Con nối dòng vinh hoa lộ chương 864 lại thăm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 864 lại thăm

Chương 864 lại thăm




Cửu thiên phi lưu......

“Đứng lại! Các ngươi là người phương nào?” Một người thủ vệ tay cầm trường mâu, ngăn cản hai người đường đi.

“Lớn mật, nhà ta đại nhân chính là mệnh quan triều đình, ngươi chờ dám vô lễ?” Mộ nhiên chỉ vào kia thị vệ, quát lớn.

Bảo vệ cho sơn động khẩu vài tên thủ vệ lẫn nhau liếc nhau, trong đó một người đi lên trước tới, “Xin hỏi chính là Đỗ đại nhân?”

Đỗ trần lan gật đầu, từ trong lòng lấy ra lệnh bài, “Bản quan chính là Đốc Sát Viện hữu thiêm đô ngự sử, phụng Hoàng Thượng chi mệnh tới đàn khê phủ đốc thúc này án, các ngươi là người phương nào? Vì sao canh giữ ở này cửa động?”

Mộ nhiên nhìn đỗ trần lan sủy minh bạch giả bộ hồ đồ, không cấm cảm thấy này triều đình chi tranh thật đúng là không lưu tình. Phía trước đỗ trần lan cùng vạn dục minh còn ở kề vai chiến đấu, lúc này hai người liền phải bắt đầu đoạt công?

“Ti chức chính là chiêu cùng thế tử bên người thị vệ thống lĩnh, không biết đại nhân có gì phân phó?” Này thống lĩnh nhìn thoáng qua đỗ trần lan trong tay lệnh bài, tứ phẩm chức quan, tên huý cùng chức quan đối thượng, thật là Đốc Sát Viện Đỗ đại nhân.

Hắn trong lòng trầm xuống, Đỗ đại nhân không cùng nhà mình thế tử một đạo tiến đến, thả nghe này ngữ khí như thế nào nghe không đúng a?

“Bản quan muốn vào đi điều tra thạch thất!” Đỗ trần lan cũng không vô nghĩa, lần này vốn chính là hắn toàn quyền đốc thúc, nơi này bổn hẳn là thủ chính là người của hắn.

Chỉ là kia mao Toàn Trung hơn phân nửa là không chịu nghe hắn, bất quá chỉ cần không ảnh hưởng hắn, này đó việc nhỏ cũng không sao.

“Này?” Thống lĩnh vẻ mặt ngượng nghịu, “Thế tử gia phân phó qua, nơi này không được làm bất luận kẻ nào xuất nhập!”

“Nhà ta đại nhân chính là Hoàng Thượng khâm điểm khâm sai, chuyên môn đốc thúc này án mới đến đàn khê phủ, như thế nào đàn khê phủ hiện giờ án tử là Thế tử gia ở phụ trách? Này chẳng lẽ không phải ở bao biện làm thay?”

Đỗ trần lan còn chưa nói lời nói, mộ nhiên liền nhịn không được đã mở miệng. Hắn liền không quen nhìn vạn dục minh kia không ai bì nổi bộ dáng, dựa vào cái gì còn phòng bị đỗ trần lan?

“Tẩy nguyệt!” Đỗ trần lan khẽ quát một tiếng nói.

Mọi người lúc này mới phát hiện, không biết khi nào, từ bên kia tụ tập lại đây không ít người mã, thả mỗi người nhìn đều thập phần tinh luyện, xa không phải bình thường binh lính cùng hộ vệ có thể so sánh.

“Nếu Hoàng Thượng mệnh bản quan đốc thúc này án, kia bản quan này sơn động liền đi đến, ngươi nói có phải thế không?” Đỗ trần lan lúc này chính đau đầu, hắn vội vã đi tìm hiểu thạch thất, nào có thời gian rỗi cùng này đó thị vệ bẻ xả?

“Cầu xin đại nhân không cần khó xử ti chức, ti chức cũng là phụng mệnh hành sự. Không bằng như vậy, đại nhân chờ một chút, ti chức đi thỉnh mệnh Thế tử gia, ngài xem như thế nào?” Thống lĩnh mồ hôi trên trán đều xông ra, hắn trong lòng âm thầm kêu khổ, này thật sự không phải hảo sai sự.

Bọn họ liền mấy người này, đối phương chẳng những là tinh nhuệ, nhân số cũng không ít, đánh lên tới bọn họ khẳng định đến có hại.

“Chê cười! Nhà ta đại nhân muốn vào đi thạch thất, còn phải xin chỉ thị các ngươi Thế tử gia? Rốt cuộc nhà ta đại nhân là khâm sai, vẫn là các ngươi Thế tử gia là?” Tẩy nguyệt cười lạnh ra tiếng, đối với khó xử đại nhân nhà hắn vạn dục minh, hắn lúc này cũng thập phần không mừng.

“Làm cho bọn họ đi vào!” Liền ở hai bên giương cung bạt kiếm là lúc, đỗ trần lan bên người truyền đến một đạo thanh âm.

Đỗ trần lan không cần quay đầu lại, cũng biết là vạn dục minh kia tư. Hắn phía trước liền dự đoán được việc này nhất định sẽ kinh động vạn dục minh, nhưng hắn cũng không còn cách nào khác, bất quá hắn không nghĩ tới vạn dục minh thế nhưng hạ lệnh, liền hắn đều không được tới gần này cửa động.

“Không phải nói phải đi về nghỉ ngơi? Như thế nào tới nơi này? Ngươi tưởng tiến sơn động, vì sao không cùng ta nói? Chẳng lẽ ta còn dám không cho ngươi tiến?”

Vạn dục minh dạo bước đi tới, nét mặt biểu lộ tươi cười, nhưng mà đỗ trần lan lại phát hiện đối phương cười không đạt đáy mắt.

Đỗ trần lan cũng không giận, hắn hơi hơi mỉm cười nói: “Nguyên bản là tưởng nghỉ ngơi, nhưng rốt cuộc không yên lòng, vẫn là cảm thấy đến xem cho thỏa đáng. Ta cho rằng này khu mỏ bên trong ta không chỗ đi không được, ai ngờ thế nhưng bị ngăn cản, cũng thực sự ngoài ý muốn thật sự.”

Mộ nhiên ở hai người chi gian qua lại nhìn quét liếc mắt một cái, ngoan ngoãn! Này liền đối thượng? Còn không có trở lại kinh thành đâu!

Hắn lại một lần cảm thán, phía trước vạn dục minh nói làm hắn rời xa đỗ trần lan, hắn còn đương vạn dục minh thiệt tình đâu! Rốt cuộc phía trước đỗ trần lan hôn mê bất tỉnh khi, vạn dục minh một tấc cũng không rời mà chiếu cố, nếu nói quan hệ không hòa hợp, kia nhưng không thể nào nói nổi.

Xem ra người ở uy hiếp đến tự thân ích lợi là lúc, vẫn là sẽ trước bận tâm chính mình.

“Ta phía trước công đạo quá không thể làm người không liên quan tới gần nơi này, ngươi là Hoàng Thượng phái tới khâm sai, há có thể là người không liên quan?” Vạn dục minh xoay người nhìn về phía kia vài tên thị vệ, sắc mặt tức khắc trầm xuống dưới.

“Không có mắt đồ vật, liền Đỗ đại nhân cũng dám cản? Là ăn gan hùm mật gấu?”

“Ti chức biết sai, còn thỉnh Thế tử gia trách phạt!” Thống lĩnh vội vàng mang theo thị vệ quỳ xuống nhận sai, trong lòng lại ở chửi thầm, vừa rồi ngài không phải truyền đến tin tức, nói bất luận kẻ nào không được tới gần sơn động, ngay cả Đỗ đại nhân cũng không thể ngoại lệ sao?

Nhưng mà ai kêu hắn là thuộc hạ đâu? Cũng chỉ có thể đánh rớt hàm răng cùng huyết nuốt.

“Vào đi thôi!” Đỗ trần lan không kiên nhẫn xem này đó tiết mục, vạn dục minh có tư tâm hắn vẫn luôn đều biết, nguyên bản bọn họ chính là đôi bên cùng có lợi quan hệ, không đáng vì như vậy việc nhỏ trí khí.

Mộ nhiên quay đầu nhìn thoáng qua vạn dục minh, trong ánh mắt mang theo vài phần vui sướng khi người gặp họa.

“Tiểu nhân đắc chí!” Vạn dục minh hừ lạnh nói.

Thấy đỗ trần lan bọn họ vào sơn động, hắn không cấm mặt trầm như nước. Hắn sẽ hạ này mệnh lệnh, hoàn toàn là bởi vì tưởng đề phòng mộ nhiên. Đỗ trần lan này đoạn thời gian cùng mộ nhiên đi được như vậy gần, nói không chừng sẽ mang theo mộ nhiên cùng nhau tiến đến, hắn không muốn làm mộ nhiên biết trong thạch thất bí mật.

Ai ngờ, đỗ trần lan vẫn là mang mộ nhiên tới, thả còn muốn gạt hắn.

Tức giận về tức giận, vạn dục minh cuối cùng vẫn là bước ra chân đi theo vào sơn động.

Lại lần nữa vào sơn động, không có phía trước hàn khí bức người, chỉ là hang động hạ nhiệt độ thấp, vẫn là làm đỗ trần lan sinh sôi run lập cập.

Hắn không thể vận hành nội lực chống cự lạnh lẽo, chỉ có thể quấn chặt trên người áo choàng, làm cho chính mình ấm áp chút.

“Ngươi không sao chứ?” Mộ nhiên nhìn thoáng qua đỗ trần lan, trên người hắn chỉ trứ một kiện đơn bạc ngoại thường, nhưng thật ra đã quên đỗ trần lan thân mình không thể vận hành nội lực, cũng không mang kiện dày nặng áo khoác tiến vào.

“Không có việc gì!” Đỗ trần lan nhanh hơn bước chân, thực mau liền đi tới cơ quan cửa đá chỗ.

Hắn hồi ức lần trước đi qua lộ tuyến, đãi khai cửa đá lúc sau, hướng phía sau dặn dò nói: “Đừng dẫm cơ quan!”

Vạn dục minh xa xa đuổi kịp, nghe vậy không cấm mắt trợn trắng, phía trước quả nhiên đã tới, thế nhưng đối hắn che giấu.

Chờ đỗ trần lan bọn họ đi vào kia nửa người cao trước cửa là lúc, lần trước kia âm u quỷ dị cảm giác không còn nữa tồn tại, cửa này là mở rộng ra, trong thạch thất còn đốt sáng lên rất nhiều cây đuốc, đem nơi đây chiếu đến thập phần sáng sủa.

Đỗ trần lan không khỏi thở dài, kia cùng hung cực ác đồ vật đã tiến vào hắn trong cơ thể, nghĩ đến nơi này hẳn là không có gì nguy hiểm đi?

Hắn xoay người nhìn thoáng qua theo vào tới vạn dục minh, nghĩ mở miệng làm đối phương trước rời đi, nhưng mà hắn lại biết chuyện này không có khả năng.

“Không phải nói muốn xem xét? Vừa lúc ta cũng tới giúp đỡ điều tra một phen, có lẽ sẽ có thu hoạch ngoài ý muốn đâu? Bất quá, mộ nhiên không phải mệnh quan triều đình, nhúng tay việc này có chút không ổn đi?”
Đề cử tiểu thuyết: Xin trả lời 2014|Dị giới Azeroth|Khai cục ly hôn bị bắt trở thành toàn chức nghệ thuật gia|Ta, pháo hôi nữ xứng, bãi lạn làm sao vậy!|Điền viên tài nữ: Bá thượng cực phẩm tiểu hoàng phu|Nghịch huyết Thiên Ngân|Ngự sắc thành tiên|Tương lai trí năng|Quan trường không tiếng động|Chấp tạp giả|Trọng sinh chi nữ nhà giàu số một|Vũ tuyết chưa kỳ: Liền thiếu, chờ ta lớn lên|Trọng sinh quân doanh trưởng thành nhớ|Ta nhà sưu tập thân phận bị thôn hoa cho hấp thụ ánh sáng|Đồ đệ có kỹ thuật, sư nương đỉnh không được|Thảnh thơi thú thế: Làm làm ruộng, sinh sôi nhãi con|Thiên gia tiểu nông nữ lại mê lại táp|Cá mặn một nhà xuyên thư sinh sống|Ta thuộc tính tu hành nhân sinh|Thần ma thư

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau