Con nối dòng vinh hoa lộ chương 737 ly biệt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 737 ly biệt

Chương 737 ly biệt


Tài khoản:

Mật mã:



Cửu thiên phi lưu nhắc nhở ngài: Xem sau cầu cất chứa ( ), tiếp theo lại xem càng phương tiện.

Tẩy nguyệt vẫy vẫy tay, hắn hiện tại cũng không phải là không biết trời cao đất dày, làm hạ nhân phải có làm hạ nhân tự giác, nào có cùng chủ tử ngồi ở cùng nhau đạo lý?

“Đa tạ đại nhân! Tiểu nhân đứng nói liền hảo! Tiểu nhân tìm hiểu không ít cùng dễ Vân tiên sinh từng có tiếp xúc người, từ đủ loại dấu hiệu đến ra kết luận, kinh thành vị này, sợ không phải chân nhân.”

Đỗ trần lan gật đầu, “Ta cũng có này suy đoán, bất quá nói nói ngươi căn cứ!”

“Dễ Vân tiên sinh bị người từ hỏa trung cứu ra lúc sau, tính tình cùng phía trước có chút bất đồng. Bạn tốt cùng cùng trường nhóm tiến đến thăm, hắn tuy biểu hiện đến nhiệt tình, nhưng có chút người vẫn là từ hắn hành sự trông được ra xa cách cảm giác. Bọn họ chỉ thăm quá một lần, dễ Vân tiên sinh thân mình vẫn chưa khỏi hẳn, liền vô thanh vô tức mà vân du đi. Bởi vậy, tiểu nhân hoài nghi, người này không phải chân chính dễ Vân tiên sinh. Theo sau, tiểu nhân liền tra ra một chuyện, ngài nghe xong nhất định chấn động.”

Tẩy nguyệt trên mặt mang theo vài phần cảm khái, nhưng mà đỗ trần lan lại không chút để ý nói: “Chẳng lẽ bản nhân đã chết?”

Tẩy nguyệt tức khắc cuồng gật đầu, trong mắt tràn đầy sùng bái, “Ngài đoán được đối! Tiểu nhân thế nhưng tìm được rồi kia chân chính dễ Vân tiên sinh thi thể, hắn thế nhưng không phải thiêu chết, mà là bị một phen lưỡi dao sắc bén cắm vào trong bụng, huyết tẫn mà chết. Tiểu nhân thỉnh người quen phân biệt, tuy xác chết có chút hư thối, nhưng thật là hắn.”

“Nói cách khác, những người đó chính là đánh thay mận đổi đào chủ ý, làm kinh thành dễ Vân tiên sinh thay thế chân nhân? Bất quá đó là vì sao? Vì sao thế nào cũng phải là dễ Vân tiên sinh? Chẳng lẽ gần bởi vì dễ Vân tiên sinh thanh danh? Vẫn là nói này hai người tướng mạo tương tự?”

“Không tồi! Hắn có một người bạn tốt, từng vì hắn họa quá bức họa, tiểu nhân nhìn, cùng ngài có ba bốn phân giống nhau đâu! Tiểu nhân còn mang về tới, đại nhân thỉnh xem qua!”

Tẩy nguyệt tự trong lòng ngực lấy ra một cái giấy dầu bao, để ngừa vạn nhất, hắn còn cấp này trương họa trong ngoài bao hai ba tầng, đây chính là hắn hoa mười lượng bạc mua đâu!

Đỗ trần lan vội vàng tiếp nhận, mở ra nhìn thoáng qua, không cấm bừng tỉnh đại ngộ. Kỳ thật người này cùng hắn cũng không giống nhau, mặt vuông dài, nếu là bưng kín hạ nửa bên mặt, cũng coi như là có thể nhìn ra mặt mày có một vài phân tương tự đi! Mà kinh thành vị này, tương tự độ muốn so với hắn cao không ít.

Cũng khó trách hắn phía trước họa bức họa, những người đó nhận không ra. Quận lớn triều vẽ nhân vật như thế trừu tượng, chú trọng ý cảnh, thường xuyên đem nhân vật giống điểm tô cho đẹp. Bởi vậy, hắn họa, mặt mày có chút giống, nhưng lại tương tự độ không cao, những người đó lúc này mới có chút không dám xác định.

“Nhưng có nghe được kinh thành cấp vị này lai lịch?” Đỗ trần lan đem bức họa thu hảo, lại hỏi.

Tẩy nguyệt lập tức lắc lắc đầu, trên mặt tràn đầy tiếc nuối, “Không có, hắn rời đi mà quá nhanh. Dễ Vân tiên sinh vốn là thích vân du, mọi người tuy nghi hoặc, nhưng cũng không để ở trong lòng. Bởi vì không người nào biết hắn hành tung, hắn cũng chưa từng viết quá thư từ trở về, liền xem như chặt đứt liên hệ. Thả hắn là người cô đơn một cái, cha mẹ đã sớm lần lượt chết bệnh, hắn không cưới vợ, cô độc một mình, vân du trở về liền ở nhà cũ.”

Đỗ trần lan gật gật đầu, xem ra là không có gì hữu dụng tin tức. Bất quá nếu muốn dùng dễ Vân tiên sinh cái này thân phận, vậy đại biểu cho kinh thành vị này, hoặc là người nọ chủ tử sau lưng hẳn là ở Tân Nam tỉnh kia vùng sinh hoạt quá.

Nếu chỉ là ngẫu nhiên ở địa phương khác đụng tới, cũng không đến mức làm điều thừa đi lĩnh lan phủ xuống tay.

Nếu muốn biết người này chân chính thân phận, vậy đến từ hắn bản nhân xuống tay, lại hoặc là khúc thị nhị phòng. Rốt cuộc hắn xem khúc dung hàn cùng người này quen thuộc trình độ, hẳn là một đám người.

“Đại nhân! An thị đưa tới hạ lễ, cùng một phong thư từ!” Việc này, tôn quản sự thanh âm ở ngoài phòng vang lên.

“Vào đi!” Đỗ trần lan tạm thời đem việc này áp xuống, hướng tới bên ngoài hô.

Tôn quản sự vào phòng, đem một con gỗ sưa tráp đưa tới đỗ trần lan trước mặt.

Đỗ trần lan nhìn này quen mắt tráp liếc mắt một cái, lão nhân này thật đúng là quật. Hắn mở ra tráp, phát hiện bên trong nhét đầy ngân phiếu, đều là trăm lượng một trương, đỗ trần lan đem ra, cảm giác một chút độ dày, hẳn là có bốn năm ngàn hai tả hữu.

Hắn đem ngân phiếu lại thả trở về, cầm lấy thư từ nhìn lên.

“Nghèo gia phú lộ! Một chút tâm ý!” Chỉ có bát tự, đỗ trần lan không cấm nhấp môi cười, nhưng thật ra so với phía trước những cái đó a dua nịnh hót nói chân thành nhiều.

“Nhận lấy đi!” Đỗ trần lan lắc lắc đầu, an lão gia tử thật đúng là càng cản càng hăng.

Phía trước hắn thu được an thị ngân phiếu, đều dùng bằng nhau giá trị đồ vật nhi trở về lễ, không nghĩ tới đối phương như cũ không buông tay.

“Ngươi cũng thu thập một phen, cùng ta cùng đi đàn khê phủ!” Đỗ trần lan hướng tới tẩy nguyệt phân phó nói.

Hắn biết tẩy nguyệt trở về còn chưa từng hảo hảo nghỉ ngơi, nhưng hắn nhất tin được người, tẩy nguyệt là một trong số đó.

“Là!” Tẩy nguyệt lập tức theo tiếng, đại nhân đi đàn khê phủ như vậy nguy hiểm, hắn là nhất định phải đi theo.

“Ta cùng thủ nguyệt nói qua, làm hắn lưu tại kinh thành. Ta không ở kinh thành, liền sợ có người sẽ tính kế Đỗ phủ. Hắn lưu tại kinh thành, ta cũng có thể yên tâm chút!”

“Cố nhị thúc cũng có thể phụ tá, ngài cũng không cần quá mức lo lắng!” Thủ nguyệt không biết nên như thế nào an ủi, chỉ phải khô cằn mà nói một câu.

Đỗ trần lan triều hắn cười cười, liền đuổi hắn trở về nghỉ ngơi.

“Lan ca nhi thật sự muốn đi đàn khê phủ?” Tiền thị nắm chặt khăn, trong mắt tràn đầy lo lắng.

Mới vừa biết được đỗ trần lan thăng vì hữu thiêm đô ngự sử, nàng chính cao hứng, còn chưa tới kịp thu hồi tươi cười, liền biết được đỗ trần lan muốn đi đàn khê phủ bình loạn.

“Là!” Đỗ thuần phong hữu khí vô lực mà trả lời.

“Kia Hoàng Thượng thăng hắn chức quan, chính là tính toán đem hắn phái hướng đàn khê phủ? Đàn khê phủ chuyện này ta cũng nghe quá, những cái đó thương nhân cũng không phải là dễ chọc, hắn như thế nào không trở về tuyệt? Thăng quan ngày sau có rất nhiều cơ hội, hà tất nóng lòng nhất thời?”

Tiền thị nhíu mày, đỗ trần lan luôn thích mạo hiểm tính tình, thật sự làm nàng lo lắng.

“Không thể không đi! Hoàng mệnh khó trái a! Đã là bị đặt tại hỏa thượng nướng, quan trường chính là như vậy, hơi có vô ý, liền vạn kiếp bất phục.” Đỗ thuần phong vuốt trong lòng ngực túi tiền, kỳ thật hắn cũng có thể lấy ra là cái gì, hẳn là con dấu.

Hắn không đối tiền thị nói này cái con dấu sự, lan ca nhi cho hắn con dấu, kỳ thật hẳn là để lại cho tam phòng đường lui. Lan ca nhi là phải về tới, này con dấu tự nhiên không dùng được. Hắn không cần lấy ra tới, chờ lan ca nhi trở về, hắn còn phải trả lại.

Tiền thị thật sâu thở dài, “Lan ca nhi này một đường đi tới thật sự không dễ, chúng ta làm cha mẹ, gấp cái gì đều không thể giúp, chỉ có thể tận lực khắc chế chính mình, không cho hắn thêm phiền toái.”

“Thái thái! Thiếu gia tới!” Hai người đang nói chuyện, liền nghe thấy nha đầu bẩm báo là đỗ trần lan tới.

“Mau làm hắn tiến vào!” Tiền thị trong lòng căng thẳng, lão gia nói lan ca nhi đêm nay liền đi, chắc là tới chào từ biệt.

“Phụ thân! Mẫu thân!” Đỗ trần lan tiến nhà ở, liền hướng hai người hành đại lễ!

“Mau đứng lên, ngươi đây là làm chi?” Tiền thị nước mắt nháy mắt xuất hiện ra tới, nàng vội vàng làm kim mụ mụ tiến lên nâng dậy đỗ trần lan, chính mình lấy khăn xoa xoa nhỏ giọt nước mắt.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau