Con nối dòng vinh hoa lộ chương 805 hà khắc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 805 hà khắc

Chương 805 hà khắc


Chính văn


Đứng đầu............,,

Mã Ninh Châu trên mặt mang theo vài phần kiêu ngạo, này đó bá tánh đều dựa vào bọn họ cấp bạc sử, tự nhiên đối bọn họ có rất nhiều giữ gìn. Bởi vậy, vô luận bọn họ quan phủ người như thế nào tìm hiểu, bọn họ đều sẽ nói năng thận trọng.

Đến nỗi mặt khác không có được đến, cũng không dám phạm nhiều người tức giận. Rốt cuộc lấy bạc bá tánh chiếm đại đa số, sẽ đã chịu bọn họ giám sát.

Đỗ trần lan bừng tỉnh đại ngộ, “Nga! Thì ra là thế! Ngươi chờ tổ tiên thật sự là thâm minh đại nghĩa, ở chính mình kiếm đủ tiền bạc đồng thời, cũng không có đã quên tạo phúc bên người bá tánh. Nguyên lai là nghĩa thương, khó trách như thế đoàn kết.”

“Đại nhân quá khen, quá khen quá khen!” Mã Ninh Châu vội vàng chắp tay khiêm tốn nói.

“Ai không cần khiêm tốn! Đến bây giờ, nếu vẫn là dựa theo này tổ tiên quy củ tới, kia thật sự là khó được! Như thế đương vì thiên hạ thương nhân mẫu mực a! Hẳn là đăng báo cấp triều đình, chiêu cáo thiên hạ, làm những cái đó thương nhân nhóm đều nhìn một cái. Đạt tắc kiêm tế thiên hạ, nghèo tắc chỉ lo thân mình. Đáng giá khen! Như thế nào khen đều không quá.”

Đỗ trần lan lời này làm ở đây người trên mặt tràn ra tươi cười, vị này Đỗ đại nhân trước không nói năng lực như thế nào, lời nói nhưng thật ra nói được xuôi tai.

“Các ngươi cũng là quá điệu thấp, làm việc thiện sự phải có ngợi khen, đều cất giấu, có thể nào kéo mặt khác thương nhân đâu? Đây là các ngươi không phải, quá mức khiêm tốn. Việc này, bản quan sẽ lập tức thượng thư một phong, đăng báo cấp triều đình.”

Đỗ trần lan trên mặt nhất phái thành khẩn, làm mọi người nhịn không được hai mặt nhìn nhau, triều đình không truy trách chính là vạn hạnh, còn muốn ngợi khen bọn họ? Thật là hiếm lạ chuyện này, vị này Đỗ đại nhân hành sự nhưng thật ra cùng chiêu cùng thế tử hoàn toàn bất đồng.

“Hại! Này đó đều là một ít sự, đảo cũng không cần đăng báo cấp triều đình. Chúng ta Liễu gia đời đời đều sinh hoạt ở đàn khê phủ, đối đàn khê phủ có điều giúp ích việc, tự nhiên là nguyện ý làm. Kỳ thật chỉ cần triều đình đối chúng ta thương nhân không hề khắt khe, chúng ta là thập phần vui hồi báo bá tánh cùng triều đình.” Liễu cẩm uân thử mà trả lời.

“Khắt khe? Liễu gia chủ lời này nói được liền có thất bất công, chúng ta quận lớn triều thu nhập từ thuế chính là lịch đại tới nay thấp nhất. Cũng là Hoàng Thượng nhân từ, vẫn luôn không đành lòng nâng lên thu nhập từ thuế, thế cho nên triều đình như thế gian nan. Hiện giờ quốc khố doanh thu chính yếu dựa vào là thuế muối, đồng ruộng thuế cùng nhân khẩu thuế, nhưng chúng ta quận lớn triều có vài chỗ khoáng sản đều thập phần phong phú, trong đó lấy đàn khê phủ nhất gì.”

Vạn dục minh không thể gặp những người này được tiện nghi còn khoe mẽ, hắn tới phía trước chính là kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết quá lớn quận triều chủ yếu thu nhập từ thuế, mỗi năm triều đình được đến thu nhập từ thuế, thường giúp đến Hộ Bộ quan viên ở trong triều đình khóc than.

“Nhưng mà, khoáng sản thuế, ở sở hữu thu nhập từ thuế trung, mới chiếm một thành không đến! Như thế thấp thu nhập từ thuế, chư vị còn không hài lòng?”

Vạn dục minh hừ lạnh, những cái đó bạc đều đi đâu nhi, những người này trong lòng biết rõ ràng.

Đỗ trần lan mang trà lên chén, nhẹ hạp một hớp nước trà, đã có người xướng mặt đỏ, kia hắn liền phối hợp hảo.

Gì miễn nhìn thoáng qua đỗ trần lan, thấy hắn sắc mặt như thường, một bộ sự không liên quan mình bộ dáng. Hắn có chút sờ không chuẩn đỗ trần lan tâm tư, ba tháng chi kỳ đều mau quá một nửa, vì sao vị này một chút cũng không vội?

Hắn phía trước suy đoán triều đình là tưởng đối Liễu gia động thủ, mà bọn họ cũng không nhất định có thể tránh được. Bởi vậy, bọn họ sớm liền thương lượng hảo, muốn cùng Liễu gia kết thành đồng minh.

Rốt cuộc phúc sào dưới, an có xong trứng? Môi hàn răng vong đạo lý, bọn họ đều hiểu. Nhưng mà, hắn hiện tại cảm thấy, vị đại nhân này tâm tư, có chút nhìn không thấu.

“Thế tử gia chính là oan uổng chúng ta! Kỳ thật ngài cùng Đỗ đại nhân có điều không biết a! Này khoáng sản luôn có thải xong một ngày, mấy năm nay ra quặng so với phía trước đại đại không bằng, không chừng ngày nào đó liền khô kiệt. Hiện tại lợi nhuận từng năm giảm bớt, nhưng mà triều đình đột nhiên muốn đưa ra cải cách thu nhập từ thuế, chúng ta lợi nhuận bị đi bước một đè ép, cuối cùng còn có gì lợi nhưng đồ?” Gì miễn đột nhiên ra tiếng nói.

“Chúng ta đời đời đều dựa vào khu mỏ sống qua, nếu là có một ngày không có quặng, so với giống nhau thương nhân đều không bằng a!” Gì miễn thở dài, hắn lớn lên có chút phúc hậu, còn thập phần quen thuộc, bày ra một bộ mặt ủ mày ê bộ dáng, nhưng thật ra thoạt nhìn thập phần chân thành.

Đỗ trần lan lập tức đem tầm mắt đầu hướng về phía gì miễn, vị này chính là dễ Vân tiên sinh thác hắn chuyển giao thiên thọ châu người sao?

Nhớ tới không gian nội thiên thọ châu, hắn không cấm có chút do dự. Hắn chưa bao giờ như vậy tưởng có được nào kiện đồ vật, cũng không biết vì sao, hắn đối vật ấy cố tình không bỏ xuống được.

Bất quá hôm nay không phải hảo thời cơ, đỗ trần lan tính toán chờ tìm cái thỏa đáng thời gian đem vật ấy chuyển giao. Dù cho trong lòng thập phần muốn, đỗ trần lan cũng làm không ra đem người khác đồ vật chiếm làm của riêng việc tới.

“Đỗ ngự sử! Ngươi nghĩ như thế nào?”

Vạn dục minh thanh âm đột nhiên truyền đến, đỗ trần lan vội vàng phục hồi tinh thần lại, “A! Là, việc này còn cần bàn bạc kỹ hơn.”

Đỗ trần lan có chút quẫn bách, bất quá hắn từ trước đến nay không mừng giận dữ bộc lộ ra ngoài, trên mặt tự nhiên sẽ không biểu lộ ra tới. Tuy không biết bọn họ vừa rồi nói gì đó, nhưng như cũ ném một câu giống thật mà là giả nói.

Vạn dục minh nhíu mày, đều khi nào, tiểu tử này thế nhưng còn dám thất thần? Còn có nghĩ muốn mệnh?

“Đỗ đại nhân, còn thỉnh vì chúng ta truyền đạt, chúng ta kiên quyết không đồng ý triều đình cải cách thuế pháp. Nếu triều đình nhất ý cô hành, chúng ta cũng chỉ có thể đối kháng rốt cuộc!”

Liễu cẩm uân trên mặt mang theo oán giận chi sắc, đã bị kim thị phân không ít, triều đình còn muốn tới cắm một chân, cái này làm cho hắn như thế nào không hỏa đại?

Đỗ trần lan quay đầu nhìn thoáng qua vạn dục minh, vừa rồi mọi người đều còn hòa hòa khí khí, như thế nào hắn mới thất thần trong chốc lát, liền cầm cự được?

“Kỳ thật chư vị đối cải cách thuế pháp như thế mâu thuẫn, đảo cũng không cần! Có không hợp tâm ý chỗ, cũng có thể chỉ ra tới, đều là nhưng thương nghị.” Đỗ trần lan vội vàng khuyên nhủ.

“Tướng tài Thế tử gia nói rõ, triều đình tưởng ở ban đầu cơ sở thượng, nâng lên thu nhập từ thuế đến bốn thành, thả như cũ dựa theo ra quặng lượng. Mua bán còn muốn mặt khác đánh thuế, sở hữu mua bán đều ở quan phủ thông báo, này như thế nào thành? Phía trước chỉ là dựa theo ra quặng lượng, thu trong đó hai thành. Như vậy một tương đối, quả thực là đem chúng ta ức hiếp rốt cuộc.”

Đối này đó thương nhân tới nói, như vậy thu nhập từ thuế quả thực là muốn bọn họ mệnh.

Đỗ trần lan trong lòng cân nhắc, này vạn dục minh tâm cũng quá hắc, bất quá hắn muốn chính là cái này hiệu quả. Cố ý chế định như vậy hà khắc điều kiện, đỗ trần lan bọn họ tự nhiên có tính toán.

Kỳ thật ở tới phía trước, triều đình cho bọn hắn điều kiện tự nhiên không có khả năng như thế hà khắc. Cho thấp nhất điểm mấu chốt, chỉ cần không thua kém cấp ra cuối cùng điều kiện liền thành. Đương nhiên, đỗ trần lan nếu là có thể vì triều đình tranh thủ càng nhiều ích lợi, tự nhiên là tốt nhất.

Các nơi thương nhân nhưng đều nhìn đâu! Quá mức hà khắc, liền sợ những người này học đàn khê phủ thương nhân nghịch phản. Nhưng mà, nếu là triều đình thoái nhượng quá nhiều, không khỏi mất uy tín, việc này thực sự khó làm thật sự.

Bởi vậy, triều đình cùng thương nhân các nhường một bước, đây mới là triều đình mục đích.

Nhưng mà, này lại không phải Hoàng Thượng mục đích. Liễu gia đã cùng kim thị cấu kết, Hoàng Thượng có chút kiêng kị kim thị, liền muốn đem Liễu gia từ đàn khê phủ nhổ.

Nhưng đừng cho rằng kim thị không ở triều đình, liền không cần kiêng kị. Kim thị nhiều ra mưu sĩ, bọn họ chẳng những am hiểu mưu lược, còn tinh thông bói toán xem bói, trong triều không có không ít quan viên cùng với có lui tới.

Sách mới............
Đề cử tiểu thuyết: Ở hoả tinh đào quặng ta bị cho hấp thụ ánh sáng|Thiên hạ trân quý|Ta có thể thăng cấp vạn vật|Ta ở hỏa ảnh khai phát sóng trực tiếp|Khai cục một gian thợ rèn phô|Ngự nữ nhẫn|Chí tôn cơ giáp|Tuấn nam phường|Không gian phúc nữ hảo làm ruộng|Ta đoạt người khác trọng sinh vé vào cửa|Tu tiên nữ xứng sửa lấy Long Ngạo Thiên kịch bản|Ta một người chém phiên mạt thế|Đan võ thần đế|Thứ cẩm|Thật thiên kim trở về, khảo Thanh Hoa ra vòng|Biết hay không biết hay không, hồng lâu nhưng đánh dấu|Tiên Đế đỉnh|Trọng sinh chi thương hải kinh đào|Trẫm thật sự không làm việc đàng hoàng|Thực thuần thực ái muội

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau