Con nối dòng vinh hoa lộ chương 834 khai cung không có quay đầu lại mũi tên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 834 khai cung không có quay đầu lại mũi tên

Chương 834 khai cung không có quay đầu lại mũi tên


“Trẫm nhớ rõ, hắn đường huynh hẳn là cái cử nhân đi?” Hoàng Thượng nghe thấy cái này tên, suy nghĩ thật lâu sau, mới nhớ tới đối phương thân phận tới.

Đỗ trần lan thân thế, hắn phía trước liền sai người tìm hiểu quá. Mà hắn sai người tìm hiểu đến tin tức, đều bị chứng minh người này chính là cái âm hiểm xảo trá lại ghen tị, lại năng lực hữu hạn tiểu nhân.

Cũng không biết đi rồi cái gì cứt chó vận, mới trở thành cử nhân. Phía trước ở thư viện thành tích cùng xếp hạng cũng đều là thường thường, so với đỗ trần lan tới, quả thực là khác nhau một trời một vực.

“Là! Hắn cùng khúc dung hàn đi được rất gần, tuy chỉ là cái cử nhân xuất thân, nhưng tâm cao ngất. Không hảo hảo nghiên cứu cử nghiệp, cả ngày liền muốn cùng thế gia chi tử giao hảo, hảo mở rộng nhân mạch.” Phó liền vách tường đối người này cũng thập phần chướng mắt, từ trước mắt tới xem, cùng đỗ trần lan so sánh với, xác thật không phải một đường người.

“Nếu là cái có dã tâm đồ ngu, chi bằng lợi dụng một phen. Hắn không phải cùng khúc dung hàn đi được gần sao? Vậy hứa hắn chút chỗ tốt, làm hắn vì chúng ta làm việc. Có đôi khi như vậy tiểu nhân, tìm hiểu tin tức nhưng thật ra so chúng ta dùng ít sức. Đi tra tra hắn có cái gì nhược điểm nhưng đắn đo, ân uy cũng thi, liền có thể làm hắn khăng khăng một mực, khúc dung hàn chính mình đều là bạch thân, có thể hứa hắn cái gì chỗ tốt? Bất quá ngươi phải nhớ kỹ, việc này mạc làm đỗ trần lan biết được, nếu không dễ dàng chuyện xấu.”

Hoàng Thượng ánh mắt một lệ, nếu xuất hiện, kia kế hoạch của hắn liền phải làm điều chỉnh. Lại nhiều một cái phải đối phó người, thả người này mưu lược cũng là thập phần lợi hại, vẫn là có chút khó giải quyết.

Chờ phó liền vách tường rời khỏi sau, một đạo thân ảnh lặng yên không một tiếng động mà tiến vào Ngự Thư Phòng.

“Biên quan nhưng có tin tức? Người nọ tìm được rồi sao?” Hoàng Thượng xoa xoa giữa mày, nhiều như vậy mơ ước hắn ngôi vị hoàng đế, không khỏi có chút tâm thần và thể xác đều mệt mỏi.

“Đã tìm hiểu đến tin tức, chỉ là người nọ hiện tại thế nhưng trốn đi chu di. Có chu di hoàng thất che chở, chúng ta căn bản bắt không được người.”

“Thế nhưng trốn đi chu di? Man di này đó món lòng, trẫm sớm muộn gì đem chi diệt quốc.” Hoàng Thượng đối chu di thống hận không thôi, nghiến răng nghiến lợi địa đạo.

Hắn trầm ngâm một lát, lại nói: “Nếu hắn muốn đánh tiên đế di chiếu cờ hiệu, đem trẫm kéo xuống mã, lúc sau tất nhiên còn sẽ xuất hiện. Cùng hắn tiếp xúc, trừ bỏ chu di hoàng thất, còn có phương nào nhân mã, điều tra rõ sao?”

“Cùng nghe đồn sở thuật tương xứng, đó là trấn thủ phong độ quan long hổ tướng quân, vân trọng!”

“Cái gì? Thật sự là hắn? Hắn không phải đầu phục Nhiếp Chính Vương sao? Vì sao cùng người này trộn lẫn ở bên nhau?” Hoàng Thượng chấn động, nếu thật là vân trọng, kia giờ phút này biên quan quả thực là hiểm nguy trùng trùng.

“Là nửa đường phản chiến, từ người này xuất hiện lúc sau, hắn liền âm thầm cùng người này cấu kết.”

Hoàng Thượng cười lạnh ra tiếng, “A! Hắn Nhiếp Chính Vương cho rằng hắn đám kia cẩu sẽ thề sống chết vì hắn hiệu lực sao? Cũng bất quá đều là tường đầu thảo thôi! Mỗi người đều dã tâm bừng bừng, hắn tưởng thiệt tình ủng hộ hắn sao? Liền bị người phản bội cũng không biết, có thể thấy được cũng là cái mắt manh tâm mù.”

“Không cần rút dây động rừng, chúng ta muốn dẫn xà xuất động.” Hoàng Thượng gợi lên khóe miệng, thế cục càng phức tạp, liền đối hắn càng có lợi.

Đỗ trần lan lật qua tường cao, nhẹ nhàng mà rơi vào trong viện. Không có mộ nhiên ở trên cây ngồi xổm, hắn không cần phải lại toản lỗ chó.

Liền ở hắn mới vừa bước vào trong viện, liền thấy phòng trong sáng lên ánh nến.

Đối với như thế nào cùng liên bạch công đạo, hắn căn bản không bỏ trong lòng. Liên bạch chỉ là cái hạ nhân, quản không đến hắn trên đầu.

Đến nỗi vạn dục minh, hắn hiện giờ đối đàn khê phủ một chuyện có đối sách, tự nhiên cũng không cần giấu diếm nữa.

Liền ở vừa mới tới gần cửa sổ khi, môn đột nhiên bị mở ra, đỗ trần lan khiếp sợ, vội vàng hướng một bên âm u chỗ trốn đi.

“Ngươi còn biết trở về?”

Một đạo quen thuộc thanh âm vang lên, đỗ trần lan tức khắc có chút kinh ngạc. Hắn giương mắt nhìn lại, phát hiện cạnh cửa dựa một người cao lớn thân ảnh. Nhân cõng quang, thấy không rõ dung mạo, nhưng hắn biết, đây là vạn dục minh.

“Ngươi đã đến rồi?” Đỗ trần lan vốn định từ cửa sổ mà nhập, hiện tại nhưng thật ra không cần.

“Ngươi đi nơi nào?” Vạn dục minh nhìn càng đi càng gần đỗ trần lan, mặt trầm như nước.

“Ngươi không phải biết không? Còn muốn hỏi?” Đỗ trần lan cười khẽ nói.

Hắn lướt qua vạn dục minh, tưởng tiến vào phòng trong, lại không nghĩ kêu đối phương ngăn cản đường đi.

“Ngươi võ công chưa hoàn toàn khôi phục, cũng dám mạo hiểm đi tìm mỏ sơn? Những người đó muốn bắt người chính là ngươi đi? Cùng ngươi cùng điều tra người là ai?” Vạn dục minh nhìn thoáng qua đỗ trần lan ăn mặc, là một bộ y phục dạ hành, hắn không cấm nghĩ vậy hai ngày Liễu gia đang ở nơi nơi bắt người,.

“Ngươi cũng biết như vậy có bao nhiêu nguy hiểm? Ngươi nếu bại lộ chính mình, kia chúng ta làm nhiều như vậy chuẩn bị liền thất bại trong gang tấc. Đến lúc đó chẳng những ngươi đến mất đi tính mạng, chính là ta cũng muốn bị phạt. Này hai ngày những cái đó thương nhân đã tại hoài nghi ngươi, thường thường mà tới nhà cửa thử, ngay cả vương nhân quân cũng ngồi không yên. Nếu nghĩ tới biện pháp ứng đối, ngươi liền không thể nhẫn thượng một nhẫn?”

Vạn dục minh trầm khuôn mặt, miệng mũi trung phun ra nhiệt khí nhào vào đỗ trần lan trên mặt, đỗ trần lan có thể phát giác đối phương hỏa khí không nhỏ, cũng không biết có phải hay không thượng hoả.

“Hại! Kỳ thật đã khôi phục mà không sai biệt lắm, ta này không phải cũng là tưởng lại tìm chút đối phương chứng cứ phạm tội sao? Này đoạn thời gian còn muốn đa tạ ngươi giúp đỡ che lấp, ta mới làm xong một ít việc nhi!” Đỗ trần lan sau này lui lui, khó được mà không cãi lại, chỉ là trịnh trọng mà chắp tay cảm tạ.

Vạn dục minh tùy theo sửng sốt, nguyên bản còn nghĩ cùng đỗ trần lan tranh chấp một phen, làm đối phương hành sự đừng như vậy tự mình. Ai ngờ đỗ trần lan thế nhưng như vậy trịnh trọng mà đáp tạ, nhưng thật ra làm hắn không được tự nhiên lên.

Hắn dẫn đầu xoay người vào phòng, đỗ trần lan theo sát sau đó.

“Ngươi đi đi tìm mao Toàn Trung?” Vạn dục minh đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái, thấy này cũng không dị thường, lúc này mới đem ánh mắt đầu hướng về phía nơi khác.

“A! Xem ra mao tướng quân cùng các ngươi vương phủ giao tình không cạn nột!” Đỗ trần lan cười lạnh một tiếng, chợt thấy vạn dục minh sắc mặt lại trầm xuống dưới, không cấm thu liễm lên.

Mao Toàn Trung là Nhiếp Chính Vương một mạch, nếu người này hiện tại đóng quân ở đàn khê phủ ngoại, hắn tạm thời cùng đối phương kết minh, tự nhiên cũng không vượt qua được vạn dục minh. Vẫn là không thể đem vạn dục minh hoàn toàn chọc mao, ở đàn khê phủ còn phải dùng đối phương nhân mã.

“Thật cũng không phải tưởng giấu ngươi, chỉ là sợ biết đến người quá nhiều, không khỏi tiết lộ kế hoạch.”

Vạn dục minh dù cho trong lòng có khí, nhưng cũng minh bạch chuyển biến tốt liền thu đạo lý. Hôm nay đỗ trần lan đối hắn tính tình có điều nhân nhượng, hắn cũng không thể được một tấc lại muốn tiến một thước.

“Ngươi có nắm chắc sao? Khai cung không có quay đầu lại mũi tên, liền sợ sự tình không làm thành, ngược lại đưa bọn họ hoàn toàn chọc giận. Đến lúc đó không quan tâm, hưng bất nghĩa chi sư, chúng ta đã có thể thành quận lớn triều tội nhân.”

Đỗ trần lan cười khẽ, “Trên đời này không có người làm việc có mười thành nắm chắc, nếu là trước sợ sói, sau sợ hổ, liền chỉ có thể giẫm chân tại chỗ. Ta liền thân gia tánh mạng đều áp thượng, còn sẽ sợ điểm này khó xử? Dù sao cũng là cái chết, ngươi yên tâm, liên lụy không thượng ngươi. Bọn họ sẽ không đem ngươi nhận đồng vì cùng ta làm bạn, trừ phi các ngươi vương phủ giao ra quyền to.”

Vạn dục minh đột nhiên không lời gì để nói, hắn trầm mặc sau một lúc lâu, nhìn ngồi ở bên cạnh bàn uống trà đỗ trần lan liếc mắt một cái.

Cũng đúng! Dù sao đỗ trần lan đã không có đường lui, ba tháng chi kỳ đã qua hơn phân nửa, chi bằng đánh bạc một phen.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau