lần nữa xác nhận nói.

“Đúng là!” Quản sự gật gật đầu, hắn cũng rất kỳ quái, phía trước hai vị cấp trong phủ đã đưa tới hạ lễ. Nhưng mà vừa rồi hai người thế nhưng bất kỳ tới, lại truyền lên một khác phân phong phú hạ lễ, đây là xướng đến nào vừa ra a?

An Khánh trung giờ phút này là không hiểu ra sao, hắn suy nghĩ một lát, theo sau mới nói: “Đi gặp!”

“Ai da! An lão thái gia thế nhưng không ở này đãi khách, chính là đi lười nhác? Nhiều như vậy khách khứa tại đây, liền ngóng trông ngài lại đây. Ngài khoan thai tới muộn, cần phải tự phạt tam ly!”

An Khánh trung vừa đến phòng khách, liền nghe được một đạo to lớn vang dội thanh âm. Hắn giương mắt vừa thấy, quả nhiên là lỗ hoa minh lão nhân này.

“Nha! Lỗ lão thái gia chính là người bận rộn, hôm nay làm sao có rảnh tự mình tiến đến? Thật là không thắng vinh hạnh a!” An Khánh trung tâm trung nghi hoặc, nhưng mà trên mặt lại là bất động thanh sắc.

“Di? Phùng lão gia cùng phương lão gia thế nhưng cũng tới, lão phu chưa từng xa nghênh, thật sự là thất lễ.” An Khánh trung chỉ chớp mắt, liền nhìn thấy phùng diệu uy cùng phương lại hưng hai người, hắn không cấm có chút mờ mịt, thật đúng là này hai người đâu!

“Ha ha! Hôm nay vốn là có việc trong người, bất quá tưởng tượng đến hôm nay là lão thái thái ngày sinh, tự nhiên không dám chậm trễ. Này không? Không ngừng đẩy nhanh tốc độ, thế nhưng cũng đuổi kịp, còn vừa vặn cùng phương lão gia gặp phải, thật sự là xảo.” Phùng diệu uy giành trước nói.

“Đúng vậy! Đúng vậy! Lão thái thái ngày sinh, chúng ta sao dám chậm trễ?” Phương lại hưng cũng vội không ngừng tỏ thái độ, này mấy người thái độ làm An Khánh trung thập phần kinh ngạc.

Chẳng lẽ bọn họ an thị là có cái gì chuyện tốt phát sinh không thành? Những người này thái độ thực sự làm người kinh ngạc.

Ngày xưa lỗ hoa minh thấy hắn, nào thứ không phải châm chọc mỉa mai? Hôm nay thế nhưng có chút nịnh hót, thái dương thật là đánh phía tây ra tới?

“Chư vị không bằng trước ngồi vào vị trí, lại ôn chuyện cũng không muộn.” Đại lão gia an xa Minh triều phụ thân đưa mắt ra hiệu, còn thật lớn phòng bếp còn bị một bàn đồ ăn, nếu không hôm nay cái nhất định phải lạc cái chiêu đãi không chu toàn nói bính.

“Nga! Tới tới tới! Mau nhập tòa!” An Khánh trung cũng đi theo tiếp đón mọi người, này ba người cũng không phải là người cô đơn tới, thế nhưng còn mang theo gia tộc hậu bối.

“Làm cho bọn họ tiểu bối tự đi kia phương ăn tiệc, người thiếu niên ở một khối, tổng so bồi chúng ta có ý tứ đến nhiều!”

An xa minh quay người lại, liền thấy nhà mình con thứ cùng lỗ gia trưởng phòng đích bốn tử chính lẫn nhau trừng mắt, cùng cái mắt gà chọi tử dường như, hắn đơn giản nhắm mắt làm ngơ, đem này những làm ầm ĩ tiểu bối tống cổ tới rồi một bên nhi đi.

“Đúng là! Đều là thường ở bên nhau chơi đùa hậu bối, cũng không xa lạ, khiến cho bọn họ tự đi ngoạn nhạc!”

“Uy! Nghe nói đỗ trần lan thăng quan!” Lỗ nguyên phương đĩnh tròn vo thân mình, mới vừa ngồi xuống, liền đối với đối diện an hữu lẫm lớn tiếng hô.

An hữu lẫm bổn không nghĩ lý lỗ nguyên phương, hôm nay là tổ mẫu ngày sinh, hắn không nghĩ gây chuyện thị phi. Ai ngờ đối phương đột nhiên tới như vậy một câu, làm hắn có chút nghi hoặc.

“Thăng quan? Hắn không phải mới vừa vào Hàn Lâm Viện sao?”

“Hôm nay mới vừa thăng, liền thăng ngũ cấp, hiện giờ là chính tứ phẩm hữu thiêm đô ngự sử.” Lỗ nguyên phương nắm lên bàn trung đậu phộng, hướng mở ra trong miệng vứt đi.

Tổ phụ nếu không phải được này tin tức, sao có thể có thể sẽ tự mình tiến đến an thị mừng thọ? Hôm kia tổ phụ biết được an thị cùng đỗ trần lan quan hệ không tồi, ngày thường cũng là nhiều có lui tới, vừa rồi đỗ trần lan thăng quan tin tức một truyền ra tới, tổ phụ liền lập tức bị thượng hậu lễ, tới an thị.

Kỳ thật hắn có chút không nghĩ ra, đỗ trần lan liền tính thăng quan có chút mau, nhưng trước mắt không cũng chỉ là chính tứ phẩm sao? Tổ phụ chính là thường xuất nhập những cái đó thế gia trong phủ, như thế nào đối đỗ trần lan như thế coi trọng?

“Liền thăng ngũ cấp?” An hữu lẫm thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sặc, hắn dùng hoài nghi ánh mắt đánh giá một phen lỗ nguyên phương, tưởng xác định đối phương hay không tưởng trêu đùa hắn.

Kia sương An Khánh trung cũng là chấn động, “Sao có thể? Liền thăng ngũ cấp?”

“An lão gia tử là còn chưa nghe được tin tức sao? Mới vừa thăng, hữu thiêm đô ngự sử, kia chính là chính tứ phẩm chức quan. Nghe nói Đỗ đại nhân cùng ngài gia trong phủ giao hảo, hôm nay còn tặng hạ lễ lại đây?”

An lão gia tử lúc này đã nghe không thấy người khác đang nói cái gì, hắn trong lòng trừ bỏ khiếp sợ, chính là kịch liệt kinh hỉ. Ở hắn xem ra, an thị sớm đã cùng đỗ trần lan cột vào cùng nhau, đỗ trần lan ở con đường làm quan thượng như thế thông thuận, an thị ở kinh thành địa vị tự nhiên nếu không cùng dĩ vãng.

“Ngươi! Ngươi nói cái gì?” Đỗ cao hạc chỉ vào thủ nguyệt, trong lòng khiếp sợ tột đỉnh.

“Đại nhân vừa mới vinh thăng vì hữu thiêm đô ngự sử, giờ phút này đang ở Lại Bộ hạch làm công văn.” Thủ nguyệt vẻ mặt tự hào, đây là cái kinh hỉ, đại nhân quả nhiên lợi hại.

“Chính tứ phẩm?” Đỗ cao hạc giơ lên tay phải bốn căn ngón tay, run rẩy đến khoa tay múa chân.

“Đúng là!” Thủ nguyệt gật gật đầu, một bên đỗ thuần phong cũng là vẻ mặt ngốc lăng, hắn không rõ, lan ca nhi chỉ là đi tranh trong cung, như thế nào liền thăng quan?

“Ngươi không nghe lầm? Thật sự là chính tứ phẩm?” Đỗ cao hạc thật sự không thể tin được, lặp lại xác nhận nói.

“Tiểu nhân không nghe lầm, chính là hữu thiêm đô ngự sử!” Thủ nguyệt có thể lý giải lão gia tử kích động tâm tình, này thật sự có chút không thể tưởng tượng.

Đỗ cao hạc một mông ngã ngồi ở trên ghế, “Đỗ thị muốn quật khởi! Muốn quật khởi!”

Hắn đột nhiên vỗ đùi, lại đứng dậy, “Ha ha! Đến bãi yến hội, đại bãi yến hội!”

Tương so với đỗ cao hạc kích động, đỗ thuần phong trên mặt lại mang theo một tia khuôn mặt u sầu.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau