Con nối dòng vinh hoa lộ chương 745 bao biện làm thay _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 745 bao biện làm thay

Chương 745 bao biện làm thay




“Mẫu hậu!” Hoàng Thượng nhịn xuống trong lòng tức giận, hướng tra Thái Hậu hành lễ.

“Hoàng đế như thế nào tới? Chính là nghe nói ngươi thánh mẫu phượng thể ôm bệnh nhẹ, tiến đến thăm?” Tra Thái Hậu lạnh mặt, dò hỏi.

Ngày xưa tra thị chính là tái sinh khí, cũng đến duy trì trên mặt bình thản, hôm nay cái tra thị thái độ thế nhưng như thế lãnh đạm, nhưng nói là khó được.

“Mẫu hậu như thế nào tại đây? Này bích nhu lại là phạm vào cái gì sai?” Hoàng Thượng không đáp hỏi lại, tra thị cũng quá càn rỡ chút, tuy nói hai cung Thái Hậu lấy nàng vi tôn, nhưng cũng quá không đem thánh mẫu để vào mắt.

“Ai gia bất chính là nghe nói muội muội thân mình không khoẻ, lúc này mới tới thăm sao? Nha đầu này va chạm ai gia, ai gia bổn không muốn cùng với so đo, nhưng này phương hoa điện, thế nhưng tìm không thấy muội muội, thực sự kỳ quái. Hỏi nàng muội muội đi nơi nào, nàng chính là không chịu mở miệng, ai gia quýnh lên, liền sai người tiểu trừng đại giới.”

Tra Thái Hậu hoãn hoãn sắc mặt, tiếp theo lời nói thấm thía nói: “Hoàng đế a! Muội muội tốt xấu là ngươi mẹ đẻ, ngươi cùng Hoàng Hậu cũng để bụng chút. Đều kêu một ít cái cẩu nô tài khi dễ đến trên đầu tới, thế nhưng còn đem bọn họ lưu tại bên người hầu hạ. Này đoạn thời gian muội muội thường xuyên thân mình ôm bệnh nhẹ, như thế nào không cho nàng thỉnh thái y?”

Hoàng Thượng cắn cắn răng hàm sau, theo sau miễn cưỡng bứt lên khóe miệng, “Xác thật là không còn dùng được nô tài, thủ vệ như vậy chuyện đơn giản nhi đều làm không tốt, càng đừng nói mặt khác. Bất quá cũng may nghe lời, vẫn là chờ thánh mẫu chính mình làm quyết định đi!”

Tra thị sắc mặt vì này trầm xuống, đây là ở châm chọc chính mình? Hoàng đế này đoạn thời gian kiên cường không ít a! Chẳng lẽ trong triều phương nào thế lực đầu phục hắn? Nếu không sẽ không như thế cùng nàng nói chuyện, nơi nào tới tự tin?

“Ngươi thánh mẫu không ở trong điện, hoàng đế không cảm thấy kỳ quái?” Tra Thái Hậu còn nhớ rõ ngày gần đây tới mục đích, liền không tính toán cùng Hoàng Thượng cãi cọ.

“Ngài nói thánh mẫu? Nàng tướng tài đi cùng hỉ cung, ngày mai liền phải khởi hành đi lạc diệp chùa, nàng có một số việc nhi muốn công đạo Hoàng Hậu.” Hoàng Thượng bừng tỉnh đại ngộ, lập tức nói.

“Nàng đi cùng hỉ cung? Không phải nói nàng bị bệnh sao?” Tra Thái Hậu tức khắc nghi hoặc không thôi, nàng nhìn thoáng qua uyển thanh, lại phát hiện uyển thanh trên mặt cũng là một bộ không thể tưởng tượng biểu tình.

“Đúng là! Trẫm chính là từ cùng hỉ cung lại đây, nô tài bẩm báo mẫu hậu mang theo không ít người tới phương hoa điện, lúc này mới đi theo tới. Vừa vặn ngoại tổ đã tới rồi biên quan, còn có chút chuyện này muốn cùng mẫu hậu thương lượng.”

“Nàng sao có thể ở cùng hỉ cung?” Tra Thái Hậu không dám tin tưởng mà nhìn Hoàng Thượng, rõ ràng uyển thanh nói dược đã hạ, là tận mắt nhìn thấy Liêu thị hoạt thai, sao có thể sẽ đi cùng hỉ cung?

Hoàng Thượng thần sắc có chút mạc danh, “Vừa rồi quá khứ, ngài nếu là không tin, giờ phút này nhưng cùng trẫm cùng đi cùng hỉ cung.”

Oai nằm trên mặt đất bích nhu trong lòng cũng là kinh ngạc không thôi, tướng tài nàng cùng uyển thanh đem nương nương nâng tới rồi trên giường, nương nương ý thức còn có chút mơ hồ, hơn nữa các nàng một tấc cũng không rời mà canh giữ ở trước giường, nương nương như thế nào hư không tiêu thất không thấy đâu?

Tra Thái Hậu thật sự khiếp sợ không thôi, “Không thấy muội muội, ai gia có chút không yên tâm, đi cùng hỉ cung!”

Nàng thế nào cũng phải muốn đích thân xem một cái, mới bằng lòng tin tưởng. Như vậy đoản thời gian nội, Liêu thị không có khả năng rời đi phương hoa điện, ai ngờ Hoàng Thượng hay không đang nói dối?

“Hôm nay sắc đã muộn, tỷ tỷ thế nhưng cũng tới thăm muội muội, muội muội thật đúng là vô cùng cảm kích.”

Liền ở tra Thái Hậu chuẩn bị đi cùng hỉ cung khi, ngoài điện lại truyền đến một đạo quen thuộc thanh âm.

Tra Thái Hậu kinh ngạc đều nhìn về phía người tới, gì nguyên chính đỡ Liêu thị hướng trong điện đi tới.

“Muội muội đây là đánh chỗ nào tới? Đã vào đêm, nghe nói muội muội thân thể ôm bệnh nhẹ, tỷ tỷ riêng thỉnh thái y lại đây, thế muội muội hào xem mạch. Nếu muội muội tới, vậy thỉnh lương viện phán trước vì muội muội bắt mạch đi! Lần trước Hoàng Thượng đột nhiên té xỉu, nói là làm lụng vất vả quá mức, muội muội cũng muốn cẩn thận mới là.”

Tra thị tuy khiếp sợ, nhưng vẫn là trước đem việc này làm lại nói.

“Ta đã sớm khỏi hẳn, phía trước bất quá là cảm nhiễm phong hàn, tướng tài Hoàng Hậu thỉnh thái y chẩn bệnh Lương phi, liền thuận đường chẩn bệnh qua. Chỉ là ưu tư quá mức, nhiều giải sầu, bảo trì tâm tình thông thuận có thể!”

“Nha! Đây là bích nhu?” Liêu Thái Hậu sau khi nói xong, phảng phất mới thấy trên mặt đất nằm chính là bích nhu, lập tức kinh ngạc mà hô.

“Bích nhu, ngươi làm sao vậy?”

“Hồi nương nương nói, tướng tài bích nhu tỷ tỷ va chạm từ ninh Thái Hậu nương nương, bị tát tai lấy kỳ trừng phạt.” Uyển thanh lập tức tiến lên giải thích nói.

Lại không nghĩ Liêu Thái Hậu đột nhiên nhìn về phía uyển thanh, sắc bén ánh mắt làm uyển thanh thân mình run lên, ánh mắt lập tức bỏ qua một bên, căn bản không dám đối diện.

Tra Thái Hậu cẩn thận quan sát đến Liêu thị sắc mặt, sắc mặt hơi tái nhợt, cùng Liêu thị ngày thường nhìn không gì bất đồng. Nói chuyện cũng là trước sau như một mà thong thả ung dung, quán sẽ cố làm ra vẻ.

“Nàng va chạm tỷ tỷ? Kia tự nhiên nên phạt, bất quá tỷ tỷ đại buổi tối, mang theo nhiều như vậy nô tài tới muội muội trong cung, đây là tưởng làm chi? Bích nhu là ta bên người nữ quan, nàng làm sai sự, đều có ta tới giáo huấn, tỷ tỷ bao biện làm thay liền không hảo đi?”

“Như thế nào? Bất quá là cái nô tài, cũng đáng muội muội cùng tỷ tỷ trí khí?” Tra Thái Hậu hừ lạnh, thần sắc so với phía trước lạnh hơn vài phần.

“Muội muội đương nhiên không dám cùng tỷ tỷ trí khí, chỉ là bích nhu vẫn luôn tại bên người hầu hạ, còn thỉnh tỷ tỷ xem ở muội muội phân thượng, buông tha bích nhu.”

Liêu thị nhịn xuống trong lòng tức giận, tra thị khinh người quá đáng, luôn có một ngày, nàng muốn tra thị giống cẩu giống nhau, ở nàng dưới chân vẫy đuôi lấy lòng.

“Tỷ tỷ vô cớ chạy tới muội muội tẩm cung la lối khóc lóc, truyền ra đi cũng không dễ nghe đi?”

“Hồi bẩm hiếu mẫn Thái Hậu nương nương, đây là chúng ta nương nương một phen hảo tâm nột! Nàng đối chúng ta nương nương bất kính, bất quá là tát tai, tiểu trừng đại giới thôi!” Dương ma ma ỷ vào có tra Thái Hậu chống lưng, hành sự liền không có sợ hãi.

Nương nương đều đã bức bách đến như vậy đồng ruộng, Hoàng Thượng mẫu tử hai người vẫn là đến nén giận. Lại quá không lâu, này thiên hạ đổi chủ, nhà nàng nương nương tự nhiên cũng không cần xem này hai người sắc mặt.

“Làm càn! Chủ tử nói chuyện, ngươi cái nô tài cũng dám xen mồm? Người tới, vả miệng!” Liêu Thái Hậu mày liễu dựng ngược, nhìn về phía gì nguyên, gì nguyên lập tức hiểu ý, lãnh hai tên chính áp lực tức giận, lại không dám biểu lộ ra tới ma ma tiến lên.

Tra thị cho rằng chính mình sẽ vẫn luôn nén giận sao? Mấy năm nay, nàng chịu đủ rồi, tra thị ngày lành cũng không trường cửu.

Tra Thái Hậu mới từ khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại, liền thấy hai tên cao lớn vạm vỡ ma ma đã áp Dương ma ma ở vả miệng.

“Phía trước đó là hoành lương phủ, ta đã sai người định rồi thuyền, chúng ta vừa đến hoành lương phủ, liền thẳng đến bến tàu.” Đỗ trần lan xốc lên cửa sổ màn, nhìn phía trước đã hiển lộ ra tường thành bóng dáng.

“Những người đó nhất định đã đuổi theo, chúng ta đến mau chút, bọn họ cũng có thể đoán được chúng ta chuẩn bị đi thủy lộ!” Vạn dục minh khẽ nhíu mày, nhắc nhở nói.

Đi 6 lộ so đi thủy lộ gần, những người đó liền ở một khác điều trên quan đạo chặn lại, ai thừa tưởng bọn họ đột nhiên thay đổi lộ tuyến, cư nhiên đi rồi hoành lương phủ. Kia lúc trước mai phục tự nhiên vô dụng, những người đó đối diện bọn họ theo đuổi không bỏ.

Này hai ngày ngày đêm kiêm trình, bọn họ nhưng thật ra được rồi không ít lộ trình.

“Thiếu gia! Phía trước có người mai phục!” Tẩy nguyệt ruổi ngựa chạy về, tiến đến cửa sổ xe biên nói.


Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau