Con nối dòng vinh hoa lộ chương 861 ngươi chính là phế sài _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 861 ngươi chính là phế sài

Chương 861 ngươi chính là phế sài




“Kia chuyện của ta, ngươi ngày sau không được nhúng tay.” Đỗ trần lan nhớ tới vật ấy thường thường mà động kinh một chút, cho hắn mang đến thương tổn thật là đại đại.

“Tự nhiên! Ngươi cho rằng ta giúp ngươi không cần trả giá đại giới sao?” Thanh âm kia hừ lạnh một tiếng, rất là khinh thường nhìn lại.

“Vậy ngươi phía trước chính là xen vào việc người khác!” Đỗ trần lan cũng thập phần không vui, kinh mạch bị hao tổn khôi phục lên thập phần thong thả, chậm trễ hắn không ít chuyện nhi.

“Bên cạnh ngươi kia tiểu tử nhưng thật ra cái hảo tài liệu, chỉ tiếc sinh ở nơi này.”

Đỗ trần lan có chút ngoài ý muốn, bên người kia tiểu tử? Ai?

“Ngươi nói chính là cái nào? Vạn dục minh? Mộ nhiên? Vẫn là tẩy nguyệt, thiên một bọn họ?” Đỗ trần lan trong lòng cân nhắc, vật ấy nên không phải là coi trọng này trong đó một cái đi?

“Kia họ vạn tiểu tử, đáng tiếc, đáng tiếc! Như vậy một vị thiên tài phải bị đạp hư, nếu không tương lai cũng chắc chắn trở thành một phương đại năng. Ngươi hiện tại thân mình chính là một khối phế sài, so với hắn tới, đó là khác nhau một trời một vực.”

Đỗ trần lan lại lần nữa vô ngữ, hắn thở dài, “Ta phế sài ngươi cũng muốn đi theo ta? Ngươi vì sao không đi theo hắn? Đừng làm cho hắn đáng tiếc, rất lãng phí.”

“Kia không thành, hắn cũng không phải là mục tiêu của ta, cùng ta có quan hệ gì đâu? Ngươi luôn có một ngày sẽ trở lại lúc trước, này phế sài giống nhau thân mình buông tha đó là. Hảo, hôm nay nói với ngươi quá nhiều, chờ lát nữa còn phải phong ấn trí nhớ của ngươi. Ngươi này trói tâm cổ cũng thật phiền toái, nên nhớ rõ không nhớ rõ, không nên nhớ rõ, nhưng thật ra có thể nhớ tới.”

“Khó trách ta phía trước vẫn luôn không nhớ rõ nơi này sự, ngươi thế nhưng phong ấn ta ký ức, vậy ngươi nói với ta nhiều như vậy làm chi? Ra nơi này, ta còn là giống nhau không nhớ rõ.”

Đỗ trần lan mặc dù còn đối thiên thọ châu như hổ rình mồi, nhưng hắn cũng minh bạch thanh âm này chủ nhân sẽ không lừa hắn.

“Kia lần này liền giữ lại ngươi một chút ký ức!”

“Trói tâm cổ rốt cuộc là cái gì? Là một loại cổ độc sao? Ăn vào này cổ độc, sẽ quên phía trước ký ức?” Đỗ trần lan không ngừng một lần nghe được đối phương nói trói tâm cổ, liền có chút tò mò hỏi.

“Là! Trừ bỏ điểm này, đảo cũng không có gì thương tổn ngươi địa phương. Bất quá không có ký ức, thường xuyên sẽ quên quan trọng việc, xác thật phiền toái.”

“Khả năng giải?” Đỗ trần lan tưởng mau chút nhớ tới phía trước sự, nếu là có thể cởi bỏ, kia hắn ký ức hay không là có thể khôi phục?

“Tạm thời vô giải! Ngươi hiện tại tưởng cởi bỏ, nhưng chờ ngươi tương lai chân chính nhớ lại tới là lúc, liền lại phải hối hận hôm nay ý tưởng.”

Đỗ trần lan nhíu mày, này dị vật vẫn luôn ở điếu hắn ăn uống, nói nhiều như vậy, đổi ai có thể không hiếu kỳ? Ai không muốn biết chân tướng?

“Không cần lại vọng tưởng đi mở ra sao trời châu, vật ấy nếu là bị mở ra, ngươi đem rơi vào vạn kiếp bất phục nơi. Bọn họ vẫn luôn ở tìm ngươi, sao trời châu là ngươi sở hữu vật, làm cho bọn họ tìm được ngươi, ngươi này đó luân hồi chuyển thế đều đem không còn nữa tồn tại. Không có chính là không có, hoàn toàn mai một tại đây trong thiên địa. Đây là ta lời khuyên, nhớ lấy!”

Thanh âm này dần dần tiêu tán tại đây phiến không gian trong vòng, đỗ trần lan làm tốt chuẩn bị. Quả nhiên, không trọng cảm giác lại lần nữa đánh úp lại, hắn nhanh chóng đi xuống trụy đi.

“Ta mặc kệ ngươi ra sao thân phận, ly đỗ trần lan xa chút!” Vạn dục minh nhìn trước mắt nam tử, trên mặt tràn đầy khinh thường cùng cảnh giác.

“Ta vì sao phải nghe ngươi? Ta cùng đỗ trần lan là sinh tử chi giao bạn tốt, ngươi là gì của hắn? Chỉ bằng hắn ba lần bốn lượt đã cứu ngươi mệnh? Ngươi đi theo hắn, cũng bất quá là tưởng chiếm hết chỗ tốt thôi! Còn thường thường mà liên lụy hắn, ngươi ở hắn bên người chính là cái trói buộc.”

Mộ nhiên xoay người nhìn về phía vạn dục minh, hắn đối cái này chiêu cùng thế tử rất là không quen nhìn, cũng chính là có cái hảo xuất thân thôi!

“Phía trước nghe nói chiêu cùng thế tử là vị làm người nghe tiếng sợ vỡ mật nhân vật, nhưng mà này hai ngày chứng kiến, lại phát hiện đồn đãi không thật a!” Mộ nhiên ý vị thâm trường mà nói.

Vạn dục minh mặt trầm như nước, “Nguyên bản còn tưởng lưu ngươi vài phần mặt mũi, lúc này bổn thế tử cảm thấy ngươi không biết điều, đơn giản liền mở ra nói, Thẩm [ thứ tám khu ] tam công tử, ngươi nói đi?”

Mộ nhiên tức khắc đồng tử co rụt lại, vạn dục minh thế nhưng tra được thân phận của hắn?

“Thẩm gia hàng năm cư trú sương mù nhan đảo, nghe nói hai năm trước phái ra vài tên đệ tử vào đời, này Thẩm gia đại phòng con vợ cả tam công tử đó là trong đó một vị. Ta xem vào đời rèn luyện là giả, tưởng cướp lấy Kim gia gia chủ trong tay thiên thư mới là thật đi? Nương như vậy tên tuổi, ngươi xuống núi lúc sau liền thay đổi dung mạo, vẫn luôn ẩn núp ở Liễu gia, còn làm được nhị quản sự.”

Vạn dục minh khoanh tay mà đứng, nhìn mộ nhiên trong ánh mắt mang theo vài phần hung ác. Bất quá là võ lâm gia truyền công tử, cũng dám cùng hắn gọi nhịp?

Mộ nhiên sắc mặt đại biến, hắn chi tiết thế nhưng bị người này tra đến rõ ràng.

“Các ngươi trong tộc đó là lấy thuật dịch dung nổi tiếng, ngươi hiện tại gương mặt này, nhưng không phù hợp ngươi Thẩm tam công tử tuổi tác a! Liền gương mặt thật kỳ người cũng không dám, che che đậy đậy, có thể thấy được không phải người lương thiện, các ngươi gia tộc nhưng cùng hiếu mẫn Thái Hậu nương nương đi được rất gần nột!”

“Hừ! Hà tất chó chê mèo lắm lông? Ngươi bất quá cũng là muốn lợi dụng đỗ trần lan thôi! Nói được nhưng thật ra đường hoàng!” Vạn dục minh hừ lạnh, ai lại so với ai khác cao thượng đâu? Chẳng lẽ mộ nhiên là thiệt tình tưởng kết giao đỗ trần lan?

Hắn tuy có mục đích, nhưng đỗ trần lan vài lần cứu hắn, hắn cũng không phải lòng lang dạ sói người, trong lòng vẫn là thập phần cảm kích.

“Ta cùng hắn chỉ là theo như nhu cầu, nhưng ngươi bất đồng. Ngày sau ngươi là muốn cùng hắn là địch, hắn sẽ tin tưởng ngươi mấy thành? So với ta tới, ngươi càng không đáng tín nhiệm.” Mộ nhiên cũng không cam lòng yếu thế, người này quán sẽ ra lệnh, thế gia cậu ấm bệnh chung.

“Vậy rửa mắt mong chờ!” Vạn dục minh xanh mặt, không tính toán lại cùng người này tốn nhiều miệng lưỡi.

Chỉ cần Thẩm gia còn cùng Liêu Thái Hậu khai hướng, hắn liền không lo tìm không thấy chứng cứ. Phụ vương nói qua, nếu có thể mượn sức đỗ trần lan, phần thắng lớn không ít.

Chiếu trước mắt tới xem, Hoàng Thượng hành động thập phần dị thường, đối đỗ trần lan như thế chịu đựng, thả đỗ trần lan thế nhưng cũng án binh bất động, bọn họ đều có chút sờ không chuẩn này hai người ý tứ.

Vì phòng đỗ trần lan bị che giấu, làm Liêu Thái Hậu cùng Hoàng Thượng mượn sức qua đi, này mộ nhiên liền không thể lưu tại đỗ trần lan bên người.

“Vậy thỉnh Thế tử gia chớ có xen vào việc người khác!” Mộ nhiên nói xong, xoay người liền đi.

Đối với này hai người tan rã trong không vui, đỗ trần lan tất nhiên là không biết tình. Chờ hắn tỉnh lại là lúc, ngoài cửa sổ như cũ là sáng ngời.

“Đại nhân! Ngài tỉnh?” Tẩy nguyệt vẻ mặt lo lắng mà nhìn nhà mình đại nhân, so với hôm qua, đại nhân sắc mặt lại tái nhợt vài phần.

“Ta đây là lại ngủ rồi?” Đỗ trần lan chỉ cảm thấy cả người bủn rủn vô lực, liền tẩy nguyệt tay dựa vào trên gối dựa.

“Ngài lại hôn mê một ngày, hôm qua thỉnh đại phu tới, nói ngài thập phần thể hư, vẫn là không nên quá độ mệt nhọc, lần này thật sự là hao tổn nghiêm trọng.”

Tẩy nguyệt nói xong liền than một tiếng, đại nhân tới lần này đàn khê phủ, thật sự là mất nhiều hơn được, bất quá đây cũng là bất đắc dĩ.

Đỗ trần lan sờ sờ cái trán, không cấm nhớ tới phía trước dường như có người cùng hắn nói qua, không cần mở ra này hộp gấm, nếu không hậu quả đem không dám tưởng tượng. Hắn sờ sờ ngực, đối này dị vật có mơ hồ ký ức, này tựa hồ cũng không phải cái gì cổ độc.
Đề cử tiểu thuyết: Nghịch kiếm cuồng thần|Bắt đầu từ con số 0 phú hào nhân sinh|Khai cục cùng Trịnh diệu trước kết bái|Siêu cường huấn luyện viên|Toàn cầu luân hồi: Ta thân phận có vấn đề|Từ linh khí sống lại đến mạt pháp thời đại|Xuyên thư sau mỗi ngày đều tự cấp bệnh kiều nam chủ phổ pháp|Đích nữ độc y|Chúng ta bạc trắng đều là như vậy chơi|Võng du chi kim cương bất hoại|Lục tiên truyền|Toàn tinh tế đều là ta mỹ thực fans|Thiếu niên Kiếm Hoàng|Trọng sinh Tây Ban Nha đế quốc|Trọng sinh chi siêu cấp đại địa chủ|Sa ẩn chi mạnh nhất kỹ sư|Tịnh đế thành đôi|Ta họ Ferguson|Trọng sinh chi tiên hỏi|Ác minh

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau