Con nối dòng vinh hoa lộ chương 767 bị thương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 767 bị thương

Chương 767 bị thương




“Tẩy nguyệt, đuổi xe ngựa, chúng ta đi trước đi trước đàn khê phủ, nhà ngươi chủ tử yêu cầu lập tức thỉnh đại phu!”

“Mượn Giang cô nương xe ngựa dùng một chút!” Vạn dục minh ánh mắt một ngưng, bế lên đã vẫn không nhúc nhích đỗ trần lan, hướng giang thục viện xe ngựa chạy đi.

Giang nguyên phượng mới từ trên xe ngựa xuống dưới, chuẩn bị tiến lên điều tra đỗ trần lan thương thế, ai ngờ còn chưa tới kịp lên xe ngựa, liền bị vạn dục minh cấp ném xuống, chỉ có thể trơ mắt mà nhìn nhà mình khuê nữ xe ngựa nghênh ngang mà đi.

“Ai da! Ta khuê nữ còn ở trên xe ngựa đâu!” Giang nguyên phượng tức giận đến thẳng dậm chân, lập tức thét to nhà mình mấy cái hộ viện, thừa thượng một khác chiếc, hướng phía trước đuổi theo.

“Mau! Mau cùng thượng, đây là tai bay vạ gió a! Chờ truy hồi tới, ta nhưng không cùng bọn họ đồng hành!” Giang nguyên phượng có khí không chỗ rải, đối với vài tên hộ viện la lên hét xuống, ngữ khí thập phần nôn nóng cùng hối hận.

“Lão gia! Chiêu cùng thế tử mang theo Đỗ đại nhân vào thành!” Một người quản sự vội vàng hướng liễu cẩm uân bẩm báo nói.

“Nhanh như vậy? Không phải thuyết minh ngày mới đến?” Liễu cẩm uân lay khai thiếp thất đáp ở trên người ngó sen cánh tay, vội vàng khoác một kiện áo ngoài, khiến cho quản sự đi gian ngoài bẩm báo.

“Nghe nói là mau đến đàn khê phủ trên đường lại gặp được thích khách, Đỗ đại nhân nhân thân mình còn chưa khỏi hẳn, bị thích khách lại lần nữa trọng thương. Chiêu cùng thế tử vào thành trước cửa, đưa ra lệnh bài, ôm Đỗ đại nhân thẳng đến Tế Thế Đường đi!”

Quản sự đem sự tình đơn giản mà miêu tả một phen, lão gia chính là dặn dò quá, về khâm sai đại nhân sự, cần thiết từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, hướng hắn bẩm báo.

“Lại bị tập kích? Nhưng tra ra là người phương nào việc làm sao?” Liễu cẩm uân kinh ngạc không thôi, chủ tử nói lưu trữ đỗ trần lan hữu dụng, hắn chính là đã ở đàn khê phủ phóng lời nói, muốn bảo đỗ trần lan. Rốt cuộc là ai dám động thủ, dám làm lơ Liễu thị minh kỳ?

“Kia phương truyền đến tin tức, nói là điều tra không ra ra sao phương nhân mã, nhưng cùng chúng ta đàn khê phủ thế lực không quan hệ. Có lẽ là bọn họ ở trên triều đình còn đắc tội những người khác, rốt cuộc không nghĩ hắn tới đàn khê phủ quan viên cũng không ít.”

Quản sự chỉ có thể như thế suy đoán, không nói chiêu cùng thế tử ở kinh thành vốn là càn rỡ, đắc tội người nhiều đếm không xuể, mà Đỗ đại nhân lần này liền thăng ngũ cấp cũng là làm những người đó đỏ mắt không thôi tuy nói là mạo tánh mạng nguy hiểm.

Còn nữa đàn khê phủ cùng triều đình vốn là liên hệ chặt chẽ, đoạn người tài lộ như giết người cha mẹ những người đó sao có thể có thể chịu đựng?

“Lão gia! Tướng tài Tri phủ đại nhân đã đi chúng ta muốn hay không cũng đi thăm?” Quản sự thấy lão gia ở trầm tư, vì thế vội vàng nhắc nhở nói.

“Tri phủ đại nhân đã đi? Ngươi như thế nào không nói sớm? Mau chuẩn bị ngựa xe chúng ta cũng không thể vãn đi.” Liễu cẩm uân liên tục phân phó, lập tức xoay người về phòng chuẩn bị sửa sang lại một phen dung nhan.

Giờ phút này đàn khê phủ tri phủ vương nhân quân đang ngồi xe ngựa, hướng Tế Thế Đường phương hướng đi đến.

Lúc này đã sửa đổi cấm đi lại ban đêm, phường thị trống rỗng trống rỗng, ngay cả những cái đó hàng đêm sênh ca thanh lâu sở quán đều đã đóng cửa ngăn cách nội bộ ồn ào náo động cùng ngoài cửa yên tĩnh.

“Đại nhân! Tế Thế Đường liền mau tới rồi!” Xa phu hướng tới bên trong xe ngựa hô một tiếng, phía trước Tế Thế Đường trước cửa đã ngừng một chiếc xe ngựa.

Vương nhân quân lập tức xốc lên cửa sổ màn, nhìn về phía trước ánh nến sáng trong y quán, vẻ mặt như suy tư gì.

“Mau! Lại mau chút!” Liễu cẩm uân thúc giục xa phu, làm chạy nhanh chút.

“Lão gia! Đằng trước như là Mã gia xe ngựa a!” Ngồi ở xa phu bên quản sự nhãn lực đẹp đằng trước có một chiếc treo đèn lồng xe ngựa đang ở đi trước. Đãi tập trung nhìn vào, cảm thấy như là Mã gia.

“Hắn nhưng thật ra so chúng ta đều sớm hừ! Tin tức thực linh thông a!” Liễu cẩm uân hừ lạnh nói.

“Vị công tử này không cần lo lắng, này tiểu công tử hẳn là phía trước thân mình trọng thương chưa lành lần này lại lần nữa bị bị thương nặng, mới hôn mê qua đi.” Đại phu nhìn thoáng qua vạn dục minh trong tay trường kiếm kinh hồn táng đảm mà nói.

“Cái gì công tử? Vị này chính là chiêu cùng thế tử nằm vị này chính là triều đình phái tới khâm sai đại nhân!” Vương nhân quân vội vàng quát lớn dò số mạch đại phu quát.

Vạn dục minh giờ phút này lo lắng sốt ruột, nơi nào còn quản được này đó nghi thức xã giao?

“Kia hắn khi nào mới có thể tỉnh lại? Lại khi nào mới có thể khỏi hẳn?” Vạn dục minh nhìn thoáng qua nằm ở trên giường, hai tròng mắt nhắm chặt đỗ trần lan, nôn nóng hỏi.

“Ngày mai hẳn là có thể tỉnh lại, nhưng lúc sau muốn nằm trên giường tĩnh dưỡng, ít nhất đến hai tháng. Lần này thân mình có chút hao tổn, vẫn là đến cẩn thận điều dưỡng, ngày sau mới sẽ không rơi xuống bệnh căn!” Đại phu thành thật trả lời, liền Tri phủ đại nhân đều phải khách khách khí khí nhân vật, hắn đắc tội đến khởi?

Vương nhân quân tức khắc mắt hiện lên một tia tinh quang, hai tháng? Triều đình chỉ cấp ba tháng thời gian, này một nằm chính là hai cái tháng sau, kia còn tra cái gì?

Vạn dục minh sắc mặt trầm xuống, “Hơn hai tháng?”

“Là!” Lão đại phu run run rẩy rẩy mà đáp.

“Thế tử gia! Kia giang thục viện còn ở trên xe ngựa, giang nguyên phượng đang ở cửa thành ngoại dậm chân, muốn vào thành tới, suýt nữa kêu cửa thành thủ vệ cấp bắt lấy!” Vân kính đột nhiên tiến vào, đối vạn dục minh bẩm báo nói.

Vạn dục minh lập tức ảo não mà vỗ vỗ cái ót, “Phía trước vì mượn xe ngựa, liền đã quên vị này Giang cô nương. Nàng cha nếu như vậy nôn nóng, dù sao cũng là đàn khê phủ nhân sĩ, không bằng Tri phủ đại nhân hành cái phương tiện, trước đem người bỏ vào tới!”

“Sao dám? Sao dám? Thế tử gia nói quá lời, hạ quan lập tức phái người kiểm chứng qua đi cho đi!” Vương nhân quân vội vàng trả lời.

“Vậy làm phiền Vương tri phủ!” Vạn dục minh nói, liền đem vương nhân quân thỉnh ra nhà ở, đi một bên thính đường.

“Tẩy nguyệt, ngươi dẫn người canh giữ ở nơi này, mặc kệ là ai tới, đều không được thăm!” Vạn dục minh ở xoay người đi ra ngoài là lúc, đối tẩy nguyệt phân phó nói.

“Là!” Tẩy nguyệt lập tức theo tiếng, mang theo thiên một mấy người canh giữ ở cửa.

Liễu cẩm uân mới vừa xuống xe ngựa, liền đụng phải ở y quán cửa đứng Mã gia gia chủ mã Ninh Châu.

“Nha! Không nghĩ tới Liễu lão gia cũng tới, chỉ tiếc, hai ta còn không thể nào vào được a!” Mã Ninh Châu thở dài, nhìn thoáng qua y quán, thở dài.

“Này nói như thế nào? Không phải nói Tri phủ đại nhân cũng tới sao? Chúng ta tiến đến thăm, vì sao không thể đi vào?” Liễu cẩm uân nghi hoặc khó hiểu, mặc dù là bị trọng thương, nhưng chiêu cùng thế tử không phải còn hảo hảo sao?

“Tưởng là bị thương nghiêm trọng, vừa rồi truyền đến tin tức, nói muốn tĩnh dưỡng hơn hai tháng!” Mã Ninh Châu tiến đến liễu cẩm uân bên tai, nhẹ giọng nói.

“Thực sự có như thế nghiêm trọng?” Liễu cẩm uân thập phần kinh ngạc, hắn phía trước còn tưởng rằng là nói ngoa, ai thừa tưởng thế nhưng là thật vậy chăng?

“Thiên chân vạn xác, giờ phút này người còn chưa tỉnh đâu!”

Liễu cẩm uân đang chuẩn bị hỏi lại, chỉ chớp mắt, lại phát hiện một chiếc xe ngựa ngừng ở y quán cửa, một người nam tử từ trên xe ngựa xuống dưới, đang muốn đi vào Tế Thế Đường.

“Người này là ai?” Liễu cẩm uân nghi hoặc hỏi.

“Nhưng còn không phải là kia xui xẻo giang nguyên phượng sao? Vừa rồi chiêu cùng thế tử mượn nhà hắn khuê nữ xe ngựa, lúc này hắn hẳn là tới tìm khuê nữ.”

Liễu cẩm uân quay đầu cười như không cười mà nhìn thoáng qua mã Ninh Châu, “Mã lão gia biết đến tin tức không ít a!”

Mã Ninh Châu không để bụng, “Tuy nói so không được Liễu thị gia đại nghiệp đại, nhưng điểm này tin tức vẫn là biết được.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau