Con nối dòng vinh hoa lộ chương 855 chuyện ở đây xong rồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 855 chuyện ở đây xong rồi

Chương 855 chuyện ở đây xong rồi


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

“Hừ! Đều là chút thế lực tiểu nhân, đã nhiều ngày mỗi ngày đều có du côn đi cửa hàng tác oai tác phúc, giảo đến khách nhân đều không dám tới cửa. Phía trước không nghĩ phiền toái đồng chưởng quầy, đó là cấp chút tiền bạc xong việc, hiện giờ nhưng thật ra làm cho bọn họ làm trầm trọng thêm lên.”

Nói lên việc này, đỗ thuần phong cũng là đầy mặt tức giận. Nhi tử mới vừa đi kia nửa cái tháng sau cửa hàng còn tính an ổn, nhưng lúc sau những cái đó đầu trâu mặt ngựa liền bắt đầu ngồi không yên.

Vừa mới bắt đầu là mấy cái lưu manh tới thử, bọn họ nhớ rõ nhi tử trước khi đi dặn dò, muốn điệu thấp hành sự, mọi việc nhường nhịn vài phần, chờ nhi tử trở về lại thanh toán.

Nhưng ai ngờ những người đó thấy bọn họ tưởng một sự nhịn chín sự lành, liền dần dần càn rỡ lên. Hôm nay tới mấy cái du côn, đuổi đi lúc sau ngày mai liền lại tới nữa mấy cái **, đầu tiên là muốn chút ăn uống, rồi sau đó đó là minh kỳ tác đòi tiền tài.

Hôm nay, thế nhưng còn có người có thể nói nhà hắn cơm canh ăn tiêu chảy, bôi nhọ bọn họ cơm canh không sạch sẽ, còn nói bọn họ nguyên liệu nấu ăn là từ nhà khác trong phủ lấy tới nước đồ ăn thừa, nếu không vì sao có thể như thế tiện nghi?

Này quả thực là lời nói vô căn cứ, kia trong thức ăn thịt có thể là nhà khác trong phủ nước đồ ăn thừa? Mặc dù những cái đó phú quý nhân gia chủ tử coi thường, chẳng lẽ những cái đó hạ nhân cũng có thể đi theo lãng phí không thành?

Bọn họ chính là nam thành bán thịt heo Chu gia khách quen, mỗi ngày đưa tới ăn thịt không ít. Hôm nay hắn khí bất quá, đó là báo quan, ai ngờ quan phủ thế nhưng cũng là ôm ba phải thái độ, chỉ nghĩ một sự nhịn chín sự lành.

“Báo quan cũng không thành, những người đó thế nào cũng phải buộc nhà chúng ta, cũng không biết là gì đạo lý. Lan ca nhi lãnh quân lệnh trạng đi đàn khê phủ bình loạn, những cái đó quan viên liền có thể dùng sức khi dễ người nhà của hắn, thật sự là một đám lòng lang dạ sói đồ vật.”

Đỗ thuần phong thật sâu thở dài, lần trước đàn khê phủ truyền đến tin tức, nói là nhi tử bị thương, cũng không biết hiện tại như thế nào. Đến nay trừ bỏ này tin tức, cũng không mặt khác tin tức truyền đến, nhưng thật ra làm hắn lo lắng mà đêm không thể ngủ.

Tiền thị vỗ vỗ phu quân cánh tay lấy kỳ trấn an, “Bất quá là trong triều ích lợi gút mắt, chúng ta nhi tử liền thăng ngũ cấp, những người đó có thể nào không đỏ mắt? Còn nữa lần này đàn khê phủ việc liên lụy đến nhiều mặt ích lợi, có rất nhiều không nghĩ làm lan ca nhi bình an tới đàn khê phủ. Lan ca nhi bọn họ này một đường nhất định là tinh phong huyết vũ, có thể đến đàn khê phủ đều là vạn hạnh. Chúng ta này đoạn thời gian vẫn là có thể nhẫn tắc nhẫn, không thể cấp lan ca nhi thêm phiền toái.”

Tiền thị này đoạn thời gian vẫn luôn chú ý triều đình công báo, còn phái người nơi nơi tìm hiểu tin tức, lúc này mới đối trong triều thế cục có chút hiểu biết.

Lan ca nhi hiện giờ ở triều làm quan cũng thực sự gian nan, ai cũng không dám đắc tội, lại không thể biểu hiện trúng tuyển dung, còn phải đề phòng những người đó làm hại với hắn. Hoàng Thượng đem lan ca nhi đẩy đến nơi đầu sóng ngọn gió thượng, cái gọi là phú quý hiểm trung cầu, mang đến kỳ ngộ đồng thời còn cùng với hung hiểm.

“Sớm biết rằng liền không làm này đồ bỏ quan, tìm cái nghề nghiệp làm, bằng hắn bản lĩnh cả đời làm lão gia nhà giàu cũng hảo.”

Đỗ thuần phong không khỏi lại lần nữa hối hận lúc trước quyết định, lúc trước chính là chính mình cùng nhi tử nói muốn đọc sách, nếu không nhi tử như thế nào như thế để bụng?

“Cũng là ta không bản lĩnh, chúng ta toàn gia đều phải liên lụy hắn, ta” nói đến chỗ này, đỗ thuần phong nhịn không được hốc mắt phiếm hồng, cũng không biết lan ca nhi lần này có thể hay không hóa hiểm vi di.

Tiền thị nghe vậy lập tức vỗ nhẹ đỗ thuần phong một chưởng, “Lão gia làm gì vậy? Lan ca nhi là làm đại sự người, hắn sẽ cam tâm cả đời làm điền xá ông? Vẫn là nguyện ý trở thành đê tiện thương tịch? Không! Hắn tuyệt không sẽ dừng bước tại đây, hắn có chí lớn, sao cam cùng chim yến tước làm bạn? Mặc kệ nói như thế nào, đây đều là chính hắn lựa chọn, chúng ta chỉ cần không cho hắn kéo chân sau liền thành.”

“Mặc dù hắn bại, chạy thoát, chúng ta cũng sẽ có gặp nhau một ngày. Chờ nổi bật qua đi, chúng ta đem cửa hàng cùng đồng ruộng đều bán rẻ, thủ nguyệt bọn họ tổng hội cùng hắn liên hệ, chúng ta đi tìm hắn. Nhiều như vậy bạc, mặc dù là mai danh ẩn tích quá cả đời cũng đủ.”

Đỗ thuần phong khó nén khiếp sợ, hắn nhìn ánh mắt kiên định tiền thị liếc mắt một cái, trong lòng thập phần cảm động.

“Nguyên lai ngươi đều tính toán hảo, ngươi nói đúng, lan ca nhi muốn làm cái gì, vậy tùy vào hắn làm tốt. Hắn làm việc luôn luôn có dự tính, trong triều việc chúng ta cũng không hiểu biết, vẫn là ước thúc hảo trong phủ, này đoạn thời gian chớ có gây chuyện thị phi đến hảo.”

Đỗ thuần phong vỗ vỗ tiền thị mu bàn tay, vẻ mặt vui mừng. Lúc trước hắn quá kế lan ca nhi, tiền thị là đỉnh đỉnh không muốn, lúc sau cũng cùng lan ca nhi ở chung đến không tốt.

Nhưng hôm nay, tiền thị cuối cùng là thay đổi nàng đối lan ca nhi thái độ, đem lan ca nhi chân chính phóng tới trong lòng đi.

“Phu nhân nếu là sinh ở đem tương vương hầu nhà, có này khí phách, nhất định bất phàm.” Hắn đỗ thuần phong có tài đức gì, thế nhưng có thể có được này đối năng lực phi phàm mẫu tử?

Tiền thị phụt một tiếng bật cười, “Đảo cũng không cần nhặt kia dễ nghe nói!”

“Đúng rồi, ngươi trở về phía trước, đồng chưởng quầy nói như thế nào?” Tiền thị đột nhiên nhớ tới việc này, lúc này mới hỏi.

“Hắn đồng ý, nói sẽ xử lý việc này. Còn nói kỳ thật những người đó cũng chỉ dám hù dọa chúng ta, vớt chút chỗ tốt thôi! Ba tháng chi kỳ chưa tới, bọn họ không dám đem chúng ta như thế nào.”

Lan ca nhi nhất định là lâm hành phía trước làm ơn quá đồng chưởng quầy, hắn vừa đến nhân gia trong phủ, đồng chưởng quầy sẽ biết hắn ý đồ đến.

“Bất quá, hắn tựa hồ cũng có chút khó xử, trước đoạn thời gian còn không ở kinh thành. Chắc là nhà hắn chủ tử có chuyện gì, ngôn ngữ bên trong có chút băn khoăn.”

Tiền thị nghe vậy suy nghĩ thật lâu sau, mới nói: “Nếu là đồng chưởng quầy chủ gia ra cái gì đường rẽ, kia này đoạn thời gian không quan tâm nhà chúng ta cũng là có thể nói đến thông. Đồng chưởng quầy là thỏa đáng nhân nhi, có lẽ là không thể chú ý thượng nhà chúng ta. Nếu như thế, chúng ta này đoạn thời gian không ngại đem cửa hàng đóng, chờ lan ca nhi kia truyền đến tin tức lúc sau, lại khai cửa hàng cũng không muộn, như vậy ổn thỏa chút.”

Đỗ thuần phong nghe vậy cũng gật gật đầu, “Cũng hảo! Nhân gia vội nhà mình chuyện này đều là sứt đầu mẻ trán, cũng không thể cho nhân gia thêm phiền toái! Bạc thiếu kiếm chút cũng không sao, này đoạn thời gian chúng ta trong phủ là thời buổi rối loạn, vẫn là cẩn thận chút đến hảo!”

“Cũng không biết lan ca nhi chỗ đó thế nào, cũng không có tin tức truyền đến!” Đỗ thuần phong nhíu mày, ba tháng chi kỳ còn dư lại không đến một tháng.

Tiền thị cũng đi theo thở dài: “Này đoạn thời gian ta vẫn luôn ở phái người hỏi thăm, đối chúng ta tới nói không tin tức chính là tin tức tốt, chờ một chút đi! Còn có hơn hai mươi thiên, sẽ có kết quả.”

Đỗ trần lan từ từ chuyển tỉnh, hắn mở hai mắt, trước mắt có chút mơ hồ, chỉ mơ hồ thấy được màu thủy lam trướng màn.

“Đại nhân nhưng tính tỉnh!” Tẩy nguyệt kinh hỉ thanh âm truyền đến, đỗ trần lan vội vàng quay đầu nhìn lại.

Đỗ trần lan đầu óc còn có chút hỗn độn, nhất thời cũng nhớ không nổi cái gì tới.

“Đại nhân này một ngủ lại là một ngày một đêm!” Tẩy nguyệt đổ một chén trà, tiến lên nâng dậy đỗ trần lan, tiến đến hắn bên miệng.

Đỗ trần lan liền uống lên hai khẩu lúc sau, đầu óc mới có chút rõ ràng lên, hắn phía trước hẳn là ở cùng kia áo choàng người đại chiến, chỉ là lúc sau không biết vì sao hôn mê bất tỉnh.

Hắn giờ phút này chỉ cảm thấy cả người đau nhức, phảng phất bị xe ngựa đuổi đi quá dường như, thế nhưng liền giơ tay sức lực đều vô.

Chẳng lẽ lại là nội lực tiêu hao hầu như không còn di chứng? Kia hắn kinh mạch như thế nào? Hắn đột nhiên có chút lo lắng lên.

Sách mới...,

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau