Con nối dòng vinh hoa lộ chương 744 vả miệng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 744 vả miệng

Chương 744 vả miệng


Tài khoản:

Mật mã:



Tra Thái Hậu mới vừa vào nội điện, liền thấy bích nhu hòa uyển thanh chính đứng ở giường bên, giường màn đem khắc hoa giường lớn che đến kín mít, không lộ một tia khe hở.

Hai người nghe được thanh âm, vội vàng quay đầu lại xem. Bích nhu phát hiện là tra Thái Hậu, sắc mặt lập tức trở nên càng vì tái nhợt.

Tra Thái Hậu lần này mang theo không ít người, mênh mông cuồn cuộn, nội thị cùng ma ma, cung nữ thêm lên đến có hai mươi tới cái, trận trượng không nhỏ.

Tra Thái Hậu đem tầm mắt đầu hướng giường màn, trong mắt tinh quang bắn ra bốn phía.

Lần này nàng riêng mang theo không ít người, chính là chuẩn bị ngạnh tới. Lần trước Hoàng Thượng trộn lẫn một chân, thành công làm Liêu thị chạy thoát, lần này nhưng không dễ dàng như vậy. Nàng đã hạ quyết tâm, lần này nhất định phải đạt thành mục đích.

“Nô tỳ tham kiến từ ninh Thái Hậu nương nương!” Bích nhu vội vàng hành đại lễ, chỉ là thanh âm có chút run rẩy, tựa hồ thập phần khẩn trương.

Tra Thái Hậu nghe vậy trong lòng hơi định, nàng đem ánh mắt chuyển hướng về phía một bên uyển thanh, uyển thanh trộm nhìn tra Thái Hậu liếc mắt một cái, đưa mắt ra hiệu. Nàng lập tức gật gật đầu, khó nén hưng phấn, đây là thành.

“Các ngươi nương nương đâu? Ai gia nghe nói muội muội phượng thể ôm bệnh nhẹ, tiến đến thăm một phen, chính là ngủ hạ? Này không thỉnh thái y như thế nào thành? Ai gia đã sai người đi thỉnh, giấu bệnh sợ thầy là tối kỵ. Vẫn là hào cái mạch, trong lòng kiên định chút.”

Tra Thái Hậu bước chân chậm rãi hướng giường biên đi dạo đi, này thong thả nện bước quả thực đạp ở bích nhu trong lòng, làm nàng tim đập đến lợi hại hơn chút.

“Nương nương, nàng......” Bích nhu ấp a ấp úng, nàng đánh giá tra Thái Hậu sắc mặt, trên trán đã thấm ra mồ hôi.

“Nương nương nàng......” Uyển thanh thấy thế, vội vàng mở miệng, lại không nghĩ còn chưa có nói xong, đã bị tra thị đánh gãy.

“Tính, hỏi các ngươi hai cái nô tài cũng hỏi không ra cái gì. Ai gia nếu tới, liền muốn đích thân xem qua mới yên tâm. Các ngươi đương nô tài, liền đánh giá muội muội yêu thích thanh tịnh, liền không hảo hảo phụng dưỡng, sửa ngày mai cái ai gia đến cùng Hoàng Thượng đề đề, làm hắn đem bất tận tâm đều thay đổi mới hảo.”

Tra Thái Hậu trong mắt lập loè hưng phấn quang mang, ngoài miệng nói, bước chân cũng không đình. Nàng đột nhiên một cái bước xa tiến lên, đẩy ra che ở giường trước bích nhu, động tác mau đến không thể tưởng tượng.

Một phen xốc lên giường màn, tra Thái Hậu nhìn về phía giường, thấy chăn bị phồng lên một cái nổi mụt, nhanh chóng đem bên miệng cười dữ tợn cấp ẩn giấu đi.

“Muội muội? Nghe nói ngươi thân mình ôm bệnh nhẹ, tỷ tỷ tới tới thăm ngươi!” Tra Thái Hậu vươn tay, liền phải xốc lên chăn.

“Từ ninh Thái Hậu nương nương? Ngài như thế hay không quá mức thất lễ?” Bích nhu lập tức tiến lên chắn đằng trước, thất thanh kêu lên.

Tra Thái Hậu nghe vậy dừng lại tay, quay đầu nhìn về phía bích nhu, trong mắt hung quang đại lộ, “Ngươi là cái thứ gì? Thế nhưng còn dám chỉ trích ai gia? Người tới, vả miệng!”

Dương ma ma lập tức tiến lên, đối với quỳ trên mặt đất bích nhu dùng sức phiến hai bàn tay, “Tiện tì! Còn dám chỉ trích nương nương, ngươi là cái thứ gì?”

Bích nhu bị Dương ma ma hai bàn tay phiến mà hai mắt hoa mắt, lỗ tai ầm ầm vang lên, thân mình cũng oai tới rồi một bên, có thể thấy được Dương ma ma sử bao lớn sức lực.

“Tiếp tục, ai gia không gọi đình, cũng đừng đình!” Tra Thái Hậu đã nhiều ngày quá đến thập phần nghẹn khuất, đang ở nổi nóng, bích nhu đụng phải tới, vậy đến chịu, trước ra chút khí lại nói.

Uyển thanh thấy thế lập tức sợ tới mức mặt không còn chút máu, nàng trơ mắt mà nhìn bích nhu bị Dương ma ma mấy bàn tay phiến đến mặt đều sưng to tới lên, khóe miệng còn thấm ra tơ máu.

Tra Thái Hậu quay đầu, vươn tay một phen vớt khai trên giường chăn.

“Người đâu?” Tra Thái Hậu thấy trên giường trống không một vật, không cấm chấn động.

Bích nhu đã bị đánh đến choáng váng, bên tai cũng nghe không thấy mặt khác thanh âm. Dương ma ma nghe vậy, lập tức thu tay, cũng nhìn về phía giường màn chỗ.

Uyển thanh có chút nghi hoặc, nàng không rõ nguyên do, người tự nhiên là ở trên giường. Tướng tài nàng cùng bích nhu cùng nhau đem hiếu mẫn Thái Hậu dọn đến trên giường, người không ở trên giường, có thể đi nơi nào?

“Các ngươi nương nương người đâu?” Tra Thái Hậu đã che giấu không được trên mặt gầm lên cùng ác ý, đem tầm mắt đầu hướng về phía uyển thanh.

Uyển thanh bị tra Thái Hậu như sói đói ánh mắt nhìn chằm chằm đến cả người run lên, nàng vừa lăn vừa bò mà vén lên giường màn, phát hiện trên giường thật sự trống không một vật.

“Này? Tướng tài còn nằm ở chỗ này, như thế nào sẽ không thấy?” Uyển thanh thật sự quá chấn kinh rồi, nàng không tin tà, lại đem trên giường đệm chăn đều tìm kiếm một lần, tự nhiên là không ai.

Tra Thái Hậu trừng mắt nhìn uyển thanh liếc mắt một cái, lúc sau lại cùng nha đầu này tính sổ. Nàng chính là cho phép không nhỏ hứa hẹn, không nghĩ tới nha đầu này căn bản chính là cái không đáng tin cậy.

“Bích nhu, các ngươi nương nương đâu?” Tra Thái Hậu không thể không làm Dương ma ma đem sắp té xỉu bích nhu lại nhắc lên, lạnh giọng chất vấn nói.

Bích nhu khóe miệng đã bị đánh vỡ da, trên mặt càng là sưng to bất kham, nơi nào còn có thể nói được ra lời nói tới?

“Hừ! Thật là cái phế vật!” Tra Thái Hậu thấy bích nhu mấp máy cánh môi, lại là phát không ra tiếng tới, ngay cả thần chí đều có chút không rõ ràng lắm, liền chỉ có thể chửi ầm lên.

Nàng xoay người hướng tới chính mình mang đến nô tài, phân phó nói: “Ở trong điện lục soát, muội muội ôm bệnh nhẹ trong người, tướng tài còn nằm trên giường bất tỉnh nhân sự, lúc này như thế nào không thấy bóng dáng? Phương hoa trong điện nô tài, đều trông giữ lên, từng bước từng bước cạy ra miệng hỏi, ai gia cũng không tin có thể đem người tàng đến chỗ nào đi.”

Tra Thái Hậu cấp Dương ma ma đưa mắt ra hiệu, Dương ma ma lập tức hiểu ý, chỉ vài tên nội thị cùng cung nữ ở nội điện nội sưu tầm lên.

Kỳ thật nội điện sự vật không nhiều lắm, liếc mắt một cái vọng qua đi, đó là vừa xem hiểu ngay. Trừ bỏ bên trong Phật đường, căn bản không cần sưu tầm.

Tra Thái Hậu xoay người ngồi ở hoa hồng ghế, nàng đang ở buồn bực vì sao Liêu thị không thấy bóng dáng? Uyển thanh thần sắc kinh ngạc như thế, không giống như là làm bộ, nàng lại đem ánh mắt đặt ở trên mặt đất không nhúc nhích bích nhu.

Nàng đi ra phía trước, dùng chân đá đá bích nhu, “Đừng giả chết, bất quá là mấy bàn tay, là có thể muốn ngươi mệnh? Nói, các ngươi nương nương ở đâu?”

Tra Thái Hậu trên cao nhìn xuống mà nhìn bích nhu, trên mặt tràn đầy chán ghét. Bích nhu là Liêu thị tín nhiệm nhất bên người nữ quan, biết được hẳn là so uyển thanh nhiều.

Ai ngờ bích nhu căn bản không đáng để ý tới, vẫn là nhắm hai mắt, một bộ nhậm ngươi uy hiếp, lại bất động thanh sắc bộ dáng.

Tra Thái Hậu tức khắc giận sôi máu, đang muốn tức giận quát lớn, liền nghe được bên ngoài tuân lệnh.

“Hoàng Thượng giá lâm!”

Tra Thái Hậu sắc mặt trầm xuống, nàng rõ ràng đã sai người phong tỏa phương hoa điện, bên ngoài đều là nàng người, chính là liền chỉ ruồi bọ đều phi không ra đi, hoàng đế sao có thể có thể biết được?

Rốt cuộc là ai ở mật báo? Vẫn là hoàng đế ở giám thị nàng?

Nghĩ đến này khả năng, tra Thái Hậu tức khắc trong lòng hoảng hốt. Hoàng Thượng nếu là ở giám thị nàng, kia nàng mấy ngày này hành động, có thể hay không bị Hoàng Thượng phát hiện?

Hoàng Thượng vội vàng đi vào nội điện, liền thấy trong điện quỳ đầy đất nô tài, mà tra Thái Hậu đang đứng trên giường bên, dùng đôi mắt nhìn hắn.

Lại xem nàng bên chân, thân hình thế nhưng có chút quen thuộc, hắn đến gần vài bước. Thấy đối phương sưng to mang theo tơ máu mặt, không cấm hãi nhảy dựng.

“Đây là bích nhu?” Hoàng Thượng còn không kịp hành lễ, liền kinh hô ra tiếng.

“Nô tỳ tham kiến Hoàng Thượng!” Nguyên bản đang ở phòng trong sưu tầm Dương ma ma bọn họ, chỉ phải dừng lại động tác, cùng kêu lên hướng Hoàng Thượng hành lễ.

Cửu thiên phi lưu nhắc nhở ngài: Xem sau cầu cất chứa ( ), tiếp theo lại xem càng phương tiện.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau