Con nối dòng vinh hoa lộ chương 771 chung quy bất đồng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 771 chung quy bất đồng

Chương 771 chung quy bất đồng


Chính văn


Đứng đầu............,,

“Vậy nhìn chằm chằm khẩn hắn, hắn không phải muốn học chúng ta kim thị công pháp sao? Từ nhỏ liền ở chúng ta kim thị lớn lên, kỳ thật thực hảo lừa gạt. Liễu cẩm uân chỉ sợ hiện giờ cũng không đem tâm tư đặt ở trên người hắn đi? Liền tính hiện tại đem hắn thả lại đi, cũng dưỡng không thân!”

Kim chính minh cười lạnh một tiếng, vị này Liễu thị đích trưởng tôn còn ở làm mộng đẹp đâu! Cho rằng kim thị công pháp tốt như vậy học sao?

Hắn làm người tùy tiện tìm bổn Đạo gia tâm kinh, người này liền tin là thật, cũng bất quá là cái ngốc tử thôi!

“Chúng ta hiện giờ bị nhiều người như vậy nhìn chằm chằm, ngươi liền không thể thu liễm chút?” Nhiếp Chính Vương nhìn ngồi ở ghế bành thượng nữ tử, trên mặt tràn đầy không tán đồng.

“Ta cũng là có việc bất đắc dĩ mới ước ngươi tới, ta chẳng lẽ không biết như vậy sẽ bại lộ chính mình? Lại nói nhiều như vậy thời gian không thấy, chẳng lẽ ngươi một chút cũng không nghĩ ta sao?” Liêu thị ai oán ánh mắt thẳng tắp nhìn Nhiếp Chính Vương, kia lã chã chực khóc bộ dáng, không khỏi làm Nhiếp Chính Vương có chút mềm lòng.

Nhiếp Chính Vương tiến lên một bước, đem gầy yếu nhân nhi ôm ở trong lòng ngực, “Này không phải vì chúng ta tương lai suy nghĩ sao? Ta nói rồi muốn giúp ngươi, tự nhiên không thể liên lụy ngươi a! Hai tình nếu là lâu dài khi, cần gì sớm sớm chiều chiều thấy nhau? Chờ Hoàng Thượng củng cố ngôi vị hoàng đế, trừ bỏ những cái đó uy hiếp, đến lúc đó còn có ai dám nói chúng ta?”

Hắn dùng cằm chống lại nữ tử phát đỉnh, mềm mại mang theo hoa nhài hương sợi tóc làm hắn có chút hoảng hốt.

“Nhưng ta cảm thấy ngươi một chút cũng không nghĩ ta, ngươi không biết mấy ngày này, ta bị tra thị kia tiện nhân khinh nhục, suýt nữa không có hài tử của chúng ta.” Liêu thị ôn nhu nói, trong giọng nói còn mang theo vài phần ủy khuất.

“Cái gì?” Nhiếp Chính Vương khiếp sợ không thôi, hắn một phen đẩy ra Liêu thị, cầm nàng cánh tay, kinh ngạc mà nhìn nàng.

“Hài tử? Cái gì hài tử?” Hắn trong lòng căng thẳng, nên không phải là hắn nghĩ đến như vậy đi?

Liêu thị bỗng nhiên cười, “Là hài tử, ta cùng ngươi hài tử!”

Nàng ôn nhu mà vuốt ve chính mình bình thản bụng nhỏ, đột nhiên ngẩng đầu, liền đã nhận ra Nhiếp Chính Vương trong mắt lạnh lẽo cùng kinh ngạc.

“Ngươi là nói ngươi hoài ta hài tử?” Nhiếp Chính Vương vẻ mặt không thể tin tưởng, hắn trong lòng tức giận đột nhiên dâng lên, giờ phút này mãn đầu óc tưởng đều là như thế nào đem đứa nhỏ này trừ bỏ.

“Là! Hài tử của chúng ta!” Liêu thị mang theo ý cười oánh bạch khuôn mặt phiếm mẫu tính quang huy, nhìn Nhiếp Chính Vương trong ánh mắt tràn đầy nhu tình mật ý.

“Ngươi phía trước không phải đã nói ở uống thuốc tránh thai? Ngươi cũng minh bạch chúng ta thân phận, ngươi như thế nào có thể mang thai đâu? Quả thực là vớ vẩn, đứa nhỏ này không thể muốn!” Nhiếp Chính Vương ngữ khí đông cứng, làm Liêu thị tươi cười cương ở trên mặt.

Nàng trong mắt tràn đầy thất vọng, “Ta tự nhiên biết này có bao nhiêu nguy hiểm, nhưng ta trứ tra thị nói, thật sự liền có mang, ngươi nói nên như thế nào? Ngươi luôn miệng nói tâm duyệt ta, nhưng ngươi đối mặt khác nữ tử sinh hài tử vẻ mặt ôn hoà, đối chúng ta hài tử lại tránh như rắn rết, đây là ngươi cái gọi là thiệt tình sao?”

Nhiếp Chính Vương lập tức đã nhận ra chính mình thất thố, thấy Liêu thị có chút kích động, liền lập tức tiến lên trấn an.

“Nếu là Hoàng Thượng củng cố đế vị, ta tự nhiên sẽ không như vậy, ta như thế nào không thích chúng ta hài tử đâu? Nhưng hôm nay nhìn chằm chằm chúng ta người nhiều như vậy, ngươi nếu là bị người phát hiện, kia chịu tội cũng không nhỏ, ta chỉ là sợ ngươi mất đi tính mạng. So với hài tử tới nói, ngươi mới là quan trọng nhất, ta không nghĩ ngươi mạo hiểm.”

Hắn lại một tay đem Liêu thị kéo vào trong lòng ngực, thở dài một tiếng, giải thích nói.

Nhưng mà hắn biểu tình lại vừa lúc cùng hắn ôn nhu ngữ khí tương phản, giờ phút này hắn trong ánh mắt tràn đầy lạnh lẽo, ngàn tính vạn tính, không dự đoán được Liêu thị thế nhưng mang thai.

“Ngoan! Đem hài tử vứt bỏ đi! Chúng ta còn có nửa đời người, chờ tương lai sẽ lại có thuộc về hài tử của chúng ta.” Nhiếp Chính Vương vuốt ve Liêu thị mềm mại sợi tóc, đem nàng thân mình cô thật sự khẩn, Liêu thị có thể cảm giác được nam tử trên người mang đến lực lượng.

“Nhưng ta hỏi qua đại phu, ta tuổi tác không nhỏ, nếu là dùng phá thai dược, chỉ sợ sẽ một thi hai mệnh!” Liêu thị nghẹn ngào mà nói.

Nhiếp Chính Vương thân mình tùy theo cứng đờ, liền hô hấp đều trọng vài phần.

“Là cái nào đại phu nói? Sợ là y thuật không thật cao minh, ngươi tuổi tác cũng không lớn, lại tìm mấy cái đại phu nhìn xem, nhất định là có biện pháp.”

Nhiếp Chính Vương suy nghĩ một lát, lại nói: “Ta nhận thức một người chuyên xem phụ nhân bệnh đại phu, hắn y thuật ở kinh thành cũng là số một. Tìm một cơ hội, làm hắn tới bắt mạch.”

Liêu thị chỉ cảm thấy cả người rét run, hơi lạnh thấu xương dung nhập cốt tủy trung, làm nàng nhịn không được run rẩy lên.

“Đừng suy nghĩ bậy bạ, lần sau còn có cơ hội, lần này hắn tới không phải thời điểm, ngươi tánh mạng quan trọng nhất. Ngươi cũng nói tra thị nhìn chằm chằm vô cùng, nàng nếu có thể tính kế ngươi, vậy thuyết minh nàng thời khắc đều ở giám thị ngươi, cũng phát hiện chúng ta chi gian quan hệ. Chúng ta không thể lại đem nhược điểm đưa đến trên tay nàng, nàng giờ phút này sợ là liền chờ vạch trần chúng ta, hảo đem chúng ta một lưới bắt hết đâu!”

Nhiếp Chính Vương vuốt Liêu thị gương mặt, hôn hôn nàng thái dương, lấy kỳ trấn an.

Chờ Nhiếp Chính Vương đi rồi, tảng sáng mới tiến vào phòng trong. Nàng nhìn ngồi yên ở trên ghế Liêu Thái Hậu, tiến lên nhẹ nhàng gọi một tiếng.

“Nương nương! Chúng ta đến đi trở về, bằng không sẽ chọc người hoài nghi.” Tảng sáng khuyên nhủ.

“Chung quy là bất đồng, năm đó hắn có thể vì ta vứt bỏ ngôi vị hoàng đế, hiện giờ hắn lại ở tính kế ta. Hắn còn không phải là tưởng từ ta nơi này được đến kỷ úy tin tức sao? Hắn cũng cảm thấy kỷ úy không chết đi? Hoài nghi ta cùng kỷ úy cấu kết, lúc này mới tìm tới ta sao?”

Liêu thị khàn khàn tiếng nói ở phòng trong vang lên, làm tảng sáng không lời gì để nói. Nương nương nói như vậy, đã có thể nhìn ra Nhiếp Chính Vương đối đứa nhỏ này thái độ.

“Tại hậu cung nhiều năm như vậy, còn thấy không rõ nam tử bạc tình quả tính sao? Vô luận có phải hay không đế vương, đều là giống nhau.” Liêu thị hít sâu, muốn đem trong lòng buồn bực bài xuất.

“Nếu ngươi vô tình, vậy đừng trách ta vô nghĩa.” Dù sao nàng phía trước cũng là tồn lợi dụng tâm tư, liền xem ai có thể cười đến cuối cùng đi!

Năm đó nàng không hề căn cơ, hoàng đế cũng giống nhau ngồi trên long ỷ, hiện giờ nàng tự nhiên cũng sẽ không thua.

“Nương nương, kia đứa nhỏ này?” Tảng sáng có chút lo lắng, đại phu nói, nếu là phá thai, thật sự quá mức hung hiểm, nương nương tuổi tác đã cao.

“Ai gia tự nhiên không thể lấy chính mình tánh mạng đi đánh cuộc!”

“Ngươi muội muội không thể nói chuyện, ngươi đến mang theo nàng, mạc gọi người khi dễ nàng đi! Biết không?” Giang nguyên phượng đối với đích trưởng tử, ý có điều chỉ địa đạo.

“Là! Thân là huynh trưởng, đây là trách nhiệm của ta.” Giang tư lương xoay người nhìn thoáng qua đi ở bọn họ phía sau giang thục viện, so với hắn còn cao nửa cái đầu nữ tử ở nha đầu đến nâng hạ, đi được nhưng thật ra thập phần vững chắc.

Này thướt tha dáng người, làm hắn không cấm trừu trừu khóe miệng. Này phó hảo bộ dáng, ai cũng sẽ không nghĩ đến thế nhưng là cái nam tử giả trang.

Đỗ trần lan trên mặt phúc khăn che mặt, một thân màu hồng cánh sen sắc tiểu áo cổ đứng hữu nhẫm đoản thượng áo ngắn, rơi xuống xanh lá cây sắc chọn tuyến váy, tầng tầng lớp lớp làn váy giống như đầu hạ hồ nước nội giao điệp xanh non lá sen giống nhau, nhìn khiến cho người cảnh đẹp ý vui.

Hành động gian bên hông treo cấm bước chút nào chưa động, nhìn quy củ nghiêm cẩn, một bộ giáo dưỡng cực hảo bộ dáng.

Sách mới............
Đề cử tiểu thuyết: Khai cục mười liền trừu, triệu hoán chư thiên thần ma|Ta ở Tiên giới có nói phân thân|Mộ gia tiểu tổ tông nhưng ngọt nhưng táp|Tham tiền giữa đường: Đệ nhất nông gia nữ|Tà hoàng các|Võng du trọng sinh chi niết bàn thành hoàng|Tuyệt sắc thôn y|Năm quỷ truyền nhân|Siêu thời không tương thân|Mang theo không gian đi tu hành|Tổng võ: Lão tử thiên hạ đệ nhất|Địa cầu võ học dị thế tung hoành|Thông thiên võ thần|Xuyên qua Đại Tần đương bạo quân|Liên minh: Cười điên, này tuyển thủ tiết mục hiệu quả nổ mạnh|Quyết chiến đệ tam đế quốc|Ta chỉ nghĩ ẩn cái cư|Điện ảnh thế giới rút thăm trúng thưởng truyền|Vô hạn thần trang ở đô thị|Đại Đường nhất phẩm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau