Con nối dòng vinh hoa lộ chương 858 lệnh bài _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 858 lệnh bài

Chương 858 lệnh bài


Tẩy nguyệt vừa muốn đi ra ngoài thỉnh mộ nhiên, lại thấy một người bước chân vội vàng mà vào phòng.

“Nghe nói ngươi tỉnh!” Mộ nhiên đi đến đỗ trần lan bên người, một mông ngồi ở trên giường, bắt đầu cẩn thận đoan trang đỗ trần lan sắc mặt, cuối cùng còn vươn tay thăm hướng đỗ trần lan vạt áo.

“Ngươi làm gì vậy?” Đỗ trần lan sau này một trốn, ánh mắt hơi nhíu.

Mộ nhiên lúc này mới phục hồi tinh thần lại, nói: “Ngươi lần này bị thương tương đối nghiêm trọng, sợ là muốn tu dưỡng hảo một đoạn thời gian.”

“Ta biết, vừa rồi chiêu cùng thế tử nói với ta.” Đỗ trần lan gật gật đầu, kỳ thật hắn cũng là phát sầu, Kim gia còn không có thu thập, hắn lại không có võ công, này lại mang đến không ít khó khăn.

“Hừ! Ngươi cùng chiêu cùng thế tử là cái gì quan hệ? Hắn dựa vào cái gì quản ngươi? Thế nhưng cản trở hạ nhân hướng ta bẩm báo ngươi đã tỉnh tin tức, hôm qua còn không được ta tới gần ngươi, một tấc cũng không rời mà thủ, chẳng lẽ ta còn sẽ thương tổn ngươi không thành?”

Nói đến vạn dục minh, mộ nhiên là một bụng khí. Nếu không phải là ở người khác địa bàn thượng, hắn nhất định phải dùng nắm tay hảo hảo nói nói.

Đỗ trần lan không cấm có chút đau đầu, này hai người là cho nhau nhìn không thuận mắt sao? Bất quá mộ nhiên lai lịch không rõ, vạn dục minh có điều cảnh giác cũng là hẳn là.

Tẩy nguyệt vẻ mặt cảnh giác mà nhìn về phía mộ nhiên, phía trước hắn tuy rằng cùng mộ nhiên kề vai chiến đấu, nhưng rốt cuộc còn không biết đối phương thân phận, biết được mộ nhiên là Liêu Thái Hậu một mạch người lúc sau, hắn liền có chút cố kỵ lên.

“Ngươi lai lịch không rõ, hắn hoài nghi ngươi không phải bình thường? Ta có việc muốn hỏi ngươi......”

Đỗ trần lan vừa muốn mở miệng hỏi cổ độc việc, đột nhiên nghĩ đến tẩy nguyệt còn ở một bên, hắn trước mắt còn không nghĩ làm tẩy nguyệt biết việc này, bởi vì chính hắn cũng chưa làm rõ ràng, vẫn là trước đừng làm cho tẩy nguyệt đã biết.

“Tẩy nguyệt, ngươi trước đi ra ngoài! Thủ môn, đừng làm cho người tiến vào.”

Mộ nhiên thấy thế liền biết đỗ trần lan muốn nói gì, bất quá hắn vừa lúc cũng muốn cùng đỗ trần lan tham thảo việc này.

Tẩy nguyệt tức khắc càng vì lo lắng lên, đại nhân giống nhau có chuyện gì cũng không gạt hắn, nhưng lần này thế nhưng tránh đi hắn, rốt cuộc đại nhân cùng mộ nhiên làm cái gì giao dịch, còn cần gạt bên người người?

“Là! Tiểu nhân đi cho ngài chuẩn bị chút cháo.” Tẩy nguyệt sau một lát mới đáp.

Nhìn tẩy nguyệt xoay người ra nhà ở, đỗ trần lan mới đưa ánh mắt chuyển hướng mộ nhiên, “Ta phía trước chính là lại phát tác? Vật ấy thật sự là cổ độc? Ngươi nhưng có biện pháp?”

Kỳ thật đỗ trần lan trong lòng có một ít nghi hoặc, hắn hôn mê phía trước, tựa hồ nghe đã có người ta nói một câu cái gì. Thanh âm kia phảng phất là từ chính hắn trong cơ thể truyền ra, nhưng hắn không nghe rõ, hiện tại cũng nghĩ không ra.

“Ngươi này cổ độc đến mau chóng giải, ngươi ở phát tác là lúc, nói vậy cũng không có gì ý thức, tỉnh lại lúc sau, càng là quên mất lúc ấy phát sinh sự, này thật sự quá nguy hiểm. Nếu lại như vậy đi xuống, ngươi đem không hề là chính ngươi.”

Mộ nhiên đem tay để vào trong lòng ngực, đem bình sứ lấy ra tới.

Đỗ trần lan có chút trầm mặc, hắn tổng cảm thấy này dị vật không rất giống là cổ độc. Này dị vật rõ ràng có chính mình ý thức, thả tựa hồ còn đối hắn thập phần hiểu biết. Bất quá vật ấy là tà vật không sai, chính là không biết rốt cuộc muốn như thế nào đem này xua đuổi ra trong cơ thể.

“Đây là lạnh nguyên tán, có thể áp chế cổ độc dược vật. Ta phía trước tưởng cho ngươi ăn vào, nhưng chiêu cùng thế tử vẫn luôn cản trở ta gặp ngươi. Bất quá, ta xong việc nghĩ nghĩ, tự tiện cho ngươi ăn vào xác thật thiếu thỏa đáng.”

Mộ nhiên đem bình sứ đưa cho đỗ trần lan, đỗ trần lan vội vàng duỗi tay tiếp nhận, đầu ngón tay đụng vào, mộ nhiên tức khắc nhíu mày, một phen cầm đỗ trần lan tay.

“Ngươi tay như thế nào như vậy lạnh?” Mộ nhiên chấn động, tuy rằng đã đến đầu thu, nhưng thời tiết vẫn như cũ là có chút oi bức, xem ra đỗ trần lan thân thể bị hao tổn nghiêm trọng.

Đỗ trần lan cũng đã nhận ra, hắn cảm thấy này cổ lạnh lẽo ở hắn trong cơ thể khắp nơi tán loạn, cùng nội lực không quan hệ.

“Này dược ăn vào có gì không ổn sao?” Đỗ trần lan cầm lấy bình sứ, rút ra nút bình quan sát liếc mắt một cái.

“Xem thân thể của ngươi thừa nhận năng lực, ước chừng có thể áp chế 10 ngày tả hữu, nhưng ngươi nếu là thân thể cực độ suy yếu, sợ là cũng kiên trì không đến 10 ngày. Bởi vì chỉ cần ăn vào này dược, liền không thể vận dụng nội lực, mà lạnh nguyên tán là đến hàn chi dược, người bình thường thân thể căn bản thừa nhận không tới.”

Mộ nhiên dừng một chút, do dự một lát lại nói: “Ta hiện tại nhưng thật ra cảm thấy ngươi không thích hợp dùng này dược, ngươi thân mình như vậy suy yếu, nếu là ăn vào này dược, nhất định chịu không nổi này hàn khí ăn mòn. Này dược ngươi trước lưu trữ, đợi cho vạn bất đắc dĩ là lúc lại dùng. Bất quá ta khuyên ngươi mau chóng giải quyết cổ độc, ngươi nếu tin ta, ta nhưng mang ngươi đi tộc của ta trung. Tộc của ta trung tam trưởng lão đối cổ độc có chút nghiên cứu, ở trên giang hồ cũng nhận thức chút thiện dùng cổ độc hảo thủ, có lẽ có thể tương trợ một vài.”

Mộ nhiên cảm thấy đỗ trần lan này cổ độc thập phần hiếm thấy, hắn cũng không dám khoác lác, liền sợ đến lúc đó đỗ trần lan bất lực trở về sẽ thực thất vọng.

“Nghe chiêu cùng thế tử ý tứ, phía trước kia đại phu chỉ nói ta kinh mạch bị hao tổn, vẫn chưa đề cập mặt khác.”

Đỗ trần lan cũng biết giống nhau đại phu đối tập võ giả việc không quá hiểu biết, phỏng chừng hắn ngực nấn ná dị vật, kia đại phu khẳng định cũng là điều tra không ra.

“Đích xác! Nói ngươi thân mình hao tổn có chút nghiêm trọng, có lẽ còn tưởng rằng là ngươi hao tổn gây ra. Hay không đi tộc của ta trung, từ ngươi tới định. Ta cũng biết ngươi còn có rất nhiều sự chưa chấm hết, còn phải chạy về trong kinh phục mệnh, sợ là hiện tại sẽ không theo ta đi trong tộc.”

Mộ nhiên nói, liền từ trong lòng lại móc ra một vật, đưa tới đỗ trần lan trước mặt.

Đỗ trần lan tập trung nhìn vào, phát hiện thế nhưng là một quả màu đen lệnh bài.

Hắn nhận lấy, lật xem liếc mắt một cái, liền thấy lệnh bài mặt trái viết Thẩm tự, lệnh bài bài mặt còn có khắc một thốc ngọn lửa hình dạng ký hiệu.

“Đây là nhà ngươi tộc huy?” Đỗ trần lan vuốt màu đen lệnh bài, suy đoán nếu là gì tài liệu gây ra.

Này lệnh bài thực nhẹ, nhưng tuyệt phi mộc chất, không biết ra sao kim loại.

“Này mộc bài nước lửa không xâm, là nhà ta hạch tâm đệ tử lệnh bài. Chỉ cần đưa ra lệnh bài, tộc của ta trung nhất định sẽ khuynh lực tương trợ. Phỉ Thúy Lâu là nhà ta, nếu là gặp được phiền toái, liền cầm lệnh bài đi Phỉ Thúy Lâu cầu viện!”

Mộ nhiên nói, lại từ trong tay áo lấy ra một vật, “Đây là tộc của ta trung tín hiệu, nếu là có khẩn cấp tình huống, chỉ cần phụ cận có tộc của ta trung đệ tử, liền sẽ tới rồi cứu viện.”

“Đa tạ!” Đỗ trần lan cũng không làm ra vẻ, đem lệnh bài cùng tín hiệu thu vào trong lòng ngực. Hắn trước mắt không có vũ lực giá trị, có thể nhiều chút bảo đảm cũng là tốt.

Phỉ Thúy Lâu là khách điếm tên, ở quận lớn các đại châu phủ đều có phần hào, không nghĩ tới thế nhưng là Thẩm gia. Có thể thấy được Thẩm gia cũng lợi dụng Liêu Thái Hậu cái này hậu trường, cùng Liêu Thái Hậu ràng buộc tuyệt đối không thể như mộ nhiên nói được như vậy nhẹ nhàng bâng quơ.

“Còn có một chuyện, ta tưởng lại đi kia chỗ thạch thất một chuyến.”

Một chuyện không phiền nhị chủ, dù sao hắn cũng thiếu mộ nhiên không ít người tình, lại thiếu điểm cũng không sao. Ngày sau thiên thư một chuyện, hắn nhiều ra chút lực cũng là được.

“Ngươi còn muốn đi kia tranh thạch thất?” Mộ nhiên nhíu mày, thập phần không tán đồng.

“Nếu ngươi nói cổ độc xâm nhập ta trong cơ thể, kia ta lại đi cũng không sao. Ta muốn đi xem kia trận pháp, tổng cảm thấy có chút kỳ quặc chỗ.” Đỗ trần lan quyết định đêm nay liền đi tìm hiểu, Liễu gia đã bị quan phủ bố khống, hắn sợ trận pháp bị hư hao.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau