Con nối dòng vinh hoa lộ chương 837 theo như nhu cầu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 837 theo như nhu cầu

Chương 837 theo như nhu cầu


Tài khoản:

Mật mã:



 đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xứ:

“Hắn nếu dám nói như vậy, kia nhất định là có nắm chắc. Đàn khê phủ hiện giờ thế cục không phải một sớm một chiều có thể hình thành. Hắn bất quá mới nhậm năm thứ ba, mặc dù có sai, cũng không phải cái gì đại sai. Bọn họ Vương thị tốt xấu cũng từng là thế gia chi nhất, tuy nói hiện giờ nghèo túng, nhưng Hoàng Thượng cũng sẽ không không cho vài phần mặt mũi. Lúc trước tiền nhiệm khi, nhà bọn họ lão tổ tông liền tìm Hoàng Thượng khóc lóc kể lể qua, đem này đó băn khoăn đều nói ở đằng trước.”

Vạn dục minh cấp đỗ trần lan nói lên năm đó tiền nhiệm phía trước, Vương gia cùng Hoàng Thượng ước định, hắn sợ đỗ trần lan không hiểu được, hành sự không cố kỵ.

Đỗ trần lan tự nhiên cũng nghe nói qua chuyện này, hắn ở tới phía trước khiến cho người đem Vương gia chi tiết điều tra qua. Lúc ấy ai đều không muốn tới đàn khê phủ, rốt cuộc đàn khê phủ thương nhân thế lực so quan phủ đại, quan phủ ở chỗ này không có uy tín, thả còn sẽ có tánh mạng chi ưu.

Làm quan đương đến hảo hảo, vinh hoa phú quý đều hưởng dụng bất tận, hận không thể lại sống lâu 500 năm, ai nguyện ý đi chịu chết a?

Đỗ trần lan từ trong tay áo móc ra một vật, ném vào trên bàn.

Vạn dục minh nhìn đỗ trần lan trên người như hộp bách bảo dường như, một kiện một kiện ra bên ngoài đào, có chút dở khóc dở cười.

Hắn ánh mắt nhìn về phía vật ấy, chỉ thấy vật ấy bên ngoài là bị một phương khăn thêu bao vây lấy, có trẻ nhỏ nửa cái nắm tay lớn nhỏ, nhưng ném ở trên bàn khi, còn có trọng vật rơi xuống khi tiếng vang.

“Đây là vật gì?” Vạn dục minh có chút tò mò, duỗi tay đi đủ thứ này.

“Có vật ấy, là có thể cấp vương nhân quân định tội a! Còn nhưng cấp những cái đó thương nhân nhiều hơn hạng nhất tội danh.” Đỗ trần lan đem vật ấy hướng vạn dục minh trước mặt đẩy đẩy, nhẹ giọng nói.

Vạn dục minh nghe vậy kinh ngạc vạn phần, hắn lập tức đem vật ấy lấy ở trên tay, mở ra lúc sau, không cấm bị vật ấy cấp hoảng hoa mắt.

Hắn đột nhiên trừng lớn hai mắt, “Này? Ngươi là từ chỗ nào được đến?”

Nhìn vạn dục minh thất thố bộ dáng, đỗ trần lan cười khẽ một tiếng, “Thế tử gia thật sự cho rằng ta cả ngày liền đãi ở thôn trang làm tiểu thư khuê các? Kia cũng không tránh khỏi quá coi thường ta đi?”

Vạn dục minh môi rung rung một phen, hắn nhưng chưa bao giờ xem thường quá đỗ trần lan.

“Không nghĩ tới ngươi vô thanh vô tức nhưng thật ra làm không ít chuyện, nếu là thuận lợi, chúng ta liền có thể trước tiên nửa tháng hoàn thành trở lại kinh thành.”

Vạn dục minh đem vật ấy dùng khăn một lần nữa bao hảo, vật ấy mang cho hắn chính là khiếp sợ. Nhìn trước mắt chi vật, hắn không cấm tâm tư hoạt động khai.

Liền ở vạn dục minh sững sờ là lúc, trong tay sự việc lại bị bên cạnh một bàn tay cấp đoạt đi.

Hắn ngẩng đầu vừa thấy, lại thấy đỗ trần lan trong ánh mắt tràn đầy lạnh lẽo, khóe miệng cũng gợi lên một mạt như có như không cười.

“Ta cảnh cáo ngươi, nhưng đừng đánh oai chủ ý. Chỉ cần việc này giải quyết, ngươi xếp vào bao nhiêu người ở đàn khê phủ, ta sẽ không hỏi đến, đây là chúng ta phía trước liền định tốt hiệp nghị. Nhưng vật ấy, ngươi đừng vọng tưởng, ta cũng sẽ không làm ngươi thực hiện được.”

“Khụ! Ta khi nào nói qua ta mơ ước vật ấy? Ngươi nhưng chớ có ngậm máu phun người a!” Vạn dục minh tức khắc giống bị dẫm cái đuôi miêu, đột nhiên tạc mao lên.

“Phải không? Không có tốt nhất!” Đỗ trần lan đem đồ vật đặt ở bàn trang điểm thượng, rồi sau đó trên dưới nhìn lướt qua vạn dục minh.

“Ngươi xem ta làm chi?” Vạn dục minh bị đỗ trần lan ánh mắt nhìn quét mà có chút phát mao, vẻ mặt mạc danh địa đạo.

“Đêm đã khuya, chẳng lẽ Thế tử gia tính toán lưu lại qua đêm?” Đỗ trần lan kéo kéo vạt áo, vẫn luôn ăn mặc người khác xiêm y, hắn đã thực không khoẻ.

Bị hạ lệnh trục khách, vạn dục minh cũng không tức giận, nhưng thật ra trở nên cợt nhả lên.

“Như thế nào? Sắc trời đã tối, ngươi này chủ nhân ngủ lại ta một đêm, cũng là lẽ thường a! Chúng ta hai cái nam tử ngủ một cái giường có cái gì trở ngại, ngươi lại không phải thật sự khuê nữ tử, như thế nào này hành sự còn cùng nữ tử giống nhau? Chẳng lẽ là còn muốn gặp người nào?”

Vạn dục minh trên mặt mang theo tặc cười, thân mình còn thấu lại đây, đỗ trần lan cảm thấy giờ phút này vạn dục minh nhìn đặc biệt tiện.

“Ngươi nếu là không ngại cưới Giang cô nương nói, vậy ngươi tùy ý. Dù sao này nhà ở giường chỉ có một trương, chỗ ngồi nhưng thật ra đủ đại.” Đỗ trần lan chỉ chỉ trên mặt đất, hắn này hai ngày có chút mệt, ngày mai còn phải đánh lên tinh thần tới, nào có công phu cùng vạn dục minh cãi cọ?

Vạn dục minh mắt trợn trắng, chuẩn bị rời đi là lúc, lại nghe đến bên ngoài truyền đến liên bạch thanh âm.

“Thế tử gia! Nhà cửa bên kia truyền lời tới, nói là Hà gia gia chủ cầu kiến Đỗ đại nhân!”

Đỗ trần lan sửng sốt, mới tính nhớ tới vị này hà gia gia chủ ra sao miễn. Hắn nhưng thật ra đem người này cấp đã quên, không gian nội còn có dễ Vân tiên sinh thác hắn chuyển giao đồ vật.

“Nhưng có nói ra sao sự?” Đỗ trần lan hỏi.

“Chỉ nói có chuyện quan trọng cùng đại nhân thương nghị, còn thỉnh đại nhân cần phải muốn gặp hắn. Nếu đại nhân không thấy hắn, hắn liền đợi không đi rồi. Người gác cổng thấy thế cũng không hảo tùy ý hắn bên ngoài đợi, liền đem hắn mời vào trong nhà.”

Vạn dục minh xoay người nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, “Dù sao chúng ta tìm hiểu tin tức đều tìm hiểu tới rồi, ngươi lưu tại nơi này cũng không có tác dụng, không bằng hôm nay liền tùy ta hồi nhà cửa đi! Vừa lúc đi gặp hắn.”

Đỗ trần lan do dự một lát, mới trả lời: “Hảo!”

Vạn dục minh có chút ngoài ý muốn, vừa rồi đỗ trần lan vì sao sẽ do dự? Trừ phi thật sự đang đợi người. Hắn nhớ tới đỗ trần lan võ công còn chưa khôi phục, lại tìm hiểu đến nhiều như vậy tin tức, chẳng lẽ thật sự là đỗ trần lan một người tiến đến?

Đỗ trần lan vẫn luôn cảm thấy tẩy nguyệt cùng thiên một bọn họ học nghệ chưa tinh, tất nhiên sẽ không dẫn bọn hắn đi làm như vậy nguy hiểm sự.

“Cùng ngươi cùng đi tìm hiểu khu mỏ người là ai?” Vạn dục minh trầm khuôn mặt hỏi.

“Mộ nhiên!”

Đỗ trần lan thình lình bị hỏi cập, nhưng cảm thấy cũng không cần thiết che giấu. Mộ nhiên trốn chạy, nói vậy cũng không thể gạt được vạn dục minh. Liễu gia hướng đi, vạn dục minh là vẫn luôn phái người tìm hiểu.

“Ngươi thật sự cùng hắn trộn lẫn ở bên nhau? Ngươi biết hắn rốt cuộc ra sao thân phận, liền tùy tiện tin tưởng hắn?” Vạn dục minh sắc mặt xanh mét, hắn không nghĩ tới đỗ trần lan thế nhưng thật sự cùng mộ nhiên cùng đi khu mỏ.

Đỗ trần lan không tin hắn, lại tin mộ nhiên.

“Bất quá là theo như nhu cầu, hắn muốn cùng chúng ta muốn không giống nhau.” Đỗ trần lan có chút đau đầu, xoay người liền đi trướng màn lúc sau, hắn đến mau chóng thay quần áo, còn phải đi gặp kia hà gia chủ.

Lúc này tới tìm hắn, chắc là có chuyện quan trọng. Không biết đối phương ra sao mục đích, hắn đều hẳn là gặp một lần.

Ai ngờ đỗ trần lan mới vừa cởi ngoại thường, vạn dục minh liền nổi giận đùng đùng về phía hắn bên này xông tới.

“Ngươi cũng biết mộ nhiên là Liêu Thái Hậu một mạch? Ta mặc kệ hắn ra sao thân phận, nhưng hắn cùng triều đình dính dáng đến, đó chính là đặt mình trong vũng bùn, chẳng lẽ còn trông chờ thoát thân? Hắn cùng chúng ta cũng không phải là một mạch, ai ngờ sau lưng có thể hay không tính kế chúng ta?”

Vạn dục minh thật sự khó hiểu, đỗ trần lan cùng này mộ nhiên mới vừa nhận thức bất quá mấy ngày, là có thể như vậy tin tưởng đối phương?

Đỗ trần lan bất đắc dĩ, có thể hay không chờ hắn đem xiêm y đổi xong?

“Ngươi trước đi ra ngoài, hà gia chủ còn đang đợi, việc này lúc sau lại nghị!”

Đỗ trần lan không thể nhịn được nữa đem vạn dục minh bắn cho đi ra ngoài, bên ngoài liên bạch còn ở kinh ngạc Đỗ đại nhân khi nào trở về. Nhưng vừa nhấc đầu liền thấy nhà mình chủ tử xú mặt, vội vàng rụt rụt cổ, tránh ở một bên.

“Nhà ngươi đại nhân vẫn là không chịu thấy ta?” Gì miễn ở thính đường nội qua lại đi lại, tóm được thượng trà gã sai vặt nôn nóng hỏi.

“Này? Ngài cũng biết nhà ta đại nhân thân mình có chút suy yếu, vừa rồi đã nghỉ ngơi. Ngài nếu là có việc, cùng tiểu nhân nói cũng là giống nhau.”

Thượng trà đúng là tẩy nguyệt, hắn trong lòng cũng nôn nóng, nhưng cũng không thể không ứng phó gì miễn.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau