Con nối dòng vinh hoa lộ chương 872 san thành bình địa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 872 san thành bình địa

Chương 872 san thành bình địa


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Đỗ trần lan chỉ cảm thấy ngũ tạng lục phủ đều di vị, lồng ngực nội hỏa thiêu hỏa liệu, làm đỗ trần lan nhịn không được có nôn ra một cổ máu tươi.

Hắn quay đầu sau này nhìn lại, phát hiện kim chính minh lại ở phát cuồng, cửa đá bị oanh mà lung lay sắp đổ.

“Đỗ trần lan!”

Đỗ trần lan đang muốn bò dậy, liền nghe được mộ nhiên thanh âm, vội vàng trả lời: “Đi sơn động ngoại chờ ta!”

Mộ nhiên nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, vừa rồi lớn như vậy động tĩnh, hắn còn lo lắng đỗ trần lan không kịp chạy thoát, lúc này mới yên tâm xuống dưới.

Đỗ trần lan vận khởi trong cơ thể còn thừa không có mấy nội lực, hướng về ngoài động toàn lực lao tới.

“Thế tử gia! Phía trước ngài không ra tới khi, ti chức liền muốn đem này sơn động cấp san thành bình địa, vốn là chuẩn bị không ít hỏa dược. Ngài xem, chúng ta khi nào tạc? Chỉ cần ngài ra lệnh một tiếng, lập tức thượng hoả dược.”

Mao Toàn Trung thấy vạn dục minh ra động, không cấm mừng rỡ như điên, Thế tử gia nếu là chết ở nơi này, hắn nào còn có thể tồn tại?

Vạn dục minh nôn nóng mà nhìn về phía sơn động khẩu, nghe vậy trừng mắt lãnh dựng, bất quá giờ phút này cũng không nghĩ cãi cọ cái gì, nói: “Chờ một chút! Đỗ trần lan còn không có ra tới!”

Mao Toàn Trung nghe vậy tức khắc có chút ngượng ngùng, vừa rồi nhất thời cao hứng, nhưng thật ra đem đỗ trần lan cấp đã quên. Tuy nói đỗ trần lan sau lưng không người chống lưng, nhưng tốt xấu cũng là triều đình phái tới khâm sai.

Bất quá, nếu không phải Thế tử gia ở chỗ này, hắn thật đúng là liền có mặt khác tâm tư. Trời cao hoàng đế xa, nếu là đỗ trần lan ra cái gì ngoài ý muốn, công lao này......

Nhưng mà, hiện tại xem ra, chiêu cùng thế tử cùng đỗ trần lan quan hệ không kém, nếu không sẽ không như thế khẩn trương.

Hắn vội vàng đem phía trước ý tưởng cấp vứt bỏ, tại thế tử gia trước mặt mạc khởi tiểu tâm tư cho thỏa đáng.

“Ầm vang!” Vạn dục minh nghe được một tiếng vang lớn, không cấm trong lòng trầm xuống.

Hắn vội vàng hướng cửa động chạy tới, nên không phải là ra cái gì ngoài ý muốn đi?

“Ai nha! Thế tử gia, ngài mau trở lại, đi không được!” Mao Toàn Trung thấy thế sợ tới mức hồn vía lên mây, này tiểu tổ tông như thế nào lại đi trở về? Này không phải muốn hắn mệnh sao?

Đỗ trần lan vừa đến cửa động, liền bị từ trong động lao tới mộ nhiên cấp đụng phải cái lảo đảo.

“Tránh ra, muốn ra tới! Chuẩn bị hảo hỏa dược!” Mộ nhiên vội vàng hướng một bên né tránh, đỗ trần lan liền ở hắn phía sau.

Vạn dục minh nghe vậy lại trở về chạy, vừa chạy vừa hô: “Đốt lửa lưu lại, những người khác mau bỏ đi!”

Đỗ trần lan chạy ra khỏi sơn động cũng không dừng lại bước chân, mà là một đường ra bên ngoài chạy như điên.

“Đốt lửa!” Hắn hét lớn một tiếng, này kim chính minh nội lực thế nhưng như thế khủng bố, kia cửa đá liền sắp bị hắn nội lực cấp chấn sụp, toàn bộ sơn động đều nguy ngập nguy cơ.

Vạn dục minh thấy chung quanh binh lính cùng thủ vệ đã tiếng lòng rối loạn, đều phía sau tiếp trước mà ra bên ngoài chạy, không cấm nổi giận gầm lên một tiếng, “Nhanh lên hỏa! Không thể làm hắn ra tới, nếu không mọi người đều đừng nghĩ sống!”

Đỗ trần lan đem tốc độ phát huy đến cực hạn, hận không thể chắp cánh bay. Chỉ tiếc hắn còn chưa khỏi hẳn, liền tính là cũng đem hết toàn lực, cũng so với phía trước toàn thịnh thời kỳ chậm không ít.

“Oanh!” Hắn chỉ cảm thấy phía sau một cổ lửa nóng khí lãng đánh úp lại, đem hắn oanh đi ra ngoài một trượng có hơn.

Nhân thể trên mặt đất lăn một vòng, đỗ trần lan chỉ nghe được chính mình chân “Ca băng” một tiếng, hắn không cấm thầm mắng một tiếng, thật đúng là xúi quẩy, không phải là chặt đứt đi?

Hắn hướng tới phía sau nhìn lại, chỉ nhìn thấy đầy trời ánh lửa. Giờ phút này đã gần đến hoàng hôn, tảng lớn ánh lửa tựa ánh nắng chiều, nhiễm hồng nửa bầu trời.

Hắn không cấm may mắn, chính mình phía trước dùng ngọc oánh hoa làm thuốc viên, kinh mạch đang ở khôi phục, còn chứa đựng một ít nội lực. Hơn nữa kim chính minh cho hắn đưa vào, này nội thương chỉ cần nghỉ ngơi một đoạn thời gian liền có thể khôi phục.

Nhưng mà, hiện tại phiền toái nhất lại không phải chữa trị kinh mạch, hắn đem ánh mắt đầu hướng chính mình chân.

Vừa vặn, lại là này chân.

Phía trước đã ngừng huyết miệng vết thương lại lần nữa huyết lưu như chú, như vậy trong chốc lát, đã đem nguyên bản liền dính đầy huyết quần lại lần nữa tẩm ướt.

“Đỗ đại nhân! Ngươi không sao chứ?” Mao Toàn Trung chạy chậm tiến đến, quan tâm hỏi.

“Đa tạ mao tướng quân quan tâm, còn sống đâu!” Đỗ trần lan rất tưởng trợn trắng mắt, không thấy được hắn một thân chật vật sao?

“Thế tử gia cùng ta vị kia bạn bè còn hảo đi?” Đỗ trần lan nhớ tới vạn dục minh bọn họ, liền ra tiếng dò hỏi.

Mao Toàn Trung là Nhiếp Chính Vương một mạch, tự nhiên sẽ đi trước xem xét vạn dục minh thương thế. Lúc này có thể tự mình lại đây, vạn dục minh là xác định vững chắc không có việc gì.

Nhưng mà mộ nhiên thân phận cũng không đủ để cho mao Toàn Trung đi chủ động quan tâm, hắn nhưng thật ra có chút lo lắng lên.

“Nga! Thế tử gia chỉ là trên người có chút trầy da, bản tướng quân đã sai người đi thỉnh đại phu, vừa vặn đại nhân cũng bị thương, đến mau chút trị liệu. Đến nỗi ngươi vị kia bạn bè, hắn cũng không lo ngại. Bất quá ta xem hắn tinh thần có chút vô dụng, trên người còn có kiếm thương, hẳn là ở trong thạch thất gây thương tích đi? Chờ lát nữa băng bó lúc sau, có lẽ là muốn tĩnh dưỡng một ít thời gian.”

Mao Toàn Trung nói, liền chỉ phía sau hai tên thủ vệ, nói: “Còn không mau đỡ Đỗ đại nhân lên?”

“Này liền đỡ Đỗ đại nhân đi kia giam liêu đài chỗ nghỉ tạm!”

“Không cần! Chỉ sợ ta lúc này không động đậy, tưởng là gãy chân!” Đỗ trần lan cười khổ một tiếng, này thương gân động cốt một trăm ngày, lần này không biết lại muốn tĩnh dưỡng tới khi nào.

Hắn hướng tới phía sau nhìn thoáng qua, hỏa dược uy lực cực đại, đã đem sơn động kia san thành bình địa. Loạn thạch chồng chất ở nguyên bản sơn động chỗ, đỗ trần lan không biết vì sao lại có chút lo lắng lên.

“Ai da! Này cũng không thể động, kia đến thỉnh Đỗ đại nhân ủy khuất vài phần. Chờ lát nữa đại phu tới, làm đại phu mau chút cho ngươi bó xương.”

Mao Toàn Trung đem tầm mắt đầu hướng đỗ trần lan kia chảy huyết miệng vết thương thượng, lại phân phó phía sau người cấp đỗ trần lan miệng vết thương trước thượng một hồi thuốc trị thương cầm máu.

“Lần này thật đúng là dựa vào mao tướng quân, kia Kim gia gia chủ thật sự là to gan lớn mật. Nhân liên lụy tiến mỏ vàng một chuyện, thế nhưng bắt cóc bản quan cùng chiêu cùng thế tử, thật sự là tội ác tày trời!” Đỗ trần lan nhìn mao Toàn Trung liếc mắt một cái, oán giận nói.

Mao Toàn Trung nghe vậy ánh mắt lập loè không thôi, mỏ vàng? Đỗ trần lan thế nhưng đã phát hiện mỏ vàng? Hắn phía trước không thu đến nửa điểm tiếng gió, may mắn phía trước làm chuẩn bị, nếu không hắn cũng muốn liên lụy trong đó.

Này Liễu gia cũng thực sự là cái phế vật, thế nhưng liền cái mỏ vàng đều thủ không được.

“Kia vừa rồi ở trong sơn động bắt cóc ngươi cùng Thế tử gia, đó là kia Kim gia gia chủ?” Mao Toàn Trung đối này cảm thấy thập phần ngoài ý muốn, hắn như thế nào cũng không dự đoán được kim chính minh thế nhưng sẽ tự mình tiến đến.

“Đúng là!” Đỗ trần lan gật gật đầu nói.

Hắn ra vẻ lơ đãng mà nhìn thoáng qua mao Toàn Trung, người này nghe được mỏ vàng không chút nào ngoài ý muốn, dựa theo lẽ thường, không phải hẳn là thập phần kinh ngạc sao? Có thể thấy được, người này đã sớm cảm kích.

Tiền tài đối người dụ hoặc là cực đại, mao Toàn Trung vì sao giấu giếm không báo, trong đó nhất định đại hữu văn chương. Bất quá mặc kệ là cùng những người này thông đồng làm bậy, vẫn là có mặt khác tính kế, đều cùng đỗ trần lan không quan hệ.

Chỉ cần cải cách khoáng sản thương thuế, đem đàn khê phủ cách cục một lần nữa tẩy một lần, chuyện khác liền cùng đỗ trần lan không quan hệ.

Nhưng mao Toàn Trung người này phía trước cũng từng ở biên quan đãi quá, điểm này đỗ trần lan đến đi tra tra. Hết thảy về biên quan việc, hắn đều không thể thiếu cảnh giác.

Sách mới...,
Đề cử tiểu thuyết: Đao Thần Kiếm Tôn|Vô hạn chi tinh thần lực khống chế giả|Ta một ngày có 48 giờ|Xuyên nhanh chi mười giai hảo ba ba|Cửu gia tiểu tổ tông lại tại tuyến vả mặt|Xen lẫn trong kháng chiến|Trọng sinh quý công tử|Đông quân|Độc y đặc công: Tà quân cuồng sau|Số liệu tán tu|Gia tộc tu tiên: Khai cục trở thành trấn tộc pháp khí|Đường triều hảo địa chủ: Thiên tử nguyên từ|Vạn giới độc tôn|Vai ác gia đoàn sủng tiểu manh nhãi con|Hổ phách chi kiếm|Manh thê kiều tiếu: Đế thiếu, ta miệng chọn|Đương không thành người ở rể liền đành phải mệnh cách thành thánh|Ta nãi ba nhân sinh|Tuyệt thế đại tà thần|Ta mỹ nữ quân đoàn

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau