Con nối dòng vinh hoa lộ chương 733 thăng quan 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 733 thăng quan 2

Chương 733 thăng quan 2


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark!


txt toàn tập download di động đọc


← phản hồi danh sách → trang sau

Lan ca nhi đương quan lúc sau, đỗ thuần phong liền đối triều đình việc nhiều có chú ý. Này đoạn thời gian bên ngoài cũng nghe không ít, các đời lịch đại, có ai thăng quan nhanh như vậy? Huống chi lan ca nhi vừa mới vào triều đường, đối triều đình căn bản vô cống hiến.

“Phụ thân!” Đỗ thuần phong nhăn chặt mày, nhìn như thế kích động phụ thân, nghĩ muốn hay không nhắc nhở một chút.

“Này thật là đại hỉ sự!” Đỗ thuần quân trên mặt cũng che kín ý cười, đỗ trần lan con đường làm quan càng thông thuận, kia Đỗ thị liền càng có hi vọng.

“Phụ thân! Việc này có chút kỳ quặc a!” Đỗ thuần phong rốt cuộc nhịn không được, tóm lại hắn trong lòng có chút hốt hoảng.

Liền thăng ngũ cấp, này sợ là được cứu trợ giá mới có thể có như vậy thù vinh đi?

Đỗ cao hạc tươi cười tức khắc đọng lại ở trên mặt, hắn kích động hưng phấn tâm tình dần dần bình ổn xuống dưới. Bất thình lình kinh hỉ, xác thật làm hắn thiếu chút nữa hôn đầu.

“Ai lão tam cũng thật sẽ buồn lo vô cớ, đây chính là thiên đại hỉ sự a! Chúng ta quận lớn triều nhưng cho tới bây giờ không có như vậy tiền lệ, này không càng chứng minh rồi Hoàng Thượng coi trọng hắn sao? Nếu là thật muốn tính kế hắn, lại sao có thể có thể sẽ liền thăng ngũ cấp? Thử hỏi ai có này thù vinh?”

Đỗ thuần quân giờ phút này chính cao hứng, đối với giội nước lã lão tam có chút không vui, thật là mất hứng.

Đỗ cao hạc nhưng thật ra hoàn toàn trầm tĩnh xuống dưới, “Lão tam lời này thật cũng không phải bắn tên không đích, liền thăng ngũ cấp, thực sự khác thường. Lan ca nhi vừa mới tiến Hàn Lâm Viện, cũng không có gì công tích vĩ đại, vì sao sẽ có như vậy thù vinh? Triều dã trên dưới chẳng lẽ đối việc này không dị nghị? Nếu Hoàng Thượng thật sự như thế thiên vị lan ca nhi, như vậy tùy hứng làm bậy, cũng là rối loạn triều cương. Những cái đó ngự sử đâu? Bọn họ như thế nào đồng ý? Còn có trong triều khắp nơi phe phái đâu? Chẳng lẽ liền cam chịu?”

Đỗ cao hạc như vậy tưởng tượng, liền cảm thấy trong đó tất có kỳ quặc.

Đỗ thuần quân nhíu mày trầm tư, theo sau nói: “Đảo cũng đích xác như thế, tổng phải có cái tên tuổi đi? Nếu không như thế nào phục chúng? Đế vương cũng không thể tùy tâm sở dục, đặc biệt là ở quan viên lên xuống điều khiển một chuyện thượng, Lại Bộ như thế nào đồng ý đâu?”

“Ngươi nhưng có tìm hiểu đến cái gì tin tức? Ra sao nguyên nhân?” Đỗ cao hạc mới nhớ tới đứng ở một bên thủ nguyệt, lập tức hỏi.

Thủ nguyệt không cấm gật gật đầu, lão gia tử còn tính thanh tỉnh, lão gia càng là vì đại nhân suy nghĩ. Như thế, có lão thái gia cùng lão gia ở trong phủ tọa trấn, đại nhân đi đàn khê phủ cũng không cần lại vướng bận trong phủ.

“Hoàng Thượng mạng lớn người đi trước đàn khê phủ, bình ổn bạo loạn!” Thủ nguyệt lập tức trả lời.

“Đàn khê phủ? Kia chỗ ngồi không phải quặng thương hoành hành sao? Nghe nói hai tháng trước còn giết không ít mệnh quan triều đình, đem lan ca nhi phái đi đàn khê phủ?” Đỗ thuần phong này đoạn thời gian bên ngoài hành tẩu, cũng nghe tới rồi không ít về đàn khê phủ chuyện này.

Hắn cùng người nói chuyện phiếm khi còn nghị luận quá, đàn khê phủ thế nhưng còn có bậc này điêu dân, thả triều đình thế nhưng như vậy bó tay không biện pháp, đối những người đó một lui lại lui, cũng quá hèn nhát chút. Đã chết nhiều như vậy mệnh quan triều đình, triều đình mặt mũi vô tồn.

Không nghĩ tới, hắn hôm qua mới vừa cùng người phun tào xong, hôm nay liền phái con của hắn đi đàn khê phủ chịu chết?

“Ta liền biết, không có bầu trời rớt bánh có nhân chuyện tốt. Đàn khê phủ là chỗ nào? Những cái đó thương nhân cùng hồng thủy mãnh thú vô dị, triều đình liền muốn dùng tứ phẩm quan vị trí, đi đổi lan ca nhi tánh mạng? Thả này vừa đi, sinh tử không biết, có hay không mệnh hưởng, đều là không biết bao nhiêu.”

Đỗ thuần phong sắc mặt trầm xuống, đây là dùng mệnh đi bác, tuy nói lan ca nhi võ nghệ không tồi, nhưng những người đó liền triều đình đều không sợ, như thế nào kiêng kị lan ca nhi?

Đỗ thuần quân giờ phút này cũng ngậm miệng không nói, hắn trăm triệu không nghĩ tới thế nhưng là cái trao đổi. Nếu là đỗ trần lan chết ở đàn khê phủ, kia Đỗ thị phải trông chờ châu ca nhi?

Nhưng hắn như thế nào đều cảm thấy châu ca nhi là cái không đáng tin cậy, tới tay vinh hoa phú quý không có, chẳng lẽ không phải giỏ tre múc nước công dã tràng? Này sao lại có thể?

Bất quá, hắn nghĩ lại tưởng tượng, nếu là thật được việc, kia đỗ trần lan chính là tứ phẩm quan.

“Chúng ta làm từng bước, bằng hắn bản lĩnh, cũng có thể có ngày lành quá. Tuy nói thăng phẩm cấp, nhưng nếu là ra cái gì sai lầm, đó chính là ném tánh mạng sự.” Đỗ thuần phong trong lòng nôn nóng lo lắng không thôi, lan ca nhi hẳn là nghĩ biện pháp thoái thác mới là.

“Trong triều những cái đó đại thần có thể đồng ý? Tuy nói việc này có nguy hiểm, nhưng cũng là một cơ hội, chẳng lẽ không người đỏ mắt? Liền thăng ngũ cấp, như vậy chỗ tốt, mọi người đều mong chờ đi?” Đỗ cao hạc không để ý tới đỗ thuần phong, mà là hỏi ra trong lòng nghi vấn.

“Đích xác! Trong triều không ít quan viên đều quỳ gối cửa cung trước, cầu Hoàng Thượng tam tư, nghe nói còn kinh động từ ninh Thái Hậu nương nương!” Thủ nguyệt nhớ tới việc này, cũng không cấm sầu đến nhíu mày.

“Kia cuối cùng vì sao sẽ đồng ý? Hoàng Thượng nhất ý cô hành? Nội Các cùng Lại Bộ có thể đồng ý sao?” Đỗ cao hạc trong lòng có cái dự cảm bất hảo, nhất định là không nhỏ đại giới.

“Hoàng Thượng hạ thánh dụ, nếu đại nhân có thể bình ổn đàn khê phủ bạo loạn, cũng khuyên nhủ những cái đó thương nhân quy thuận triều đình, đại nhân mới có thể ngồi ổn vị trí này. Nếu không, đó là lấy chết tạ tội!”

“Cái gì? Lấy chết tạ tội? Gì đến nỗi này?” Đỗ thuần phong khiếp sợ mà nhìn về phía thủ nguyệt, hắn không nghĩ ra, chẳng lẽ trong triều quan viên không làm tốt sai sự, đều phải lấy chết tạ tội? Nhưng vì sao nhiều như vậy quan viên còn sống?

“Trong triều không phải đối đàn khê phủ bạo loạn bó tay không biện pháp sao? Bọn họ đem sự tình đẩy đến lan ca nhi trên đầu, làm không xong sai sự còn muốn lan ca nhi lấy chết tạ tội? Này quả thực là vớ vẩn!”

Đỗ thuần quân cũng là lần đầu nghe nói như vậy sự, trong triều hành sự bất lực quan viên chỗ nào cũng có, vì sao đỗ trần lan muốn chịu như vậy nghiêm trị?

“Việc này chỉ sợ lan ca nhi cũng không làm chủ được, không có lựa chọn nào khác!” Đỗ cao hạc than một tiếng, hắn cùng lão tam biết lan ca nhi thân thế, nhưng lão đại không biết, bởi vậy mới có thể cảm thấy kỳ quái.

“Kia lan ca nhi là nhất định phải đi?” Đỗ thuần quân liền sợ đỗ trần lan sẽ có đi mà không có về, bọn họ Đỗ thị vừa mới ở kinh thành có chút khởi sắc.

Hắn nói chính mình là đỗ trần lan đại bá, những cái đó thương nhân tốt xấu còn sẽ cho chút bạc diện, hắn tổng có thể được chút chỗ tốt.

“Thị phi đi không thể!”

Một đạo sáng sủa thanh âm ở thư phòng nội vang lên, mọi người không cấm quay đầu hướng ngoài cửa nhìn lại. Chỉ thấy đỗ trần lan chính đi vào thư phòng, điền quản sự ở hắn phía sau muốn ngăn không dám cản, là vẻ mặt khó xử.

“Ngươi trước đi xuống đi!” Đỗ cao hạc hướng tới điền quản sự phất phất tay, hiện giờ không phải so đo này đó thời điểm.

“Tổ phụ! Đại bá! Phụ thân!” Đỗ trần lan nhìn thoáng qua ngồi ở một bên đỗ thuần phong, đương nhìn đến đối phương trên mặt tràn đầy lo lắng là lúc, trong lòng không cấm ấm áp.

“Rốt cuộc là chuyện như thế nào? Ngươi kỹ càng tỉ mỉ nói nói!” Đỗ cao hạc vội vàng làm đỗ trần lan ngồi xuống, đem việc này trải qua tường thuật ra tới.

“Tôn nhi muốn cùng tổ phụ đơn độc nói chuyện!”

“Này nói như thế nào? Chúng ta nhưng cũng là trưởng bối của ngươi, việc này sự tình quan chúng ta Đỗ thị, cũng không phải là ngươi một người chuyện này, ta thân là đại bá, chẳng lẽ còn nghe không được?” Đỗ thuần quân có chút không vui, này đỗ trần lan là ỷ vào chính mình làm quan, liền càn rỡ đi lên?

Đỗ thuần phong tuy lo lắng, nhưng hắn cũng hiểu biết nhi tử, nghĩ đến là có chuyện gì không có phương tiện cùng bọn họ nói. Hắn cùng đại ca đều tại đây, chỉ đem đại ca đuổi ra đi, không khỏi có chút không ổn. Hắn muốn biết cái gì, chờ lát nữa hỏi lại lan ca nhi liền thành.

Trưởng ga đề cử:

Trang sau
Đề cử tiểu thuyết: Xem thiên hạ|Điện ảnh đại sư|Ta ở ngoại tinh người trước mặt chơi đại đao|Vô hạn sâu uyên khế ước|Siêu duy sát|Trọng sinh chi giải trí gió lốc|Hoang dã phát sóng trực tiếp chi cầu sinh đại sư|Tống lưu hành một thời|Võng du chi vương bài chiến sĩ|Kỳ môn thầy tướng|Huyền học tiểu tổ tông áo choàng che không được|Thông thiên đại thánh|Ăn chơi trác táng xuất sĩ|Con rối giao dịch: Nhị gả hào môn trưởng tức ( đem xong )|Viêm võ chiến thần|Một phi khó cầu: Nông nữ quá khó truy!|Xuyên qua nắng sớm|Mạt thế đại nấu lại|Mang theo hệ thống hỗn thú thế|Căn cứ đánh dấu ba năm, trở thành toàn cầu đặc chủng chi phụ

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau