Con nối dòng vinh hoa lộ chương 806 _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 806

Chương 806




Kim thị môn sinh cũng không ít, nghe nói những cái đó đi kim thị bái sư, học tập đều là không ngoài làm người biết đồ vật. Đến nỗi rốt cuộc ra sao, người ngoài liền không hiểu được. Đương nhiên, muốn trở thành kim thị môn sinh, nhưng không dễ dàng.

Bởi vậy, kim thị mạng lưới quan hệ thập phần khổng lồ.

Huống chi, kim thị là tra Thái Hậu mẫu tộc, Hoàng Thượng tự nhiên không yên lòng.

Đỗ trần lan đã cùng tưởng hảo mặt khác điều kiện, hắn có tin tưởng thương nhân sẽ đồng ý, triều đình cũng sẽ vừa lòng. Nhưng như vậy điều kiện, cũng không phải đối Liễu gia dùng.

“Chư vị không ngại ngẫm lại, phía trước triều đình đối chư vị chính là khoan thứ thật sự, ở đây chư vị ai mà không kiếm được đầy bồn đầy chén? Nếu hôm nay chúng ta đều gặp nhau tại đây, kia bản quan liền không ngại cùng đại gia nói thượng vài câu lời nói thật.”

Đỗ trần lan đánh giá liếc mắt một cái đang ngồi người sắc mặt, thấy mọi người đang ở chăm chú lắng nghe, lúc này mới nói: “Hiện giờ quốc khố hư không, kỳ thật mọi người cũng là trong lòng biết rõ ràng. Triều đình mỗi năm phát cho biên quan quân lương, là mỗi năm triều đình chi ra sáu bảy thành, này đã đại đại vượt qua tiền triều, trở thành trầm trọng nhất gánh nặng.”

Đỗ trần lan nói xong liền mãnh liệt ho khan vài tiếng, một bên lập tức truyền đạt một con bát trà, hắn cũng bất chấp, bưng lên liền rót một ngụm, nhuận nhuận hầu.

Vạn dục minh thu hồi tay, trong lòng chửi thầm, này xướng tuồng không có đỗ trần lan, thật đúng là tổn thất a! Nhìn một cái, diễn xướng xuất sắc!

Đãi trấn định xuống dưới, đỗ trần lan mới lại nói: “Chư vị cũng biết được, trước có quốc, sau có gia. Chúng ta quận lớn chung quanh tiểu quốc vẫn luôn như hổ rình mồi, thường thường mà quấy nhiễu biên cảnh. Chúng ta tuy là mênh mông đại quốc, không cùng bọn họ so đo, nhưng bọn hắn nếu là được một tấc lại muốn tiến một thước, chúng ta cũng chỉ có thể đánh trả. Kể từ đó, mỗi năm quân lương liền không thiếu được. Đều là đấu tranh anh dũng tướng sĩ, quân lương là tuyệt đối khất nợ không được. Nhưng mà, triều đình đối hư không quốc khố, cũng chỉ có thể thở ngắn than dài, Hoàng Thượng cùng triều đình cũng thực sự khó xử a!”

“Bản quan nhìn đang ngồi chư vị đều là thâm minh đại nghĩa người, này chờ vì nước vì dân cử chỉ, nơi nào sẽ không duy trì? Ngươi chờ là đàn khê phủ nhân sĩ, có thể hồi quỹ hương lân, tự nhiên cũng phi duy lợi là đồ gian thương.”

Đỗ trần lan nói xong, đột nhiên đứng dậy, đối đang ngồi mọi người cúc một cung, “Bản quan trước tiên ở này bái tạ chư vị!”

“Ai da! Không được! Không được!” Gì miễn vội vàng đi theo đứng dậy, về phía trước nâng đỗ trần lan.

Mọi người nhịn không được liếc nhau, nhưng tính lĩnh giáo vị đại nhân này lợi hại chỗ, này không phải cho ngươi tâng bốc sao? Này một phen vì nước vì dân nói áp xuống tới, bọn họ nếu là phản đối, ngược lại thành bọn họ tư tâm quá mức, không màng đại nghĩa.

“Đại nhân nhưng không được! Chúng ta có tài đức gì, làm đại nhân cấp chúng ta hành lễ a?” Liễu cẩm uân kinh sợ địa đạo.

Mọi người sôi nổi đứng dậy phụ họa, cũng không dám lại ngồi.

Vương nhân quân nhịn không được nhìn từ trên xuống dưới đỗ trần lan, cũng khó trách triều đình sẽ phái người này tới đàn khê phủ, chỉ là này rộng thoáng lời nói, cũng không phải người bình thường nói được.

“Khâm sai đại nhân cũng là vì nước vì dân quan tốt nột! Bản quan là tự thấy không bằng!” Vương nhân quân đứng dậy lắc đầu thở dài, thâm biểu bội phục.

“Đều là vì nước vì dân, làm quan giả, lúc này lấy thiên hạ bá tánh làm trọng, bất quá là tẫn trách thôi!” Đỗ trần lan vội vàng khiêm tốn nói.

Vạn dục minh thập phần vô ngữ, nhìn một cái này đường hoàng nói, đây là xướng nổi lên mặt trắng nột!

“Đại nhân lời nói, chúng ta là nhận đồng. Có thể vì triều đình cùng Hoàng Thượng hiệu lực, là chúng ta vinh hạnh. Nhưng mà, chúng ta cũng có khó xử a! Liền như vừa rồi lời nói, khu mỏ tài nguyên là sẽ khô kiệt, không chừng nào một ngày, liền rốt cuộc khai không ra quặng tới, đến lúc đó chúng ta lấy gì mà sống, đây đều là nan đề. Còn nữa, nhân lực lấy quặng, tiến độ thong thả, mỗi năm khai thác số lượng cũng không nhiều, chúng ta cũng nhiều là duy lấy sinh kế thôi!”

Mã Ninh Châu là mặt ủ mày ê, vẻ mặt bất đắc dĩ.

“Nguyên nhân chính là vì như thế, triều đình mới bận tâm đại gia tình trạng, tưởng cải cách thuế pháp a! Đương nhiên, này đó đều là có thể thương nghị sao! Hoàng Thượng thập phần khai sáng, có dị nghị cứ việc đề, tổng có thể hiệp thương đến biện pháp tốt nhất. Chư vị trở về không ngại thương nghị nói hảo một phen, chờ thêm mấy ngày bản quan thân mình hảo chút, lại thỉnh chư vị tới dự tiệc!”

Đỗ trần lan mới vừa nói xong, liền sắc mặt trắng nhợt, tay phải lập tức chống được lưng ghế, làm như ở chịu đựng cực đại thống khổ dường như, trở nên trắng đầu ngón tay thượng hướng lên trên là bạo gân xanh mu bàn tay.

“Làm sao vậy?” Vạn dục minh lập tức đỡ lấy lung lay sắp đổ đỗ trần lan, trên mặt tràn đầy lo lắng.

“Đỗ đại nhân đây là thân mình không khoẻ? Vẫn là thỉnh đại phu tới khám bắt mạch đi!” Vương nhân quân lập tức tiến lên, mắt hàm quan tâm hỏi.

“Đây là thân mình còn chưa hảo a? Mau đi thỉnh cái đại phu tới!” Mọi người lập tức ngươi một lời ta một ngữ, mãn hàm quan tâm chi tình.

Nhưng mà, này trong đó bao nhiêu người xem náo nhiệt, bao nhiêu người chế giễu, lại cố tình không có chân chính quan tâm người, đều là ngoài miệng ồn ào, bất quá là gặp dịp thì chơi thôi!

Gì miễn thấy mọi người chỉ là ngoài miệng ồn ào, lại không hành động, liền hướng tới một bên hầu hạ nha đầu phân phó nói: “Mau đi thỉnh đại phu!”

Đỗ trần lan ngồi xuống, hoãn một lát, mới vẫy vẫy tay.

“Không có việc gì! Tướng tài chỉ cảm thấy ngực có chút quặn đau, hoãn thượng một lát liền thành. Đây đều là khi còn nhỏ bệnh, không nghĩ tới còn sẽ tái phạm, làm chư vị lo lắng!” Đỗ trần lan biên nói, biên lấy khăn xoa xoa trên trán thấm ra mồ hôi lạnh.

Vạn dục minh nhíu mày, liền tính là gặp dịp thì chơi, cũng quá giống như thật đi? Chẳng lẽ đỗ trần lan thật sự là thân thể không khoẻ?

“Nếu đỗ ngự sử thân mình không khoẻ, kia không bằng sớm chút trở về nghỉ ngơi! Chuyện khác chờ ngày sau lại thương nghị cũng không muộn!” Vạn dục minh khuyên nhủ.

“Đúng vậy! Chúng ta là tùy truyền tùy đến, cũng không vội với này nhất thời a!” Mọi người sôi nổi tỏ thái độ, dù sao hôm nay cũng thương nghị không ra một cái kết quả tới.

“Vậy xin lỗi, bản quan trước xin lỗi không tiếp được!” Đỗ trần lan hướng về phía mọi người chắp tay, mang theo xin lỗi mà nói.

“Vân kính! Ngươi đưa Đỗ đại nhân trở về nghỉ ngơi!” Vạn dục minh hướng tới phòng khách ngoại hô.

Đỗ trần lan đi theo vân kính trở về nhà ở, liền lập tức bắt đầu động thủ thay quần áo.

“Đỗ đại nhân! Nhà ta là Thế tử gia mệnh nô tỳ đưa ngài trở về!” Liền ở đỗ trần lan kéo ngoại thường, cởi xuống eo phong là lúc, vân kính đột nhiên xông vào.

Đỗ trần lan tùy theo sửng sốt, nhìn thoáng qua trên người trung y, thầm nghĩ trong lòng còn hảo không thoát xong, bất quá nha đầu này có chút không hiểu quy củ, như thế nào cứ như vậy xông tới?

Tẩy nguyệt vừa mới tiến vào, tưởng hướng đỗ trần lan bẩm báo đã nhiều ngày thu hoạch, bị vân kính bất thình lình động tác cấp hoảng sợ.

“Ngươi nha đầu này hảo sinh vô lễ! Nhà ta đại nhân đang ở thay quần áo, cũng là ngươi có thể tự tiện xông vào? Ngươi gia thế tử gia không giáo ngươi quy củ sao?” Tẩy nguyệt trừng mắt lãnh dựng, hắn nhẫn nha đầu này thật lâu, quả thực là không quy củ.

“Ai? Ta nói, ngươi có cái gì tư cách tới giáo huấn ta? Ta cũng không phải là ngươi như vậy hạ nhân, còn phải thủ các ngươi quy củ?” Vân kính nguyên bản cũng cảm thấy ngượng ngùng, nhưng bị tẩy nguyệt như vậy vừa nói, tính tình cũng lên đây, đỏ mặt cũng phải nhìn hướng đỗ trần lan.

Thấy vân kính mặt mày đều là khiêu khích, tẩy nguyệt càng tới khí. Đối hắn vô lễ còn chưa tính, nhưng dựa vào cái gì đối đại nhân nhà hắn vô lễ?

“Không cần! Ta đều có biện pháp!” Đỗ trần lan nhưng không có thời gian nghe bọn hắn cãi nhau, hắn đến chạy nhanh chạy trở về.
Đề cử tiểu thuyết: Ta đem sư môn đưa lên thiên|Vô thượng đại tông sư|Luyến thượng hắc đạo tổng tài ( toàn bổn miễn phí đã kết thúc )|Xuyên 80, ta thiếu đạo đức ngoa cái binh vương lão công|Buông xuống 1994|Quỷ dị tu tiên: Ta nỗ lực là có thể biến cường|Ta đại ca kêu chu trọng tám|Bảo bối thần kỳ: Huấn luyện gia từ thợ săn tiền thưởng bắt đầu|Xuyên nhanh công lược chi nữ xứng với vị nhớ|Đích hoan|Từ cắn nuốt sao trời quật khởi|70 quân thê không thể khinh|Xuyên nhanh chi đại lão là cái mê|Ta phải làm đại minh tinh|Bình phàm minh xuyên nhật tử|Nông gia nương tử mỹ lại kiều|Đạo môn niệm kinh người|Trọng sinh chi ta có linh tuyền|Thế phụ tòng quân: Phúc hắc trung giáo chọc không được|Thái cổ tuyệt thần

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau