Con nối dòng vinh hoa lộ thứ tám trên dưới một trăm sáu chương nói rõ chỗ yếu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ tám trên dưới một trăm sáu chương nói rõ chỗ yếu

Thứ tám trên dưới một trăm sáu chương nói rõ chỗ yếu


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Mạc đình vẽ bị hầu bồi thanh nhéo cổ áo, liền cảm thấy hô hấp có chút khó khăn. Dần dần huyết khí phía trên, đầu óc bắt đầu choáng váng, hắn bản thân vóc người liền thấp bé, bị cao to hầu bồi thanh nhắc tới, liền chân đều rời đi mặt đất.

“Ngươi! Ngươi buông tay!” Mạc đình vẽ tay phải chụp phủi hầu bồi thanh cánh tay, trong lòng tức giận đến cực điểm.

“Ngươi nói lại lần nữa!” Hầu bồi thanh giờ phút này nơi nào còn cố được mặt khác? Hắn trong cơn giận dữ, trước mắt này thấp bé lão nhân châm chọc hắn không có con nối dõi, đây là hắn trong lòng vĩnh viễn đau.

“Nha! Mau buông tay, Hầu đại nhân mau buông tay, có chuyện hảo hảo nói!” Một bên quan viên mới hồi phục tinh thần lại, lập tức tiến lên khuyên can.

“Ai u! Như thế nào liền đánh nhau rồi? Mau, mau đem hai vị đại nhân cấp kéo ra!” Chu miên nguyên bản đang đứng ở bên người Hoàng Thượng, thấy vậy tình cảnh, kinh ngạc mà vỗ đùi, chuẩn bị tiến lên đem hai người cấp kéo ra.

“Ngươi cút ngay! Cùng ngươi có quan hệ gì đâu?” Hầu bồi thanh một phen ném ra đi lên lôi kéo hắn Hộ Bộ thượng thư kha khải lương, rít gào nói.

Kha khải lương tức khắc sắc mặt xanh mét, tức giận đến xoay người liền đi. Hắn liền ở bên cạnh, không khuyên can nhưng thật ra có vẻ hắn không màng đồng liêu chi tình. Mà hảo ý khuyên can, ai ngờ hầu bồi thanh căn bản không cảm kích không nói, còn đem khí rải tới rồi trên người hắn.

“Thật là hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú!” Hắn xoay người mắng một câu lúc sau, liền tính toán ly xa chút nhìn náo nhiệt.

“Hai vị đại nhân xin bớt giận, còn ở lâm triều đâu!” Chu miên xoay người nhìn thoáng qua Hoàng Thượng, phát hiện Hoàng Thượng cũng là mặt trầm như nước, ngực còn ở kịch liệt phập phồng, nhìn liền phải ở bùng nổ bên cạnh.

“Ngươi! Ngươi thật sự là có nhục văn nhã!” Mạc đình vẽ lúc này rốt cuộc bị cứu xuống dưới, hắn thở hổn hển, như cũ tây lòng còn sợ hãi.

“Ta có nhục văn nhã? Ngươi cái không dùng được, chỉ biết ăn no chờ chết lão đông tây!” Hầu bồi thanh bị người lôi kéo, lại như cũ đối mạc đình vẽ chửi ầm lên.

“Ngươi! Ngươi! Ngươi! Ngươi cái tuyệt hậu đầu!” Mạc đình vẽ tức giận đến thân thể thẳng run rẩy, dù sao xé rách mặt, chẳng lẽ hắn hầu bồi thanh thật đúng là dám giết hắn không thành?

Hầu bồi thanh tức khắc ánh mắt một lệ, đôi tay nắm tay, giãy giụa, tưởng từ mọi người lôi kéo hạ tránh thoát ra tới.

Mạc đình vẽ thấy vậy tình cảnh, không cấm hoảng sợ, vội vàng một phen kéo qua chu miên, tránh ở chu miên phía sau.

“Hỗn trướng!” Hoàng Thượng cánh tay vung lên, đem một bên lư hương ném xuống đất, đồng thời gầm lên ra tiếng.

Lư hương lăn ở nhung thảm thượng, vẫn chưa phát ra bao lớn tiếng vang, bất quá hương tro lại phiên đầy đất.

“Người tới, đem hai người bọn họ cho trẫm đè lại!” Hoàng Thượng hướng tới ngoài điện phân phó nói.

Tức khắc liền có vài tên thị vệ vào trong điện, đem táo bạo bất an hầu bồi thanh ấn ngã xuống đất.

“Hỗn trướng đồ vật! Các ngươi nhìn một cái các ngươi giờ phút này bộ dáng, nơi nào còn có thân là triều đình quan viên hình tượng? Này chờ hành vi cùng phố phường người đàn bà đanh đá vô dị, tùy ý nhục mạ đồng liêu, không màng đồng liêu chi tình, thả ở điện tiền thất nghi, thật sự có nhục thân phận.”

Hoàng Thượng chỉ vào hai người gầm lên, hắn là không nghĩ tới này hai người thế nhưng sẽ đánh lên tới.

Mạc đình vẽ vặn vẹo thân mình, đem nguyên bản áp hắn thị vệ đẩy ra, lập tức khái cái vang đầu, tiếp theo đó là than thở khóc lóc.

“Hoàng Thượng, lão thần oan uổng a! Lão thần cùng hắn Hầu đại nhân không oán không thù, nhưng hắn lại vô cớ vũ nhục lão thần, tướng tài còn kém điểm tướng lão thần lặc chết. Hoàng Thượng! Ngươi ngài cần phải cấp lão thần làm chủ a! Lão thần làm quan mấy chục năm, còn chưa gặp được quá như thế ngang ngược vô lý đồng liêu, này quả thực là tai bay vạ gió sao!”

Mạc đình vẽ lão lệ tung hoành, hắn hôm nay thật đúng là ném mặt trong mặt ngoài, hầu bồi thanh thật sự là cái chó điên, một chút không sai. Hắn như vậy không đứng thành hàng, hầu bồi thanh thế nhưng cũng không buông tha.

“Hại! Khởi bẩm Hoàng Thượng, thần cho rằng, việc này xác thật là Hầu đại nhân có lỗi!” Nhiếp Chính Vương đột nhiên bước ra khỏi hàng, đem đầu mâu thẳng chỉ hầu bồi thanh.

Tướng tài hắn khoanh tay đứng nhìn, thờ ơ, Hoàng Thượng chính là đều xem ở trong mắt. Lúc này hầu bồi thanh phạm sai lầm, nhưng thật ra trực tiếp nhảy ra ngoài.

“Mạc đại nhân cũng là nhiều năm lão thần, từ tiên đế trên đời khi, chính là triều đình lương đống. Không thể bởi vì Mạc đại nhân mấy năm nay có chút yên lặng, tinh lực không đủ, liền như thế đối đãi đi? Trong triều đình, chư vị đều là mỗi người phát biểu ý kiến của mình, nếu có không ủng hộ, kia liền lại tham thảo là được, hà tất khẩu ra ác ngôn?”

Nhiếp Chính Vương vừa nói vừa lắc đầu, trong giọng nói tràn đầy không tán đồng.

Hoàng Thượng cắn cắn răng hàm sau, trong mắt hiện lên không vui, đây là lấy tiên đế tới đổ hắn sao?

Mạc đình vẽ nghe vậy càng là khóc đến thương tâm không thôi, “Hoàng Thượng, hắn Hầu đại nhân hôm nay thế nhưng như thế vũ nhục lão thần, thương cập lão thần mặt mũi, Hoàng Thượng nếu là không cho lão thần một công đạo, kia lão thần cũng không nhan lại đãi ở trong triều. Chi bằng tùy hắn nguyện, sớm chút cáo lão hồi hương, thần không thể trêu vào, chẳng lẽ còn trốn không nổi sao?”

Nhiếp Chính Vương lập tức đi phía trước đi rồi một bước, vỗ vỗ mạc đình vẽ bả vai, khuyên nhủ: “Ai Mạc đại nhân hà tất đem việc này để ở trong lòng, này trong triều chúng thần đều biết Mạc đại nhân tính tình thuần hậu, giúp mọi người làm điều tốt, đối triều đình cùng Hoàng Thượng cũng là trung thành và tận tâm, há nhưng bởi vậy sự chú ý, liền giận dỗi từ quan đâu? Hầu đại nhân cũng là nhất thời xúc động, này cũng không phải là hắn bổn ý, Mạc đại nhân chớ có hướng trong lòng đi a!”

Mạc đình vẽ ngẩng đầu cảm kích mà nhìn thoáng qua Nhiếp Chính Vương, ra chuyện này, trong triều mọi người dám khoanh tay đứng nhìn, cũng chưa từng thế hắn nói câu công đạo lời nói, chỉ có Nhiếp Chính Vương, tốt xấu cho hắn để lại vài phần mặt mũi.

Tuy nói đối phương có lẽ dụng tâm kín đáo, nhưng đây cũng là đối phương sẽ làm người nột!

“Nhiếp Chính Vương lời này nói, liền có thất bất công đi? Hắn Mạc đại nhân chẳng lẽ không có mở miệng châm chọc bản quan sao? Chuyên chọn người chỗ đau chọc, hắn liền bận tâm đồng liêu tình nghĩa?” Hầu bồi thanh giờ phút này còn nổi trận lôi đình đâu! Nhiếp Chính Vương lời này chính là lửa cháy đổ thêm dầu.

Thủ phụ du tắc hoành bước ra khỏi hàng, “Hai vị xin bớt giận, vì chuyện này, thật sự không đáng giá! Chỉ cần theo lẽ công bằng xử lý, nên như thế nào, liền như thế nào! Chỉ cần tra ra có người tham ô, đó chính là trọng tội, này chư vị cũng chưa dị nghị đi? Quấy nhiễu Đốc Sát Viện tra án, này có chút không thể nào nói nổi a! Chư vị đều là lão thần, làm mấy chục năm đồng liêu, hà tất bởi vì việc này trí khí? Nhân chính kiến bất đồng, có lẽ sẽ có phân tranh, nhưng đều không nên hướng trong lòng đi a! Lẫn nhau nói rõ chỗ yếu, vậy càng không cần thiết!”

“Thủ phụ đại nhân quán sẽ đương người hiền lành, ba phải bản lĩnh ai đều so ra kém, hừ!” Hầu bồi thanh bướng bỉnh lên, thủ phụ mặt mũi đều không nghĩ cấp.

Du thủ phụ không cấm thở dài, “Bản quan vẫn là câu nói kia, nếu là đối triều chính có dị nghị, vậy lấy ra chứng cứ tới phản bác. Chửi rủa chỉ trích đồng liêu, thật sự phi quân tử việc làm! Làm quan giả, cũng không thể miệng đầy ô ngôn uế ngữ, thật sự có nhục văn nhã!”

Hầu bồi thanh há mồm muốn nói, theo sau không biết nghĩ tới cái gì, dừng miệng.

“Hầu ái khanh cũng là nhất thời xúc động phẫn nộ, bất quá xác thật không hẳn là nói năng lỗ mãng. Mạc ái khanh là trong triều trọng thần, làm quan trong lúc cũng coi như khác làm hết phận sự, cũng không sơ hở chỗ, lần này ngươi đối hắn bất kính trước đây, trẫm mệnh ngươi ở trong phủ diện bích tư quá một tháng. Hầu ái khanh, ngươi có gì dị nghị không?”

Hoàng Thượng đột nhiên ra tiếng, lời này nhìn như là trừng phạt, kỳ thật là trấn an. Nhưng mà, này trừng phạt thật sự quá nhẹ, làm mạc đình vẽ thập phần bất mãn.

Sách mới...,
Đề cử tiểu thuyết: Hồng Hoang: Thực sự tiên chi tổ|Mềm mại tiểu kiều thê ngọt ngào, tổng tài đại thúc ôm vào trong ngực sủng|Manh thê dưỡng thành phương trình|Ở loạn thế giang hồ treo máy tu tiên|Cá mặn nhàn nhã xuyên thư sinh sống|Đại lão không ngừng tìm đường chết sau thành bạch nguyệt quang|Màu đỏ con đường làm quan|Tu chân cao thủ ở đô thị|Ta dựa truyền bá Hoa Hạ văn minh cứu vớt thế giới|Nói tiên phàm|Tận thế bệnh viện tâm thần|Nông môn phúc thê không dễ chọc, quải cái phu lang tránh cáo mệnh|Tinh linh chi bão cát quân vương|Y phi nàng là mãn cấp đại lão|Luân hồi kiếm chủ|Vĩnh sinh Thiên Đế|Trọng sinh quỳnh ngọc không gian|Thái cổ kiếm tiên|Cuối cùng tam quốc|Mạt thế màu đen kiếm sư

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau