Con nối dòng vinh hoa lộ chương 842 động thủ 1_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 842 động thủ 1

Chương 842 động thủ 1


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Trời còn chưa sáng, treo ở chính trống không minh nguyệt vừa mới tan đi quang mang, chân trời lộ ra một tia ánh sáng.

“Mở cửa!” Môn bị gõ đến rung trời vang, ngoài cửa người vẫn luôn thét to.

“Ai nha? Sáng sớm tinh mơ!” Người gác cổng trong miệng ngáp mới vừa nuốt xuống, mở to mê mang hai mắt, đem đai lưng tùy ý trói lại trói.

Mới vừa vừa mở ra, không có cửa đâu phòng còn chưa tới kịp trông cửa ngoại là người phương nào, đã bị người một phen đẩy ra, té ngã trên đất.

Người gác cổng một cái mông ngồi xổm ngã trên mặt đất, lập tức nổi trận lôi đình, buồn ngủ toàn vô, ai ngờ mới vừa vừa nhấc đầu, ánh mắt đối diện người tới bên hông treo eo bài, không cấm bị dọa phá gan.

Hắn giương mắt nhìn lại, phát hiện thế nhưng lục tục vào được không ít người, mà những người này ăn mặc đều là Liễu gia hộ vệ phục, bên hông còn treo Liễu gia eo bài.

“Không biết chư vị đây là làm chi?” Người gác cổng trong lòng trầm xuống, này trận trượng có chút không đúng a!

Người tới nhìn người gác cổng hừ lạnh một tiếng, cũng không đáp lại, chỉ đối với phía sau người phất tay nói: “Đi vào lục soát!”

Người gác cổng vội vàng từ trên mặt đất bò dậy, “Vị này đại ca, ngài làm gì vậy? Nơi này chính là chiêu cùng thế tử cùng Đỗ đại nhân dinh thự. Các ngươi không đợi thông báo, tùy tiện xâm nhập, tiểu nhân không hảo công đạo a! Ngài xem, dung tiểu nhân đi thông báo một tiếng đi!”

Dẫn đầu người nhanh chóng xoay người hướng tới người gác cổng mãnh đạp một chân, “Ồn ào!”

Này một đá, trực tiếp tướng môn phòng cấp đá bay qua đi. Ngoại viện quản sự nghe tiếng tới rồi, thấy vậy tình cảnh không cấm đại kinh thất sắc, vội vàng xoay người hướng chính viện chạy tới.

Thủ lĩnh thấy thế cũng không thêm ngăn trở, mà là lãnh vài tên hộ vệ cũng đi theo hướng chính viện phương hướng mà đi.

“Đại nhân! Những cái đó hộ vệ xông vào!” Thiên sáu vọt vào phòng trong, hướng về đang ở rửa mặt chải đầu đỗ trần lan bẩm báo nói.

Đỗ trần lan nghe vậy sửng sốt, “Nhanh như vậy?”

Chẳng lẽ là để lộ cái gì tiếng gió? Đỗ trần lan nguyên bản đoán trước liền tại đây hai ngày, nhưng hắn không dự đoán được những người này thế nhưng như thế gấp không chờ nổi?

“Thế tử gia đâu?” Đỗ trần lan đem khăn ném trở về thau đồng trung, trầm giọng hỏi.

“Đã ở một canh giờ trước, bí mật đi trước nam thành giao!” Thiên sáu mặt lộ vẻ cấp sắc, này so đại nhân đoán trước mà sớm một ít.

Đỗ trần lan gật gật đầu, khu mỏ chỗ hắn thỉnh mộ nhiên chi viện tẩy nguyệt, đảo cũng không cần quá lo lắng. Vạn dục minh đi nam thành giao, chờ lát nữa hắn sẽ đi qua chi viện. Ngoài thành có mao tướng quân gác, đã sớm thừa dịp đêm tối ẩn núp ở cửa thành ngoại mười dặm mà chỗ.

Lập tức liền phải đến mở cửa thành lúc, bởi vậy lúc này mao tướng quân hẳn là đã huy binh đi trước.

Chỉ là, những người này đột nhiên hành động, rốt cuộc là chạy đi đâu lậu tiếng gió? Đối kế hoạch của hắn lại hay không có ảnh hưởng?

“Đêm qua hà gia có từng có dị động?” Đỗ trần lan hỏi.

“Chưa từng! Hết thảy bình tĩnh!” Thiên bảy bọn họ liền mắt cũng không dám chớp, nhìn chằm chằm vào hà gia, liền sợ hà gia làm chủ kế.

Đỗ trần lan suy nghĩ, cảm thấy hơn phân nửa là vạn dục minh chỗ đó ra đường rẽ. Dù sao cũng là ở phủ thành, có bất luận cái gì gió thổi cỏ lay, tưởng giấu diếm được này đó gia tộc thập phần không dễ. Còn nữa, bọn họ nhất cử nhất động đều ở này đó người giám thị hạ. Hiện tại so chính là thời cơ, liền xem ai tương đối mau.

Bất quá, có lẽ còn có một nguyên nhân. Đó chính là những người đó cho rằng hắn thân mình còn chưa hoàn toàn khôi phục, không động đậy võ.

Liền tại đây trong chốc lát công phu, ngoài cửa cãi cọ ầm ĩ, đỗ trần lan nghe được hỗn độn tiếng bước chân hướng bên này truyền đến.

“Đại nhân! Đại nhân! Có người xông vào!” Ngoại viện quản sự run run rẩy rẩy mà tiến vào bẩm báo, đây là muốn ra đại sự a!

Đỗ trần lan xoay người nhìn về phía thiên sáu, “Nhưng có chuẩn bị hảo?”

Thiên sáu nắm chặt trong tay kiếm, hướng về đỗ trần lan gật đầu nói: “Hết thảy đều chuẩn bị ổn thoả!”

“Hảo! Vậy đi gặp bọn họ đi!” Đỗ trần lan gật đầu, hắn ở đàn khê phủ đợi đến đủ lâu rồi.

“Các ngươi Đỗ đại nhân chính là nổi lên?” Thủ lĩnh bắt lấy một người hốt hoảng chạy trốn gã sai vặt, lạnh giọng hỏi.

Gã sai vặt bất quá là cái quét tước sân, nào biết đâu rằng này đó? Thân mình đều run thành cái sàng, sau một lúc lâu nói không nên lời cái tự tới.

Thủ lĩnh thấy thế đem người cấp ném ra, hừ lạnh một tiếng, “Đồ vô dụng!”

Hắn dẫn người đi tiến sân, nhìn phía trước nhắm chặt môn, giương giọng nói: “Liễu gia hộ vệ thay ta gia lão gia tới bái phỏng Đỗ đại nhân!”

Hắn lần này mục đích, là mang đi đỗ trần lan. Đến nỗi thế tử, lão gia nói, tốt nhất không cần đắc tội. Nguyên bản hắn còn cảm thấy khó giải quyết, nào biết vị này sáng sớm tinh mơ thế nhưng xuất hiện ở nam thành giao, đây chẳng phải là trời cao trợ hắn sao?

Hiện tại lão gia đã phái người đi ngăn trở, hắn chỉ cần đối phó đỗ trần lan là được.

Nghe nói vị này Đỗ đại nhân võ công lợi hại, nhưng phía trước bị trọng thương, đến bây giờ cũng không khôi phục, đây chẳng phải là ngàn năm một thuở cơ hội sao? Chỉ cần bắt đỗ trần lan, xong việc lão gia nhất định sẽ trọng thưởng hắn.

“Đỗ đại nhân! Ngài nếu là không ra, ta đã có thể muốn xông vào!” Thủ lĩnh thấy môn không khai, liền có chút không kiên nhẫn.

Hắn vẫn là tiểu tâm cẩn thận, nghe đồn vị này Đỗ đại nhân tâm nhãn rất nhiều, hắn không dám tùy tiện xâm nhập, ai biết đối phương có thể hay không giở âm mưu quỷ kế?

Đỗ trần lan sửa sang lại ống tay áo, bỗng nhiên kéo ra môn, thông qua chân trời ẩn ẩn thổ lộ ra tới kia một tia bụng cá trắng, đỗ trần lan thấy ngoài cửa tất cả đều là hắc ảnh, thế nhưng đứng có mấy chục người tả hữu, đem sân cấp tễ đến tràn đầy.

“Không biết chư vị đây là ý gì? Trời còn chưa sáng, thế nhưng chưa kinh thông báo, xâm nhập chủ nhân trong nhà, đây là các ngươi Liễu gia gia quy? Huống chi nhà ta đại nhân chính là mệnh quan triều đình, các ngươi dám đối với đại nhân bất kính?” Thiên năm gầm lên một tiếng, tay phải đã nắm lấy chuôi kiếm.

Kia thủ lĩnh nhìn thiên 5-1 mắt, biểu tình có chút kiêng kị, rồi sau đó đem tầm mắt chuyển hướng về phía đỗ trần lan.

Một thân tuyết thanh sắc giao lãnh áo gấm, áo khoác màu tím mây mù tiêu, đoan đến là trường thân ngọc lập, quý khí bức người trung còn mang theo vài phần phong độ trí thức.

Chỉ là nhìn đó là một bộ yếu đuối mong manh bộ dáng, nếu là không biết người này thân phận, còn cho là nhà ai thế gia công tử.

Thủ lĩnh nghiền ngẫm mà cười cười, “Chúng ta lão gia tưởng thỉnh đại nhân đi trong phủ làm khách, vì thế phái chúng ta tới thỉnh. Đại nhân là mệnh quan triều đình, chúng ta Liễu gia tự nhiên phải có thành ý. Này trận trượng, không biết đại nhân vừa lòng sao?”

Đỗ trần lan hơi hơi mỉm cười, người này chẳng lẽ không biết vai ác chết vào nói nhiều sao? Vừa lên tới còn chưa động thủ, thế nhưng còn liêu đi lên?

Kia thủ lĩnh nhìn đỗ trần lan thế nhưng không giận phản cười, ở thần huy làm nổi bật hạ, thanh lãnh chi khí tan rã vài phần.

“Động thủ đi!” Đỗ trần lan nhẹ giọng nói.

“Này ta không vội, đại nhân nhưng thật ra nóng nảy! Đại nhân bị thương, lão gia cũng phân phó không chuẩn bị thương đại nhân, hy vọng đại nhân không cần phản kháng, để tránh chính mình chịu khổ. Người tới! Thỉnh Đỗ đại nhân đi chúng ta trong phủ làm khách!”

Này thủ lĩnh trên mặt toàn là đắc ý chi sắc, ai ngờ vừa dứt lời, liền nghe được tường viện ngoại một trận động tĩnh, tiếp theo đầu tường thượng xuất hiện không ít người mặc điện thanh sắc giao lãnh trường bào nam tử.

Hắn trong lòng không khỏi cả kinh, còn không kịp nhắc nhở, đối phương đã tay cầm trường kiếm, đi xuống lao xuống mà đến.

Đỗ trần lan lui về phía sau một bước, mệnh thiên sáu bọn họ cũng gia nhập chiến cuộc, nơi này cần thiết tốc chiến tốc thắng.

Nhìn bị động ứng chiến, lại phản ánh cực kỳ nhanh chóng thủ lĩnh, đỗ trần lan từ một bên lập đại chậu hoa trung rút ra một thanh trường kiếm.

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau