Con nối dòng vinh hoa lộ chương 759 ở trong giếng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 759 ở trong giếng

Chương 759 ở trong giếng




Đỗ trần lan lập tức hỏi ngược lại: “Thế tử gia năm nay đã qua nhược quán đi? Vì sao còn chưa cưới vợ? Tại hạ bất quá mới mười bốn, so sánh với, vẫn là thế tử hẳn là sốt ruột chút. Vương phi nương nương chẳng lẽ không vội mà ôm tôn? Thực sự làm người kinh ngạc.”

Kỳ thật hắn cũng là thật tò mò, vị này đều đã hai mươi, vương phi lại không thúc giục hôn? Này thật là cái kỳ tích a! Huống chi vẫn là ở cổ đại, Nhiếp Chính Vương cùng vương phi thật sự như thế khai sáng?

Quận lớn triều hai mươi tuổi thành hôn nam tử đã xem như kết hôn muộn đi? Huống chi vị này nghe nói còn chưa đính hôn.

“Ta đây là trước tiên đội mũ, năm trước đội mũ mới mười tám, năm nay bất quá mười chín mà thôi, không thành thân rất kỳ quái sao? Còn nữa vương phủ muốn cùng thế gia kết thân, người được chọn nhất định đến thận trọng.” Vạn dục minh ngữ khí có chút hướng, đột nhiên xem đỗ trần lan không vừa mắt lên.

Hắn như thế nào cảm thấy đỗ trần lan đây là ám chỉ hắn lão ý tứ? Hắn cũng mới mười chín tuổi mà thôi a!

“Mười chín cũng không nhỏ!” Đỗ trần lan gật gật đầu, như thế nào nam tử cũng như vậy để ý tuổi sao? Bất quá đặt ở kiếp trước, cũng còn ở đọc sách, chính thanh xuân niên thiếu!

Chỉ tiếc ở cổ đại, thành hôn sớm nam tử, hài tử đều có thể mua nước tương.

Vạn dục minh xoay người, cầm lấy một quyển địa lý chí nhìn lên, lại là không tính toán lại để ý tới đỗ trần lan. Đỗ trần lan vô ngữ, thật đúng là keo kiệt a!

“Tẩy nguyệt! Khi nào ăn cơm?” Đỗ trần lan nhân trong bụng đói khát, lập tức đem việc này ném tại sau đầu.

“Cha! Ngài xem, không bằng phái người hỏi thăm một phen này hai người lai lịch, ta xem bọn họ cũng không phải là người bình thường gia xuất thân.” Giang oánh một hồi đến sương phòng, lập tức đối giang nguyên phượng nói.

“Không cần tìm hiểu, ngươi nói này hai người là ai?” Giang nguyên phượng nói ngồi ở thượng đầu, khuê nữ luôn luôn so với hắn có chủ ý, có khi hắn cũng sẽ cùng khuê nữ thương nghị đại sự.

“Cha đã tìm hiểu qua?” Giang oánh tuy có chút thông tuệ, nhưng rốt cuộc là hậu trạch nữ tử, đối triều đình việc cũng không biết được.

“Năm ấy tuổi tiểu chút, là thăng vì Đốc Sát Viện hữu thiêm đô ngự sử Trạng Nguyên lang đỗ trần lan. Bên cạnh hắn vị kia, tự nhiên chính là Nhiếp Chính Vương gia đích trưởng tử, chiêu cùng thế tử!” Giang nguyên phượng đáp lại, trong lòng lại ở cân nhắc, như thế nào cùng này nhị vị nhấc lên quan hệ?

Giang oánh lập tức kinh ngạc mà bưng kín miệng, sau một lát, trên mặt liền hiện lên mừng như điên.

“Cha! Ngài xác định?”

“Tự nhiên! Đỗ trần lan chính là tĩnh nguyên phủ nhân sĩ, tài mạo song toàn. Mấy tháng trước, Trạng Nguyên lang dạo phố, nói muôn người đều đổ xô ra đường, đó là một chút cũng không khoa trương. Này Đỗ công tử như thế tuấn mỹ, nhưng không phải đối thượng sao? Vạn công tử là kinh thành nhân sĩ, chiêu cùng thế tử xuất từ Vạn thị, ở trong kinh thành cũng là thanh danh lan xa, nhất lệnh người chú mục, đó là hắn dung mạo. Nhiếp Chính Vương phi năm đó chính là diễm quan kinh thành, này tử đúng là di truyền nàng dung mạo. Trừ này hai người, nếu muốn tìm ra so với bọn hắn dung mạo càng sâu, chỉ sợ không dễ đi?”

Giang nguyên phượng cũng không phải không nghĩ tới sẽ có người giả mạo, nhưng muốn tìm đến nhân vật như vậy, sợ là cũng không dễ. Huống chi, bọn họ kỳ thật cũng không có gì đáng giá bị tính kế.

“Vừa vặn triều đình phái khâm sai đi đàn khê phủ, đúng là Đỗ đại nhân cùng chiêu cùng thế tử, này thuyền còn không phải là khai hướng vỗ đàm phủ?”

Giang nguyên phượng biên cảm thấy nhà mình khuê nữ dung mạo thuộc thượng thừa, ngũ quan tươi đẹp. Nhưng mà, làm thế gia phụ, nhiều này đây dung mạo đoan trang vì giai. Khuê nữ này chờ tướng mạo, sợ là không được thế gia phụ thích.

Bất quá, bằng khuê nữ thân phận, sợ là cũng làm không thành thế gia phụ. Làm thiếp thất, cũng là sử dụng, tổng so gả cùng thương nhân đến hảo.

“Kia Thế tử gia nhìn không hảo ở chung, cùng vương phủ kết thân, chúng ta thân phận, sợ là với không tới. Đỗ đại nhân tuổi tác tiểu, hảo nắm giữ một ít.”

Giang oánh gương mặt ửng đỏ, kỳ thật nàng chung quy là da mặt mỏng, không dám nói rõ.

Nghe đồn chiêu cùng thế tử thích lưu luyến thanh lâu, thật sự không hảo lừa gạt. Nhưng đỗ trần lan là cái người đọc sách, người đọc sách yêu quý thanh danh nhất, đến nay chưa cưới vợ, tuổi tác lại tiểu, chỉ sợ đối nam nữ việc không hiểu rõ lắm.

Chỉ cần nàng vứt bỏ rụt rè, có lẽ thật có thể đắc thủ đâu! Giống như vậy mệnh quan triều đình, đặc biệt là quan văn, đối danh dự để ý thật sự, ngày sau cũng hảo đắn đo chút.

“Ngươi là hướng vào vị kia Đỗ đại nhân? Vậy ngươi bàn tính sợ là đánh sai, vi phụ ăn qua muối đều so ngươi ăn mễ đều nhiều. Tuổi như vậy tiểu, liền thành chính tứ phẩm quan, há có thể khinh thường? Tướng tài ta thử một phen, này Đỗ đại nhân nhưng không giống mặt ngoài như vậy vô hại, là cái có mưu tính người.”

“Kia cha ý tứ?” Giang oánh tự nhiên không nghĩ gả cùng thương nhân, cùng với làm thương gia phụ, không bằng làm quan gia thiếp!

“Dung ta lại ngẫm lại!” Giang nguyên phượng vẫy vẫy tay, còn có vài ngày mới đến vỗ đàm phủ, không vội!

“Các ngươi đem nơi này quét sạch sẽ, đều là chút cỏ hoang, đem nơi này hoàn toàn dọn dẹp một phen, có tân quý nhân muốn trụ vào được!” Một người thân xuyên màu mận chín hữu nhẫm giao lãnh ma ma chỉ huy vài tên thô sử cung nữ quét tước một chỗ sân.

“Ai da! Làm gì đâu? Liền không biết đem giếng này thượng đại thạch đầu dọn khai sao? Đem bên trong nước thải đều đánh sạch sẽ lâu! Ngày sau phải dùng!”

Ma ma trong tay gậy gộc nhịn không được liền phải dương đi lên, ba bước cũng làm hai bước, đi đến bên giếng, nhìn hai tên cung nữ cố hết sức mà dọn khởi đại thạch đầu.

Hai tên cung nữ dùng ra ăn nãi sức lực, mới miễn cưỡng đem tảng đá lớn hoạt động một chút vị trí. Ma ma xem bất quá đi, lại kêu hai tên nội thị tiến lên hỗ trợ.

Chờ đem đại thạch đầu dọn khai lúc sau, nguyên bản cái đến kín không kẽ hở miệng giếng đột nhiên phiêu ra một cổ mùi lạ.

“Nha! Cái gì mùi vị? Nên không phải là lần trước liễu tần nương nương dưỡng đến miêu nhi cấp chết ở bên trong đi?”

Mọi người chính bóp mũi, ma ma lúc này mới nhớ tới phía trước liễu tần nương nương dưỡng đến miêu nhi không thấy bóng dáng, ở trong cung khắp nơi tìm không ra, nên không phải là bị người ném tại đây giếng đi?

“Này nhưng không thành nột! Hoàng Hậu nương nương đem này thần cảnh cung chỉ cho mới vừa thăng vì vân tần nương nương vì tẩm cung, nơi này không được rửa sạch sạch sẽ? Đến tới cá nhân đem bên trong đồ vật vớt ra tới!”

Ma ma biên nói, biên đánh giá ở đây vài tên nội thị cùng cung nữ, nàng đến nhìn xem nơi này ai chưa cho nàng hiếu kính. Đem mấy người sợ tới mức liên tục lui về phía sau, sắc mặt tái nhợt không ít.

Chịu đựng mãnh liệt gay mũi xú vị, ma ma đi tới tiến biên, cúi đầu hướng giếng hạ nhìn lại, đột nhiên cả kinh kêu lên: “Ai da! Nương lặc!”

“Nương nương! Dương ma ma tới, nói là có chuyện quan trọng bẩm báo!” Tảng sáng vội vàng vào nội điện, hướng tra Thái Hậu bẩm báo nói.

“Làm nàng tiến vào!” Này đoạn thời gian, tra Thái Hậu có thể nói là tâm thần và thể xác đều mệt mỏi.

Hoàng Thượng tựa hồ đem đầu mâu nhắm ngay chiếu an hầu phủ, này đoạn thời gian trong triều buộc tội hầu phủ quan viên không ít, sổ con đều chất đầy ngự án.

Phụ thân đi biên quan, trong triều vì không cho biên quan cách cục bị đánh vỡ, làm cho bọn họ này một mạch chiếm tiện nghi, chính bắt lấy lần này cơ hội, chuẩn bị tới cái đòn nghiêm trọng.

Còn hảo kia hầu bồi thanh đã chết con vợ lẽ, cùng cái chó điên dường như, gắt gao cắn Nhiếp Chính Vương, nếu không bọn họ lần này thật đúng là muốn thiệt thòi lớn.

“Nương nương! Uyển thanh tìm được rồi!” Dương ma ma đã nội điện, hành lễ lúc sau, không đợi tra Thái Hậu hỏi ý, dẫn đầu nói.

“Ở nơi nào?” Tra Thái Hậu nghe vậy trên mặt tức khắc treo lên phẫn nộ, phía trước nàng bị Liêu thị cấp bày một đạo, tự nhiên muốn đem tức giận phát tiết đến uyển thanh trên người.

Nha đầu này không phải bị Liêu thị tính kế, đó là phản bội nàng. Phía trước nàng còn tưởng rằng uyển thanh đã bị Liêu thị trộm mang ra cung, không nghĩ tới hôm nay thế nhưng tìm.

“Ở thần cảnh cung trong giếng!”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau