Con nối dòng vinh hoa lộ chương 829 khí vận cung cấp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 829 khí vận cung cấp

Chương 829 khí vận cung cấp




“Võ lâm nhân sĩ, trả thù tự nhiên ở lẽ thường bên trong. Nhưng có bất thành văn quy định, bậc này tiểu bối chi gian thị thị phi phi, đương từ tiểu bối tự hành giải quyết, trưởng bối không thể ra mặt. Mặc dù là gia tộc dòng chính, cũng là đồng dạng đạo lý. Việc này, vốn là muốn làm gia tổ chính mình báo thù. Nhưng mà, kia quốc sư lúc sau tu luyện thiên thư, công lực bạo trướng, thả đối kỳ môn trận pháp cùng xem bói thập phần tinh thông, thực lực hơn xa gia tổ có thể cập.”

“Gia tổ bế quan khổ luyện võ nghệ, ai ngờ chờ xuất quan lúc sau, thiên hạ thế nhưng đã đại thống, mà người nọ đã là vạn người kính ngưỡng quốc sư. Ngay cả hoàng đế, đều phải lễ nhượng ba phần, có thể nói quyền thế ngập trời. Gia tổ đã thành hôn, còn chấp chưởng gia nghiệp, há nhưng tùy tiện hành sự? Việc này, gia tổ ở lâm chung trước còn vẫn luôn canh cánh trong lòng. Đơn giản kia quốc sư cũng là cái đoản mệnh quỷ, còn chết ở gia tổ đằng trước.”

Mộ nhiên cười lạnh ra tiếng, “Đây là báo ứng! Người này thật sự là tâm thuật bất chính, mất công năm đó gia tổ còn đương hắn là chí giao hảo hữu.”

Đỗ trần lan nhưng thật ra nghe ra chút hứng thú, “Quốc sư nếu tu luyện thiên thư, kia vì sao sẽ như thế mất sớm? Chẳng lẽ chân truyền ngôn theo như lời, là tiết lộ thiên cơ, ảnh hưởng thọ nguyên sao?”

“A! Toàn là lời nói vô căn cứ, hắn là tu luyện thiên thư, tẩu hỏa nhập ma mà chết. Năm đó ngày đó thư, gia tổ cũng là lật xem quá, nhìn kỹ quá trang thứ nhất, vẫn luôn không bắt được trọng điểm. Kỳ thật hắn nguyên bản chính là muốn cùng quốc sư cùng tu luyện, nghĩ cũng hảo có cái tham thảo, ai ngờ quốc sư thế nhưng tưởng độc chiếm? Kia long mạch, linh khí hội tụ nơi trận pháp, gia tổ vừa thấy liền biết là quốc sư bút tích.”

“Nga? Nơi này có cái gì nói sao? Không phải nói vì bảo quận lớn triều hưng thịnh sao?” Đỗ trần lan tò mò hỏi.

“Hắn có thể có như vậy hảo tâm? Nơi nào còn có năm đó hùng tâm tráng chí, đã sớm đã quên sơ tâm, hắn là vì dưỡng long khí, hắn yêu cầu lấy vật ấy tới tu luyện. Tuy nói ta đối này khịt mũi coi thường, nhưng gia tổ lại lời thề son sắt, phi nói này nói có thể trường thân bất lão, nhưng mà trên đời này còn có bậc này kỳ công? Bất quá là chấp niệm thôi! Quốc sư tẩu hỏa nhập ma không sống bao lâu, vì thế này long mạch liền thành Kim gia con cháu tu luyện quyển dưỡng nơi, ngươi biết những cái đó long khí ngọn nguồn sao?”

“Này? Tự nhiên cùng đế vương có quan hệ.” Đỗ trần lan trầm ngâm một lát nói.

“Là! Kia chỗ địa hình là long đầu hình dạng, thả thẳng chỉ kinh đô, cắn nuốt thiên địa chi gian khí vận cùng đế vương long khí.”

Đỗ trần lan nghe vậy kinh hãi, “Ngươi là nói, mỗi nhậm đế vương cấp kia chỗ cung cấp nuôi dưỡng long khí, cung bọn họ kim thị tu luyện sở dụng sao?”

“Đúng là! Ngươi không phát hiện quận lớn triều mỗi nhậm đế vương đều sống không lâu sao? Bọn họ bị hút long khí, hao tổn chính là bọn họ tự thân tinh khí thần cùng khí vận.”

“Kia như thế nào có thể giải? Trong đó trận pháp vì sao không phá?” Ở đỗ trần lan xem ra, nếu là quận lớn triều nguy ngập nguy cơ, tổ lật nào còn trứng lành?

“Vô giải! Trận pháp đã hình thành, đó là phá huỷ, nó cũng có thể tự chủ vận hành. Thả phía trước trong tộc trưởng lão tính quá một quẻ, kia mà long khí đã tiêu xài không có mấy, sợ là Kim gia gia chủ đang ở hút trong đó linh khí tới tu luyện. Phía trước truyền hắn phản lão hoàn đồng, ước chừng cùng này công pháp có quan hệ. Hắn tin tức này truyền ra, võ lâm bên trong toàn ngo ngoe rục rịch, nhưng đến nay còn không có ai dám động thủ trước.”

Đỗ trần lan lúc này mới bừng tỉnh đại ngộ, khó trách kim thị đối ngôi vị hoàng đế không có dã tâm. Nguyên lai bọn họ yêu cầu cắn nuốt linh khí cùng khí vận tới tu luyện, đương nhiên muốn hút nhà khác, này hoàng đế còn không phải là vì cho bọn hắn tạo long khí sao? Nhưng thật ra thành bọn họ cung cấp.

Thật sự là vớ vẩn, chẳng lẽ trên đời này thực sự có như vậy công pháp sao? Này công pháp có thể có chỗ tốt gì, thật có thể trường thân bất lão?

“Nếu là di chuyển thủ đô hoặc san bằng kia tòa sơn đầu, khả năng giải?” Đỗ trần lan cảm thấy này công pháp có chút tà môn a! Thế nhưng lấy cắn nuốt này đó làm cơ sở? Đế vương tinh khí thần cùng khí vận thành Kim gia tu luyện chất dinh dưỡng?

“Thủ đô quan hệ đến vận mệnh quốc gia, há nhưng tùy tiện di chuyển? Kỳ thật kia chỗ vốn là khí vận hội tụ nơi, chân chính bảo địa a! Chỉ tiếc liền như vậy bị hủy!”

Đỗ trần lan nghe vậy cũng thật đáng tiếc, nhưng nếu là tưởng phá này cục, hắn vẫn là cảm thấy di chuyển thủ đô tương đối dễ dàng chút. Chỉ tiếc như vậy cũng là hao tài tốn của, hiện giờ quốc khố cũng sẽ không cho phép.

“Kia nếu là không người lại tu luyện này công pháp, đó là không cùng đế vương không ngại?” Đỗ trần lan trầm tư một lát sau hỏi.

“Đã hình thành, sẽ tự nhiên hội tụ, bất quá luôn có bão hòa một ngày. Này đó ta cũng là có biết da lông, có lẽ có cao minh bày trận sư, nhưng giải trận này.”

Đỗ trần lan nghe mộ nhiên nói, đối này trận pháp cảm thấy hứng thú thật sự. Nhìn không thấy sờ không được đồ vật, lại là như vậy thần kỳ?

“Kia hôm nay thư lại là vật gì? Chẳng lẽ cùng trận pháp cùng xem bói có quan hệ?” Đỗ trần lan nghĩ tới thạch thất, kia trận pháp thần kỳ hắn cũng là lĩnh giáo qua. Trận pháp nhất định là Kim gia gia chủ bày ra, có thể thấy được Kim gia gia chủ tu luyện thiên thư.

“Là một quyển thần kỳ công pháp!” Mộ nhiên ánh mắt lộ ra vài phần hướng tới chi sắc, như vậy công pháp, xác thật làm người xua như xua vịt.

Nhưng mà đỗ trần lan lại lui về phía sau vài bước, buông xuống ở bên tay phải cầm từ không gian trung lấy ra chủy thủ.

“Ngươi vì sao phải nói với ta nhiều như vậy? Chiếu ngươi theo như lời, thiên thư tuyệt đối bất phàm, chẳng lẽ ngươi sẽ không sợ ta cũng đối thiên thư nổi lên mơ ước chi tâm?”

Đỗ trần lan cảnh giác mà nhìn đối phương, đối việc này hiểu biết càng nhiều, sắc mặt của hắn càng vì ngưng trọng, xem ra mộ nhiên tuyệt phi hắn biểu hiện ra ngoài đến như vậy đơn thuần.

“Ta tin tưởng ngươi sẽ không!” Mộ nhiên yên lặng nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, lại nói: “Ngươi là cái tuân thủ hứa hẹn người!”

Đỗ trần lan phụt một tiếng cười, trong mắt tràn đầy lạnh lẽo, “Ngươi cho ta là ba tuổi tiểu nhi sao?”

Mộ nhiên trong mắt hiện lên một tia ý cười, rồi sau đó bất đắc dĩ mà buông tay, “Hảo đi! Kỳ thật là bởi vì hôm nay thư tu luyện thập phần khó khăn, nhà ta tổ dùng cả đời tinh lực, mới cởi bỏ trang thứ nhất, kia vẫn là hắn phía trước ghi nhớ. Nhưng mà hắn mới vừa cởi bỏ không quá một ngày, liền đại nạn đã đến. Thả trước khi chết hắn còn dặn dò trong tộc, chớ có tu luyện này thư. Ngươi xem quốc sư liền biết, cực dễ tẩu hỏa nhập ma.”

“Bất quá ngươi nếu là có hứng thú, kia cũng không sao, nhiều người cùng nhau tu luyện, cũng hảo lẫn nhau tham thảo một phen sao!” Mộ nhiên dựa vách tường, dù bận vẫn ung dung địa đạo.

“Các ngươi trong tộc không phải không cho các ngươi tu luyện sao? Kia vì sao lại muốn đem thiên thư cướp về? Ngươi nói không người có thể tu luyện, nhưng ta xem Kim gia gia chủ lại là luyện thành.” Đỗ trần lan hồ nghi mà nhìn thoáng qua mộ nhiên, hắn nhưng không tin mộ nhiên sẽ như vậy hảo tâm.

“Đây là chúng ta Thẩm gia, đương nhiên muốn lấy lại tới. Dù sao hiện tại võ lâm bên trong truyền đến ồn ào huyên náo, đều động tâm không thôi, chúng ta Thẩm gia trộn lẫn một chân cũng không hiếm lạ a! Đến nỗi ngươi nói Kim gia chủ luyện thành, kia sao có thể? Hắn nhiều lắm chính là luyện cái da lông thôi!”

“Ngươi lại là như thế nào xác định? Ngươi tu luyện hôm khác thư sao?” Đỗ trần lan mắt trợn trắng, lời này nói được nhưng thật ra chắc chắn.

“Ta đã thấy gia tổ bút ký, tuy xem không rõ, nhưng ta biết hắn xác định vững chắc là không thành, mới vào ngạch cửa mà thôi.”


Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau