Con nối dòng vinh hoa lộ chương 878 không muốn là địch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 878 không muốn là địch

Chương 878 không muốn là địch


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark!


txt toàn tập download di động đọc


← phản hồi danh sách → trang sau

Gì miễn lập với một bên cũng có chút xấu hổ, bất quá hắn phía trước còn tính nhân thiện, tuy cũng dưỡng tư binh, nhưng cũng không từng khắt khe. Lần này triều đình làm này đó tư binh trở về trong nhà là lúc, hắn trả lại cho một ít bạc làm bồi thường.

Đối với hà gia dưỡng tư binh, điểm này đỗ trần lan vẫn là có thể lý giải. Rốt cuộc mặt khác hai đại gia tộc đều dưỡng, ngươi không dưỡng, không phải chờ bị khinh sao? Ngươi muốn làm dị loại, vậy chờ bị xa lánh tính kế đi!

Gì miễn cũng coi như là cái thức thời, nếu không vạn dục minh cũng sẽ không lựa chọn hà gia. Phía trước hắn làm những cái đó thương nhân liên danh ký tên là lúc, người này là cái thứ nhất đặt bút.

Vạn dục minh nhìn phía trước dáng người sáng quắc thiếu niên, âm thầm cảm thán nói: Đỗ trần lan văn thao võ lược, trí dũng song toàn, còn dài quá một bộ thất khiếu linh lung tâm nột!

Nếu là ngày nào đó bọn họ trở thành đối địch, đỗ trần lan đó là một người nhất khó giải quyết nhân vật. Không thành, vẫn là đến tận lực mượn sức, chỉ vì đối phương tài cán.

Đỗ trần lan làm mọi người tất cả tan đi, đó là chuẩn bị khởi hành, ai ngờ bị gì miễn cấp gọi lại.

“Còn thỉnh Đỗ đại nhân dừng bước!” Gì miễn nhìn phía trước thiếu niên, nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định nhắc nhở một tiếng.

Đỗ trần lan làm tẩy nguyệt buông ra cánh tay hắn, xoay người nhìn về phía gì miễn, “Hà lão gia chính là có việc muốn nhờ làm hộ?”

Hắn nghĩ tới dễ Vân tiên sinh, phía trước hỏi qua gì miễn, gì miễn chỉ nói người này cùng hắn cơ duyên xảo hợp dưới quen biết, không coi là cái gì chí giao hảo hữu.

Đến nỗi thỉnh dễ Vân tiên sinh tìm thiên thọ châu, đó là nhân chuyện này đó là người này nhắc tới, gì miễn còn ngoài ý muốn đối phương thế nhưng như thế thủ tín, tìm tới bậc này bảo bối.

Đỗ trần lan cẩn thận quan sát quá gì miễn ngay lúc đó thần sắc, cảm thấy cũng không như là ở nói dối. Nhưng dễ Vân tiên sinh ngay lúc đó cách nói, đó là người này cùng hắn quan hệ phỉ thiển.

“Nhưng thật ra không có, bất quá có nói mấy câu muốn cùng Đỗ đại nhân đơn độc nói.” Gì miễn nhìn thoáng qua đỗ trần lan bên người tẩy nguyệt cùng vạn dục minh, vẻ mặt có chút do dự.

Đỗ trần lan ý bảo tẩy nguyệt trước tiên lui hạ, vạn dục minh nhưng thật ra không đợi đỗ trần lan mở miệng, liền lắc mình lên xe ngựa.

Tẩy nguyệt đứng ở đỗ trần lan bên cạnh người một trượng xa, liền không chịu lại rời đi. Này gì miễn hắn cũng không quen thuộc, ai biết có thể hay không khởi cái gì tâm tư?

“Phía trước nhận được đại nhân chiếu cố, hiện giờ hà gia mới có thể hóa hiểm vi di! Vẫn luôn không có thể có cơ hội hướng đại nhân đơn độc nói lời cảm tạ, hôm nay tại đây bái tạ!” Gì miễn hướng tới đỗ trần lan thật sâu hành lễ nói.

“Kia cũng là Hà lão gia làm chính xác lựa chọn, bản quan bất quá là nhắc nhở một câu thôi!” Đỗ trần lan vội vàng đem người nâng dậy, trong lòng cảm khái, không nghĩ tới này tam đại địa đầu xà, gì miễn mới là cuối cùng người thắng.

“Kia cũng là vì có đại nhân đề điểm, nếu không hà gia hiện giờ cũng so Liễu gia cùng Mã gia hảo không đến nơi nào. Phía trước đại nhân hỏi qua ta dễ Vân tiên sinh việc, ta vẫn chưa nói dối, cùng hắn xác thật không quá quen thuộc. Bất quá, ta tổng cảm thấy hắn không đơn giản, có chút tà môn, đại nhân vẫn là tiểu tâm vì thượng!”

“Nga? Vì sao sẽ có này ý tưởng?” Đỗ trần lan ánh mắt một ngưng, này gì miễn chẳng lẽ biết chút cái gì?

“Chỉ là đối hắn có như vậy cảm giác, kỳ thật sau lưng đạo nhân thị phi, thật phi quân tử việc làm. Nhưng đại nhân cùng ta có ân, ta nghĩ như thế nào cũng đến nhắc nhở đại nhân hai câu. Ta cùng hắn tiếp xúc quá vài lần, hắn cho ta cảm giác không tốt lắm, tâm cơ thâm trầm, làm người nắm lấy không ra. Thả người này thập phần thần bí, tuyệt đối không thể chỉ là cái văn nhân nhã sĩ.”

Gì miễn cau mày, kỳ thật hôm nay thọ châu vốn chính là cấp đỗ trần lan, bất quá là giả tá hắn tay thôi! Hắn phía trước thiếu người này nhân tình, hiện giờ đó là cấp còn thượng. Nhưng hắn đáp ứng rồi bảo mật, liền không thể đem việc này tiết lộ cho đỗ trần lan.

Hắn tổng cảm thấy người này đang ở tính kế đỗ trần lan, vì thế liền nghĩ nhắc nhở hai câu, xem như còn phía trước đỗ trần lan đề điểm ân tình đi!

Đỗ trần lan thở dài, gì miễn không chịu nói, hắn cũng không thể hỏi lại đi xuống.

“Đa tạ nhắc nhở!”

Gì miễn nói xong việc này lúc sau, liền từ biệt đỗ trần lan.

“Chuyến này ngươi tuy rằng cửu tử nhất sinh, nhưng thu hoạch không nhỏ!” Vạn dục minh nhìn thoáng qua đang nhìn ngoài cửa sổ xe xuất thần đỗ trần lan, đánh vỡ thùng xe nội yên lặng.

Hắn còn tưởng rằng đỗ trần lan còn đang suy nghĩ phía trước các bá tánh triều hắn trí tạ một chuyện, nào biết đỗ trần lan hiện tại tâm tư đều ở dễ Vân tiên sinh trên người đâu?

“Đích xác!” Đỗ trần lan phục hồi tinh thần lại gật gật đầu, chuyến này cảm xúc rất nhiều.

“Bọn họ nói ngươi là quan tốt!” Vạn dục minh nhớ tới những cái đó bá tánh đối đỗ trần lan lời nói, trong lòng cũng có chút xúc động. Bá tánh dường như thực dễ dàng thỏa mãn, bọn họ bất quá là làm thuộc bổn phận việc, bá tánh đều mang ơn đội nghĩa.

“Chẳng lẽ ta không phải sao?” Đỗ trần lan mắt trợn trắng, chẳng lẽ hắn vẫn là tham quan ô lại không thành?

“Là! Ngươi là quan tốt!” Vạn dục minh trong mắt toàn là ý cười, gật đầu nói.

Đỗ trần lan thấy thế lại trầm mặc, hắn tới đàn khê phủ là có tư tâm, nhưng mà này đoạn thời gian hắn tâm cảnh lại thay đổi, tựa hồ đối hắn này thân quan phục có lớn hơn nữa ý thức trách nhiệm.

Vạn dục minh không nghĩ cùng đỗ trần lan là địch, vì cái gì không thể bọn họ không thể trở thành một mạch đâu?

“Ngươi cảm thấy, Hoàng Thượng là minh quân sao?” Hắn đột nhiên ra tiếng hỏi.

Đỗ trần lan có chút kinh ngạc, “Ngươi thật đúng là to gan lớn mật, cũng dám hỏi như vậy!”

“Ta vì sao không dám? Ta trước nay đều là tùy tâm sở dục. Nơi này cũng không người ngoài, như thế nào? Ngươi không dám nói? Vẫn là ngươi trong lòng đáp án làm ngươi không dám thuật chi với khẩu?”

Vạn dục minh đột nhiên trở nên hùng hổ doạ người, thần sắc cũng có chút vài phần khác thường.

Đỗ trần lan đem thân mình dựa vào xe trên vách, hắn hỏi ngược lại: “Ngươi cảm thấy đâu?”

Vạn dục minh nghe vậy cười lạnh ra tiếng, “Không biết! Chờ hắn có thể chân chính tự mình chấp chính là lúc, mới có thể biết!”

Đỗ trần lan thần sắc trầm xuống dưới, lời này đã là đại nghịch bất đạo.

“Ngươi cũng nói, hắn còn chưa chân chính tự mình chấp chính. Không cho hắn cơ hội, sao biết hắn không phải minh quân đâu? Kỳ thật mấy năm nay bắt lấy tới, hắn vô công lớn cũng không lớn hơn.” Đỗ trần lan nghiêm mặt nói.

“Chính là câu này, vô công lớn cũng không lớn hơn. Như vậy quân vương chỉ thích hợp gìn giữ cái đã có, nhưng mà ngươi không phải không biết quận lớn triều hiểm cảnh, loạn trong giặc ngoài, nội ưu nhưng không ngừng chúng ta vương phủ một mạch, chúng ta liền tính thu tay lại, những người khác đâu? Hoạ ngoại xâm tắc có chu di chờ tiểu quốc như hổ rình mồi, biên quan càng là liên tiếp xảy ra sự cố, hắn nếu là có năng lực, nhiều năm như vậy cũng chưa có thể chấp chưởng quyền to, có thể thấy được năng lực như thế nào, còn chờ thương thảo.”

Vạn dục minh lắc lắc đầu, đỗ trần lan chẳng lẽ không biết năm đó cố huyền trân chi tử cùng Hoàng Thượng có quan hệ sao?

“Phải không? Kia nhiều năm như vậy xuống dưới, vậy các ngươi các đại mạch nhưng có chiếm được cái gì chỗ tốt?”

Đỗ trần lan chỉ cảm thấy buồn cười, ai đều cảm thấy chính mình thông minh, nhưng Hoàng Thượng ở vào nhược thế, nhiều năm như vậy tới như cũ chế hành trong triều, trong triều cũng không phiên cái gì sóng to gió lớn. Mà liền hắn trước mắt xem ra tử, vương phủ đã bắt đầu hiện ra ra hoàn cảnh xấu.

Muốn thu võng, hươu chết về tay ai, hãy còn cũng chưa biết.

Vạn dục minh nghe vậy không cấm thân hình chấn động, hắn nhìn đang muốn nhắm mắt chợp mắt đỗ trần lan, trong lòng bắt đầu sông cuộn biển gầm. Khó trách phụ vương nói đến lúc, không thể lại kéo xuống đi.

“Mặc kệ khi nào, ta đều sẽ nhớ kỹ chúng ta tình cảm, cũng hy vọng chúng ta cũng vẫn luôn có thể bảo trì này phân tình nghĩa.”

Vạn dục minh không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm đỗ trần lan, hắn nhiều sợ đỗ trần lan sẽ lập tức từ chối hắn, hắn không muốn cùng đỗ trần lan là địch.

Trưởng ga đề cử:

Trang sau

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau