Con nối dòng vinh hoa lộ chương 798 lời gièm pha _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 798 lời gièm pha

Chương 798 lời gièm pha


Chính văn


Đứng đầu............,,

“Kia cố huyền trân cũng là cái xuẩn, hắn nhớ cũ tình, nhưng hoàng đế trong lòng sớm bị quyền thế cấp mê mắt. Hắn không nghĩ muốn đồ vật, người khác lại xua như xua vịt a! Hắn thanh cao, cao ngạo, đây là hắn kết cục!”

Tra Thái Hậu cười lạnh ra tiếng, cố huyền trân kết cục, đều là chính hắn sai, còn liên luỵ toàn bộ Cố thị.

“Ngài là nói, cố huyền trân không muốn đương hoàng đế? Này? Trên đời này còn có như vậy ngốc tử?” Dương ma ma chỉ cảm thấy ngạc nhiên, mọi người đều đoạt phá đầu, thế nhưng còn có người không nghĩ muốn?

“Hắn nếu là muốn, lúc trước có bao nhiêu cơ hội? Chính là cái đỡ không dậy nổi A Đấu, thẳng đến cuối cùng mới hoàn toàn tỉnh ngộ, đáng tiếc chậm!” Tra Thái Hậu cười nhạo nói.

“Hoàng đế thích núp ở phía sau đầu tính kế, ngươi xem, chúng ta mấy năm nay ở triều đình trung phân tranh không ngừng, đều cho rằng hoàng đế là cái con rối, không cần nói thêm phòng hắn. Ai ngờ chúng ta đấu cái ngươi chết ta sống, ngươi xem hoàng đế lại ổn ngồi long ỷ, thanh danh lại tính cái gì?”

Tra Thái Hậu xem như thấy rõ hoàng đế gương mặt thật, mấy năm nay vẫn luôn ở giấu tài, hiện giờ bọn họ muốn động thủ, hoàng đế nóng nảy, lúc này mới ra tay. Vừa ra tay liền thẳng thiết bọn họ yếu hại, có thể thấy được ngày thường đều là trang heo ăn lão hổ.

“Hoàng đế chính là cái bạch nhãn lang, đối cố huyền trân còn như thế, càng không nói đến chúng ta? Năm đó nương chúng ta tay trừ bỏ cố huyền trân, hắn nhưng thật ra rơi xuống cái hảo thanh danh.” Tra Thái Hậu tức giận đến đấm cái bàn, đối hoàng đế về điểm này tình cảm đã sớm ném đến trên chín tầng mây.

“Ngươi là nói, bọn họ ở trên đường liền cùng Giang gia tách ra?” Mộ nhiên nhìn trước mắt thuộc hạ, hồ nghi hỏi.

“Là! Chiêu cùng thế tử cùng Đỗ đại nhân ở lên thuyền phía trước ngẫu nhiên gặp được Giang gia bị cướp bóc, ra tay tương trợ, vừa vặn bọn họ cùng thuyền, dọc theo đường đi liền cho nhau chiếu cố. Nhưng rời thuyền lúc sau, bọn họ nửa đường bị tập kích, Giang gia liền cùng bọn họ đường ai nấy đi. Bất quá, ngày ấy chiêu cùng thế tử mượn Giang gia xe ngựa, kia xe ngựa là Giang cô nương, Giang gia đuổi theo vào thành, mới đưa Giang cô nương mang về tới!”

Mộ nhiên cân nhắc sau một lúc lâu, lại hỏi: “Giang gia tứ phòng, phía trước chính là vẫn luôn ở kinh thành? Kia Giang gia người, chưa thấy qua Giang cô nương đi?”

“Là!” Kia thuộc hạ nghi hoặc mà nhìn nhà mình đầu lĩnh liếc mắt một cái, hay là đầu lĩnh thật nhìn trúng kia Giang cô nương?

“Ân! Ngươi trước tiên lui hạ đi! Hành sự tiểu tâm chút, này đoạn thời gian đừng tới tìm ta, có việc dùng lão biện pháp liên hệ.” Mộ nhiên nhớ tới cùng chính mình triền đấu hắc y nhân, người này hơn phân nửa đêm tránh ở giang thục viện trong phòng làm chi? Hắn cùng giang thục viện là cái gì quan hệ?

Kia cô nương, thật sự không giống như là thương nhân nhà nữ tử. Hắn nhíu mày trầm tư sau một lúc lâu, đột nhiên nghĩ thông suốt, chẳng lẽ là giả mạo?

Nhưng giả mạo Giang gia tứ phòng đích nữ ra sao mục đích đâu? Một cái thương nhân nhà, ở đàn khê phủ đều bài không thượng hào, có chỗ tốt gì?

Giả tá giang thục viện thân phận, tất nhiên là có mục đích. Hắn suy nghĩ thật lâu sau, chỉ có như vậy mới có thể giải thích đến thông. Chính là có chút đáng tiếc, hắn hôm qua không gặp đối phương mặt, nếu không là có thể nhận ra rốt cuộc có phải hay không người nọ.

Sau một lúc lâu lúc sau, mộ nhiên cười, nhưng thật ra có chút ý tứ! Đã nhiều ngày đến nhìn thẳng kia giang thục viện, nói không chừng có thu hoạch ngoài ý muốn.

Một người đổ dạ hương lão nhân đẩy thùng phân từ thôn trang sau cửa nách ra tới, một thân đánh mụn vá màu xám vải thô áo ngắn vải thô, thu thập đến nhưng thật ra chỉnh tề. Thái dương có chút hoa râm, trên mặt khe rãnh có vẻ thập phần lão thái.

Chỗ tối có hai tên mang theo nón cói nam tử nhìn chằm chằm lão nhân kia nhất cử nhất động, hai người nhìn nhau, tập trung tinh thần mà nhìn lão nhân.

“Ta nói lão dương, ngươi nhưng phải cẩn thận chút, này đoạn thời gian thôn trang có chủ tử. Ngày mai tới sớm chút, bằng không làm chủ tử gặp được, quấy nhiễu chủ tử, duy ngươi là hỏi!” Một người quản sự bộ dáng nam tử cũng đi theo ra cửa nách, đối với lão nhân quát.

Quản sự một bên nói, một bên bóp mũi, trên mặt chán ghét không chút nào che giấu.

“Ai! Ai!” Lão nhân cúi đầu khom lưng, lưng câu lũ, phảng phất thấp tới rồi bụi bặm.

“Đi đi đi! Chủ tử lập tức liền nổi lên, đừng ở chỗ này chướng mắt!” Quản sự ngại lão nhân chướng mắt, giống đuổi ruồi bọ dường như, phất phất tay.

Ở nơi tối tăm hai người chính trên dưới đánh giá lão nhân này, nhị quản sự dặn dò qua, bất luận là ai, nhất định đến nhìn chằm chằm lao, ai đều có hiềm nghi.

Lão nhân như cũ là cười gật đầu, làm như nhớ tới cái gì, từ trong lòng móc ra một khối dùng bố bao sự việc, đem này đưa tới quản sự trước mặt.

Quản sự có chút kinh ngạc, “Nha? Ngươi này lão dương, còn biết hiếu kính ngươi tam gia ta?”

Quản sự cười tiếp nhận, còn điên điên, tiếp theo nhanh chóng mở ra tiểu bố bao. Ai ngờ vừa mở ra bố bao, tức khắc sắc mặt biến đổi, hung tợn mà nhìn chằm chằm lão dương, “Nương, ngươi chơi ta đâu? Lăn lăn lăn!”

Hắn huy xuống tay, đem trong tay tiểu bố bao ném xuống đất, còn muốn dẫm lên hai chân.

Chỗ tối người triều kia phương vừa thấy, phát hiện lại là hai khối điểm tâm, hai người không cấm đồng thời lắc lắc đầu. Này đổ dạ hương lão nhân cũng là cái người đáng thương, quản sự cũng không tránh khỏi quá mức ương ngạnh chút, không phải cái đồ vật.

“Lão tử thiếu ngươi này hai khối điểm tâm? Mau cút!” Quản sự mắng xong, liền xoay người vào thôn trang.

Lão dương thập phần thất vọng, thật sâu thở dài. Chờ quản sự đi vào, hắn lập tức ngồi xổm xuống, tưởng nhặt lên trên mặt đất hai khối điểm tâm, lại phát hiện điểm tâm đã bị dẫm toái.

Đem tiểu bố bao nhặt lên lại sủy ở trong ngực, lão nhân thế nhưng đem không dẫm toái nửa khối điểm tâm nhét ở trong miệng.

Chỗ tối hai người nhìn lão nhân kéo không nhanh nhẹn đùi phải, đẩy chứa đầy một đại thùng dạ hương hướng thôn trang ngoại đi đến.

Một màn này, không thể không nói, chỉ cần là lương tâm chưa mẫn người, nhìn đều sẽ chua xót. Vừa thấy đây là cái quá nghèo khổ nhật tử người đáng thương, nhìn thật sự không giống như là cải trang.

Nhìn lão nhân dần dần đi xa, hai người do dự sau một lúc lâu, trong đó một người vẫn là theo đi lên.

Này ngoại ô thôn trang ly phủ thành cũng không xa, bất quá đẩy như vậy trọng xe, hơn nữa chân cẳng không tiện, tự nhiên đi được chậm một chút.

Mang theo nón cói nam tử không xa không gần mà đi theo lão nhân phía sau, thẳng đến nhìn hắn vào thành, ở thủ thành hộ vệ kiểm tra hạ, như cũ không có gì không ổn chỗ, lúc này mới xoay người rời đi.

“Mẫu hậu! Ngài hà tất như thế? Trẫm phía trước đã nói qua, vẫn chưa đem việc này để lộ ra đi, thả trẫm còn đem việc này cấp áp xuống. Chỉ là, đã nhiều ngày biên quan truyền đến tin tức đối ngoại tổ phụ thật sự bất lợi, ngài cũng không thể làm trẫm uổng cố luật pháp không phải? Như vậy há có thể phục chúng?”

Hoàng Thượng thở dài, hắn nhéo giữa mày, đối nằm ở trên giường tra Thái Hậu bất đắc dĩ mà nói.

Hôm qua nửa đêm, đức ý trong cung thỉnh thái y, nói là mẫu hậu đột nhiên ngất, hắn liền không thể không tiến đến tẫn hiếu.

Nào biết, tới không bao lâu, mẫu hậu tỉnh, liền vẫn luôn không bỏ hắn rời đi, một hai phải cùng hắn tranh luận biên quan việc, hắn thật sự là tâm thần và thể xác đều mệt mỏi. Cuối cùng thật sự là không nghĩ nhẫn nại, liền phất tay áo rời đi.

Đi rồi bất quá hơn một canh giờ, đức ý cung lại truyền đến tin tức, nói là từ ninh Thái Hậu giận cấp công tâm, lại ngất đi rồi.

Như thế như vậy, lăn lộn nửa đêm, thiên đã đại lượng, Hoàng Thượng giờ phút này là mỏi mệt bất kham.

“Nếu không phải ngươi để lộ ra đi, bọn họ lại như thế nào tìm được nhược điểm? Phụ thân như thế nào nhận thức kia lương vạn đào? Quả thực là ngậm máu phun người, một phong huyết thư liền tưởng hãm hại phụ thân? Hắn Nhiếp Chính Vương lại có gì nhược điểm? Này đó đều nhưng giả tạo, hoàng đế cũng không thể tin vào tiểu nhân lời gièm pha, qua loa hành sự a!”

Tra Thái Hậu gấp đến độ từ trên giường đứng dậy, kia tinh thần gấp trăm lần bộ dáng, nơi nào lại như là mang bệnh người?

Sách mới............

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau