Con nối dòng vinh hoa lộ chương 831 thoát thân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 831 thoát thân

Chương 831 thoát thân


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Bánh quai chèo nhìn hai người ngươi một lời ta một ngữ, không cấm vội vã hô: “Các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì? Đánh đố đâu?”

Hắn hiện tại liền sợ hai người đem hắn ném xuống, nơi này liền hắn một ngoại nhân a!

Đỗ trần lan đang muốn nói chuyện, không muốn nghe đến bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, hắn vội vàng hướng phòng trong một góc trốn đi.

Mộ nhiên động tác cũng là cực nhanh, đỗ trần lan lắc mình đồng thời, hắn cũng lôi kéo bánh quai chèo hướng một khác giác trốn đi.

Đỗ trần lan nghe tiếng bước chân càng ngày càng gần, có chút quen thuộc, hẳn là cố năm.

Quả nhiên, bất quá một lát, cố năm liền vén rèm lên vào phòng nội.

“Đỗ công tử!” Cố năm chợt vừa thấy, thấy phòng trong không người, liền có chút nghi hoặc, rồi sau đó mới thấy đỗ trần lan từ bóng ma chỗ đi ra.

“Cố ngũ thúc!” Đỗ trần lan hô.

“Ta nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy nơi này vẫn là không an toàn. Ta vừa rồi đi phủ thành mua lương thực trở về, phát hiện những người đó đem cửa thôn cấp ngăn cản, ai muốn vào ra đều đến bị kiểm tra. Ta vừa vặn gặp gỡ hai tên hộ vệ, bọn họ lôi kéo ta, một hai phải buổi tối tới nhà của ta uống rượu. Ta cảm thấy bọn họ vẫn là hoài nghi, chúng ta vẫn là nghĩ cách, trốn đến nơi khác đi.”

Nếu người này thật là đại ca hài tử, hắn tự nhiên phải bảo vệ đứa nhỏ này chu toàn. Bọn họ Cố thị nhất tộc chỉ còn lại có này mấy người, dòng chính con vợ cả, nguyên bản là thân phận tôn quý người, hiện giờ cũng không biết là gì thân phận.

Hắn còn có rất nhiều sự muốn cùng đỗ trần lan nói, nhưng mà giờ phút này không phải nhận thân hảo thời cơ.

Đỗ trần lan tức khắc câu môi cười, cùng mộ nhiên nhìn nhau liếc mắt một cái, “Nếu nói muốn tới uống rượu, vậy thỉnh bọn họ đến đây đi! Nhiều bị chút rượu và thức ăn, chúng ta ở chỗ này xin đợi đại giá!”

“A? Này?” Cố 5-1 mặt kinh ngạc, trong lòng không cấm có chút mờ mịt.

Huyền nguyệt cao cao treo ở trong trời đêm, bốn phía vây quanh mấy viên ảm đạm sao trời. Từ nơi xa nhìn lại, cửa thôn tứ tán hỏa quang, điểm xuyết tại đây tấm màn đen trung.

Đãi gần, mới phát hiện thế nhưng là từng con cây đuốc.

“Ha!” Một người ngáp một cái, rồi sau đó lẩm bẩm nói: “Như thế nào còn chưa tới, ta đều mệt rã rời.”

“Nhịn một chút, chờ thay đổi cương, chúng ta là có thể đi trở về. Này đáng chết tiểu tặc, nếu không phải bọn họ, chúng ta gì đến nỗi đến bây giờ còn ở chỗ này thủ?”

“Cũng không biết bao lâu có thể bắt được!”

“Tới!” Kia hộ vệ nhìn mấy người hướng nơi này đi tới, lập tức đẩy đẩy bên cạnh một khác danh hộ vệ.

“Từ từ! Các ngươi không thể đi, hiện tại muốn một lần nữa điều tra Lý gia thôn, cùng ta tới!” Đột nhiên, một người quản sự bộ dáng nam tử dẫn người vội vàng đã đi tới, đối với đang muốn đổi gác nhân đạo.

Trong đó hai tên hộ vệ nghe vậy nhìn nhau liếc mắt một cái, trong mắt tràn đầy khiếp sợ.

“Hiện tại làm sao bây giờ? Kia ba người thi thể còn ở cố năm gia, sẽ không bị phát hiện đi?” Một bên một người hộ vệ thấu lại đây, nhẹ giọng nói.

“Chớ hoảng sợ! Chúng ta thân phận không dễ dàng bị vạch trần, đợi chút nhân cơ hội rời đi nơi này, cố ngũ thúc chỗ đó ta đã nghĩ kỹ rồi đối sách.”

Mộ nhiên nhìn thoáng qua trấn định đỗ trần lan, không thể không nói, người này là làm đại sự, đối mặt nguy hiểm, có thể lâm nguy không sợ đã rất là khó được. Thả đỗ trần lan thế nhưng còn trước tiên nghĩ kỹ rồi đối sách, là cái đi một bước tính mười bước người.

“Đều cho ta hảo hảo lục soát, ta cũng không tin bọn họ có thể chắp cánh bay!” Kia quản sự lãnh mọi người, thét to hướng trong thôn đi.

“Cháy lạp! Mau! Cháy lạp! Mau đi cứu hoả nha!” Vài tên thôn dân khua chiêng gõ trống, hướng về cháy địa phương chạy tới.

“Sao lại thế này?” Quản sự vẻ mặt phát ngốc, lập tức mang theo người qua đi điều tra.

Cứu hoả bá tánh nhiều lên, đỗ trần lan hướng tới mộ nhiên bọn họ đưa mắt ra hiệu, thừa dịp bóng đêm, nhanh chóng biến mất trong bóng đêm.

“Ai da! Ta nhà ở, này phòng ở nếu là thiêu không có, ta nhưng như thế nào sống nha?” Phụ nhân ngồi dưới đất khóc thiên thưởng địa, đau lòng đến muốn nổi điên.

“Cố gia tẩu tử, đừng hô, mau cứu hoả đi!” Người khác thấy thế liền tiến lên an ủi một phen.

“Nha! Ta đương gia đâu? Vừa rồi còn ở chỗ này đâu! Đây là đi vào cứu người? Mau! Mau đem hắn lôi ra tới!” Phụ nhân chính một phen nước mũi một phen nước mắt, vốn định bò dậy cứu hoả, lại không nghĩ quay đầu vừa thấy, nhà mình đương gia thế nhưng không ở.

Phụ nhân lập tức khóc lóc kể lể nói: “Kia ba cái sát ngàn đao Liễu gia hộ vệ, một hai phải ở nhà ta uống rượu. Uống say, liền đèn dầu thiêu đều không hiểu được, này phòng ở đều cho bọn hắn thiêu, ai cho ta gia bồi phòng ở nha!”

Kia quản sự nghe vậy sắc mặt tức khắc xanh mét, đối với phía sau người quát: “Còn không tiến lên hỗ trợ? Đem kia ba cái hỗn trướng đồ vật cho ta mang ra tới!”

Kim chính minh ra roi thúc ngựa, chạy tới Liễu gia khu mỏ.

“Chủ tử, đang muốn cùng ngài bẩm báo! Có người xông vào thạch thất, trong đó một người hộ vệ làm phản, thuộc hạ cũng không dám đi vào, không biết bên trong hiện tại tình hình như thế nào.”

Kim gia chủ xoa xoa mồ hôi trên trán, hắn vừa thấy thế tới rào rạt kim chính minh, liền biết lần này kim chính minh nhất định sẽ không bỏ qua hắn.

Kia chỗ thạch thất, trừ bỏ đầu uy hộ vệ, là cấm những người khác tiến vào, này trong đó cũng bao gồm hắn. Vào không được chân chính thạch thất, tuy nói bọn họ đều tò mò bên trong là vật gì, nhưng tưởng tượng đến thứ này ăn người, đại gia liền đều đánh mất ý niệm.

Ai có thể vừa định đến, như vậy một cái nguy hiểm địa phương, thế nhưng cũng có người dám xông vào. Thả chẳng những xông, còn toàn thân mà lui.

“Mấy người?” Kim chính minh ức chế trụ kích động tâm tình, hỏi.

“Hai người, còn có một người làm phản hộ vệ. Tuy nói đã trốn ra khu mỏ, nhưng ngài yên tâm, thuộc hạ nhất định có thể đem bọn họ trảo trở về.” Liễu gia chủ nhìn Kim gia chủ, trong mắt hiện lên một tia kinh sợ.

Bất quá là mấy ngày không gặp, kim chính minh thế nhưng lại hiện trẻ lại không ít. Hoa râm màu tóc, nhưng mà khuôn mặt lại thập phần hồng nhuận, ngay cả da thịt đều trở nên tinh tế lên, phía trước mặt già thượng nếp uốn toàn biến mất không thấy.

“Chạy thoát? Sao có thể?” Kim chính minh không thể tin được, hoài nghi mà nhìn thoáng qua liễu cẩm uân.

“Là! Ngài yên tâm, đã ở điều tra.” Liễu cẩm uân trong lòng run lên, hắn thế nhưng phát hiện kim chính minh đối hắn cảm giác áp bách không nhỏ, khiến cho hắn không thể không thần phục tại đây đối phương uy nghiêm dưới.

Hắn trong lòng kinh hãi không thôi, kim chính minh rốt cuộc tu luyện cái gì công pháp? Là kia bổn thiên thư sao? Lại là như vậy lợi hại.

Hắn vừa dứt lời, kim chính minh liền vọt vào sơn động. Hắn một đường nhanh chóng đi trước, thực mau liền đến thạch thất trước.

Hít sâu một hơi, hắn mở cửa ra, trong tay cây đuốc chiếu hướng bốn phía.

Kia quyển sách thượng sở thuật, chỉ cần có thể đem này trận pháp hoàn thành, tìm được trận pháp trung tâm người, liền có thể mở ra trận pháp. Mà trung tâm người chính là mắt trận, người này đó là hắn muốn tìm khai nguyên chi tử.

Nhưng mà, hắn dựa theo thư thượng sở thuật bố trí trận pháp lúc sau một năm, lại không biết nơi nào ra nhiễu loạn, thế nhưng có một kiện dị vật chui vào trận pháp bên trong.

Từ có kia dị vật bắt đầu, mỗi tháng đầu tháng cùng ngày rằm phải lấy người sống cung thực, nếu không hắn trận pháp liền nguy ngập nguy cơ.

Vì làm trận pháp tiếp tục đi xuống, hắn liền không thể không dưỡng này quái vật, nơi này chính là hắn tìm được tuyệt hảo nơi, nếu không năm đó hắn cũng sẽ không cùng Liễu gia hợp tác. Nơi này khu mỏ vốn chính là Liễu gia khu mỏ, bất quá lúc ấy chỉ là trong đó một cái tiểu đỉnh núi thôi.

Liễu gia được hắn chỗ tốt, đương nhiên muốn thay hắn khán hộ hảo trận pháp.

Lãnh bao lì xì tiền mặt or điểm tệ bao lì xì đã phát đến ngươi tài khoản! WeChat chú ý công. Chúng. Hào thư hữu đại bản doanh lĩnh!

Vạn hạnh chính là, chỉ cần có đúng hạn đầu uy, này trận pháp như cũ hữu dụng.

Sách mới...,
Đề cử tiểu thuyết: Từ hôn sau nàng thành thật tổ tông|Cổ đại nữ lại hằng ngày|Nữ giả nam trang: Kiêu ngạo nhàn vương|Hỗn độn u liên không gian|Tai biến thời đại hùng|Quân vương sườn: Hòa thân tội phi ( toàn bổn )|Xuyên nhanh chi pháo hôi nữ xứng nghịch tập nhớ|Mộng đẹp thời đại|Trọng sinh chi ngút trời võ giả|Dị giới chi cơ quan đại sư|Conan chi tân cảnh sát chuyện xưa|Ta siêu cấp thần hào dưỡng thành hệ thống|Quyện tìm phương: Hương tán vũ y lạnh 〖 toàn vốn đã xuất bản 〗|Tử Phủ tiên duyên|Trọng sinh Hong Kong 1970|Mị hoặc trường sinh lộ|Phản xuyên chi năm tháng như kiều|Bất tử phàm nhân|Hồn gả|Hầu môn y nữ

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau