Con nối dòng vinh hoa lộ chương 768 bị thương 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 768 bị thương 2

Chương 768 bị thương 2


“Hai vị lão gia mời trở về đi! Nhà ta Thế tử gia phân phó qua, Đỗ đại nhân thân bị trọng thương, không tiện gặp khách!” Một người hộ vệ từ y quán ra tới, hướng hai vị lão gia chắp tay, nói.

“Này? Chúng ta chính là lo lắng Đỗ đại nhân thương tình, lúc này mới lập tức tiến đến thăm.” Liễu cẩm uân có chút do dự, này đều tới, liền người cũng không thấy?

“Đúng là! Nguyên bản nghe nói triều đình phái khâm sai đại nhân tiến đến, chúng ta đã sớm chuẩn bị quét chiếu đón chào, ai có thể nghĩ đến sẽ phát sinh như vậy ngoài ý muốn? Những cái đó sát ngàn đao thích khách, đúng là ăn gan hùm mật gấu, thật sự là càn rỡ, hy vọng Đỗ đại nhân có thể sớm ngày khỏi hẳn!” Mã Ninh Châu than một tiếng, lo lắng địa đạo.

Liễu cẩm uân cũng liên tục xưng là, “Vị đại nhân này, không biết Đỗ đại nhân thương thế như thế nào? Thế tử gia không có việc gì đi?”

“Đỗ đại nhân thương thế pha trọng, đại phu nói muốn nằm trên giường tĩnh dưỡng một đoạn thời gian. Thế tử gia trước mắt mạnh khỏe, chỉ là lo lắng Đỗ đại nhân!”

Hai người nhịn không được nhìn nhau, theo sau lại hỏi vài câu, nói chờ đỗ trần lan thương thế hảo chút, lại đến thăm.

Nhìn hai người cưỡi xe ngựa rời khỏi sau, hộ vệ thấy phường thị chỗ ngoặt chỗ lại có xe ngựa hướng y quán sử tới, liền đối với canh giữ ở cửa vài tên hộ vệ nói: “Mặc kệ là người phương nào, Thế tử gia nói, giống nhau không thấy!”

“Là! Trần thống lĩnh!”

“Thế tử gia! Hạ quan đã ở phủ nha cấp hai vị bị sân, không bằng chúng ta dời bước phủ nha? Nơi này quá đơn sơ, sợ nhiễu Đỗ đại nhân thanh tịnh!” Tri phủ vương nhân quân như thế đề nghị nói.

Vạn dục minh nhìn nằm ở trên giường bất tỉnh nhân sự đỗ trần lan liếc mắt một cái, suy nghĩ một lát, “Phủ nha hậu viện nhi cũng thập phần ồn ào, làm phiền Vương tri phủ cho ta chuẩn bị một tòa đơn độc tòa nhà, muốn yên lặng chút chỗ ngồi, đỗ trần lan này bệnh muốn tĩnh dưỡng. Lần này tới đàn khê phủ, là bởi vì cái gì, tin tưởng Vương tri phủ trong lòng hiểu rõ. Nếu là đỗ trần lan không còn sớm chút khỏi hẳn, hắn phải vì này trả giá đại giới không nói, chỉ sợ Vương tri phủ cũng chiếm không được hảo!”

\ mễ \ mễ \ duyệt \ đọc \app\\

Vạn dục minh xoay người lại, nhìn vương nhân quân trong ánh mắt tràn ngập lạnh lẽo.

“Phía trước đàn khê phủ phát sinh náo động, Vương tri phủ nhưng có tận chức tận trách? Hoàng Thượng cùng trong triều đủ loại quan lại đều đối Vương tri phủ rất có phê bình kín đáo, mong rằng Vương tri phủ suy nghĩ kỹ rồi mới làm a!” Vạn dục minh lời nói thấm thía địa đạo.

“Ai! Thế tử gia có điều không biết a! Này đàn khê phủ thương nhân đã là có thể chỉ tay che trời, trong triều thế lực tại nơi đây cùng cấp cùng không có tác dụng, hạ quan cũng chỉ có thể bo bo giữ mình. Nói đến cũng không sợ Thế tử gia chê cười, hạ quan đã có thể chờ nhiệm kỳ một mãn, bị triệu hồi kinh thành đâu! Là hạ quan vô năng, đối này lực không thắng nhậm, thẹn với Hoàng Thượng cùng triều đình a!”

Vương nhân quân thật sâu thở dài, giữa mày dựng văn thật sâu phồng lên, trên mặt toàn là sầu khổ chi sắc.

Nhìn vương nhân quân mặt ủ mày ê ꓹ vạn dục minh trong mắt lạnh lẽo không giảm. Đến lúc này đầu tiên là tố một hồi khổ ꓹ mặt khác tắc tránh mà không nói, có thể ở đàn khê phủ đợi cho nhậm mãn người, sẽ là kẻ đầu đường xó chợ?

Lần trước đàn khê phủ náo động ꓹ người này chính là lông tóc vô thương. Vương nhân quân là đàn khê phủ tri phủ ꓹ nếu là những người đó thật sự giết đỏ cả mắt rồi ꓹ như thế nào buông tha vương nhân quân đâu?

“Nói như vậy, mấy năm nay cũng là khổ Vương tri phủ. Nhưng hiện tại đàn khê phủ tri phủ vẫn là ngươi ꓹ ngươi liền đẩy kéo không được!”

“Thế tử gia lời nói thật là! Ngày mai sáng sớm y quán mở cửa ꓹ sẽ có không ít người bệnh ꓹ ồn ào thật sự! Hạ quan vợ cả ở đàn khê phủ mua một tòa tam tiến sân ꓹ liền ở bắc thành. Bốn phía đều vây quanh cao cao tường viện, hàng xóm ly đến cũng không gần. Nếu là Thế tử gia không chê, không bằng tạm thời trước ủy khuất nhị vị, ngài xem như thế nào?”

Vương nhân quân nghe ra đỗ trần lan trong giọng nói nói móc ꓹ lập tức liền dời đi đề tài.

Dù sao chiêu cùng thế tử thanh danh hắn là nghe qua, đối mặt đối phương làm khó dễ, hắn như cũ là cung kính có thêm.

“Cũng hảo! Vậy làm phiền Vương tri phủ!” Vạn dục minh gật đầu ꓹ làm thật cẩn thận vương nhân quân nhẹ nhàng thở ra.

Màn đêm nặng nề ꓹ tam chiếc xe ngựa thừa dịp bóng đêm sử vào nam thành một tòa bốn tiến dinh thự trước.

“Bạch bạch bạch!” “Bạch bạch bạch!” Cửa nách thượng đồng hoàn gõ đánh cửa gỗ ꓹ ở yên tĩnh ban đêm phát ra nặng nề tiếng vang.

“Ai nha? Này hơn phân nửa đêm, như thế nào còn có người gõ cửa?” Người gác cổng lẩm bẩm, đứng dậy khoác áo thường, chuẩn bị tiến lên xem xét.

“Bạch bạch bạch!” Người gác cổng đi đến cửa nách chỗ, còn chưa tới kịp kéo ra then cửa, liền nghe được tiếng đập cửa bám riết không tha mà vang lên.

“Ai nha?” Người gác cổng nhịn không được hô một tiếng ꓹ đem trong tay đèn lồng giơ lên, một phen mở cửa soan.

Này vừa mở ra môn, người gác cổng liền thấy nhà mình cửa nách trước dừng lại tam chiếc xe ngựa, mà trước mặt hắn, đứng chính là một vị hộ viện bộ dáng nam tử.

“Không biết là vị nào?” Người gác cổng thấy này trận trượng, có chút mạc danh.

“Ngươi đi hồi bẩm, liền nói là tứ lão gia đã trở lại!” Hộ viện cũng không nói nhiều, ngay sau đó liền thuyết minh ý đồ đến.

“Tứ lão gia?” Người gác cổng chợt trừng lớn nguyên bản còn mông lung hai mắt, giật mình mà hô.

“Này? Không phải thuyết minh nhi cái đến sao? Như thế nào trước tiên?” Người gác cổng trên dưới đánh giá liếc mắt một cái hộ vệ, tiếp theo đem ánh mắt đặt ở kia tam chiếc trên xe ngựa.

“Đây là tín vật! Ngươi cầm đi bẩm báo lão thái gia cùng lão thái thái!” Giang nguyên phượng vén lên cửa sổ màn, từ trong lòng lấy ra một quả ngọc bội, ý bảo hộ vệ đem ngọc bội đưa cho người gác cổng.

Người gác cổng vội vàng vượt qua ngạch cửa, hướng xe ngựa bên đi đến. Hắn đem đèn lồng cử gần một ít, này vừa thấy, nhưng thật ra trước mắt người thân phận có chút xác định. Vị này cùng trong phủ ba vị lão gia lớn lên có vài phần giống nhau, vừa thấy chính là thân huynh đệ.

“Hôm nay nghe lão thái gia phân phó qua, nói là tứ lão gia ngày mai liền sẽ về đến nhà, trong phủ sớm làm tốt chuẩn bị. Chỉ là không nghĩ tới, ngài thế nhưng buổi tối liền đến. Ngài mau tiến vào, tiểu nhân này liền đi bẩm báo ngoại viện quản sự!”

Người gác cổng lập tức đem cửa nách chỗ ngạch cửa thu hồi, làm xe ngựa đi vào phủ tới. Rồi sau đó hắn tiếp nhận ngọc bội, xoay người liền về phía trước viện phương hướng chạy tới.

Giang nguyên phượng nhìn chung quanh liếc mắt một cái yên lặng ở trong bóng tối phủ đệ, trước mắt hình dáng là cỡ nào quen thuộc? Mười mấy năm, hắn cuối cùng đã trở lại.

Chờ xe ngựa tới rồi tiền viện, giang nguyên phượng mới vừa xuống xe ngựa, liền nghe được trưởng tử cao hứng phấn chấn thanh âm.

“Cha! Các ngươi nhưng tính tới rồi!” Giang tư lương nhìn đứng ở màn đêm trung, kia đạo quen thuộc thân ảnh, không cấm lệ nóng doanh tròng.

Giang nguyên phượng đang muốn đáp lại trưởng tử, lại nghe thấy một đạo lắp bắp, run rẩy không thôi thanh âm truyền đến, “Là lão tứ đã trở lại sao? Có phải hay không lão tứ?”

Đột nhiên nghe thế thanh âm, hắn nguyên bản cho rằng chính mình có thể nhịn được, nhưng nước mắt lại không nghe sai sử, nhanh chóng hội tụ ở hốc mắt, lã chã rơi xuống.

Hắn động tình mà hô một tiếng, “Nương!”

“Thế tử gia! Ngài xem, này chỗ dinh thự ngày thường không người cư trú, bởi vậy bố trí có chút đơn sơ, còn thỉnh ngài nhiều hơn thông cảm!” Vương tri phủ ở phía trước dẫn đường, đầy mặt đều là xin lỗi.

“Sự cấp tòng quyền, hiện giờ cũng tạm chấp nhận không được! Huống chi nơi đây giam cầm, bố trí cũng thập phần văn nhã, là cái dưỡng bệnh hảo địa phương.”

Vạn dục minh tùy ý khách sáo một phen, tiếp theo liền đối với phía sau tẩy nguyệt hô một tiếng, “Mau đem nhà ngươi đại nhân nâng tiến này sương phòng trung!”

Tẩy nguyệt lĩnh mệnh, lập tức chỉ huy thiên một bọn họ, đem đỗ trần lan từ trên xe ngựa nâng xuống dưới.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau