Con nối dòng vinh hoa lộ chương 784 lục soát người 2_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 784 lục soát người 2

Chương 784 lục soát người 2




Nhìn giang tư lương xoay người chạy đi, quản sự cũng không để ý, chỉ là hướng tới bên cạnh một người nam tử đưa mắt ra hiệu, làm này theo sau. Đối với giang tư lương, hắn căn bản không bỏ trong lòng.

Giang tư lương tri nói không thể lại ngăn cản những người này, hắn ra tới cũng không mang cái gì hộ vệ, nơi nào hiểu được có thể ra như vậy chuyện này? Hắn bước nhanh chạy hướng đỗ trần lan sân, đến nói cho đỗ trần lan một tiếng, làm này chuẩn bị sẵn sàng.

Đỗ trần lan làm liên bạch nhiều điểm mấy chi ngọn nến, hắn không có phương tiện đi ra ngoài, cũng chỉ có thể ở phòng trong đọc sách.

“Muội muội!”

Nghe thấy giang tư lương ở ngoài cửa kêu gọi, liên bạch lập tức quay đầu nhìn về phía chính đem thư buông đỗ trần lan, bọn họ đã nghe được viện ngoại động tĩnh, sợ là không ngăn trở.

Đỗ trần lan gật gật đầu, liên bạch lập tức tiến đến mở cửa. Môn mới vừa vừa mở ra, giang tư lương liền gấp không chờ nổi mà vọt tiến vào.

Một bước vào sương phòng, giang tư lương tài thấy đỗ trần lan thế nhưng đang xem thư, không cấm á khẩu không trả lời được, nhất thời thế nhưng không biết nói cái gì.

Hắn cùng cái ruồi nhặng không đầu dường như, hoảng hoảng loạn loạn, kết quả Đỗ đại nhân thế nhưng như thế bình tĩnh.

“Không cần lo lắng, ở không có tuyệt đối thực lực phía trước, thỏa hiệp là sáng suốt cử chỉ. Chỉ cần nhớ kỹ hôm nay bất đắc dĩ, ngày nào đó gấp đôi dâng trả.” Thiếu niên tuy ngữ khí thanh lãnh, nhưng giang tư lương có thể cảm giác được đối phương là đang an ủi hắn.

Vừa rồi khó chịu cùng hoảng loạn trong nháy mắt đều biến mất mà vô tung vô ảnh, hắn tâm lập tức bình tĩnh xuống dưới.

“Nơi này còn chưa điều tra!” Một người hộ vệ hướng tới bên cạnh hộ vệ thét to một tiếng, địa phương khác đều điều tra qua. Nếu là những người đó thật sự vào này tòa thôn trang, vậy có khả năng nhất trốn ở chỗ này.

Này tiểu viện tử cùng đằng trước hai tiến sân tương liên, rồi lại là mặt khác sáng lập ra tới, thoạt nhìn có chút ẩn nấp.

Giang tư lương lập tức phục hồi tinh thần lại, hắn xoay người ra nhà ở. Đãi ra sân vừa thấy, phát hiện thế nhưng có năm tên hộ vệ đang chuẩn bị xông vào sân.

“Nơi này là xá muội sân, ta đã điều tra quá, không có các ngươi người muốn tìm.” Giang tư lương yên lặng đứng ở viện môn trước, những người này quả thực là khinh người quá đáng.

Nói chuyện này công phu, kia quản sự đã xuống ngựa đi tới nơi này.

Giang tư lương nhìn một người hộ vệ đi đến kia quản sự trước mặt thì thầm vài câu, kia quản sự liền dùng khả nghi ánh mắt đánh giá hắn một phen, theo sau lại nhìn thoáng qua hắn phía sau sân.

“Nhị quản sự, mặt đông lục soát qua, không tìm được người!” Một người hộ vệ lập tức tới báo.

“Nhị quản sự, phía tây cũng không có!”

Lục tục có người tới bẩm báo đều là không tìm được người mọi người liền lại đem ánh mắt đầu hướng về phía này chỗ sân.

Liền thừa viện này không điều tra, nhị quản sự tự nhiên không có khả năng buông tha. Kia mấy người vì sao sẽ chạy trốn? Có lẽ đã biết sơn động kia bí mật bọn họ quyết không thể đem những người này lưu trữ cần thiết trừ bỏ.

“Như vậy đi! Giang công tử, không bằng thỉnh lệnh muội ra tới chúng ta lại phái người đi vào sưu tầm. Đã lục soát nơi này, không điều tra này tòa sân chúng ta là tất nhiên sẽ không rời đi. Giang công tử cũng không nghĩ đem việc này nháo đại đi? Giang cô nương tốt xấu cũng là cái vân anh chưa gả cô nương liền sợ chúng ta ở thôn trang thượng đãi lâu rồi, sẽ có nhàn ngôn toái ngữ truyền ra tới a!”

Giang tư lương suýt nữa tức giận đến cái mũi đều oai, này nhị quản sự cũng thật đủ vô sỉ. Biết đối nữ nhi danh dự gia đình danh có ngại, thế nhưng còn muốn đi điều tra nhân gia khuê phòng này không phải càng không ổn sao?

Nhìn giang tư lương trầm khuôn mặt trong ánh mắt tựa muốn bốc hỏa, nhị quản sự không cấm hơi hơi nheo lại mắt.

“Giang công tử không chịu buông ra, nên không phải là tưởng bao che những cái đó lao công đi?” Nhị quản sự hồ nghi mà nhìn thoáng qua giang tư lương, theo sau hướng tới phía sau hộ vệ đánh cái thủ thế.

“Hừ!” Giang tư lương hừ lạnh một tiếng, “Phía trước ở kinh thành nhưng thật ra thật chưa từng nghe qua Liễu gia tên tuổi bất quá ở kinh thành, điều tra nhà người khác phủ đệ hoặc trang viên đó là triều đình mới có thể làm chuyện này. Không nghĩ tới tới rồi này đàn khê phủ, Liễu gia thế nhưng cũng có như vậy quyền lợi này thật đúng là làm người xem thế là đủ rồi. Tự tiện xông vào dân trạch, là Liễu gia thường làm chuyện này sao? Đều tập mãi thành thói quen?”

Đối với giang tư lương châm chọc mỉa mai nhị quản sự cũng là đầy mặt không ngờ này Giang gia tứ phòng tiểu tử thật sự là không biết tốt xấu. Hôm nay có việc trong người không muốn cùng với dây dưa, đãi ngày sau, có rất nhiều cơ hội thu thập tiểu tử này.

“Thiếu gia!”

Giang tư lương nghe này thanh thiếu gia có chút quen tai, hắn quay đầu vừa thấy, quả thật là liên bạch.

Chỉ thấy liên bạch một tay dẫn theo đèn lồng, một tay nâng đỗ trần lan, đã cấp ra nhà ở, hướng bọn họ đi tới.

Đỗ trần lan minh bạch chuyện này tránh không khỏi, lấy Giang gia thế lực, như thế nào đối kháng được Liễu gia? Chi bằng sớm chút lục soát xong rồi sự, đến nỗi Giang gia thanh danh, kia tự nhiên từ Giang lão gia tử đi đau đầu.

Mọi người không cấm nghe tiếng nhìn qua đi, lúc này tuy là buổi tối, nhưng mọi người đều giơ cây đuốc, bởi vậy viện này nội đã thập phần sáng sủa.

Nhị quản sự hướng tới kia phương tò mò mà liếc mắt một cái, nghe nói vị này Giang cô nương từ kinh thành trở về lúc sau, liền vẫn luôn ru rú trong nhà, chưa từng trước mặt ngoại nhân lộ diện.

Mọi người sôi nổi suy đoán, chẳng lẽ là nhận không ra người? Rồi sau đó nghe nói có Giang gia chủ tử tự mình chứng thực, kia cô nương trên mặt, lớn lên gồ ghề lồi lõm, đều là ngật đáp.

Hắn sẽ biết như vậy việc vặt, đó là bởi vì này đoạn thời gian Giang gia tứ lão gia cùng chiêu cùng thế tử đi được pha gần, tự nhiên này cùng từ kinh thành trở về Giang cô nương cũng là bị chịu chú ý.

Người nọ nhẹ nhàng gót sen, từ tối tăm chỗ chậm rãi đi hướng nóng rực quang minh trung, yên chi sắc làn váy theo gió lay động.

Đãi đi được gần, mọi người không cấm đều xem ngây người đi, này? Không xem mặt đều có thể biết đây là cái tuyệt sắc mỹ nhân.

Lộ ở khăn che mặt ngoại đôi mắt đẹp, đạm mạc trung mang theo vài phần sắc bén, cực nhanh mà đảo qua ở đây người, liền thu hồi ánh mắt.

Tuy nói khăn che mặt đem mặt bộ che cái kín mít, thậm chí liền cổ đều nhìn không thấy, nhưng mặt mày lỏa lồ ra tới về điểm này da thịt, còn có thể nhìn ra như ngưng chi ngọc phiếm mịn nhẵn ánh sáng.

Nhị quản sự ánh mắt theo đối phương từng bước hướng chính mình đến gần, nhịn không được ở trong lòng tán thưởng, trên đời này thế nhưng còn có như vậy mỹ nhân. Mỹ nhân mặc dù nhìn không thấy mặt, liền xem này dáng người, cũng đã có thể làm nhân vi chi khuynh tâm.

Nhưng tưởng tượng đến dáng người, hắn nhưng thật ra phát giác khác thường tới. Như thế nào này mỹ nhân lớn lên như vậy cao? Thế nhưng cùng hắn không phân cao thấp? Trên đời này có như vậy cao nữ tử sao?

Hắn trong lòng không khỏi điểm khả nghi lan tràn, nhưng theo sau nghĩ đến những cái đó lao công cả ngày dãi nắng dầm mưa, còn có thể có như vậy diện mạo? Này vừa thấy, đã biết là ngày thường sống trong nhung lụa.

Dù sao đánh chết hắn, đều không tin nàng này là lao công giả trang. Nhưng mà, hắn nhìn thoáng qua đỗ trần lan trên mặt khăn che mặt, tức khắc cảm thấy tâm ngứa khó nhịn.

Nếu là có thể nhìn xem cô nương này phương dung, lần này bất chính là cơ hội sao?

Đỗ trần lan nhận thấy được mọi người nhìn chăm chú ánh mắt, tự nhiên sẽ không phản ứng. Hắn lập tức đi đến giang tư lương bên người, lấy ánh mắt ý bảo hắn đừng hành động thiếu suy nghĩ, nhiều như vậy hộ vệ, chỉ bằng thôn trang này mấy cái người già phụ nữ và trẻ em, có thể đánh thắng được đối phương?

“Vị này chính là từ kinh thành tới Giang cô nương?” Đỗ trần lan đang muốn hướng một bên né tránh, lại nghe thấy kia nhị quản sự ra tiếng hỏi.


Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau