Con nối dòng vinh hoa lộ chương 743 âm độc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 743 âm độc

Chương 743 âm độc


Tài khoản:

Mật mã:



Đỗ trần lan vén lên xe ngựa cửa sổ màn, nhìn về phía bên đường thong thả xẹt qua cảnh trí, không cấm quay đầu lại nhìn về phía vạn dục minh, nhịn không được nói: “Ngươi không phải nói muốn mau chút lên đường?”

“Đúng vậy!” Vạn dục minh đánh cái đại đại ngáp, ngữ khí có chút không chút để ý.

“Nơi này ly kinh thành, sợ là chỉ có ba mươi dặm mà đi?” Đỗ trần lan buông cửa sổ màn, giờ phút này đã ánh mặt trời đại lượng, ngày mùa hè hừng đông đến sớm.

“Ta nhớ rõ đằng trước có cái trấn nhỏ, chúng ta đi kia chỗ nghỉ ngơi một lát.” Vạn dục minh buông quyển sách trên tay, đãi ở trong xe ngựa thật sự không thú vị.

“Vẫn là mau lên đường đi! Ta nhưng không thể so Thế tử gia, không phải tới du sơn ngoạn thủy.” Đỗ trần lan lắc đầu, vị này đương nhiên không vội, nhưng hắn có trọng trách trong người, sao có thể có thể có như vậy nhàn tình nhã trí?

“Còn nữa, chúng ta phía trước liền phải thay đổi tuyến đường, sẽ không trải qua long nha trấn.” Đỗ trần lan đã sớm xem qua địa hình, cũng đối này từng có quy hoạch.

“Không từ long nha trấn trải qua?” Vạn dục minh sửng sốt, theo sau mới nói: “Chẳng lẽ ngươi tưởng thay đổi tuyến đường đi hoành lương phủ? Là muốn chạy thủy lộ sao?”

“Ân!” Đỗ trần lan nhẹ giọng ứng, từ nơi này đến đàn khê phủ, tự nhiên đi đường bộ gần nhất, nhưng con đường này thượng mai phục người tất sẽ không thiếu, hắn tình nguyện vòng đường xa, thiếu chút phiền toái.

“Nhưng ngươi cũng không thể bảo đảm hoành lương phủ bên kia không có mai phục, thủy lộ xác thật không dễ mai phục, nhưng không hảo chạy trốn!” Vạn dục minh có chút không tán đồng, hắn cảm thấy làm như vậy có chút mạo hiểm, còn vòng đường cũ, không có lời.

“Ta đã phái người bố trí hảo!” Đỗ trần lan không nhiều lời, thái độ lại rất kiên quyết.

“A! Nương nương, ngài làm sao vậy?” Bích nhu nhìn ngã trên mặt đất rên rỉ Liêu Thái Hậu, nhịn không được thất thanh cả kinh kêu lên.

Bích nhu trong tay hộp đồ ăn rơi xuống trên mặt đất, nàng lập tức tiến lên muốn đỡ khởi Liêu Thái Hậu, lại không nghĩ quay đầu vừa thấy, sững sờ ở đương trường.

“Nha! Nương nương?” Gì nguyên nhìn Liêu Thái Hậu dưới thân màu nguyệt bạch mười hai phúc Tương váy giờ phút này đã bị máu tươi nhiễm hồng một tảng lớn, cũng nhịn không được run run lên.

“Ngô! Đau!” Liêu Thái Hậu nắm bụng, đau đến trên trán mồ hôi lạnh chảy ròng.

“Nương nương, ngài làm sao vậy? Này nhưng như thế nào cho phải?” Bích nhu tuy không kinh nhân sự, nhưng giờ phút này tình cảnh, nàng đương nhiên cũng có thể nhìn ra tới rốt cuộc vì sao.

“Bích nhu, ngươi thủ, ta đi thỉnh thái y!” Gì nguyên phục hồi tinh thần lại, nhìn tình hình, không thỉnh thái y là không được.

“Không cần! Không, không cần thỉnh!” Liêu Thái Hậu chỉ cảm thấy thoáng một sử lực, dưới thân liền chảy ra ào ạt máu tươi.

Giờ khắc này, nàng đầu óc còn tính thanh tỉnh. Không đúng, này không đúng, nàng định là dùng cái gì hoạt thai chi dược, thả này dược dược lực quá mãnh, đây là bôn làm nàng một thi hai mệnh đi.

“Nương nương, này nhưng không thành, vẫn là giữ được tánh mạng quan trọng. Chúng ta thỉnh Chiêm thái y, nương nương không phải nói hắn tin được sao?” Bích nhu hoa trung mang theo khóc nức nở, nương nương như vậy bộ dáng, làm nàng có chút sợ hãi.

Liêu Thái Hậu giờ phút này trước mắt có chút biến thành màu đen, nàng cảm giác được mí mắt càng ngày càng cố hết sức, chỉ phải nhẹ giọng đồng ý.

“Mau! Mau đi thỉnh Chiêm thái y, liền nói nương nương cấp giận công tâm, ngất đi rồi!” Bích nhu hướng tới gì nguyên hô.

Gì nguyên liền phất trần đều không kịp lấy, kéo có chút nhũn ra hai chân, hướng ngoài điện đi đến.

“Uyển thanh!” Bích nhu nhìn thoáng qua Liêu Thái Hậu nhiễm huyết váy, cảm thấy hẳn là cấp nương nương đổi cái váy.

“Bích nhu tỷ tỷ!” Uyển thanh từ ngoại điện tiến vào, nhìn đến nằm trên mặt đất Liêu Thái Hậu, không cấm ánh mắt lóe lóe.

Uyển thanh là Liêu Thái Hậu bên người nhị đẳng cung nữ, ngày thường cơ linh tiến tới, Liêu Thái Hậu cũng cố ý đề bạt.

“Nương nương thân mình không khoẻ, ngươi cùng ta đem nàng nâng đi trên giường nằm!” Bích nhu trong lòng thấp thỏm, việc này biết đến người càng ít càng tốt.

“Nương nương đây là làm sao vậy? Vì sao sẽ lưu nhiều như vậy huyết? Chúng ta vẫn là thỉnh thái y đi?” Uyển thanh chạy tới, nhìn Liêu Thái Hậu trên váy vết máu, cũng nhịn không được thân mình run rẩy.

“Đừng nói nhiều, đem nương nương nâng đến trên giường đi.” Bích nhu thấy uyển thanh không nhúc nhích, lập tức thúc giục nói.

Gì nguyên vội vàng ra ngoại điện, lại không nghĩ nghênh diện đụng phải từ ninh Thái Hậu, hắn không cấm hoảng sợ.

“Lớn mật, thấy từ ninh Thái Hậu nương nương, thế nhưng không biết thỉnh an?” Từ ninh Thái Hậu bên người kim đại tổng quản thấy gì nguyên sững sờ ở đương trường, liền quát lớn nói.

“Nô, nô tài ra mắt từ ninh Thái Hậu nương nương!” Gì nguyên trong lòng hoảng loạn không thôi, cái này mấu chốt thượng, cố tình từ ninh tới.

“Ngươi này vội vội vàng vàng, là muốn đi nơi nào? Muội muội đâu? Nhưng ở trong điện?” Tra Thái Hậu trên mặt mang theo một tia cười nhạt, tựa hồ hôm nay tâm tình không tồi, ngay cả gì nguyên thất lễ, đều chưa từng để ý.

“Đi” gì nguyên vừa muốn nói ra, liền dừng lại. Từ ninh Thái Hậu như thế nào tới như vậy vừa khéo, nương nương vừa mới xảy ra chuyện, từ ninh Thái Hậu nương nương liền tới rồi.

“Ân? Vì sao như vậy ấp a ấp úng?” Tra Thái Hậu lạnh lùng nhìn hắn một cái, tiếp theo liền lập tức ra bên ngoài điện đi đến.

Gì nguyên hoảng hốt, vội vàng tiến lên ngăn lại, “Hiếu mẫn Thái Hậu nương nương thân mình có chút không khoẻ, lúc này sợ là đã nghỉ ngơi!”

“Này sáng tinh mơ, lại nghỉ ngơi? Thân mình không khoẻ, nhưng truyền thái y? Các ngươi này bang nô tài a! Thật sự là bất tận tâm, bằng không muội muội như thế nào thường xuyên ôm bệnh nhẹ?”

“Nô tài đang định đi thỉnh đâu! Hiếu mẫn Thái Hậu nương nương hôm nay sợ là không thể đãi khách!” Gì nguyên trên trán tràn đầy mồ hôi, nếu là tra Thái Hậu muốn xông vào, chỉ bằng cửa cung thủ kia mấy cái nội thị, chỉ sợ cản bất quá.

“Muội muội thân mình không khoẻ, ta này làm tỷ tỷ, đương nhiên muốn tới thăm, sao có thể như vậy phản hồi?” Tra Thái Hậu nói xong, hướng tới phía sau đưa mắt ra hiệu, tiếp theo liền ra bên ngoài điện đi đến.

“Tảng sáng, còn không mau thế Hà công công đi Thái Y Viện thỉnh thái y? Hà công công còn muốn chiếu cố muội muội, chỉ có thể từ ngươi đại lao.” Tra Thái Hậu cười lạnh một tiếng, liền kiêu căng ngạo mạn mà hướng trong điện đi đến.

“Lớn mật, các ngươi dám cản Thái Hậu nương nương? Mù các ngươi mắt chó!”

Bích nhu hòa uyển thanh nghe ngoài điện truyền đến hét to, tâm đều đi theo run rẩy. Liêu Thái Hậu đã bị dọn đến trên giường, chỉ là người lại có chút hôn hôn trầm trầm, ý thức cũng không thanh tỉnh.

“Bích nhu tỷ tỷ, vậy phải làm sao bây giờ?” Uyển thanh ngữ khí có chút vội vàng, nhưng mà nàng nhìn đưa lưng về phía nàng bích nhu, trong mắt lại mang theo vài phần lạnh lẽo.

Bích nhu xoay người nhìn về phía một mảnh hỗn độn, “Trước ứng phó qua đi lại nói, ngươi đi đem trên mặt đất thu thập một phen, muốn mau!”

Bích nhu nói liền kéo qua trên giường đệm chăn, cấp Liêu Thái Hậu đắp lên. Hiện tại cũng không có gì hảo biện pháp, chỉ có thể kỳ vọng tra Thái Hậu sớm chút rời đi.

Canh giữ ở ngoài điện vài tên nội thị cùng cung nữ là vẻ mặt khó xử, tra Thái Hậu bọn họ đắc tội không nổi a! Nhưng rốt cuộc không dám để cho khai vị trí, rốt cuộc bọn họ chủ tử là Liêu Thái Hậu.

“Nghe nói muội muội bị bệnh, các ngươi không cho nàng thỉnh thái y, thế nhưng còn muốn cản ai gia đi xem nàng, rốt cuộc thích hợp rắp tâm? Chẳng lẽ các ngươi muốn đem nàng giam lỏng lên?” Tra Thái Hậu lập tức lạnh lùng nói, không giận mà uy khí thế làm mấy người thiếu chút nữa liền phải quỳ xuống.

“Chúng ta đi vào! Ai gia xem hôm nay có ai dám cản!”

“Làm sao bây giờ? Nàng tới!” Uyển thanh nhịn không được nhẹ giọng hô.

Tra Thái Hậu đã gấp không chờ nổi muốn vào nội điện, nàng trong mắt lập loè âm độc lại hưng phấn quang mang, Liêu thị cũng dám cho nàng ngáng chân, cho rằng chính mình bận về việc thật giả sổ sách một chuyện, liền đằng không ra tay tới đối phó nàng?

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau