Con nối dòng vinh hoa lộ chương 875 sửa thuế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 875 sửa thuế

Chương 875 sửa thuế


Tiểu thuyết phân loại:


“Đúng là! Mặc kệ ở chỗ nào, trừ bỏ triều đình quan viên, xướng ưu tạo lại chờ, đều nhưng thừa thuê khu mỏ, tới trước thì được. Trên đường không thể cho thuê lại, thẳng đến mười năm một kỳ kết thúc. Thả mỗi một người danh nghĩa nhiều nhất nhưng thừa thuê ba tòa khu mỏ, không thể quá càng. Bất quá, muốn thừa thuê khu mỏ, còn phải ở triều đình chỗ đó xử lý quặng dẫn.”

Đỗ trần lan cùng Hoàng Thượng thương nghị là lúc, riêng hơn nữa không thể cho thuê lại điểm này, vì đó là phòng ngừa có người chuyên làm này hạng nghề nghiệp, như nhau kiếp trước hoàng ngưu (bọn đầu cơ).

Trăm nhà đua tiếng, mới có thể kéo toàn bộ quận lớn vương triều kinh tế. Nếu là chỉ đem khống ở số ít quyền lực giả trong tay, chẳng những sẽ sinh ra bên tâm tư, còn sẽ sử nghèo càng nghèo, phú càng phú.

Đương nhiên, trong đó nhưng thao tác địa phương vẫn như cũ có, nhưng chế độ là ở phát triển trong quá trình, mới có thể càng ngày càng hoàn thiện. Thả cũng không thể đem những người này bức cho thật chặt, nước quá trong ắt không có cá, như vậy cũng bất lợi với triều đình ổn định.

Vì sao sẽ có nhiều như vậy tham quan ô lại? Đó là bởi vì bọn họ trong tay vô bạc, tự nhiên không chịu nổi dụ hoặc. Triều đình điểm này bổng lộc, nơi nào có thể thỏa mãn này đó quan liêu? Mỗi năm đồng liêu nhân tình lui tới, hiếu kính quan trên, này đó đều phải hoa bạc, về điểm này bổng lộc kém đến xa.

“Mười năm nhưng thật ra được không, nhân lực khai thác thong thả, mười năm vì một kỳ chính vừa lúc.” Vạn dục minh gật gật đầu, vượt qua mười năm, khu mỏ tài nguyên khai thác quá mức không thể được.

“Là! Nếu là tài nguyên phong phú khu mỏ, mười năm vì một kỳ, nhưng tiến hành lần thứ hai cùng lần thứ ba thừa thuê! Mỗi người đều có cơ hội, thả khi trước thuê người nọ cũng có thể ưu tiên thừa thuê. Lần thứ hai thừa thuê là lúc, sẽ xét giảm dần.”

Mọi người lúc này đều bình tĩnh xuống dưới, thậm chí có chút tiểu quặng chủ đã ở trong lòng tính toán khai. Thừa thuê mười năm giá xác định vững chắc so bất quá mua khu mỏ tiền, kia tiết kiệm được tới tiền không phải có thể lại nhận thầu mặt khác khu mỏ sao?

Đến nỗi triều đình quy định, một người danh nghĩa không thể quá tam, vậy càng tốt làm. Những cái đó quan viên đều không thể được thương, nhưng bọn họ như cũ cẩm y ngọc thực, tuy nói có tổ tiên tài sản sống qua, nhưng bọn hắn danh nghĩa không có sản nghiệp, nhưng không đại biểu bọn họ thê nhi cũng không có a!

Đây là từ xưa đến nay vẫn luôn đều tồn tại vấn đề, mỗi một đời đế vương đều mở một con mắt nhắm một con mắt, chỉ cần không quá phận, nơi nào sẽ quản? Đây là trở thành nhân thượng nhân chỗ tốt, bằng không ai đều muốn làm quan đâu?

Chỉ cần có bạc, những cái đó khoáng sản đều nhưng lại nắm ở trong tay bọn họ, chỉ là sẽ làm triều đình hung hăng phân một ly canh thôi!

Vạn dục minh cũng ở tự hỏi trong đó tính khả thi, bất quá hắn cùng này đó thương nhân tự hỏi góc độ cũng không tương đồng. Bọn họ tình cảnh bất đồng, hắn tự nhiên muốn đứng ở quan liêu góc độ suy nghĩ.

Cứ như vậy, hắn đến tính kế tính kế, này tân thuế pháp có thể mang cho bọn họ này đó thượng vị giả mang đến nhiều ít chỗ tốt. Bất quá, liền trước mắt xem ra, trong đó đại hữu văn chương a!

Chẳng những triều đình được chỗ tốt, bọn họ này đó quan viên được đến chỗ tốt càng nhiều. Hắn thật sâu nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, không hổ là thương nhân xuất thân, xem như mọi mặt chu đáo.

Đến nỗi những cái đó sau lưng không người tiểu thương nhân, kỳ thật là có chút có hại, rốt cuộc có tốt khoáng sản tài nguyên, thừa thuê người không có khả năng là bọn họ.

Trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn, ở quan ngôn quan. Những cái đó tiểu thương nhân đi theo ăn canh liền thành, chẳng lẽ còn thật muốn cắn tiếp theo khẩu thịt tới?

Vạn dục minh tự cho là sờ thấu đỗ trần lan ý tưởng, cười đến ý vị thâm trường lên.

Đỗ trần lan quay đầu tới, thấy vạn dục minh cười đến vẻ mặt quỷ dị, liền biết đối phương lại ở động oai tâm tư. Hừ! Cho rằng chỉ là như vậy sao? Kia đã có thể quá coi thường hắn.

Đỗ trần lan này một phen lời nói xuống dưới, mọi người không cấm tới hứng thú. Chiếu nói như vậy, thế nhưng thật là có chỗ tốt.

“Đỗ đại nhân, này thứ ba đâu?” Trong đó một người không đợi đỗ trần lan tiếp tục, liền thúc giục nói.

Đỗ trần lan trong lòng vui vẻ, đây là tâm động đi? Chỉ cần tâm động, kia kế hoạch liền thành một nửa.

“Thứ ba, liền phải nói đến mỗi năm thu nhập từ thuế vấn đề.” Đỗ trần lan sờ sờ chính mình chân, này bị thương chân còn rất khó chịu, ngồi ở trên ghế không thể động đậy.

“Khu mỏ đều đã bị triều đình thu hồi đi, chúng ta tưởng thừa thuê, còn phải cấp triều đình bạc, thế nhưng còn muốn thu thuế?”

Vừa nói ở đây, mọi người lại không vui, liền đều ồn ào lên.

“Chư vị đừng vội, triều đình đã tính toán ở thừa thuê thượng đối chư vị nhượng bộ, kia thu nhập từ thuế tự nhiên là muốn. Chúng ta trước không nói những cái đó gia quốc đại nghĩa, vĩ lược tình cảm, này đó đều là hư. Còn phải là thật thật tại tại chỗ tốt, rốt cuộc đều không phải thánh nhân.”

Đỗ trần lan làm cái cái ra dấu im lặng, hôm nay phải xem hắn ba tấc không lạn miệng lưỡi.

Ân? Vạn dục minh kinh ngạc mà nhìn đỗ trần lan, đây là liền đại nghĩa da đều cấp bóc?

“Đại nhân lời này ta thích nghe, ta chính là cái thô nhân, tổ tông là cái đào quặng. Đến hôm nay, có thể có được một tòa tiểu khu mỏ, kia đều là đời đời vất vả nỗ lực được đến. Những cái đó gia quốc đại nghĩa, ta cũng không thích nghe. Các ngươi văn nhân không phải thường nói kia cái gì, đạt tắc kiêm gì đó, nghèo lại cái dạng gì, ai nha! Ta cũng sẽ không nói, dù sao liền ý tứ này. Ta nhà mình nhật tử đều quá không tốt, chỗ nào quản được mặt khác?”

Một người lớn lên cường tráng nam tử đứng dậy, đối đỗ trần lan nói tỏ vẻ tán đồng. Hắn cũng không phải những cái đó người đọc sách, hắn chính là cái thương nhân, trong nhà cũng chỉ là có chút dư tài, chỗ nào quản được những cái đó triều đình đại sự? Với hắn mà nói, chỉ có tới tay bạc mới quan trọng.

“Ha ha! Vương tú, kêu ngươi không đọc sách, liền chữ to đều không biết đến một cái. Ngươi kia đầu có thể nghĩ ra cái cái gì tới? Liền nghĩ bạc! Kia kêu nghèo tắc chỉ lo thân mình, đạt tắc kiêm tế thiên hạ!”

Người khác thấy thế liền bắt đầu cười nhạo này nam tử, chọc đến mọi người cũng đi theo cười ha ha lên.

“Ngươi không thích bạc, vậy ngươi đãi nơi này làm gì? Giả thanh cao!” Vương tú khí đến sắc mặt đỏ lên, những người này chính là giả thanh cao.

“Bất quá vương tú nói kẻ hèn nhưng thật ra nhận đồng, chúng ta cũng không nói này những hư. Chỉ có kia thật thật tại tại chỗ tốt, chúng ta mới có thể đồng ý. Kẻ hèn xem đại nhân cũng là thiệt tình vì chúng ta suy nghĩ, nếu không sẽ không như thế tận tình khuyên bảo, chỉ là này triều đình đưa ra điều kiện làm chúng ta nhìn không tới thành ý.”

Người này vừa dứt lời, một bên vạn dục minh liền hừ lạnh một tiếng, đem bát trà nặng nề mà khái ở trên bàn.

“Thành ý?” Hắn dương cao thanh âm, một đôi âm lệ hai mắt nhìn về phía mọi người, làm thính đường nội nháy mắt an tĩnh xuống dưới.

Đỗ trần lan mang trà lên chén, vừa rồi nói nhiều như vậy, đã sớm miệng khô lưỡi khô. Vạn dục minh xướng mặt đỏ cũng hảo, ân uy cũng thi, mới có thể sớm ngày giải quyết việc này.

Vạn dục minh không kiên nhẫn mà dùng ngón tay ở trên bàn gõ đánh, chiếu hắn nói, còn giải thích cái gì? Đem người chộp tới, từng cái ký tên, chẳng lẽ những người này còn dám phản kháng không thành? Lại cứ đỗ trần lan đãi những người này như thế ưu đãi, này hiểu chi lấy động tình chi lấy lý, nhẫn nại đủ đủ.

Mọi người im như ve sầu mùa đông, vừa rồi thấy vị này Đỗ đại nhân hòa ái, liền có chút làm càn, nhưng thật ra đã quên phía trước Đỗ đại nhân chính là đem Kim gia gia chủ đều sát với Liễu gia khu mỏ nội.

Trở lại đỉnh chóp
Đề cử tiểu thuyết: Mạt thế nữ chủ tể: Binh vương mạnh nhất manh thê|Ma hồ|Hồng Hoang chi Thiên Đình thiên binh|Cứu mạng! Tướng quân trong lòng ngực kiều kiều là cái hắc quả phụ|Ta thật không tưởng ở quá khứ niên đại đương học bá|Nãi manh thiên sư, đoàn sủng thất bảo có điểm ngọt|Ngắm bắn Nam Tống|Hắn cùng các nàng đàn tinh|Thánh thủ chiến y|Ở sinh tồn trò chơi làm thần hào|Thần ma bá thể|Phụ nhưng địch quốc|Tinh tế nữ quân y|Đại giới quả|Nương nương nàng dựa ăn dưa tại hậu cung nằm thắng|Nương tử, vi phu hảo tịch mịch|Ngốc manh tiểu nữ binh: Đại thần, điều chỉnh quân tư|Siêu cấp đại Trung Hoa|Cả nhà vai ác đều có thể nghe thấy lòng ta thanh|Trọng sinh chi khoa học kỹ thuật đỉnh

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau