Con nối dòng vinh hoa lộ chương 734 đi một bước tính một bước _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 734 đi một bước tính một bước

Chương 734 đi một bước tính một bước


“Đại ca! Chúng ta trước đi ra ngoài đi!” Đỗ thuần phong đứng lên, đối đỗ thuần quân nói.

Đỗ thuần quân hừ lạnh một tiếng, hắn nhưng thật ra không biết lão tam khi nào trở nên như vậy khôn khéo.

“Nói đi! Như thế nào êm đẹp, Hoàng Thượng liền nhớ tới cho ngươi đi đàn khê phủ?” Đỗ cao hạc có chút buồn bực, bạo loạn đã đã xảy ra hơn hai tháng, vì sao hôm nay cái mới nhắc tới?

“Việc này nói ra thì rất dài, ta liền đại khái cùng ngài nói nói!” Đỗ trần lan hồi phủ liền quan phục cũng chưa tới kịp thay cho, hắn đến rời đi kinh thành phía trước bố trí thỏa đáng.

“Này đoạn thời gian Hộ Bộ ra thật giả sổ sách một án, Hoàng Thượng muốn mệnh người tra rõ năm trước sổ sách, đang ở suy xét người được chọn, này ngài là biết đến.” Đỗ trần lan mang trà lên chén, vì chính mình đổ một chén trà, đã là hạ buổi, hắn còn không ăn uống.

“Trước đoạn thời gian không phải nháo đến ồn ào huyên náo sao? Không phải nói là hữu đô ngự sử hầu bồi thanh tố giác? Hôm kia nhà hắn con vợ lẽ cùng Vạn thị con cháu còn nổi lên xung đột, cuối cùng hai bên đều bị chết có chút kỳ quặc, kia Hầu đại nhân không phải còn thỉnh Hoàng Thượng phái người tra rõ việc này sao? Bất quá, này cùng đàn khê phủ án kiện có gì liên hệ?”

Đỗ cao hạc có chút buồn bực, này trong triều việc thật đúng là phí đầu óc, đến từng bước phân tích, đều là thiện sử mưu kế người.

“Việc này nháo lớn, cùng này có liên lụy người, đương nhiên sợ bị liên lụy ra tới. Mặc dù có một tay che trời bản lĩnh, không phải cũng muốn hoa chút thời gian tới bố trí sao? Mà có thể kéo dài việc này tốt nhất biện pháp, đó chính là tuôn ra so này lớn hơn nữa sự tới. Đàn khê phủ thương nhân đã ôm đoàn, thế lực lớn nhất tên kia thương nhân, cùng kim thị có cấu kết, Hoàng Thượng tưởng phái người xuống tay điều tra kim thị.”

Đỗ trần lan này đi đàn khê phủ, đầu tiên phải làm bước đầu tiên chính là tan rã này đó thế lực, nếu không chuyện sau đó nhi không dễ làm.

Đỗ cao hạc nghe vậy khiếp sợ không thôi, “Kim thị? Chính là từ ninh Thái Hậu nương nương mẫu tộc? Cái kia ẩn môn?”

“Đúng là!” Đỗ trần lan gật gật đầu, trả lời.

“Kim thị không phải một lòng hướng đạo sao? Bọn họ muốn nhiều như vậy bạc làm chi? Nghe nói những cái đó thương nhân cũng không sợ hãi triều đình, còn dưỡng có tư binh, trong tay trang bị binh khí giống nhau không thiếu, này quả thực chính là muốn làm phản nột! Nếu là đưa bọn họ bức nóng nảy, có lẽ thật đúng là liền phản!”

Đỗ cao hạc có chút lo lắng, lan ca nhi liền như vậy đi, nếu là chọc giận những người đó nhưng như thế nào hảo?

“Đàn khê phủ khoáng sản nhiều, những cái đó thương nhân đều giàu đến chảy mỡ, khó bảo toàn sẽ không cùng triều đình trung nào đó quan viên có cấu kết. Ban đầu còn chỉ là có chút quy mô, nhưng tự đương kim Hoàng Thượng đăng cơ tới nay, liền càng ngày càng càn rỡ, khuếch trương đến đã uy hiếp triều đình nông nỗi. Chính là bởi vì những cái đó quan viên giấu giếm cùng phóng túng, vì những cái đó chỗ tốt, bọn họ ở dưỡng hổ vì hoạn.”

Đỗ trần lan lắc đầu, đàn khê phủ thập phần phức tạp, trong đó nhiều mặt phe phái cắm rễ, nhất định còn có không biết tên thế lực. Như thế giàu có và đông đúc, ai đều tưởng phân một ly canh.

“Kim thị được không ít chỗ tốt, Hoàng Thượng đã bắt đầu phái người xuống tay điều tra hắn tài sản riêng, nhưng mà hiện tại bên ngoài thượng lại không phát hiện cái gì không ổn, những cái đó bạc đều đi nơi nào? Kim thị nhất tộc một năm chi tiêu, chỉ bằng bọn họ bên ngoài thượng gia sản, căn bản không đủ để phí tổn cân bằng, càng đừng nói có lợi nhuận. Những cái đó bạc hướng đi, là Hoàng Thượng nhất quan tâm.”

Đỗ trần lan liễm mi trầm tư, kim thị là mấu chốt, bất quá hắn tổng cảm thấy kim thị mưu đồ lớn hơn nữa. Hắn đối kim thị thập phần cảm thấy hứng thú, tựa hồ này nhất tộc có rất nhiều bí mật.

“Chiêu binh mãi mã?” Đỗ cao hạc đột nhiên trừng lớn hai mắt, “Những cái đó thương nhân đều dưỡng có tư binh, kia kim thị đâu? Bọn họ có thể hay không trộm chiêu binh mãi mã, vì chính là này rất tốt giang sơn?”

“Chiêu binh mãi mã không phải không bậc này khả năng, nhưng phía trước tiên đế băng hà khi, bọn họ cũng không phải không cơ hội như vậy, lúc ấy vì sao không ra tay? Hiện giờ bỏ lỡ thời cơ tốt nhất, ta nhưng thật ra cảm thấy bọn họ có khác sở đồ.”

Đỗ trần lan lắc lắc đầu, tiên đế băng hà như vậy tuyệt hảo cơ hội, có bao nhiêu người bỏ lỡ? Cũng là nên Hoàng Thượng, những người đó chỉ sợ hiện giờ là biết vậy chẳng làm.

“Ngươi tuổi tác còn nhỏ, sợ là không rõ ràng lắm. Kim thị năm đó vị kia thiên tư trác tuyệt quốc sư, thật là tận tâm tận lực phụ tá tiên đế. Bọn họ sở cầu chính là đại đạo, bất quá nguyên bản tộc nhân đều ở triều làm quan, tại như vậy đoản thời gian nội biến mất ở trên triều đình, ngoại giới sôi nổi suy đoán bọn họ là cầu được trường thân bất lão, siêu thoát phàm nhân công pháp, nếu không căn bản không thể giải thích bọn họ vì sao phải từ bỏ vinh hoa phú quý. Thả quốc sư ngang trời xuất thế, càng là gia tăng mọi người phỏng đoán.”

Đỗ cao hạc đối năm đó việc nhưng thật ra có biết một vài, rốt cuộc kim thị ở năm đó cũng coi như là danh khắp thiên hạ.

“Chỉ là nhiều năm như vậy đi qua, năm đó quốc sư cũng giá hạc trở lại, vậy thuyết minh kim thị còn không có vuốt kia công pháp ngạch cửa, lại hoặc là năm đó chỉ là tung tin vịt, căn bản không việc này nhi. Bởi vậy, bọn họ hiện giờ lại có nhập sĩ ý tưởng, cũng không phải không có khả năng. Tuy nói trong tộc có trăm năm không được nhập sĩ quy định, nhưng kim thị nếu là trở thành hoàng thất, kia cũng không tính vi phạm tộc quy sao!”

Đỗ cao hạc vẫn là khuynh hướng cùng kim thị lại tưởng trở về triều đình, còn muốn cướp đoạt giang sơn, lúc này mới đối đàn khê phủ xuống tay.

“Nga! Không phải nói kia kim thị đại phòng dòng chính thiếu gia tới kinh thành? Còn nói muốn tìm cái gì khai nguyên chi tử? Chỉ sợ cũng là dụng tâm kín đáo nột!”

Đỗ cao hạc đột nhiên nhớ tới việc này, cảm thấy cũng quá vừa khéo chút, chẳng lẽ kim thị là tưởng ở kinh thành bố trí? Nếu không lâu bất xuất thế, thế nhưng phái dòng chính lại đây.

“Bọn họ mục đích, chúng ta không biết, nhưng kim thị cùng đàn khê phủ liên lụy thượng, tự nhiên cũng liền cùng tra Thái Hậu có quan hệ. Tra Thái Hậu ở trong triều thế lực không nhỏ, nhưng từ phía trước dấu hiệu tới xem, mấy năm nay kim thị tựa hồ cùng tra Thái Hậu một mạch cũng không quá nhiều lui tới.”

“Đúng vậy! Còn liên lụy thượng tra Thái Hậu, ngươi này đi nhất định phải vạn phần cẩn thận. Đàn khê phủ những cái đó thương nhân như vậy giàu có và đông đúc, có thể ở kia phương dừng chân, nhất định không phải đèn cạn dầu. Liền như ngươi theo như lời, hẳn là cùng triều đình quan viên có cấu kết. Tuy chỉ là cái phủ thành, nhưng nhiều mặt phe phái cắm rễ, nếu muốn giải quyết việc này, khó!”

Đỗ cao hạc sầu thượng trong lòng, đàn khê phủ tuy chỉ là cái phủ thành, nhưng nhân có khoáng sản tồn tại, phân chia khu vực không nhỏ, là cái thượng đẳng phủ. Ba cái tĩnh nguyên phủ như vậy trung đẳng phủ, mới có thể để đến quá người ta một cái.

“Chỉ có thể nói đi một bước, tính một bước!” Đỗ trần lan phía trước liền hoa không ít tâm tư đi điều tra đàn khê phủ, rốt cuộc đã xảy ra như vậy đại sự, đỗ trần lan tự nhiên sẽ cảm thấy hứng thú.

Hắn trong lòng đã có đại khái phương án, bất quá ai cũng không thể bảo đảm tình thế liền như chính mình mong muốn như vậy phát triển.

“Ngươi không có nắm chắc sao? Kia vì sao không chối từ? Nếu là không thành, liền muốn lấy chết tạ tội.” Đỗ cao hạc nghe vậy giận sôi máu, đỗ trần lan từ trước đến nay đều là định liệu trước, nhưng thật ra làm hắn xem nhẹ, lan ca nhi lại ổn trọng, cũng chỉ là cái mười bốn tuổi thiếu niên mà thôi.

“Mặc dù Hoàng Thượng tức giận, hàng ngươi chức quan, cũng so mất đi tính mạng cường.”

Đỗ trần lan nghe vậy cười khổ, “Tổ phụ cho rằng tôn nhi có lựa chọn sao? Ngài không nghe được tin tức sao? Hôm nay sáng sớm kinh thành nơi nơi đều ở truyền, ta là kim thị muốn tìm khai nguyên chi tử. Mà Hoàng Thượng chính hoài nghi kim thị, ta cùng kim thị liên lụy thượng, nếu không tỏ lòng trung thành, Hoàng Thượng sẽ bỏ qua ta sao?”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau