Con nối dòng vinh hoa lộ chương 802 giấu báo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 802 giấu báo

Chương 802 giấu báo




“Ha ha! Thế tử gia tuổi trẻ tài cao, hiện giờ đã là kinh vệ chỉ huy đồng tri, hạ quan là theo không kịp a!” Vương nhân quân cười buông bát trà, đối vạn dục minh khen tặng nói.

“Vương tri phủ quá khen, nghe nói sang năm Vương tri phủ có hi vọng lên chức, bản quan trước tiên ở này chúc mừng!” Vạn dục minh chắp tay, cười đến vẻ mặt mạc danh.

Vương nhân quân tức khắc sắc mặt hơi ngưng, tiếp theo lộ ra một mạt da thịt chia lìa tươi cười, “Này cũng không dám đương! Hạ quản mấy năm nay ở đàn khê phủ chưa từng từng có thành tựu, thật sự hổ thẹn a! Gì nói lên chức một chuyện?”

Nói xong, vương nhân quân còn thật sâu thở dài, trên mặt ý cười cũng tất cả liễm đi.

“Trước đoạn thời gian đàn khê phủ bạo loạn, nếu không phải Hoàng Thượng võng khai một mặt, hạ quan đó là mang tội chi thân.” Vương nhân quân lắc đầu, bắt đầu mặt ủ mày ê lên.

“Chỉ là, Thế tử gia cũng minh bạch, đàn khê phủ hiện giờ tình trạng, cũng không là mấy năm nay mới hình thành. Chính cái gọi là băng dày ba thước, không chỉ vì một ngày lạnh, mặc dù là tưởng hoàn toàn thay đổi đàn khê phủ cách cục, cũng không phải dễ dàng là có thể làm thành. Là hạ quan vô năng, ở đàn khê phủ nhậm tri phủ hơn hai năm, không thể thay đổi đàn khê phủ cục diện, ngược lại có càng ngày càng nghiêm trọng chi thế!”

Vương nhân quân nhìn vạn dục minh liếc mắt một cái, vừa nói vừa lắc đầu, là đã bất đắc dĩ, lại hổ thẹn.

“Đàn khê phủ cách cục, bản quan cũng biết được, triều đình cùng Hoàng Thượng càng là rõ ràng. Nhưng mà, gặp được việc khó tổng muốn giải quyết sao! Đàn khê phủ hiện giờ đã là rõ ràng đối kháng triều đình, nếu là lại mặc kệ đi xuống, này hảo hảo lương dân đều thành tạo phản điêu dân, đối triều đình tới nói, là một tổn thất lớn, đối đàn khê phủ bá tánh tới nói, kia càng là một hồi tai nạn a!” Vạn dục minh nhíu mày, đối vương nhân quân tận tình khuyên bảo mà khuyên nhủ.

“Hạ quan sao lại không biết? Nhưng mà hạ quan cũng là bất lực a! Mấy năm nay nhiều, hạ quan ở đàn khê phủ cũng là bước đi duy gian. Quan phủ tại nơi đây thùng rỗng kêu to, bọn họ căn bản đều là bằng mặt không bằng lòng, hạ quan cũng thực sự khó làm! Lần này, triều đình rốt cuộc phái ngài cùng khâm sai đại nhân tiến đến, hạ quan nhất định nghe tùy hai vị đại nhân phân phó. Ngài nhị vị có phân phó, hạ quan nhất định làm theo.”

Vương nhân quân kích động vỗ vỗ cái bàn, phảng phất tìm được rồi chỗ dựa dường như, so với phía trước nhiều không ít tự tin, liền sống lưng đều thẳng lên.

Vạn dục minh mang trà lên chén nhẹ nhấp một ngụm, trong lòng lại ở hừ lạnh, người này thật sự là cái xảo quyệt. Này liền muốn đem chức trách đẩy cái không còn một mảnh, làm cho bọn họ trở thành bia ngắm, hắn đi theo phía sau nhặt chỗ tốt?

Này đoạn thời gian vạn dục minh làm người tìm hiểu tin tức, biết được người này chính là cái hai mặt đồ vật. Hai bên lấy lòng, ai cũng không đắc tội.

“Bản quan nhưng thật ra nghe nói, Vương tri phủ ở đàn khê phủ thập phần chịu tôn kính a! Bất luận là nhà ai, đều bán Vương tri phủ mặt mũi. Nếu Vương tri phủ ở đàn khê phủ thuận lợi mọi bề, vì sao phía trước chưa từng khuyên nhủ những cái đó thương nhân đâu? Ngươi là mệnh quan triều đình, lúc này lấy triều đình cùng Hoàng Thượng ích lợi vì trước, như vậy chính là tư tâm rất nặng, thả cùng những cái đó thương nhân có cấu kết chi ngại, chẳng lẽ là bọn họ cho phép ngươi chỗ tốt?”

Vạn dục minh vừa rồi còn ấm áp ấm áp mặt nháy mắt trầm xuống dưới, trở nên mây đen giăng đầy.

Vương nhân quân thấy thế trong lòng một đột, hắn nhưng thật ra không dự đoán được vạn dục minh sẽ đột nhiên làm khó dễ. Phía trước hắn cùng vạn dục minh cũng gặp qua vài lần, còn ở bên nhau uống rượu, mà vạn dục minh vẫn luôn là tươi cười thân thiết, đãi hắn thật là hòa khí. Không nghĩ tới, hôm nay cái đột nhiên thay đổi mặt, chẳng lẽ là tìm được rồi cái gì nhược điểm?

“Này? Hạ quan thật đúng là oan uổng a! Mấy năm nay nhiều tới, hạ quan đều bị thật cẩn thận, liền sợ khơi mào này đó thương nhân cùng triều đình mâu thuẫn, vẫn luôn đều ở nhường nhịn. Nguyên bản hạ quan cũng cảm thấy nghẹn khuất, nhưng ai kêu những người đó hiện giờ đã thành khí hậu, khó có thể lay động đâu? Hạ quan vẫn luôn ngóng trông triều đình có thể phái khâm sai tới xử lý việc này, lần này tới khâm sai, hạ quan chính là mừng rỡ như điên a!”

Vương nhân quân sợ hãi mà vẫy vẫy tay, trên mặt tràn đầy kinh hách chi sắc.

“Phải không? Kia vì sao ngươi ở nhiệm kỳ gian, chưa từng đem đàn khê phủ tình hình thực tế đăng báo cấp triều đình? Đàn khê phủ thương nhân dưỡng tư binh một chuyện, triều đình phía trước còn bị chẳng hay biết gì, càng đừng nói những cái đó thương nhân giấu báo mỗi năm khu mỏ khai thác số lượng, Liễu gia sau lưng cùng kim thị cấu kết, này đó ngươi vì sao đối triều đình giấu giếm? Ngươi rốt cuộc ra sao rắp tâm? Chẳng lẽ các ngươi Vương thị đã cùng bọn họ cấu kết ở bên nhau, muốn cùng nhau đối kháng triều đình sao?”

Vạn dục minh đột nhiên đem trong tay bát trà ngã ở trên bàn, tiếp theo đứng lên chỉ vào vương nhân quân, phẫn nộ quát: “Vương nhân quân, ngươi muốn tạo phản sao?”

Vương nhân quân cả người một run run, sợ tới mức lập tức quỳ rạp xuống đất, “Không! Không! Không! Hạ quan sao dám? Hạ quan oan uổng a!”

Vương nhân quân trong lời nói mang theo khóc nức nở, hắn nhưng chưa bao giờ nghĩ tới tạo phản một chuyện a!

“Ngươi không dám? Bản quan xem ngươi nhưng thật ra thực dám, lừa trên gạt dưới, giấu báo triều đình, bao che thương nhân, chẳng lẽ ngươi đã quên ngươi ở kinh thành tộc nhân? Vương gia tốt xấu phía trước cũng là thế gia, tuy nói hiện giờ ở trong kinh thành có chút địa vị không hiện, nhưng đã từng cũng là hiển hách gia tộc. Các ngươi Vương gia tổ tiên đối triều đình trung thành và tận tâm, tới rồi ngươi này bối, cư nhiên cùng những người đó thông đồng làm bậy, ngươi như thế nào không làm thất vọng ngươi Vương gia liệt tổ liệt tổ tông?”

Vạn dục minh lớn tiếng gầm lên, vương nhân quân trên người lập tức mồ hôi lạnh ròng ròng, yến vô hảo yến nột!

Vương nhân quân lập tức quỳ gối trên mặt đất, gào khóc nói: “Hạ quan oan uổng a! Chuyện tới hiện giờ, hạ quan cũng không thể không nói tình hình thực tế. Tại đây hơn hai năm, hạ quan bị quản chế với những cái đó thương nhân, hạ quan đưa đến triều đình tấu chương, trong đó nội dung bọn họ tất cả đều biết được. Mặc dù hạ quan tưởng đăng báo cấp triều đình, cũng là vô kế khả thi a!”

“Vớ vẩn! Thật sự là vớ vẩn! Ngươi đường đường Tri phủ đại nhân, lại như thế nào bị những cái đó thương nhân bắt chẹt? Ngươi đem triều đình uy nghiêm đặt nơi nào? Này truyền ra đi, quả thực là làm trò cười cho thiên hạ. Sĩ nông công thương, những cái đó đê tiện nhất thương nhân, thế nhưng còn có thể đạp lên ngươi này mệnh quan triều đình trên đầu? Chẳng lẽ là ngươi có cái gì nhược điểm, gọi bọn hắn bắt lấy?”

Vạn dục minh quả thực bị khí cười, này nếu là truyền ra đi, chính là ném triều đình mặt.

“Là hạ quan vô năng! Nhưng mà bọn họ sau lưng đều có người chống lưng, hạ quan còn có nhiều như vậy tộc nhân, không dám hành động thiếu suy nghĩ a! Trong triều có quan viên cùng những người này cấu kết, bọn họ mới có thể như thế không kiêng nể gì. Hạ quan một giới tri phủ, như thế nào cùng trong triều những cái đó quyền quý chống lại?”

Vương nhân quân khóc lóc thảm thiết, trên mặt là một phen nước mũi một phen nước mắt.

“Nga? Vậy ngươi nói nói, đều là này đó quan viên? Chỉ cần có chứng cứ, bản quan nhất định đăng báo cấp triều đình. Ngươi yên tâm, lần này triều đình là hạ quyết tâm sửa trị. Chỉ cần là thật, triều đình một cái đều sẽ không bỏ qua. Phía trước Hoàng Thượng tức giận đến muốn xử trí ngươi, vẫn là phụ vương tự mình vì ngươi cầu tình đâu! Phụ vương biết được ngươi khó xử, cảm thấy việc này chỉ bằng vào ngươi một người, như thế nào đối kháng được? Chỉ cần ngươi tự thân trong sạch, lần này liền xem như lập công chuộc tội, triều đình không những sẽ không truy cứu, nói không chừng ngươi còn có thể tâm tưởng sự thành!”

Vạn dục minh tiến lên, một phen nâng dậy vương nhân quân, khuyên giải an ủi nói.

Vương nhân quân tâm sinh một kế, chiêu cùng thế tử lời nói cũng đều không phải là không đạo lý. Mắt thấy triều đình liền phải xử trí này đó thương nhân, hắn cũng không vớt được cái gì chỗ tốt rồi, chi bằng cuối cùng lập một cái công lớn, cũng không uổng phí hắn ở đàn khê phủ chịu khổ.
Đề cử tiểu thuyết: Mạt thế ngự manh phu|Kim Đan lão tổ ở hiện đại|Đế phi nàng phú địch tam giới|Thần mắt thiếu niên|Ta ở Đấu La đại lục khai một nhà mỹ thực nhà ăn|Xuyên thành nữ chủ vai ác cô cô|Mất trí nhớ sau nàng thành hào môn thật thiên kim|Thảo căn thạch bố y|Tuyệt phẩm thấu thị mắt|Tướng công, trong núi hán!|Tự hạn chế ta quả thực vô địch|Hoàng Hậu cuốn khóc toàn bộ hậu cung|Hồ ly kiều thê|Ta hệ thống luôn muốn bức ta thổ lộ|Hắc thạch mật mã|Nhuyễn manh nhãi con ở niên đại văn nằm thắng|Ta bạn gái là up chủ|Phúc đức thiên quan|Trọng sinh mạt thế chi song sủng|Không thể hiểu được xuyên qua

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau