Con nối dòng vinh hoa lộ thứ tám trên dưới một trăm một chương đêm thăm sơn động _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ tám trên dưới một trăm một chương đêm thăm sơn động

Thứ tám trên dưới một trăm một chương đêm thăm sơn động




Cửu thiên phi lưu......

“Ta đều có biện pháp! Ta đánh giá, có năm vạn lượng bạc, cũng có thể đem người cưới tới tay.” Mộ nhiên nhăn chặt mày, trên mặt có chút không kiên nhẫn.

Bánh quai chèo hai người tức khắc thở dốc vì kinh ngạc, “Năm vạn lượng?”

Là bọn họ điên rồi, vẫn là nhị quản sự điên rồi? Năm vạn lượng cùng đối bọn họ hạ nhân tới nói, chính là khó lường, xem ra này Liễu gia quản sự ngày thường cũng không thiếu vớt nước luộc a!

“Năm vạn lượng không khỏi cũng quá nhiều chút!” Phương hưng lẩm bẩm nói.

“Năm vạn lượng đều không nhất định đủ! Các ngươi liền nói đi! Có thể mượn nhiều ít?” Mộ nhiên đột nhiên rót một ngụm rượu, hướng tới hai người hét lên.

Hai người thập phần khó xử, bánh quai chèo tâm tư vừa chuyển, liền thử nói: “Kia Giang gia cô nương, nghe đồn không phải đầy mặt mặt rỗ, vẫn là cái người câm sao?”

Này nhị quản sự phẩm vị thật đúng là độc đáo a! Như vậy không mặt mũi nào nữ, thế nhưng cũng có thể coi trọng?

“Này củ cải rau xanh, các có điều ái sao!” Mộ nhiên vẫy vẫy tay, đồn đãi vớ vẩn dao động không được hắn quyết tâm.

Mộ nhiên đem trước mắt móng heo hướng phương hưng trước mặt đẩy đẩy, phương hưng cũng không khách khí, nắm lên một khối móng heo liền hướng trong miệng tắc.

Tránh ở chỗ tối đỗ trần lan không cấm bĩu môi, trong lòng mặc niệm, xin lỗi! Giang cô nương!

Sau này cô nương này thanh danh còn không biết muốn như thế nào bẻ trở lại, đỗ trần lan cảm thấy thập phần xin lỗi.

“Ai da! Ta bụng đau!” Phương hưng đột nhiên ôm bụng, sắc mặt có chút tái nhợt địa đạo.

“Đây là làm sao vậy? Nên không phải là ta muốn mượn bạc, ngươi liền tính toán trốn tránh ta đi?” Mộ nhiên hồ nghi mà nhìn phương hưng liếc mắt một cái, trên mặt có chút bất mãn chi sắc.

Phương hưng cảm thấy trong bụng quặn đau, hắn nguyên bản còn hoài nghi là mộ nhiên động tay chân, ở đồ ăn hạ dược. Nhưng vừa rồi mộ nhiên rõ ràng dùng ngân châm thử qua, thả hắn xem bánh quai chèo thế nhưng không hề phản ứng, liền cảm thấy là chính mình đa tâm.

“Không thành! Ta muốn đi nhà xí, nơi này liền làm phiền nhị quản sự hỗ trợ nhìn!” Nói xong, phương hưng không đợi mộ nhiên đồng ý, phủng bụng liền ra sơn động.

“Đây là làm sao vậy? Thật bụng đau?” Mộ nhiên còn có chút không tin, hướng bánh quai chèo hỏi.

“Có lẽ là cảm lạnh đi? Phía trước hắn ăn lạnh dưa, không cần phải xen vào hắn, chúng ta nói chúng ta.” Bánh quai chèo vẫy vẫy tay, không để bụng địa đạo.

Hắn đối nhị quản sự như thế nào coi trọng kia Giang gia cô nương chuyện này thập phần cảm thấy hứng thú, liền tính toán hỏi lại hỏi. Trong tay hắn đích xác có mấy trăm lượng bạc, nhưng hắn không có khả năng đều mượn cấp nhị quản sự, xem ra hôm nay còn có đến ma.

Ai ngờ, hắn còn chưa mở miệng, lại thấy một phen chủy thủ hoành ở hắn trên cổ, tức khắc có chút phát ngốc.

“Không cần loạn kêu, muốn giữ được ngươi mạng nhỏ, liền không cần hành động thiếu suy nghĩ.” Mộ nhiên giờ phút này trong ánh mắt mang theo hung ác, một phen bắt đang muốn mở miệng bánh quai chèo, lực đạo to lớn, làm bánh quai chèo không thể động đậy.

Vừa rồi còn ở xưng huynh gọi đệ người, giờ phút này lại đem chủy thủ đặt tại trên cổ hắn.

“Nhị quản sự, chúng ta có phải hay không có cái gì hiểu lầm? Ngươi nhưng đừng xúc động a! Ngươi muốn bạc, ta cho ngươi, ta đều cho ngươi!” Bánh quai chèo cường trang trấn định, hắn đến bây giờ còn sờ không rõ mộ nhiên rốt cuộc ra sao mục đích.

“Ai muốn ngươi bạc? Đi vào!” Mộ nhiên xô đẩy một phen, đem bánh quai chèo mang theo hướng trong sơn động đi đến.

Bánh quai chèo trong lòng tức khắc tuyệt vọng, sợ cái gì tới cái gì, này nhị quản sự thế nhưng thật là hướng về phía trong sơn động đồ vật tới.

Phía sau người rõ ràng chính là nhị quản sự, hắn sẽ không nhận sai! Nhị quản sự tới Giang gia đã có hơn hai năm, rốt cuộc là ai phái hắn tới ẩn núp? Thế nhưng còn ẩn núp lâu như vậy?

Hai người vừa đến bậc thang chỗ, ngoài động liền truyền đến tiếng bước chân.

Mộ nhiên lập tức bưng kín bánh quai chèo miệng, đem này đưa tới một khối vách đá lúc sau, “Thành thật điểm, ngươi cũng không muốn chết đi?”

Nhưng mà bánh quai chèo giờ phút này trong lòng tràn đầy sợ hãi cùng tuyệt vọng, mặc dù nhị quản sự không giết hắn, hắn hơn phân nửa cũng là không sống nổi.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, bánh quai chèo trong lòng thập phần phức tạp, đã hy vọng là phương hưng, lại không hy vọng là phương hưng. Phương hưng tới, có lẽ sự tình còn có chuyển cơ, đem hộ vệ đội đưa tới, nhị quản sự cũng trốn không thoát.

Nhưng mà, nếu là nhị quản sự chạy không thoát, tánh mạng của hắn liền có nguy hiểm.

Mộ nhiên trộm ra bên ngoài dò xét liếc mắt một cái, thấy người tới, không cấm nhẹ nhàng thở ra. Hắn kéo bánh quai chèo, đi ra.

Bánh quai chèo nhìn về phía người tới, không cấm trừng lớn hai mắt. Hắn giãy giụa muốn nói lời nói, nhưng mộ nhiên che vô cùng, hắn chỉ có thể phát ra nức nở tiếng động.

“Đã làm thỏa đáng!”

Một đạo xa lạ thanh âm từ trong miệng người tới truyền ra, bánh quai chèo tức khắc hoảng sợ. Này không phải phương hưng, này không phải phương hưng thanh âm.

“Đi xuống đi!” Mộ nhiên như cũ bắt cóc bánh quai chèo, đối người tới nói.

Bánh quai chèo bị kéo hướng bậc thang đi, nhìn phía dưới trên vách đá cây đuốc, hắn trong lòng sợ hãi tăng lên, bắt đầu giãy giụa lên.

“Bị động! Ta cũng không nghĩ giết ngươi, nhưng ngươi nếu là không nghe lời, kết cục liền cùng phương hưng giống nhau!” Mộ nhiên âm lãnh thanh âm ở bánh quai chèo bên tai vang lên, làm bánh quai chèo sinh sôi đánh cái rùng mình.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua phía sau, “Tốc chiến tốc thắng!”

“Không có bọn họ, chúng ta thật đúng là vào không được!” Khi nói chuyện, ba người đã đi vào một gian cửa đá trước.

“Chìa khóa ở đâu? Giao ra đây đi!” Mộ nhiên buông ra tay, hướng tới bánh quai chèo lạnh lùng nói.

Bánh quai chèo cũng không nhúc nhích, hắn không thể đem chìa khóa ở đâu báo cho, nếu không hắn liền thật không sống nổi.

“Nếu là muốn sống, phải phối hợp. Các ngươi này đó hộ vệ, đã biết được nơi này bí mật, chẳng lẽ còn trông chờ tồn tại rời đi này chỗ sơn động? Chờ đến thời cơ thích hợp, nơi này không cần thủ vệ là lúc, chính là các ngươi ngày chết.” Mộ nhiên hừ lạnh nói.

Bánh quai chèo sắc mặt trắng nhợt, hắn tự nhiên minh bạch đạo lý này, phía trước cũng đúng là lo lắng.

“Ăn cây táo, rào cây sung, giống nhau mất mạng, thả chết không toàn thây!” Bánh quai chèo trong lòng bốc cháy lên một đường hy vọng, có lẽ, lần này cũng là hắn cơ hội.

“Ta nếu có thể tiến vào, kia cũng có thể toàn thân mà lui! Ngươi nếu muốn sống, ta nhưng thật ra có thể cho ngươi cái tân thân phận. Chúng ta phía trước tốt xấu giao tình phỉ thiển, cũng coi như là là ta đối với ngươi cuối cùng chiếu cố đi!”

Yêu cầu đối phương cam tâm tình nguyện, nếu không chờ lát nữa người này một chơi xấu, bọn họ cũng đến đi theo tao ương. Lúc sau chính là có không ít cơ quan, nếu vô người này dẫn đường, bọn họ sẽ có không ít phiền toái. Điểm này chuyện này, ở mộ nhiên xem ra đều không phải là việc khó, làm trao đổi điều kiện không thể tốt hơn.

“Kia phương hưng đâu?” Bánh quai chèo cùng phương hưng quan hệ không kém, tưởng tượng đến phương hưng có lẽ đã bị độc thủ, hắn liền cảm thấy tim đập nhanh.

“Quản hảo chính ngươi liền thành!” Mộ nhiên hừ lạnh một tiếng, như thế cái giảng nghĩa khí, đều lúc này, thế nhưng còn quan tâm người khác.

Bánh quai chèo cắn răng một cái, “Hảo! Ngươi đến nói chuyện giữ lời!”

Thấy bánh quai chèo ứng, mộ nhiên lập tức trả lời: “Đương nhiên! Lấy chìa khóa mở cửa đi!”

Đỗ trần lan nhìn bánh quai chèo đi đến cửa đá bên phải, theo sau từ cổ gian móc ra một vật, cầm xuống dưới.

Đây là một quả ngũ giác hình dạng kim loại chi vật, đỗ trần lan còn chưa thấy rõ phía trên hoa văn, liền thấy đối phương đem chìa khóa để vào một cái tạp tào trung.

Cửa đá phát ra nhẹ nhàng chấn động, tiếp theo cũng chậm rãi mở ra.

Nhưng mà, này vừa mở ra nháy mắt, đỗ trần lan đột nhiên cảm thấy ngực có một đạo tảng đá lớn đè ở trong lòng, trầm trọng trung, còn mang theo vài phần dính nhớp ghê tởm.

Trong lòng một cổ chán ghét cảm đột nhiên sinh ra, đỗ trần lan nhíu mày, bưng kín chính mình ngực.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau