Con nối dòng vinh hoa lộ chương 799 hai bút cùng vẽ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 799 hai bút cùng vẽ

Chương 799 hai bút cùng vẽ


Chính văn


Đứng đầu............,,

“Trẫm không phải đã ở phái người tra rõ sao? Mẫu hậu yên tâm, trẫm nhất định sẽ không oan uổng ông ngoại!” Hoàng Thượng vỗ vỗ tra Thái Hậu tay, khuyên giải an ủi nói.

Tra Thái Hậu tức khắc hồ nghi mà nhìn về phía Hoàng Thượng, theo sau cười lạnh nói: “Phải không? Hy vọng hoàng đế chớ có nhậm tiểu nhân hãm hại chúng thần lương tướng, như nhau năm đó giống nhau, làm trung với ngài thần tử thất vọng a!”

Hoàng Thượng tức khắc sắc mặt đại biến, hắn cắn răng hàm sau, trong mắt tràn đầy hung ác.

“Nhiếp Chính Vương cho rằng hắn đã đem chính mình trích rõ ràng? Đừng tưởng rằng không có hài tử, liền không có nhược điểm, ai gia giống nhau có biện pháp, làm hắn thân bại danh liệt. Trong triều nếu là biết được việc này, buộc tội Nhiếp Chính Vương cùng muội muội sổ con chắc chắn bao phủ hoàng đế ngự án. Hoàng đế, chớ có đem người cấp bức nóng nảy, nếu không ai đều sẽ không có hảo quả tử ăn.”

Tra Thái Hậu giờ phút này cũng không kiên nhẫn cùng Hoàng Thượng nhiều lời, bọn họ hầu phủ cũng không phải là không có chuẩn bị ở sau, đưa bọn họ hầu phủ chọc nóng nảy, cùng lắm thì lập tức động thủ.

Hoàng Thượng yên lặng nhìn tra Thái Hậu, bỗng nhiên cười nói: “Mẫu hậu đây là muốn lật lọng? Ngài cảm thấy, qua tốt nhất thời cơ, còn sẽ có người tin tưởng ngài sao? Những cái đó thích khua môi múa mép tiểu nhân, nên rút đầu lưỡi.”

“Lật lọng chính là Hoàng Thượng, ba người thành hổ, hoàng đế nhưng thử xem xem!” Tra Thái Hậu cười lạnh ra tiếng.

“Biên quan truyền ra lời đồn, nói là năm đó tội thần cố huyền trân chi tử cùng long hổ tướng quân vân trọng cấu kết, thả trong tay hắn còn có tiên đế di chiếu, việc này nhưng không phải là nhỏ a! Chẳng lẽ hoàng đế không hề tăng số người nhân thủ đi biên quan sao? Chỉ dựa vào gì ngự sử, sợ là không rảnh bận tâm đi? Hoàng đế cũng biết, năm đó tiên đế ở băng hà trước, đơn độc lưu lại tội thần cố huyền trân, ai ngờ kia di chiếu hay không vì thật? Chúng ta người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, năm đó có không bỏ sót chiếu, ngươi ta trong lòng môn thanh.”

“Năm đó di chiếu biến tìm không, hiện giờ di chiếu xuất hiện, hoàng đế tính toán như thế nào?” Tra Thái Hậu trên mặt tươi cười lại trở nên xán lạn lên, Hoàng Thượng siết chặt hợp lại ở trong tay áo nắm tay, hắn tự nhiên biết là có di chiếu.

Năm đó kia di chiếu nội dung, hắn dù chưa gặp qua, nhưng cố huyền trân nói qua, phụ hoàng hướng vào chính là tam ca, mà phi cố huyền trân chính hắn.

Nhưng hiện tại di chiếu xuất hiện, nội dung cùng cố huyền trân sở thuật hoàn toàn bất đồng, chẳng lẽ cố huyền trân lừa hắn?

Hoàng Thượng đã nhiều ngày trong lòng sớm đã điểm khả nghi lan tràn, năm đó phụ hoàng nếu thật sự muốn truyền ngôi cấp cố huyền trân, kia cố huyền trân vì sao lại muốn nâng đỡ hắn đâu?

“Cố huyền trân chi tử, năm đó đã bị rót hạ độc rượu, như thế nào chết mà sống lại? Người này hay không vì giả mạo, trẫm tự nhiên sẽ phái người đi tra.” Hoàng Thượng đã phái người đi biên quan, hắn không thể mặc kệ người này bên ngoài hồ ngôn loạn ngữ, cần thiết lập tức bắt được phía sau màn người.

“Kia lần này nhất định muốn tăng số người nhân thủ đi biên quan, trong triều có thể đảm nhiệm việc này quan viên không nhiều lắm, hoàng đế không bằng phái tả đô ngự sử quách càng đến tiến đến biên quan, tra rõ việc này!”

Tra Thái Hậu ngẩng cao đầu, hoàng đế nếu là không ứng, nàng liền đem Nhiếp Chính Vương cùng Liêu thị tằng tịu với nhau việc nơi nơi tuyên dương. Nhân chứng nàng là có, mặc dù cuối cùng không thể đem này hai người như thế nào, kia cũng đủ này hai người uống một hồ.

Huynh trưởng đã chuẩn bị hảo, nếu là đưa bọn họ chọc nóng nảy, bọn họ liền lập tức động thủ. Nếu không phải băn khoăn đến phụ thân còn ở biên quan, bọn họ đã sớm động thủ.

“Quách càng đến?” Hoàng Thượng nghe vậy hừ lạnh một tiếng, quách càng đến là tra Thái Hậu một mạch quan viên, đây là lại muốn hướng biên quan tắc người.

“Mẫu hậu cũng đừng quên, hoàng đệ đi Lương Thành phủ làm việc, kia chỗ ly biên quan gần nhất. Mặc dù có người mưu đồ gây rối, kia khoảng cách biên quan gần nhất hoàng đệ, đó là đứng mũi chịu sào a!” Hoàng Thượng lập tức nhắc nhở nói.

Tra Thái Hậu tức khắc đại kinh thất sắc, nàng như thế nào đem việc này đã quên? Chứa nhi lần trước lãnh sai sự, đi ly biên quan không xa Lương Thành phủ. Nếu là những người đó mưu đồ gây rối, nói không chừng dẫn đầu đối phó, đó là chứa nhi.

“Bất quá mẫu hậu lời nói cũng có đạo lý, quách ái khanh thật là nhất chọn người thích hợp.” Hoàng Thượng đứng dậy, hướng tới tra thị cười cười, cuối cùng mới đưa ra cáo từ.

Vừa ra đức ý cung, Hoàng Thượng sắc mặt liền trầm xuống dưới. Mấy năm nay hắn tuy quá đến hèn nhát, nhưng trong triều tốt xấu xem như cân bằng. Nếu là thật sự đem tra thị một mạch thế lực rút ra, vậy tiện nghi Nhiếp Chính Vương.

Ở không nắm chắc phía trước, Hoàng Thượng không tính toán động trong đó bất luận cái gì một phương. Nguyên bản hắn đang lo như thế nào đối phó Nhiếp Chính Vương, hiện giờ nhưng thật ra có cơ hội. Kia đột nhiên toát ra tới cố gia cô nhi cùng di chiếu, đó là cơ hội.

Đồng thời đối phó hai bên, tuy rằng cố hết sức, nhưng cũng là nhất mau lẹ biện pháp. Hoàng Thượng ánh mắt kiên định, thành bại tại đây nhất cử. Chờ rút ra bọn họ nanh vuốt, còn lại người liền dễ đối phó.

Lão dương đẩy xe vào thành, đêm đó hương đại thùng trung truyền ra tới khí vị, làm một bên hành tẩu người qua đường nhanh chóng lánh mở ra.

Lão dương không để bụng, đem xe đẩy mạnh một cái hẻm nhỏ. Hắn tả hữu loạn nhảy, ra ngõ nhỏ lại tiến vào phường thị, thẳng đến ở nam thành nhất tới gần ngoại ô một tòa tiến tiểu viện tử trước dừng lại.

“Thịch thịch thịch! Thùng thùng!” Lão dương giơ lên tay, gõ tam đoạn hai trường lúc sau, liền đứng ở tại chỗ chờ.

Bất quá một lát, lão dương liền nghe thấy trong viện truyền đến tiếng bước chân, tiếp theo viện môn bị mở ra.

Lão dương nhìn đối phương liếc mắt một cái, ở đối phương kinh dị ánh mắt hạ, nhẹ giọng nói: “Là ta! Đi vào!”

Hai người vào phòng, thẳng đến chính viện buồng trong.

“Đại nhân!” Một bước vào buồng trong, lão dương phía sau thiên bốn lập tức ra tiếng hô.

“Ân!” Lão dương lên tiếng, thanh âm nghe thế nhưng thập phần tuổi trẻ, thình lình chính là đỗ trần lan.

Đỗ trần lan đánh giá liếc mắt một cái phòng trong một người khác, là thiên năm!

“Đại nhân!” Thiên năm trong mắt cũng tràn đầy vui sướng, lập tức tiến lên hô.

“Đại nhân! Ngài đây là khỏi hẳn sao?” Thiên năm lo lắng hỏi.

“Không sai biệt lắm, bất quá việc này như cũ muốn bảo mật! Hôm nay ta hồi bên kia tòa nhà, lâu không lộ mặt, liền sợ chọc người hoài nghi! Cho các ngươi họa mà đàn khê phủ dư đồ, các ngươi nhưng có hoàn thành?” Đỗ trần lan trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, hắn còn có rất nhiều sự muốn tìm hiểu, không thể tiêu hao thời gian.

“Hoàn thành, đã nhiều ngày chúng ta mấy người thay phiên ở phủ thành lắc lư, cùng lần trước ở chiêu cùng thế tử chỗ đó nhìn đến thập phần ăn khớp. Trong đó, chúng ta còn hoàn thiện không ít, ngài thỉnh xem qua!” Thiên bốn đem một trương tấm da dê từ trong lòng móc ra, đưa cho đỗ trần lan.

Đỗ trần lan tiếp nhận liếc mắt một cái, đích xác thập phần kỹ càng tỉ mỉ! Nhìn đánh dấu ra tới Liễu gia khu mỏ, đỗ trần lan vừa lòng gật gật đầu. Này hai ngày hắn liền tính toán đi tìm hiểu một phen, nhưng trước đó, đến làm quen một chút khu mỏ chung quanh địa hình.

“Không tồi!” Đỗ trần lan đối cấp dưới chưa bao giờ bủn xỉn khích lệ, thiên bốn bọn họ làm việc so với phía trước thành thục không ít.

“Lần trước ở phủ thành mất tích người, có cái gì cách nói? Quan phủ cấp ra định luận sao?” Đỗ trần lan đột nhiên nhớ tới việc này.

“Đang muốn cùng ngài bẩm báo, tựa hồ cho bạc đuổi rồi, thả còn tìm cái người chịu tội thay. Này người chịu tội thay là cái du côn, còn thích đi sòng bạc, nói là cùng này hai người có xích mích, liền đem người cấp giết, việc này liền xem như chấm dứt!” Thiên bốn trả lời.

Đỗ trần lan nghe vậy cười lạnh, “Xem ra kia Vương tri phủ khéo đưa đẩy thật sự! Kia Liễu gia gần nhất hay không có dị động? Khu mỏ chỗ hay không có khác thường?”

Sách mới............

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau