Con nối dòng vinh hoa lộ thứ tám trên dưới một trăm bảy chương màu đỏ kinh mạch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> thứ tám trên dưới một trăm bảy chương màu đỏ kinh mạch

Thứ tám trên dưới một trăm bảy chương màu đỏ kinh mạch


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Mạc đình vẽ đang muốn mở miệng, lại không nghĩ Nhiếp Chính Vương đột nhiên cười quay đầu, đối hắn nói: “Mạc đại nhân, nếu Hoàng Thượng đã khiển trách, ngài liền xin bớt giận đi!”

Mạc đình vẽ trong lòng vừa động, biết này chính hợp Nhiếp Chính Vương tâm ý, vì thế liền tính toán bán đối phương một ân tình.

Đem hầu bồi thanh nhốt ở trong phủ hơn tháng, Nhiếp Chính Vương tự nhiên có mặt khác tính toán. Hắn sắp về hưu, không cần phải đắc tội đối phương, còn phải bảo trì thể diện cho thỏa đáng.

“Thần đa tạ Hoàng Thượng làm chủ, đối này cũng không dị nghị!” Mạc đình vẽ hướng tới Hoàng Thượng khái cái đầu, tỏ vẻ tiếp thu.

Hầu bồi thanh tưởng đưa ra dị nghị, lại bị Hoàng Thượng một ánh mắt cấp ngăn lại. Hắn trầm tư một lát, mới quỳ xuống lãnh phạt.

Hắn trong lòng trầm xuống, Hoàng Thượng đây là ý gì? Ở trong phủ diện bích tư quá một tháng, hắn liền không thể lâm triều, này liền ý nghĩa mặc dù có quan trọng chứng cứ phạm tội, hắn căn bản không có khả năng tự mình trình lên.

“Nếu Đốc Sát Viện sưu tập chứng cứ phạm tội, vậy sai người đem chứng cứ phạm tội đều trình lên đến đây đi!” Hoàng Thượng vừa lòng gật gật đầu, nhưng thật ra muốn nhìn này hầu bồi thanh hay không có thể bị thương nặng mặt khác hai phái, hy vọng hầu bồi thanh sẽ không làm hắn thất vọng.

“Nhị quản sự, chúng ta dừng lại nghỉ ngơi một chút đi? Ta thật sự chạy bất động.” Bánh quai chèo thở hổn hển, đôi tay chống đầu gối, đứt quãng mà nói.

“Lại đi phía trước đi một chút! Chúng ta đến tìm nơi địa phương trốn đi, nếu không chờ bọn họ đuổi theo, chúng ta nhưng chạy trời không khỏi nắng!” Mộ nhiên đem phía sau lưng người hướng lên trên đề đề, thái dương mồ hôi rào rạt đi xuống lạc.

Bánh quai chèo vẻ mặt đau khổ, hắn đây là tạo đến cái gì nghiệt a? Nguyên bản hắn hảo hảo mà đương trị, không nghĩ tới hiện tại thế nhưng cũng bị đuổi giết.

“Bọn họ sẽ không bỏ qua chúng ta, cũng không biết kia mấy người có hay không đem người cấp vướng.” Bánh quai chèo giờ phút này là dẫn theo một hơi đang chạy trốn, nếu không phải như thế, hắn đã sớm tê liệt ngã xuống trên mặt đất.

Mộ nhiên ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời, từ tối hôm qua chạy trốn tới hiện tại, giờ phút này đã là như mặt trời ban trưa.

Đỗ trần lan vài tên hộ vệ kiềm chế những cái đó tử sĩ, cũng không biết có thể kiềm chế bao lâu.

“Ngươi xem, đằng trước có cái thôn xóm, chúng ta chạy thoát một đường, không bằng vào thôn tử đi tìm chút thức ăn đi?” Bánh quai chèo nhìn phía chân núi, đột nhiên phát hiện có cái đại thôn xóm, không cấm kinh hỉ địa đạo.

“Ngươi cũng thật xuẩn, chúng ta đi người nhiều địa phương, bị phát hiện tỷ lệ lại càng lớn!” Mộ nhiên mắt trợn trắng, này bánh quai chèo sống đến bây giờ cũng là cái kỳ tích. Ngươi nói hắn là ngốc tử đi! Có khi lại khôn khéo đáng sợ.

“Kia chúng ta làm sao bây giờ? Nơi này cũng không chỗ ẩn thân, đêm nay thượng bôn ba đến bây giờ, không ăn uống, đều mau chịu đựng không nổi. Nếu là những người đó lại đến, ta nhưng không sức lực lại chống cự.”

Bánh quai chèo một mông ngồi ở trên mặt đất, hắn là thật không sức lực.

Mộ nhiên than một tiếng, kỳ thật hắn cũng là tinh bì lực tẫn. Nhìn thoáng qua bốn phía, nơi này có chút trống trải, tầm nhìn cũng không tồi, càng có lợi cho bọn họ quan sát. Thả phía trước chính là hạ sườn núi, nếu là người tới bọn họ liền đi xuống sườn núi đi. Ở đối phương nhìn đến bọn họ phía trước, trốn tránh hẳn là tới kịp.

“Vậy nghỉ một lát đi!” Mộ nhiên đi đến bên phải một cây cây tùng hạ, đem sau lưng người thả xuống dưới.

Bánh quai chèo vẻ mặt tò mò mà đánh giá hôn mê người, phía trước người này tựa hồ là khoác cá nhân mặt nạ da, cho nên mới sẽ cùng phương hưng lớn lên giống nhau như đúc. Nhưng ở trong thạch thất, đã xảy ra như vậy biến cố, kia mặt nạ lại không có bóng dáng.

Hắn lúc ấy chỉ nhìn thấy mộ nhiên từ trên người xé xuống một mảnh góc áo, đem người này mặt bộ bao trùm lên, thập phần tiếc nuối chưa nhìn đến đối phương chân dung.

Bất quá, từ đối phương lỏa lồ ra da thịt cùng mặt mày, đều có thể nhìn ra người này lớn lên thập phần tuấn tiếu. Tuy ăn mặc cùng hắn giống nhau hộ vệ phục, nhưng này dáng người cùng mặt mày, làm hắn nhớ tới thế gia công tử.

Tấm tắc! Da thịt non mịn!

“Nhị quản sự! Ngài bản lĩnh lợi hại a! Cõng người này cũng có thể bước đi như bay, thả còn có thể tại những người đó truy kích hạ toàn thân mà lui, võ nghệ cao cường a!”

Bánh quai chèo hướng tới mộ nhiên dựng cái ngón tay cái, gặp được này chờ tình hình nguy hiểm, mộ nhiên thế nhưng không đem đối phương bỏ xuống, ngược lại còn mang theo đối phương cùng nhau chạy trốn, cũng coi như là có tình có nghĩa.

Một cái hôn mê người, nói rõ chính là trói buộc.

Mộ nhiên chắn đỗ trần lan trước mặt, bánh quai chèo đánh giá ánh mắt làm hắn tâm sinh cảnh giác. Tuy nói bánh quai chèo là cùng bọn họ cùng nhau chạy ra tới, thả vừa mới còn đồng sinh cộng tử quá, nhưng bánh quai chèo cùng bọn họ lại không phải một cái con đường.

Nếu là kêu bánh quai chèo nhìn ra manh mối, nhận ra đỗ trần lan thân phận, vậy phiền toái lớn.

“Ngươi đi xem có cái gì món ăn hoang dã! Chúng ta ăn hảo lên đường!” Mộ nhiên đối với bánh quai chèo phân phó nói.

Bánh quai chèo chép chép miệng, có chút không nghĩ nhúc nhích, nhưng trong bụng bụng đói kêu vang, hắn chỉ phải bò dậy. Trông chờ mộ nhiên là không thành, có người nọ ở, mộ nhiên sẽ không yên tâm rời đi, mà đem hắn lưu lại.

“Động tĩnh tiểu chút, chớ có đem những người đó đưa tới. Săn một ít món ăn hoang dã liền thành, đỡ phải nhiều sinh sự tình!” Mộ nhiên không yên tâm mà dặn dò một câu.

“Thành! Đều nghe nhị quản sự!” Bánh quai chèo cầm kiếm, hướng rừng rậm trung đi đến.

Mộ nhiên thấy bánh quai chèo đi xa, liền lập tức đem đỗ trần lan cõng lên, đi phía trước đi rồi trên dưới một trăm bước, giấu ở một chỗ lùm cây trung.

Hắn không tin bánh quai chèo, nếu là bánh quai chèo phản bội bọn họ, đem những người đó cấp đưa tới, hắn mang theo hôn mê đỗ trần lan, không có bao lớn phần thắng.

Đem lùm cây đẩy ra, mộ nhiên dùng trường kiếm tước đi trong đó một ít cành cây, theo sau đem đỗ trần lan đặt ở trên mặt đất.

Ở đỗ trần lan bên cạnh người ngồi xuống, mộ nhiên mới thở phào khẩu khí. Thật sự là xui xẻo tột đỉnh, còn cho là cái gì bảo bối, không dự đoán được sẽ là cái dạng này kết cục.

Mộ nhiên đem tầm mắt đầu hướng một bên hôn mê đỗ trần lan, không cấm lại thở dài, tiểu tử này rốt cuộc khi nào tỉnh?

Hắn đẩy đẩy đỗ trần lan bả vai, “Đỗ trần lan, ngươi tỉnh tỉnh!”

Nhưng mà, mộ nhiên liền kêu ba tiếng, đỗ trần lan lại như cũ không có phản ứng. Nếu không phải có hô hấp, hắn còn đương đỗ trần lan đã bị mất mạng.

Nhớ tới phía trước kia quỷ dị trận pháp, hắn lập tức tâm thần một ngưng.

Bỗng nhiên đem đỗ trần lan trên mặt góc áo bóc, hắn đem tay thăm hướng đỗ trần lan cổ chỗ.

Bẻ quá đỗ trần lan cổ, hắn lập tức chấn động.

“Sao lại thế này?” Hắn kinh ngạc nói.

Khom lưng để sát vào đỗ trần lan cổ chỗ, hắn quan sát kỹ lưỡng, lại phát hiện kia chỗ như cũ trắng nõn tinh tế, cũng không bất luận cái gì dị thường chỗ.

“Như thế nào sẽ không có?” Mộ nhiên không tin tà, lại đem đỗ trần lan cổ chỗ giao lãnh chỗ kéo ra một ít, phát hiện vẫn là như thế.

“Như thế nào như thế?” Mộ nhiên nghi hoặc khó hiểu, buông ra đỗ trần lan vạt áo, nhìn đỗ trần lan mặt xuất thần.

Hắn không cấm nghĩ lại tới tối hôm qua tình cảnh, lúc ấy kia trận pháp quang mang hoàn toàn mai một phía trước, hắn nhìn đến nằm trên mặt đất đỗ trần lan, liền chấn động.

Đảo không phải bởi vì đỗ trần lan lộ ra chân dung làm hắn kinh ngạc, mà là đỗ trần lan cổ chỗ kinh mạch, hiện ra màu đỏ, nấn ná đan xen, như mạng nhện giống nhau dày đặc, nhìn đều làm nhân tâm sinh ra sợ hãi.

Nhưng mà, giờ phút này, đỗ trần lan cổ chỗ thập phần trơn bóng, trắng nõn như tế sứ, những cái đó mạng nhện văn lạc đã biến mất không thấy.

“Có thể hay không dời đi?” Mộ nhiên nghĩ đến một cái khả năng, vì thế liền cởi xuống đỗ trần lan tay phải bao cổ tay, vén tay áo đi lên.

“Như thế nào sẽ không có? Rốt cuộc ở đâu?” Mộ nhiên biên nói, biên cởi bỏ đỗ trần lan một khác chỉ bao cổ tay.

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau