Con nối dòng vinh hoa lộ chương 828 Thẩm gia _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 828 Thẩm gia

Chương 828 Thẩm gia




Đỗ trần lan ngạc nhiên mà nhìn mộ nhiên liếc mắt một cái, đây chính là đối chính mình lộ ra không ít a! Trong triều cũng liền như vậy mấy cái phe phái, tra Thái Hậu không có khả năng. Kim thị là tra Thái Hậu mẫu tộc, mộ nhiên muốn kim thị trong tay thiên thư, liền chỉ có thể cùng kim thị là địch.

Mà Nhiếp Chính Vương, đỗ trần lan cũng cảm thấy khả năng không lớn. Rốt cuộc chiêu cùng thế tử cũng ở đàn khê phủ, mà người này cùng chiêu cùng thế tử, hẳn là không có gì lui tới.

Kia dư lại chính là Liêu Thái Hậu cùng thủ phụ du tắc hoành, hắn cho rằng là này hai người thứ nhất khả năng tính lớn hơn một chút. Lần này đàn khê phủ việc liên lụy đến kim thị, Liêu Thái Hậu tự nhiên ước gì hắn tới tra tìm chứng cứ. Bởi vậy, nếu là mộ nhiên là Liêu Thái Hậu một mạch, kia giúp hắn một tay, cũng ở tình lý bên trong.

Nhưng Liêu thị cùng mộ nhiên gia tộc có gì liên hệ đâu? Liêu thị xuất thân tầm thường, cũng không phải hiển quý nhà, trong tộc nhất có tiền đồ chính là nàng phụ thân. Nhưng mà, nàng phụ thân cũng sớm liền đã qua đời. Lúc sau Liêu thị bị biếm lãnh cung, Liêu thị trong tộc căn bản không chiếm được nhiều ít chỗ tốt, hiện giờ đều mai danh ẩn tích.

Hắn đánh giá mộ nhiên liếc mắt một cái, phía trước mộ nhiên đã cho người khác mặt nạ da, thập phần rất thật, giống như đúc. Kia giờ phút này, mộ nhiên trên mặt có thể hay không cũng là da người mặt nạ?

Đỗ trần lan đột nhiên nghĩ tới võ lâm thế gia Thẩm thị, Thẩm thị ở trong chốn võ lâm cũng thập phần thần bí. Tương truyền bọn họ ở tại một tòa trên đảo nhỏ, chỉ mỗi ba năm vũ lâm đại hội khi mới có thể xuất hiện, ngày thường thập phần điệu thấp.

Thẩm thị nhất tộc võ nghệ cao cường, chính là gia truyền tuyệt học. Nhưng mà bọn họ nổi tiếng võ lâm lại không phải võ công tuyệt học, lại là thuật dịch dung.

Phía trước đỗ trần lan vì cứu cố nguyên vợ chồng, đối võ lâm tin tức điều tra quá không ít. Này Thẩm thị, tộc nhân tuy không thường ra đảo, nhưng mà ở trong chốn võ lâm thanh danh lại không nhỏ.

Kia Thẩm thị muốn thiên thư làm chi? Thiên thư rốt cuộc là vật gì? Thẩm thị mơ ước, kia trong chốn võ lâm mặt khác gia tộc đâu?

“Ngươi nhưng đừng không để trong lòng, ngươi trung cổ độc thập phần......” Mộ nhiên còn chưa có nói xong, lãnh không ngại cảm thấy có một đạo sắc bén kình phong truyền đến.

Hắn vội vàng hướng một bên tránh né, tay trái đã từ ống tay áo trung rút ra một phen đoản nhận, hướng đánh úp lại phương hướng đâm tới.

Liền ở hắn còn chưa thăm dò là cái gì tình hình khi, đốn giác trên mặt kia một tầng mặt nạ bị xé ly, hắn trong lòng không khỏi kinh hãi, lập tức phiết quá mặt đi.

Mộ nhiên lui đến phía sau bốn năm bước, nhanh chóng dùng tay trái ống tay áo chặn chính mình mặt, hướng đánh úp lại người nhìn lại. Này vừa thấy, không cấm trong cơn giận dữ.

“Đỗ trần lan?” Hắn nghiến răng nghiến lợi địa đạo.

Hắn rất là quang hỏa, uổng hắn đem đỗ trần lan làm như bạn tốt, vừa rồi còn ở lo lắng đỗ trần lan an nguy, ai ngờ đỗ trần lan thế nhưng liền sấn hắn chưa chuẩn bị, bóc người của hắn mặt nạ da.

Hắn trong lòng hối hận không thôi, hắn đối đỗ trần lan không bố trí phòng vệ, lúc này mới kêu đỗ trần lan thực hiện được.

“Được rồi, đừng chắn, ta đều thấy!” Đỗ trần lan đem da người mặt nạ lại lần nữa ném trở về, nhìn mộ nhiên tức giận ánh mắt, không cấm câu môi cười.

Mộ nhiên giận dữ buông cánh tay, tiếp nhận da người mặt nạ, muốn một lần nữa mang về trên mặt.

Đỗ trần lan ánh mắt tức khắc giằng co ở mộ nhiên trên mặt, mày rậm mắt to, mũi nếu huyền gan, lớn lên rất là tuấn lãng. Nhưng mà nhìn cũng liền 17-18 tuổi, cùng hắn phía trước hoá trang tương phản. Phía trước là cái râu quai nón đại hán, tục tằng thật sự, hiện tại như vậy nhìn nhưng thật ra có chút thanh tú.

Kỳ thật hắn vừa rồi căn bản không thấy rõ mộ nhiên mặt, mộ nhiên phản ứng còn tính nhanh chóng, nơi này tầm mắt có chút tối tăm, đỗ trần lan chỉ nhìn cái mơ hồ hình dáng.

“Ngươi như thế nào đoán ra ta đeo mặt nạ?” Mộ nhiên vẫn là có chút không vui, biên đem mặt nạ mang về đi, biên hỏi.

“Ngươi phía trước không phải nói ngươi ẩn núp ở Liễu gia sao? Thẩm thị lấy thuật dịch dung nổi tiếng, không lấy gương mặt thật kỳ người không phải thực bình thường?” Đỗ trần lan cười nói.

Mộ nhiên mới vừa mang hảo mặt nạ, nghe vậy chính là cả kinh, “Ngươi như thế nào biết ta chính là Thẩm thị người?”

“Ngươi vừa mới không phải nói ngươi ở tại trên đảo sao?” Đỗ trần lan cảm thấy buồn cười, tiểu tử này đem chính mình gốc gác nhi đều cấp lậu.

“Ngươi đối võ lâm việc vì sao biết mà như vậy rõ ràng? Ngươi không phải miếu đường quan viên sao?” Hắn có chút buồn bực, vốn tưởng rằng giống đỗ trần lan như vậy triều đình quan viên sẽ không chú ý võ lâm việc, ai ngờ nhân gia thế nhưng biết mà như vậy rõ ràng.

“Các ngươi võ lâm nhân sĩ đều tham dự triều chính, chúng ta tự nhiên muốn nhiều hiểu biết võ lâm, này có cái gì hảo hiếm lạ? Các ngươi Thẩm thị cùng Liêu Thái Hậu liên thủ sao?”

Đỗ trần lan ngữ ra kinh người, mộ nhiên trừng lớn hai mắt, “Ngươi như thế nào biết?”

“Đoán.” Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, này mộ nhiên kỳ thật vẫn là có chút đơn thuần.

“Ngươi tưởng được đến thiên thư, không bằng cùng ta hợp tác. Đến nỗi nguyên do, ngươi hẳn là minh bạch. Mặc kệ ta cùng Liêu Thái Hậu lập trường như thế nào, cùng các ngươi Thẩm thị tuyệt đối không xung đột. Các ngươi chỉ lo bắt được các ngươi thiên thư, triều đình thập phần phức tạp, cũng không có vĩnh viễn địch nhân.”

Đỗ trần lan nghĩ tới mộ nhiên thuật dịch dung, này nhưng nhưng thật ra có thể lợi dụng một phen. Huống chi, người này như vậy chấp nhất cùng thiên thư, hắn nhưng thật ra tới vài phần hứng thú.

Mộ nhiên có chút do dự, đỗ trần lan vạch trần thân phận của hắn, hắn còn có thể lựa chọn cùng chi hợp tác sao? Liêu Thái Hậu phụ thân cùng gia tổ có chút ân tình, hắn tự nhiên không thể thương tổn Liêu Thái Hậu. Hắn không biết đỗ trần lan lập trường, nhưng từ trước mắt tới xem, còn xem như thuần thần đi?

“Thiên thư đối với các ngươi trong tộc rất quan trọng, kia đối kim thị cũng thập phần quan trọng đi? Đánh cắp thiên thư, Kim gia nhất định sẽ không bỏ qua. Chỉ có đem Kim gia huỷ diệt, thiên thư mới có thể tới tay.” Đỗ trần lan dụ dỗ nói.

“Đánh cắp?” Mộ nhiên cười lạnh một tiếng, trong mắt tràn đầy khinh thường.

“Muốn nói đánh cắp, kia cũng là hắn Kim gia đánh cắp. Kia vốn chính là Thẩm gia đồ vật, năm đó nếu không phải quốc sư cùng gia tổ là chí giao hảo hữu, gia tổ lại như thế nào bị hắn lừa gạt, bị cướp đi thiên thư?”

Đỗ trần lan có chút kinh ngạc, “Thiên thư nguyên bản là các ngươi Thẩm gia sao?”

“Đương nhiên! Năm ấy gia tổ vẫn là thiếu niên khi, ra đảo rèn luyện. Vẫn luôn ở trong tộc lớn lên, chưa từng kiến thức quá giang hồ hiểm ác. Rồi sau đó rèn luyện trên đường kết bạn quốc sư, khi đó chính phùng loạn thế, hắn bị quốc sư dốc lòng hộ quốc một khang nhiệt huyết sở cảm động, liền tự nguyện phụ tá quốc sư, tưởng cứu bá tánh với nước lửa.”

Mộ nhiên dừng một chút, lại nói: “Thiên thư, là gia tổ ở một lần đóng quân bày trận khi, rớt vào một chỗ vách núi đoạt được. Lúc ấy gia tổ vừa thấy dưới, như đạt được chí bảo, đem việc này báo cho quốc sư. Nhưng mà hoài bích có tội, quốc sư mơ ước thiên thư, người đối diện tổ nổi lên lòng xấu xa, những cái đó hộ quốc lời nói hùng hồn, cùng chung chí hướng hữu nghị, tất cả đều vứt ở sau đầu. Hắn tính kế gia tổ, nếu không phải lúc sau gia tổ mông Liêu Thái Hậu chi phụ cứu, liền bị chết ở kia quốc sư trong tay.”

Đỗ trần lan gật gật đầu, cũng là cẩu huyết cốt truyện. Từ mộ nhiên miêu tả trung tới xem, kia quốc sư chính là cái đê tiện tiểu nhân. Nhưng mà, đây đều là mộ nhiên phiến diện chi từ, năm đó chân tướng như thế nào, đỗ trần lan tự nhiên là không biết.

“Vậy ngươi gia tộc không đi trả thù sao?” Đỗ trần lan có chút nghi hoặc, Thẩm gia là người trong võ lâm, trong tộc võ nghệ cao cường hạng người sẽ không thiếu. Ăn mệt, cũng không đi cấp trong tộc con cháu thảo cái công đạo?


Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau