Con nối dòng vinh hoa lộ chương 836 kế hoạch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 836 kế hoạch

Chương 836 kế hoạch


Tài khoản:

Mật mã:



Vạn dục minh trợn mắt há hốc mồm, không dám tin tưởng, hắn đại giương miệng, sau một lúc lâu mới trở về câu, “Sao có thể?”

“Vì sao không có khả năng? Bọn họ ngày thường đều là lấy bá tánh thân phận xuất nhập cửa thành, chúng ta như thế nào có thể nhìn ra được tới? Ban ngày cùng buổi tối đều ồn ào náo động nam thành giao, có ai sẽ đi lưu ý sao? Kia chỗ sẽ trở nên như thế ngư long hỗn tạp, hơn phân nửa là vì yểm hộ. Bọn họ nhưng từng nhóm tiến hành huấn luyện, không cần bao lớn chỗ ngồi, động tĩnh cũng sẽ không quá lớn. Huống chi bọn họ phần lớn đều có gia thất, người nhà chắc chắn giúp đỡ che giấu cùng giấu giếm, đây mới là chúng ta người tìm hiểu không đến tin tức chân chính nguyên nhân.”

Đỗ trần lan cười khẽ, những người này nhưng thật ra tính toán thật hay. Đem bá tánh cùng bọn họ chân chính cột vào cùng nhau, những cái đó bá tánh sao dám đem này đó để lộ ra đi? Bởi vậy, đi vào đàn khê phủ nhiều như vậy thời gian, tẩy nguyệt bọn họ tìm hiểu đến tin tức cũng không nhiều.

Vạn dục minh khiếp sợ qua đi, cẩn thận cân nhắc đỗ trần lan nói, thế nhưng cảm thấy rất có đạo lý.

Bọn họ tìm hiểu tin tức khi, này đó bá tánh đều nói năng thận trọng, mặc dù dùng tiền bạc dụ hoặc, những cái đó bá tánh đều không dao động. Bọn họ thật đúng là đương các bá tánh đều được khu mỏ chỗ tốt, hộ thực duyên cớ.

Lúc này kinh đỗ trần lan nhắc nhở, hắn mới cảm thấy này căn bản chính là nhà mình nam đinh vận mệnh cùng những cái đó thương nhân cột vào cùng nhau a!

Khó trách bọn họ sau lại thêm không ít bạc, những người đó đều không tâm động. Nói đến cùng, có ai sẽ cùng bạc không qua được đâu?

“Việc này ta đã phái thiên bốn đi tìm hiểu, nếu là là thật, chúng ta kế hoạch liền muốn một lần nữa điều chỉnh một phen.” Đỗ trần lan nói, lại từ trong lòng móc ra một phần dư đồ tới.

“Vậy trước đem ngươi tính toán nói đến nghe một chút, ngươi dù sao cũng phải làm ta biết chút đi? Nếu không ta không biết như thế nào phối hợp ngươi, nói không chừng sẽ hư chuyện của ngươi.” Vạn dục minh cảm thấy đỗ trần lan sẽ như vậy nói, khẳng định là đã có tính toán.

“Bọn họ không phải sợ không kịp cứu viện, đem một bộ phận binh lực đều đặt ở trong thành sao? Kia chúng ta liền cho bọn hắn tới cái bắt ba ba trong rọ! Còn lại, dựa theo nguyên kế hoạch liền thành!” Đỗ trần lan giơ giơ lên trong tay dư đồ, định liệu trước địa đạo.

“Nhưng mao tướng quân phía trước mười vạn đại quân đã bị điều đi rồi một bộ phận, trước mắt trên tay chỉ có bảy vạn binh lực. Nếu là muốn binh chia làm hai đường, sợ là nhân thủ không đủ? Huống chi bọn họ có lẽ còn không ngừng mười vạn, lấy ít thắng nhiều, chúng ta thực sự có phần thắng sao?”

Vạn dục minh cũng không lạc quan, đỗ trần lan nhưng nói là được ăn cả ngã về không, nhưng hắn cùng mao tướng quân chính là có quá nhiều vướng bận. Nếu là việc này không thành, còn đem những người này bức cho tạo phản, vậy thật sự là tội nhân thiên cổ.

“Phá rồi mới lập, ngươi cho rằng triều đình lần nữa nhường nhịn, liền sẽ tường an không có việc gì sao? Trước mắt bắc địa có không ít thương nhân đều sôi nổi noi theo, nam địa cũng ở quan vọng, nơi nơi đều như hổ rình mồi, nếu nói triều đình tiếp tục mặc kệ đi xuống, không tăng thêm kinh sợ, kia ngày sau còn chế được này đó thương nhân sao? Bọn họ có tiền bạc, lại chiêu binh mãi mã, triều đình cùng hoàng thất thùng rỗng kêu to, quận lớn ly diệt vong liền không xa.”

Đỗ trần lan minh bạch vạn dục minh đang lo lắng cái gì, nhưng hắn cảm thấy việc này trăm triệu kéo không được, mặc kệ đại thần có bao nhiêu tư tâm, nhưng ở những cái đó thương nhân một có đóng quân dấu hiệu khi, nên đem này sớm ngày bóp chết ở nôi trung.

Nếu không một khi chờ thương nhân nhóm có cùng triều đình đối kháng thực lực, những cái đó đại thần ngày lành cũng đến cùng, này hoàn toàn là vác đá nện vào chân mình.

Hắn đem kia phân dư đồ ném ở vạn dục minh trước mặt, “Chúng ta không cần đem quá nhiều binh lực đặt ở khu mỏ bên kia, ta hôm kia cẩn thận thăm dò quá địa hình, cảm thấy kia la hồ trước khe núi địa hình hiểm trở, chúng ta có thể ở chỗ này mai phục. Chỉ cần lập hạ vài đạo trạm kiểm soát, là có thể ngăn lại hơn phân nửa binh lực đường đi. Chờ bọn họ đến cửa thành hạ là lúc, đã dư lại không nhiều lắm. Rồi sau đó, còn có lớn hơn nữa kinh hỉ chờ bọn họ.”

“Trong thành những cái đó binh lực kế hoạch, ta đã cùng mao tướng quân thương nghị qua. Chờ thiên bốn bên kia tin tức truyền đến, nếu là thật, kia nhất muộn ngày mai liền có thể động thủ.”

Vạn dục minh yên lặng nhìn thoáng qua đỗ trần lan, sắc mặt nhìn so bị thương khi hảo không ít, nhưng như cũ có chút tái nhợt, nhìn chính là cá nhân súc vô hại thuần lương thiếu niên. Nhưng mà, người này tâm kế thâm hậu, thả còn tàn nhẫn độc ác.

“Ngươi tựa hồ đã quên một người, hắn rất có thể hỏng rồi chúng ta chuyện này.” Vạn dục minh nhịn không được nhắc nhở nói.

“Ngươi là nói tri phủ vương nhân quân sao?” Đỗ trần lan nhặt một khối bàn trung đậu tán nhuyễn bánh ăn, nghe vậy trả lời.

“Là! Hắn liền ở phủ thành trung, chúng ta lách không ra hắn đi.” Vạn dục minh lắc đầu, hắn đảo muốn nhìn đỗ trần lan muốn như thế nào ứng đối.

Vương nhân quân là cái cáo già, nhưng hắn cảm thấy đối phương là không muốn thấy những cái đó thương nhân lòng dạ cùng triều đình. Rốt cuộc hắn mấy năm nay đãi ở đàn khê phủ, từ những người này trong tay được không ít chỗ tốt. Nếu là triều đình đem này đó thương nhân đều xử trí, khó tránh khỏi sẽ liên lụy thượng vương nhân quân.

Vương nhân quân liền sắp nhậm đầy, thả nghe chính hắn khẩu phong, triệu hồi kinh thành hy vọng rất lớn. Rất tốt tiền đồ đang chờ, như thế nào cho phép ở cuối cùng thời điểm ngã té ngã?

Nếu là vương nhân quân ngầm trợ những cái đó thương nhân, đối bọn họ nhiều hơn cản trở, bọn họ phiền toái liền lớn. Vương nhân quân tốt xấu là Tri phủ đại nhân, cửa thành chỗ thủ vệ đến có vương nhân quân lệnh bài mới có thể nghe bọn hắn hiệu lệnh.

“Dùng ta thân phận thật cũng không phải không thể, nhưng chung quy danh không chính ngôn không thuận. Nếu là xong việc kêu trong triều những cái đó đại thần mượn cơ hội tham ta một quyển, kia ta chẳng lẽ không phải mất nhiều hơn được? Còn nữa, thủ cửa thành những cái đó hộ vệ sẽ giữ kín như bưng? Vương nhân quân vừa được đến tiếng gió, tất nhiên sẽ cho những người đó mật báo!”

Vạn dục minh trầm tư một lát, cảm thấy cái này vương nhân quân là cái phiền toái.

“Hắn thực dễ đối phó, Thế tử gia không phải nhất am hiểu vừa đe dọa vừa dụ dỗ sao? Ngươi đi thuyết phục hắn nhất thích hợp bất quá, bọn họ Vương gia nghèo túng, một lòng muốn tìm cái chỗ dựa. Này đoạn thời gian hắn đối với ngươi rất có nịnh bợ, còn không phải là tưởng dựa thượng các ngươi vương phủ này cây đại thụ sao?”

Đỗ trần lan không để bụng, nếu là vương nhân quân không muốn, hắn liền đem người cấp trói lại. Xong việc đuổi ở vương nhân quân hướng triều đình cáo trạng phía trước trước tham đối phương một quyển, rốt cuộc đàn khê phủ việc, vị này cũng không phải là không trách nhiệm.

Hoàng Thượng đến bây giờ còn chưa xử trí vương nhân quân, cũng không phải là bởi vì vương nhân quân không cần phụ trách, mà là trước mắt còn muốn ổn định đàn khê phủ thương nhân, bởi vậy mới đối hắn chịu đựng một vài.

Một khi đàn khê phủ việc giải quyết lúc sau, đó chính là thanh toán thời điểm.

Buồn cười chính là vương nhân quân thế nhưng còn làm thăng quan mộng đẹp, cho rằng đầu phục trong triều nào đó phe phái, là có thể kê cao gối mà ngủ?

Vạn dục minh trên dưới đánh giá đỗ trần lan liếc mắt một cái, đột nhiên cười lạnh nói: “A! Ngươi nhưng thật ra thật sẽ tính kế, đem việc này ném cho ta? Hắn vương nhân quân đều nghĩ triệu hồi kinh thành, nói rõ là có chỗ dựa, còn sẽ đầu nhập vào chúng ta vương phủ? Ta thoạt nhìn thực ngu xuẩn?”

“Này trong triều còn có ai gia có thể có vương phủ thế lực đại đâu? Ngươi chỉ cần lộ ra điểm khẩu phong, hắn nói không chừng có thể lập tức chuyển đầu các ngươi vương phủ. Nếu là không thành, vậy đem người cấp trói lại đi! Dù sao chờ việc này hiểu rõ, Hoàng Thượng cũng sẽ không bỏ qua hắn.” Đỗ trần lan tùy ý địa đạo.

 đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xứ:

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau