Con nối dòng vinh hoa lộ chương 825 quan bạc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 825 quan bạc

Chương 825 quan bạc


Tài khoản:

Mật mã:



“Khởi bẩm Hoàng Thượng! Thần ở lương vạn đào đặt mua ngoại trạch trung, phát hiện đại lượng tồn bạc, chừng hơn hai mươi vạn lượng.”

Mọi người hai mặt nhìn nhau, bọn họ không nghĩ tới, hầu bồi thanh này đoạn thời gian nhìn như điên khùng, kỳ thật ở sau lưng làm đại sự a!

Nhưng gần bằng hầu bồi thanh, sao có thể có thể tra được nhiều như vậy? Nhiều như vậy chứng cứ phạm tội, tất cả đều là hướng về phía Nhiếp Chính Vương một mạch tới, chẳng lẽ hầu bồi thanh đã đầu phục tra thị? Mọi người ở trong lòng sôi nổi phỏng đoán, đều nín thở ngưng thần, nhìn xem này hầu bồi thanh còn có cái gì làm người kinh ngạc chứng cứ.

“Hơn hai mươi vạn lượng, đối với hắn tham ô số lượng, không đủ nhắc tới. Bất quá, này đó bạc đến mau chóng áp tải về kinh thành, chính là ở biên quan? Trẫm tức khắc sai người tiến đến biên quan hộ tống.” Hai mươi vạn lượng cũng không phải cái số lượng nhỏ, Hoàng Thượng coi trọng thật sự.

“Hoàng Thượng cũng biết này hai mươi vạn lượng bạc nhiều cùng đặc thù chỗ sao? Ngài nhất định không thể tưởng được, những cái đó bạc, đều là quan bạc!”

Mọi người hôm nay tuy đã chết lặng, nhưng lời này vẫn là làm cho bọn họ khiếp sợ không thôi.

Nhiếp Chính Vương sắc mặt đột biến, trong lòng thầm mắng, này lương vạn đào, không nghĩ tới còn để lại nhiều như vậy chuẩn bị ở sau. Này phê quan bạc, rõ ràng nói qua đã đúc lại, vì sao còn sẽ hiện thế? Lương vạn đào thật sự là tội đáng chết vạn lần.

“Quan bạc?” Hoàng Thượng nhíu mày suy nghĩ, triều đình mỗi năm đều hướng biên quan bát bạc, có quan bạc không hiếm lạ. Nhưng mà này bạc xuất hiện ở lương vạn đào ngoại trạch, vậy có vi quận lớn triều luật pháp. Đây là triều đình bát hạ quân lương, tự nhiên muốn tồn với quân doanh nha môn bên trong.

Huống chi, hai mươi vạn lượng quan bạc, vì sao sẽ nhiều như vậy? Này không vừa lúc chứng minh, lương vạn đào thế nhưng còn tư nuốt hướng bạc?

“Hoàng Thượng! Thần đã sai người đem kia quan dây bạc trở về mấy thỏi, còn thỉnh Hoàng Thượng xem qua!” Hầu bồi thanh nói xong, liền từ trong tay áo móc ra hai thỏi hai mươi lượng nén bạc.

Chu miên lập tức tiến lên tiếp nhận, cũng thật sâu nhìn hầu bồi thanh liếc mắt một cái. Này Chu đại nhân phía trước như thế bi phẫn suy sút, hợp lại đây đều là trang a? Chẳng lẽ này mấy tháng đều đang âm thầm tìm kiếm chứng cứ? Kia cũng khó trách nhi tử phải bị người cấp tính kế, đây là động nhân gia căn cơ a!

Chu miên từ Nhiếp Chính Vương bên người trải qua, thế nhưng ngoài ý muốn nghe được đối phương trầm trọng tiếng hít thở, trong lòng không khỏi rùng mình.

Hoàng Thượng đem trong đó một thỏi bạc cầm trong tay đoan trang, nhìn nhìn bạc tỉ lệ, liền đối với Hộ Bộ thượng thư kha khải lương vẫy vẫy tay.

“Này bạc là các ngươi Hộ Bộ quản, trẫm trong tay bạc là nào một đám tạo, ngươi hẳn là rõ ràng đi?”

Hoàng Thượng đem trong tay bạc buông, chế tạo bạc mỗi phê tỉ lệ đều bất đồng, thả Hộ Bộ cùng tiền giam mỗi lần đều sẽ có hồ sơ ghi lại. Chỉ cần là Hộ Bộ cùng tiền giam, đối kia một đám thứ bạc đều rõ như lòng bàn tay.

“Là!” Kha khải lương vội vàng tiến lên, lấy quá trên bàn bạc đặt ở trong tay cẩn thận đoan trang.

Mọi người nín thở chờ đợi, Nhiếp Chính Vương thái dương thượng lại thấm ra mồ hôi. Hắn ở trong lòng nhanh chóng nghĩ đối sách, sau một lúc lâu qua đi, mới hạ quyết tâm. Nếu thật sự không thành, kia cũng chỉ có ra này hạ sách.

“Hồi bẩm Hoàng Thượng, này phê quan bạc, hẳn là hai năm phía trước đúc ra. Khi đó triều đình mới vừa khai phá hiện lương khê phủ có một tòa mỏ bạc, thả khoáng sản bạc chất phi thường hảo, Hoàng Thượng còn vì thế một lần khen, hơn nữa cấp ngợi khen phát hiện mỏ bạc đăng báo địa phương tri phủ, Hoàng Thượng còn nhớ rõ việc này?” Kha khải lương hồi ức sau một lát, liền hướng Hoàng Thượng hỏi.

“Trẫm tự nhiên nhớ rõ, kia chỗ mỏ bạc quy mô rất lớn, khoáng sản không ít.” Hoàng Thượng gật gật đầu, mỏ bạc có thể so quặng sắt còn muốn quan trọng, hắn sao có thể sẽ quên?

“Này hai thỏi bạc tử tỉ lệ thực thuần, tạp chất thiếu, là khó được hảo phẩm chất, cũng đúng là kia tòa mỏ bạc sản vật. Thần nhớ rõ Hoàng Thượng ngài xem này phê bạc lúc sau, còn mặt rồng đại duyệt, nói muốn đem này phê bạc gạt ra 150 vạn lượng, đưa đi biên quan lấy làm quân lương.”

Kha khải lương tướng bạc thả lại trên bàn, hắn đối này phê ngân lượng ấn tượng khắc sâu, tuyệt không sẽ nhìn lầm.

“Truyền tiền giam quan viên lại đây, trẫm muốn xác định việc này!” Hoàng Thượng xoay người nhìn về phía Nhiếp Chính Vương, hôm nay mặc dù vặn không ngã ngươi, cũng muốn làm ngươi tự đoạn một tay.

“Là!” Chu miên lập tức lĩnh mệnh đi ra ngoài truyền lời.

“Nếu có thể tàng khởi hai mươi vạn lượng bạc, kia thuyết minh khẳng định không ngừng điểm này số. Còn lại bạc đi nơi nào, không người biết được! Tra! Cần thiết tra! Liền quan bạc đều dám động, quả thực là to gan lớn mật.”

Hoàng Thượng một phách ngự án, tức giận đến sắc mặt xanh mét.

“Hoàng Thượng! Nếu lương vạn đào thật sự động kia phê quan bạc, kia thủ vệ ở biên quan những cái đó tướng sĩ đâu? Bọn họ quân lương nhưng có tới tay? Vì sao phía trước không người tra ra, chưa từng để lộ nửa điểm tiếng gió.”

“Hừ! Quan lại bao che cho nhau, đều mau trở thành hắn không bán hai giá, mọi người đều ăn hết chỗ tốt, có ai sẽ nói ra tới? Bóc lột bất quá là những cái đó không có thực quyền binh lính, bọn họ đấu tranh anh dũng, không chừng nào ngày liền sẽ chết vào địch nhân dưới kiếm, không nghĩ tới liền hướng bạc đều lấy không được tay, thật đúng là bi ai a!”

Hầu bồi coi trọng trung rưng rưng, biên lắc đầu, biên thở dài nói.

Mọi người thấy thế không cấm khóe miệng run rẩy, ngài nhưng không tư cách nói lời này a! Trách trời thương dân cùng ngài một chút đều không đáp biên.

“Nếu là kêu trẫm biết được ai cùng lương vạn đào cấu kết, trẫm chắc chắn hắn thiên đao vạn quả!” Hoàng Thượng trong giọng nói mang theo phẫn nộ, động quân lương, chính là không thể tuy là tội lỗi.

“Năm đó triều đình cấp biên quan chi ngân sách, Hộ Bộ chủ lý việc này chính là ai?” Hoàng Thượng lạnh giọng hỏi.

“Hồi Hoàng Thượng, là Hộ Bộ tả thị lang lâm tú thanh!” Kha khải lương vuốt ve hợp lại ở trong tay áo ngón tay, nghĩ thầm này hầu bồi thanh có chút năng lực a!

“Lại là hắn?” Hoàng Thượng giận dữ, theo sau nhìn về phía Nhiếp Chính Vương ánh mắt tức khắc như lưỡi đao giống nhau lãnh lệ.

“Di? Ngươi này hầm bên cạnh, còn có cách gian? Như thế nào nơi này không có cửa đâu?” Một người thiên lam sắc giao lãnh kính trang nam tử gõ gõ vách tường, nghe được lỗ trống hồi tưởng, liền xoay người đối với phía sau thợ săn nói.

Thợ săn tức khắc sắc mặt khẽ biến, rồi sau đó nhanh chóng khôi phục thái độ bình thường, “Chư vị hộ vệ đại ca cũng biết, đào đất hầm còn phải làm mà cọc. Trong nhà nghèo, vì tỉnh bạc, liền không đem bên cạnh thổ sang thật. Ngài vừa rồi gõ gặp thời chờ cảm thấy vẫn là rỗng ruột, kỳ thật bên kia bên kia chính là rỗng ruột, bất quá này phòng ở còn tính bền chắc, còn có thể quản thượng mấy năm.”

Thợ săn làm như mở ra máy hát, bắt đầu lải nhải lên.

“Muốn nói trong thôn nhà ai nhất phú a! Kia khẳng định thuộc thôn trưởng gia. Đốn đốn thịt cá, còn có bạc mua đất đâu!”

Các hộ vệ nơi nào nghe được hắn như vậy dong dài, liền lại trên mặt đất hầm trung chuyển một vòng, cảm thấy thật sự không có khả nghi chỗ, lúc này mới lục tục ra hầm.

Bánh quai chèo đại khí không dám suyễn, chờ nghe không được thanh nhi xem nhạc, mới dám thở phào một hơi. Đỗ trần lan gắt gao nắm lấy trường kiếm buông ra, không khỏi cũng nhẹ nhàng thở ra.

Mọi người cũng không dám nhiều lời, liền sợ những người đó sao đi xa, hoặc là nửa đường lộn trở lại tới, nghe được bọn họ nói chuyện. Nơi này bên ngoài động tĩnh thập phần rõ ràng, kia bên ngoài tự nhiên cũng là rõ ràng.

“Cuối cùng đi rồi!” Thợ săn ném ra mành, hướng phòng trong mấy người cười nói.

“Lần này còn muốn đa tạ tráng sĩ ân cứu mạng!” Đỗ trần lan vội vàng chắp tay, người này cùng bọn họ vốn không quen biết, không nghĩ tới thế nhưng sẽ như thế tương trợ ở, cũng coi như là bọn họ may mắn.

 đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xứ:

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau