Con nối dòng vinh hoa lộ chương 809 thiên thư _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 809 thiên thư

Chương 809 thiên thư




Chính văn cuốn “Đương nhiên, đây là từ ba năm trước đây lấy ra tới quy luật.” Mộ nhiên bổ sung nói.

“Kia rốt cuộc là vật gì?” Đỗ trần lan nghe được kinh hãi, này như thế nào nghe, đều như là ăn no ngủ say một đoạn thời gian bộ dáng.

“Không biết!” Mộ nhiên lắc đầu nói.

Đỗ trần lan không cấm mắt trợn trắng, nói nửa ngày, mộ nhiên chính mình cũng không biết là cái gì, còn nghĩ đến cùng hắn giao dịch?

“Kia chỗ quản khống thập phần nghiêm khắc, ngày thường trừ bỏ Liễu gia gia chủ cùng thủ vệ kia hai mươi người tới, ngay cả trông coi cùng lao công đều không thể tới gần. Kia hơn hai mươi danh thủ vệ là kim thị người, phân thành tam bát, ngày đêm thủ vệ ở sơn động ngoại. Mặc dù ta đã trở thành Liễu gia nhị quản sự, nhưng ta như cũ không thể tới gần.”

Mộ nhiên có chút tiếc nuối, hắn tổng cảm thấy nơi này đồ vật, nhất định cùng thiên thư có quan hệ.

“Ngươi khả năng đem khu mỏ nội dư đồ họa ra tới? Đặc biệt là sơn động bốn phía bố trí, càng kỹ càng tỉ mỉ càng tốt!” Đỗ trần lan tưởng chính mình đi tìm hiểu, những cái đó hộ vệ phải dẫn đầu giải quyết.

“Này đó, làm lao công tới họa, so với ta họa đến muốn cẩn thận nhiều.” Mộ nhiên ngay sau đó nhếch miệng cười, lộ ra thâm bạch hàm răng.

“Kia lao công, liền tại đây thôn trang đi?” Mộ nhiên đột nhiên nói.

Đỗ trần lan không để bụng, kỳ thật đối phương hẳn là đã sớm biết. Có lẽ mộ nhiên là nhìn lương tam tiến thôn trang, lúc sau cũng không từ bỏ, vẫn luôn ở thôn trang ngoại thủ.

“Ngươi nhưng thật ra tính kế hảo, ngươi là khi nào hoài nghi ta thân phận?” Đỗ trần lan muốn biết hắn là khi nào lòi, rốt cuộc chỉ cần hắn không nói lời nào, này thân giả dạng vẫn là có thể hù người.

“Ánh mắt!” Mộ nhiên trong giọng nói mang theo ý cười.

Thấy đỗ trần lan mê hoặc ánh mắt nhìn qua, hắn mới nói tiếp: “Ngươi ánh mắt không giống giống nhau khuê các nữ tử, huống hồ ngươi vóc người thật sự quá cao chút, dễ dàng chọc người hoài nghi. Kỳ thật ngươi hoá trang nhưng thật ra cùng nữ tử vô dị, nếu không phải ta cảm giác thập phần nhạy bén, nói không chừng ta cũng sẽ bị lừa.”

Mộ nhiên nói chuyện đồng thời, còn trên dưới đánh giá đỗ trần lan. Không thể không nói, đỗ trần lan người mặc nữ trang, nếu là thu liễm khởi khí thế, trừ bỏ vóc người cao chút, điểm này làm người kinh ngạc ở ngoài, căn bản sẽ không chọc người hoài nghi.

Đỗ trần lan gật gật đầu, “Nói cách khác, ngươi ta lần đầu tiên gặp mặt, ngươi liền bắt đầu hoài nghi ta?”

“Đều không phải là! Khi đó chỉ là kinh ngạc ngươi vóc người, khi đó ngươi thu liễm khí thế, ánh mắt cũng cố ý lảng tránh, tự nhiên nhìn không ra cái gì. Chỉ là giả dạng đến lâu rồi, tổng hội lòi.”

Mộ nhiên ngay từ đầu chỉ là đối đỗ trần lan nổi lên hứng thú, lúc sau liền đối với đỗ trần lan thập phần lưu ý, nếu không cũng sẽ không xuyên qua đỗ trần lan thân phận.

“Đây là ngươi nói cùng ta hợp tác? Nói cho ta một ít có thể tùy ý nghe được tin tức, ta lại muốn giúp ngươi đối phó kim thị?” Đỗ trần lan không ở kia vấn đề thượng dây dưa, lập tức dời đi đề tài, mộ nhiên nhất định còn có điều giữ lại.

“Tự nhiên sẽ không làm Đỗ đại nhân có hại, ngài nếu muốn đi tra xét sơn động kia, tại hạ nhưng cùng đi trước. Tuy nói tại hạ võ nghệ chưa tinh, nhưng đối kia chỗ địa hình vẫn là có chút quen thuộc. Mặc dù Đỗ đại nhân có dư đồ, nhưng nào có người dẫn đường đến tới phương tiện? Thả ở đại nhân rời đi đàn khê phủ phía trước, chỉ cần đại nhân mở miệng, tại hạ nhất định to lớn tương trợ.”

Mộ nhiên đột nhiên vẻ mặt chính sắc mà ôm quyền, hy vọng đỗ trần lan có thể nhìn đến hắn thành khẩn thái độ.

“Mang theo ngươi, có lẽ là cái trói buộc, ngươi điều kiện không đủ để hấp dẫn ta!” Đỗ trần lan lắc đầu, kia cái gì thiên thư, nhất định là kim thị khó lường bảo bối.

Nếu là bảo bối, kia hơn phân nửa ở Kim gia gia chủ kim chính minh trong tay. Nếu muốn từ kim chính minh trong tay đoạt được vật ấy, nếu là đơn giản, kia mộ nhiên gì đến nỗi muốn ẩn núp ở Liễu gia?

Bất quá, này cũng có thể suy đoán ra, kia trong sơn động bí mật, có lẽ cùng thiên thư là chặt chẽ tương liên. Mộ nhiên, kỳ thật cũng rất tưởng tiến sơn động.

Mộ nhiên gãi gãi đầu, vị này Đỗ đại nhân thật đúng là khó làm. Xem ra không lấy ra thành ý, đối phương là sẽ không cùng hắn hợp tác.

“Đỗ đại nhân cứ yên tâm đi, chúng ta ích lợi cũng không xung đột. Kim thị cùng triều đình có rất nhiều liên lụy, nếu muốn từ Kim gia gia chủ trong tay đoạt được thiên thư, từ triều đình vào tay, có lẽ sẽ dễ dàng chút.”

“Ngươi đây là muốn lợi dụng trong triều quan viên vì ngươi đấu tranh anh dũng? A!” Đỗ trần lan cười lạnh một tiếng, khẩu khí nhưng thật ra không nhỏ.

“Kim gia gia chủ luyện được thần công, chúng ta thêm lên đều không phải đối thủ. Nhưng mà kim thị môn sinh kỳ thật không ít, cùng kinh thành rất nhiều quyền quý đều có ích lợi gút mắt. Nếu là không đem kim thị hoàn toàn đánh sập, muốn đoạt được thiên thư, quả thực là khó với lên trời.”

“Ngươi lại là ai phái tới? Thiên thư rốt cuộc là vật gì, ngươi không nói cho ta, ta muốn như thế nào giúp ngươi?” Đỗ trần lan ở trong lòng phỏng đoán, ngày đó thư hơn phân nửa là cái gì tuyệt thế võ công bí tịch.

Vừa rồi mộ nhiên nói bọn họ thêm lên đều không phải Kim gia gia chủ đối thủ, thả kim chính minh còn tu luyện thần công, hay là chính là ngày đó thư?

“Võ lâm nhân sĩ! Bởi vậy, mới có thể đối thiên thư thập phần cảm thấy hứng thú. Thiên thư bất quá là một quyển võ công bí tịch, đại nhân thân ở triều đình, đối này đó nhất định là hứng thú thiếu thiếu.”

Mộ nhiên nói chính hắn là võ lâm nhân sĩ, nhưng mà đỗ trần lan lại không như vậy cảm thấy.

“Đại nhân cùng ta hợp tác, cũng không có cái gì tổn thất, ngược lại sẽ thu lợi, tin tưởng đại nhân sẽ không cự tuyệt!”

Đỗ trần lan không hề ra tiếng, mộ nhiên đối Giang gia cùng Liễu gia tình huống thập phần quen thuộc, thật cũng không phải không thể thử một lần.

Thả hắn đối ngày đó thư cũng thập phần cảm thấy hứng thú, người tập võ, đối mặt tuyệt thế thần công, sẽ thờ ơ?

“Đại nhân nếu là đồng ý, kia hai ngày sau liền có một lần cơ hội!” Mộ nhiên thấy đỗ trần lan trầm mặc, liền biết đối phương đây là cam chịu.

“Đã nhiều ngày kim chính minh tới đàn khê phủ, ước chừng ngày mai liền sẽ rời đi. Hai ngày sau là ngày rằm, mặc dù không cần uy thực, nhưng những cái đó hộ vệ cũng là muốn vào trong sơn động tuần tra. Ta cùng với trung mấy người thập phần quen thuộc, có hai người là hai ngày sau đương trị. Đến lúc đó ta đưa bọn họ dẫn ra tới, chúng ta giả trang thành bọn họ, vào sơn động tìm kiếm.”

Đỗ trần lan gật đầu, “Vậy làm phiền!”

Đỗ trần lan tuy nói ngoài miệng đồng ý, nhưng như cũ đối mộ nhiên tràn ngập không tín nhiệm, ai biết này mộ nhiên đem hắn dẫn đi sơn động là cái gì mục đích?

“Việc này Đỗ đại nhân tốt nhất không cần báo cho chiêu cùng thế tử! Hắn cùng Đỗ đại nhân hiện giờ tuy cũng là hợp tác, nhưng ra này đàn khê phủ, hắn liền cùng Đỗ đại nhân là đối lập lập trường.” Mộ nhiên đột nhiên nhắc nhở nói.

“Tự nhiên!” Đỗ trần lan đồng ý, rồi sau đó dăm ba câu đuổi rồi mộ nhiên.

Chờ mộ nhiên đi rồi, đỗ trần lan mới bắt đầu cân nhắc chuyện này. Ngày đó thư là vật gì, này đó tạm thời không suy xét. Mộ nhiên muốn đi sơn động, lại không dám một người độc sấm. Kia trong sơn động rốt cuộc cái gì, cùng thiên thư rốt cuộc có hay không quan hệ?

Biết rõ là lợi dụng, nhưng đỗ trần lan lại như cũ tâm động.

Phía trước nghe nói kim thị gia chủ không biết tu luyện cái gì công pháp, mấy tháng chi gian, thế nhưng trẻ lại không ít. Chuyện này đều truyền tới kinh thành, mọi người cũng không tin tưởng, chỉ đương cái trà dư tửu hậu đề tài câu chuyện.

Đến nay, đỗ trần lan cũng chưa thấy được kia kim chính minh dung mạo, bởi vậy vô pháp phán đoán.

Nhưng nếu đồn đãi không giả, kia kim chính minh tu luyện, chẳng lẽ chính là thiên thư?

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau