Con nối dòng vinh hoa lộ chương 862 nhất thời hồ đồ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 862 nhất thời hồ đồ

Chương 862 nhất thời hồ đồ




“Ngươi đi đánh chút nước ấm tới, ta muốn rửa mặt một phen!” Đỗ trần lan chỉ cảm thấy toàn thân nhão dính dính, phía trước ra không ít hãn.

“Ngài vẫn là trước dùng chút cơm canh đi! Phía trước vẫn luôn chưa ăn cơm, như vậy đi xuống sẽ đối thân mình quá tổn thương.” Tẩy nguyệt nhìn thoáng qua mỏi mệt đỗ trần lan, lần này đại nhân không biết muốn tĩnh dưỡng bao lâu mới có thể hảo.

“Rửa mặt qua đi lại dùng thực đi! Lúc này cũng ăn không vô.”

“Là! Kia ngài dựa vào nghỉ một lát, tiểu nhân này liền đi gọi người cấp chúng ta đưa nước ấm tới, phía trước kêu bếp thượng bị.” Tẩy nguyệt cũng biết nhà mình đại nhân tính tình, như vậy chật vật rất là hiếm thấy, tất nhiên là không thói quen, đại nhân từ nhỏ liền ái sạch sẽ.

Đỗ trần lan chờ tẩy nguyệt rời khỏi sau, lại đem hộp gấm đem ra, hắn nhìn thoáng qua phía trên phù văn.

Này phù văn hẳn là phong ấn bên trong hạt châu dùng, nhưng mà kia dễ Vân tiên sinh rốt cuộc là cái gì lai lịch? Hắn tổng cảm thấy hiện tại phát sinh sự đều thập phần huyền huyễn, hắn chẳng lẽ là xuyên đến huyền huyễn thế giới?

Đỗ trần lan cười khổ một tiếng, thật nhiều câu đố yêu cầu cởi bỏ, này đó tựa hồ đều cùng hắn tương quan, nhưng mà hắn lại cái gì đều nhớ không nổi.

Hắn đem hộp gấm lại thu hồi không gian trong vòng, hộp gấm hắn trước mắt hẳn là không có năng lực giải phong, vẫn là ngày sau lại nói.

Thiên thư, rốt cuộc là vật gì? Thiên thư có thể hay không cùng này đó có quan hệ? Hắn tổng cảm thấy mấy thứ này không nên xuất hiện ở chỗ này.

“Nếu là có thể bắt lấy kim chính minh, hắn hay không sẽ biết chút nội tình?” Đỗ trần lan vuốt ve góc chăn, kia bổn thiên thư thành công mà khiến cho hắn hứng thú.

Đặt tại giá sắt tử thượng chậu than trung, màu cam ngọn lửa châm mà chính vượng, phát ra bùm bùm tiếng vang.

Một bàn tay cầm một cây bị thiêu đỏ bàn ủi ở chậu than trung quay cuồng. Đương giơ lên bàn ủi là lúc, một bên bị trói người tức khắc run run lên.

“Ta có thể công đạo đều công đạo, ta chỗ nào dám giấu giếm a?” Liễu cẩm uân bị trói ở một cây giá gỗ thượng, sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, nói chuyện đều mang theo âm rung.

Vạn dục minh thấy người này thế nhưng sợ tới mức mất khống chế, không cấm cười lạnh một tiếng, “Liền như vậy điểm lá gan, còn dám mưu nghịch?”

“Là là là! Ta chỗ nào dám a? Cũng chính là nhất thời hồ đồ, lúc này mới làm việc ngốc, còn thỉnh hai vị đại nhân giơ cao đánh khẽ, phóng ta một con ngựa. Liễu gia vàng bạc tài bảo đều cho các ngươi, những cái đó tư binh cũng nhảy vào triều đình quân đội, ta chỉ nghĩ mạng sống!”

Liễu cẩm uân giờ phút này bị dọa đến hồn vía lên mây, khóc chính là một phen nước mũi một phen nước mắt.

Vạn dục minh lắc lắc đầu, hắn vẫn là lần đầu tiên thấy như vậy không cốt khí. Tù nhân tự nhiên có rất nhiều chịu không nổi hình phạt, nhưng kia đều là gia hình lúc sau mới chịu không nổi, hắn này còn không có bắt đầu đâu! Liễu cẩm uân liền sợ tới mức tất cả đều công đạo.

Vạn dục minh đem bàn ủi ném trở về chậu than trung, xoay người nhìn về phía ngồi ở một bên trầm tư đỗ trần lan. Như vậy thời tiết, đỗ trần lan còn ăn mặc một kiện áo choàng, màu nguyệt bạch thêu thúy trúc áo choàng sấn đến người này màu da càng thêm trắng nõn.

“Kia Kim gia mỗi năm muốn nhiều như vậy bạc gì dùng? Liễu gia mỗi năm hiếu kính Kim gia nhiều như vậy vàng bạc, chẳng lẽ bọn họ đều đem này đó bạc đôi ở nhà mình nhà kho trung?”

Đỗ trần lan đối này cảm thấy nghi hoặc, hắn làm canh giữ ở kinh thành thủ nguyệt phái người đi Kim gia điều tra, nhà kho trung cũng không có nhiều như vậy vàng bạc. Bất quá, có lẽ là còn có che giấu nhà kho, những cái đó thuộc hạ không tìm hiểu đến.

Liễu cẩm uân tức khắc cấm thanh, hắn thấy đỗ trần lan hoài nghi ánh mắt dò xét lại đây, liền trả lời: “Kỳ thật bọn họ Kim gia mỗi năm tiêu phí vàng cũng không ít, nghe nói yêu cầu tinh luyện vàng, cung Kim gia gia chủ tu luyện công pháp sở dụng.”

Đỗ trần lan cùng vạn dục minh tức khắc nghi hoặc vạn phần, vạn dục minh lạnh lùng nói: “Bổn thế tử xem ngươi là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, cái gì công phu yêu cầu tinh luyện vàng tới phụ tá tu luyện? Nghe qua yêu cầu thiên tài địa bảo tới phụ trợ, thậm chí nghe qua uống người huyết tới luyện công tà môn ma đạo, lại chưa từng nghe nói còn hữu dụng vàng tu luyện.”

Hắn tiếp theo lại cười lạnh một tiếng, “Ngươi xem chúng ta hai cái thực hảo lừa gạt sao?”

Vạn dục minh nói, lại đem chậu than trung bàn ủi cấp cử lên.

“Không không không!” Liễu cẩm uân thấy thế vội không ngừng mà lắc đầu, sợ tới mức lá gan muốn nứt ra.

“Thật không dám lừa các ngươi, chính là dùng để tu luyện công pháp. Bất quá hắn tu luyện cái gì công pháp, ta không biết, hắn cũng không có khả năng nói cho ta. Ngài nhị vị nếu là không tin, nhưng đi kia trong sơn động thạch thất xem xét. Theo ta được biết, mỗi năm kim chính minh đều sẽ đi nơi đó, đem dùng vàng tinh luyện ra tới nùng dịch mang tiến kia thạch thất trung. Hắn mỗi lần muốn vàng tỉ lệ đều đến là thượng thừa, nếu không duy ta là hỏi.”

“Vậy ngươi là biết kia thạch thất rốt cuộc làm gì đó? Nếu không ngươi như thế nào biết hắn đem nùng dịch mang tiến thạch thất trung?” Có lẽ là này liễu cẩm uân trời sinh dài quá phó gian xảo bộ dáng, đỗ trần lan tổng cảm thấy người này còn che giấu không ít đồ vật.

Liễu cẩm uân vội la lên: “Ta chỗ nào biết kia thạch thất là làm gì đó? Chỉ biết mỗi tháng mùng một cùng mười lăm đều đến bắt người đi vào, thả còn phải là khí huyết tràn đầy tráng niên. Đi vào lúc sau, chỉ nghe xong hét thảm một tiếng, liền không có động tĩnh. Chúng ta cũng không dám đi vào xem, nơi này không biết là vật gì, nhưng nó ăn người nột!”

“Kia vàng tinh luyện ra dung dịch cũng không ít, hắn mỗi năm đều mang đến một vò tử. Cái bình liền cùng bình rượu không sai biệt lắm đại, còn chết trầm chết trầm, hai người nâng đều cố hết sức. Năm trước hắn hai tên cấp dưới đi nâng, lại không cẩn thận đem sạp đánh nghiêng, chảy ra dung dịch là kim hoàng kim hoàng, ta liền có này suy đoán.”

“Nhất phái nói bậy! Bổn thế tử đã phái người đi nhìn kia chỗ thạch thất, trừ bỏ chồng chất bạch cốt, mặt khác căn bản không hề dị thường. Nói! Các ngươi có phải hay không đang làm cái gì nhận không ra người sự, đem những cái đó vô tội người cấp tàn nhẫn giết hại?”

Vạn dục minh càng nghe càng cảm thấy vớ vẩn, hắn phía trước phỏng đoán nơi này có lẽ dưỡng cái gì dã thú, mỗi tháng uy thực người sống là vì bảo trì thú tính. Nhưng mà, đương hắn dẫn người vào kia thạch thất lúc sau, lại chỉ phát hiện chồng chất người cốt, thạch thất trống rỗng không một vật.

Bất quá, hắn đột nhiên nghĩ tới một kiện kỳ quặc sự. Lúc ấy hắn trên mặt đất phát hiện từng đạo khắc ngân, hắn còn tưởng rằng là cái gì binh khí tương giao lưu lại dấu vết, có lẽ kia chỗ là vị nào cao thủ tập võ tu luyện nơi. Nhưng mà, bị liễu cẩm uân như vậy vừa nói, hắn lúc này nhưng thật ra cảm thấy thập phần quái dị.

Hắn cẩn thận hồi tưởng thạch thất trên mặt đất những cái đó khắc văn, nhân lúc ấy hắn vẫn chưa để ý nhiều, liền chỉ là nhìn một ít. Hiện tại nghĩ đến, những cái đó khắc văn tựa hồ tồn tại nào đó quy luật.

“Ta cũng không biết này trong đó có gì ảo diệu, nhưng ta thề với trời, lời nói của ta những câu là thật. Ta lưu lạc đến loại tình trạng này, cần gì phải giúp Kim gia giấu giếm đâu?”

Vạn dục minh dùng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt ở liễu cẩm uân trên người nhìn quét một vòng, “Ngươi liền không nghĩ tới muốn vào đi xem xét? Bổn thế tử nhưng không tin, ngươi đối kia thạch thất không hiếu kỳ.”

“Tự nhiên là tò mò, nhưng nào có mệnh quan trọng? Ta hai năm trước xác thật phái người cùng ta cùng đi vào xem xét quá, ngày ấy còn không phải mùng một cùng ngày rằm, kia mấy cái hạ nhân mới vừa tiến thạch thất còn không hề động tĩnh, nhưng không nghĩ qua sau một lúc lâu lúc sau, ta chỉ nghe được mấy người kêu thảm thiết một tiếng, ta lại kêu liền không có động tĩnh, sợ tới mức ta vừa lăn vừa bò ra cửa động. Từ nay về sau, liền đánh mất nhìn trộm ý niệm.”

Nghĩ đến đây, liễu cẩm uân còn lòng còn sợ hãi.

Đề cử tiểu thuyết: Ngân hà đế quốc|Bá đạo tổng tài: Lão bà phục hôn đi|Dị giới toàn chức nghiệp đại sư|Thực đủ lương duyên|Kim Dung trong thế giới đạo sĩ|Hàn ngu chi vương miện thời đại|Đỗ gia tiểu nương tử|Thần y ở hiện đại giới giải trí tú phiên|Chung cực truyền thừa|Tiên ma đồng tu|Dụ phi nương nương nằm thắng hằng ngày|Mang theo hệ thống ở thú thế|Lấy 30 mét mỗi giây tốc độ tới gần ngươi|Xuyên nhanh: Ký chủ bị phản công lược sau ngọt bạo!|Trọng sinh mua nó mấy trăm cân bất động sản chứng|Seoul tinh quang|Chí tôn tà thánh|Tân thuận 1730|Tiên Tôn trở về|Siêu cấp công nghiệp quân sự đế quốc

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau