Con nối dòng vinh hoa lộ chương 844 động thủ 3_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 844 động thủ 3

Chương 844 động thủ 3




Cửu thiên phi lưu......

“Ngươi nói gì miễn hắn làm phản? Vì sao không người tới báo?” Liễu cẩm uân chấn động, xoay người nhìn về phía lão giả, trừng lớn hai mắt đựng đầy không dám tin tưởng.

“Bất quá là tối hôm qua sự, hôm qua chúng ta phái người giám thị các gia, vẫn chưa phát hiện dị thường. Hôm nay, chúng ta người phát hiện chiêu cùng thế tử xuất hiện ở nam thành giao, thả các gia thế nhưng trước tiên vào thành, vào ngầm giáo trường. Chúng ta người còn phát hiện thế nhưng có người giả mạo này đó binh lính, tiềm nhập giáo trường trung. Mà những người này thế nhưng đối giáo trường phân bố thập phần quen thuộc, lúc này đã đánh nhau rồi.”

Lão giả nhập chim ưng hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm liễu cẩm uân, chủ tử nói, nếu không phải trận pháp còn ở, Liễu gia đã sớm là khí tử. Chỉ là hiện tại Liễu gia còn không thể đảo, bọn họ ở đàn khê phủ cần thiết đến có cá biệt khống giả, quyết không thể bị thế lực khác đoạt đi chúa tể quyền.

“Cái gì? Hiện tại đã đánh nhau rồi? Những cái đó giả mạo binh lính, là Hà gia người? Nhưng bọn họ vì sao sẽ có khác gia phân bố đồ, chẳng lẽ hắn hà gia đã sớm bắt đầu mưu đồ gây rối sao? Đến cậy nhờ triều đình, là tưởng trừ bỏ chúng ta Liễu gia, làm cho hắn hà gia một nhà độc đại?”

Liễu cẩm uân giờ phút này trong lòng kinh sợ, nguyên bản chỉ cần chế trụ đỗ trần lan liền thành, nhưng hiện tại đỗ trần lan thế nhưng trước hắn một bước động thủ, hắn liền rơi xuống hạ phong.

“Lão gia đến bây giờ còn không rõ sao? Đỗ trần lan nằm trên giường tĩnh dưỡng là giả, ngầm tìm hiểu tin tức mới là thật. Hà gia nếu đã đầu phục đỗ trần lan, kia phân bố đồ hà gia tự nhiên sẽ cho. Đến nỗi mặt khác gia tộc, chỉ cần phái người thủ giáo trường tìm hiểu, tổng hội lấy ra quy luật tới. Lại phái trước đem hảo thủ, ẩn núp đi vào điều tra, đều không phải là việc khó. Rốt cuộc bọn họ có thể tìm được ngầm giáo trường, có thể thấy được đã tra xét không ít thời gian.”

Lão giả nguyên bản còn tưởng rằng liễu cẩm uân dã tâm bừng bừng, kia mưu trí tất nhiên không kém, ai ngờ lại là cái trả không nổi A Đấu.

Chủ tử đã sớm biết Liễu gia dã tâm, chỉ là này giang sơn ai ngồi không phải ngồi? Đối kim thị không hề uy hiếp. Liễu gia phía trước là dựa vào kim thị mới quật khởi, kia ngày sau cũng chỉ có thể là ở kim thị kiềm chế hạ, phiên không ra cái gì sóng gió.

Chờ chủ tử được việc lúc sau, thế gian này vinh hoa phú quý đều là mây khói thoảng qua, tìm kiếm trường sinh chi đạo cùng động một chút là có thể điên đảo sơn xuyên hải nhạc khả năng, mới là kim thị tất sinh theo đuổi. Đó là siêu thoát thế gian phàm vật tồn tại, này phàm tục đế vương chi vị tính cái gì? Còn không phải muốn phủ phục ở chủ tử dưới chân?

“Nhưng thật ra ta coi thường đỗ trần lan, nguyên lai bọn họ tới đàn khê phủ phía trước, cũng đã nghĩ kỹ rồi kế sách.” Liễu cẩm uân đối với bàn thật mạnh một phách, là hắn khinh địch. Nguyên bản cho rằng chính là cái miệng còn hôi sữa tiểu tử, ai ngờ thế nhưng cũng có vài phần bản lĩnh.

“Nhưng chúng ta phía trước rõ ràng phái người giám thị kia tòa tòa nhà, thời gian dài như vậy, thế nhưng không có điều tra ra nửa phần manh mối?” Liễu cẩm uân càng nghĩ càng không cam lòng, thuộc hạ này đó phế vật, liền làm không thành một sự kiện.

“Đỗ trần lan vốn là võ công cao cường, có lẽ phía trước chịu thương đã sớm khỏi hẳn.” Lão giả đối liễu cẩm uân như thế cuồng nộ bộ dáng khịt mũi coi thường, người này còn vọng tưởng đương hoàng đế? Quả thực là si tâm vọng tưởng.

“Tiểu nhân phía trước đã sớm nhắc nhở quá lão gia, phải nhanh một chút động thủ, sớm hạ quyết định, nhưng lão gia vẫn luôn do dự. Hiện giờ mất tiên cơ, chúng ta liền bị động. Hiện nay cửa thành ngoại đã có triều đình binh lính gác, khu mỏ tới rồi binh lính cần thiết cùng bọn họ huyết chiến, mới có thể tiến vào cửa thành. Kia Vương tri phủ thế nhưng đã cùng đỗ trần lan bọn họ cấu kết với nhau làm việc xấu, trước tiên đem chúng ta người thả tiến vào. Hiện giờ cửa thành đóng cửa, chỉ bằng chúng ta điểm này người, muốn đối phó đỗ trần lan bọn họ, khó!”

Lão giả lắc lắc đầu, người này do dự không quyết đoán, lo trước lo sau, có tà tâm lại vô tặc gan.

“Vương nhân quân kia hai mặt đồ vật vốn chính là triều đình quan viên, tự nhiên sẽ không thiệt tình hướng về chúng ta. Phía trước hắn được nhiều ít chỗ tốt, hiện giờ liền có bao nhiêu sợ hãi, rốt cuộc chúng ta nếu là đắc thắng, hắn phải hoàn toàn cùng triều đình quyết liệt. Người nhà của hắn đều ở kinh thành, hắn không có khả năng được ăn cả ngã về không.”

Tuy chướng mắt vương nhân quân, nhưng nhân gia tốt xấu là mệnh quan triều đình. Nếu là bọn họ bị đỗ trần lan trừ bỏ, vương nhân quân nói không chừng còn có thể đi theo thăng quan phát tài. Chỉ cần bọn họ đều đã chết, liền không người có thể chỉ chứng vương nhân quân thu nhận hối lộ.

“Chúng ta cũng không cần quá mức lo lắng, trong thành trừ bỏ hà gia, ít nhất có tam vạn binh lực, trong đó đại bộ phận đều là chúng ta Liễu gia. Đỗ trần lan bọn họ mới bao nhiêu người? Chỉ bằng bọn họ những cái đó hộ vệ, hơn nữa hà gia kia mấy ngàn nhân mã, có thể địch nổi chúng ta mấy vạn binh lính?”

Liễu cẩm uân tuy trong lòng nôn nóng, nhưng cũng biết giờ phút này không thể hoảng.

“Chỉ cần mao Toàn Trung quân đội vào không được, chúng ta liền còn có phần thắng.” Liễu cẩm uân bỗng nhiên nhớ tới cửa thành, liền lập tức hướng tới ngoài cửa hô một tiếng.

“Người tới!”

“Lão gia đây là muốn đi tìm vương nhân quân?” Lão giả thấy thế suy đoán nói.

“Chỉ có vương nhân quân trên tay lệnh bài mới có thể mệnh thủ thành thị vệ, chúng ta cần thiết tìm được vương nhân quân. Nếu đã động thủ, vậy hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, đoạt lệnh bài, ở cửa thành chỗ thay chúng ta người.”

Liễu cẩm uân phân phó nói “Ngươi dẫn người đi phủ nha, đem vương nhân quân bắt lại. Nhớ rõ, muốn đem người nhà của hắn đều chộp tới.”

“Chỉ sợ lúc này vương nhân quân sớm đã dẫn người rời đi phủ nha trốn đi, lão gia lúc này đi, còn có thể tìm được người sao?” Lão giả cười lạnh nói.

“Ta phía trước đã phái người nhìn chằm chằm phủ nha, nếu là có dị động, tất nhiên sẽ đến bẩm báo.”

Liễu cẩm uân mới vừa phân phó xong, lại nghĩ nghĩ, cảm thấy như vậy không tính ổn thỏa.

“Không thành! Không cần lại đi phủ nha, trực tiếp dẫn người đi cửa thành chỗ, đem những cái đó thủ thành thị vệ đều thay chúng ta người.”

Liễu cẩm uân giờ phút này đã là hoảng loạn vô cùng, hắn ở phòng trong qua lại đi lại.

“Chỉ cần chúng ta kéo thượng một đoạn thời gian, chờ khu mỏ chỗ binh lính tới tiếp viện, tình thế liền sẽ nghịch chuyển lại đây.” Liễu cẩm uân lo chính mình nói.

“Lão gia liền không ngờ quá, phía trước bọn họ sợ chúng ta phát hiện, kia mao Toàn Trung hành sự còn có chút cố kỵ, không dám tùy tiện xông tới. Hiện giờ chúng ta mục đích bị bọn họ xuyên qua, mọi người đều xé rách mặt, ai đều không cần giấu diếm nữa, mao Toàn Trung còn sẽ đãi ở cửa thành ngoại chờ chúng ta quân đội lại đây sao? Sợ là giờ phút này sớm đã mệnh ra một bộ phận binh lực vào thành cùng đỗ trần lan bọn họ hội hợp đi?”

Lão giả đối liễu cẩm uân bát nước lạnh, nói đến cùng, liễu cẩm uân còn chưa bắt đầu liền thua hoàn toàn. Đối phương có nhân mã có mưu trí, đối phó này đó đám ô hợp quả thực là dễ như trở bàn tay.

Đối! Chính là đám ô hợp! Này đó thương nhân cho rằng có bạc, dưỡng khởi binh lính lúc sau, liền thành nhân thượng nhân?

Nhưng thương nhân chính là thương nhân, như thế nào có thể cùng triều đình đấu?

“Huống chi chúng ta liền gốc gác đều bị vạch trần, nguyên bản triều đình không biết chúng ta rốt cuộc có bao nhiêu nhân mã, thả không biết những người đó mã giấu ở nơi nào, lúc này mới đối chúng ta kiêng kị không thôi. Hiện giờ chúng ta chi tiết, bọn họ đã sớm thăm dò, chúng ta căn bản không hề có sức phản kháng.”

Lão giả châm chọc lời nói, từng câu từng chữ đều như búa tạ đánh ở liễu cẩm uân trong lòng thượng. Hắn siết chặt song quyền, hắn có quân đội, còn có bạc, vì sao sẽ là không hề có sức phản kháng?

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau