Con nối dòng vinh hoa lộ chương 880 uy hiếp _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 880 uy hiếp

Chương 880 uy hiếp




“Còn thỉnh chư vị lại nhìn kỹ xem này tân thuế pháp điều lệ, bổn vương hôm nay cùng các tiên sinh tham thảo hai cái canh giờ, lúc này mới chân chính lý giải tới rồi này phân tân thuế pháp dụng ý.”

Nhiếp Chính Vương nhìn mọi người mặt mang nghi hoặc cùng khiếp sợ biểu tình, lại nói: “Không thể không thừa nhận, này thuế pháp, chính là chân chính huệ quốc huệ dân cử chỉ.”

“Đỗ trần lan, không thể khinh thường!”

Nhiếp Chính Vương đến bây giờ mới kiến thức tới rồi đỗ trần lan lợi hại chỗ, phía trước tưởng mượn sức đỗ trần lan, là bởi vì đỗ trần lan xuất thân. Mà hiện tại, liền tính đỗ trần lan thật sự là thương nhân chi tử, hắn cũng muốn mượn sức đối phương. Không vì bên, chỉ vì đối phương tài cán.

Chỉ cần cấp đỗ trần lan cơ hội, chắc chắn vang danh thanh sử.

“Ngài là nói, đây là đỗ trần lan nói ra?” Đào Nhạc Phong lúc này nhưng thật ra chải vuốt rõ ràng một ít ý nghĩ, càng tính toán, càng cảm thấy này thuế pháp thật sự là xảo diệu.

“Thật là hắn! Minh ca nhi tìm hiểu qua, thật là đỗ trần lan chủ ý. Sớm tại đỗ trần lan khởi hành đi đàn khê phủ phía trước, hắn liền hướng Hoàng Thượng tiến gián đệ này tân thuế pháp, trong đó chi tiết chỉ có chính hắn biết được.”

Nhiếp Chính Vương gật gật đầu, xem ra liền thăng ngũ cấp, đỗ trần lan đích xác đáng giá.

“Thế nhưng có thể nghĩ ra thừa thuê chế tới, tâm tư thật sự xảo diệu. Nguyên bản khoáng sản thương thuế cực thấp, bởi vậy, khoáng sản thuế có thể đại đại đề cao. Hắn có thể thuyết phục này đó thương nhân, có thể thấy được thương nhân cũng là có thể có lợi.”

Diêm minh vân đem này lệ tỉ mỉ nhìn một lần, không cấm cảm thán, này một thuế pháp nếu là thi hành, tất nhiên có thể sử sách lưu danh.

“Hừ! Tiểu tử này khôn khéo thật sự, nơi chốn tính kế. Nhưng hắn mặc dù tính kế chúng ta, chúng ta còn phải thừa hắn một ân tình.” Nhiếp Chính Vương cười lắc đầu, tiểu tử này là đi một bước tính mười bước, mỗi cái quyết sách đều phải tính kế đến mức tận cùng.

“Này? Không biết Vương gia lời này như thế nào giảng?” Diêm minh vân tò mò hỏi.

“Đàn khê phủ tam đại địa đầu xà, không có Liễu gia cùng Mã gia, không phải dư lại cái hà gia sao? Hiện giờ hà gia đã đầu phục chúng ta, chúng ta đích xác được lợi ích thực tế, hà gia đã ở đàn khê phủ mua vài toà khu mỏ.”

Nhiếp Chính Vương tuy bị tính kế ở bên trong, nhưng tâm tình cũng không tệ lắm. Rốt cuộc việc này là bọn họ vương phủ đến lợi, đàn khê phủ khoáng sản không ít, mặc dù cải cách tân thuế pháp, nhưng ai có thể trước tiên biết được tin tức hà gia tốc độ mau đâu?

“Nga! Thì ra là thế!” Đào Nhạc Phong vỗ tay, bừng tỉnh đại ngộ.

“Này đỗ trần lan thật sự là hảo xảo tâm tư, hà gia đầu phục Vương gia, Vương gia tự nhiên muốn bảo hà gia. Mà bảo hà gia liền ý nghĩa muốn ủng hộ tân thuế pháp thi hành, này trong triều cầm phản đối ý kiến, liền ít đi chúng ta này một mạch quan viên.”

“Không tồi! Ít nhất, chúng ta này một mạch sẽ bảo trì trầm mặc. Lúc cần thiết, còn phải duy trì một vài.” Nhiếp Chính Vương gật gật đầu, đây là bức cho bọn họ không thể không duy trì tân thuế pháp.

“Chúng ta Thế tử gia cũng cực kỳ lợi hại, hắn tất nhiên cũng là nghĩ tới.” Phụ tá phó chí khiêm thấy thế, tròng mắt chuyển động, liền chụp nổi lên mông ngựa.

“Đúng vậy! Đúng vậy! Thế tử gia thế nhưng cũng nghĩ đến điểm này, chúng ta thật đúng là già rồi.” Mọi người cũng phục hồi tinh thần lại, sôi nổi tán dương nổi lên vạn dục minh, rốt cuộc vị này mới là Nhiếp Chính Vương thân nhi tử.

“Con ta tự nhiên là không thiếu mưu lược, nếu không cũng sẽ không chiếm nhiều như vậy tiện nghi. Bất quá kia gì miễn lại là bị đỗ trần lan chỉ điểm, thuyết minh đỗ trần lan đã sớm đoán ra minh ca nhi tâm tư. Thả còn quạt gió thêm củi, lợi dụng một phen. Hà gia mua khu mỏ, đó là hắn vô tình bên trong lộ ra. Bởi vậy có thể thấy được, vừa mới bắt đầu thi hành tân thuế pháp, triều đình tất sẽ không kêu thương nhân có hại, càng là thế ở phải làm.”

“Vương gia! Người này mưu lược nhưng thật ra không kém, vô lợi hại bối cảnh, cũng hảo đắn đo. Chi bằng nghĩ biện pháp mượn sức hắn, vì ngài thêm một phần trợ lực, nhất định như hổ thêm cánh.” Phụ tá thứ hai gọi cho rằng Hoàng Thượng lực bài chúng nghị, đem này liền thăng ngũ cấp, vẫn là có đạo lý.

“Đúng vậy! Nếu là người này đầu phục mặt khác phe phái, cùng chúng ta là địch, kia nhưng khó đối phó.” Phụ tá giang nói cũng là như thế cho rằng, như vậy thiên túng chi tài, vẫn là mượn sức cho thỏa đáng.

“Bổn vương tự nhiên là tưởng mượn sức hắn, nếu không minh ca nhi cũng sẽ không tiếp cận hắn. Chỉ là, người này hoạt không lưu thủ, đến trước mắt còn không biết hắn chân chính ý đồ, thật sự khó đối phó.”

Nhiếp Chính Vương than một tiếng, còn hảo minh ca nhi cùng đỗ trần lan tựa hồ quan hệ không kém, hy vọng có thể được như ước nguyện đi! Nếu như bằng không hắn thà rằng sớm ngày đem này phá huỷ, nếu không ngày sau chắc chắn trở thành mối họa.

Đào Nhạc Phong chờ quan viên nhưng thật ra trầm mặc xuống dưới, xem Vương gia bộ dáng, tựa hồ rất là coi trọng đỗ trần lan. Nếu là đỗ trần lan thật sự đầu nhập vào Vương gia, kia Vương gia bên người còn có bọn họ một vị trí nhỏ sao?

“Hại! Kia hắn nhiều ít có chút không biết tốt xấu, Vương gia cùng thế tử đối hắn xem như thập phần lễ ngộ, hắn kéo không chịu đứng thành hàng, chẳng lẽ là tưởng thuận lợi mọi bề? Đủ để thấy này dã tâm, người như vậy, mặc dù có tài cán, sợ là cũng sẽ không trung tâm nột!”

Đào Nhạc Phong vừa nói vừa quan sát Nhiếp Chính Vương sắc mặt, đỗ trần lan tồn tại, làm cho bọn họ cảm nhận được uy hiếp.

“Đem sân đều cấp thu thập sạch sẽ, thiếu gia liền mau đến kinh thành. Này đều mau ba tháng, rốt cuộc hồi phủ!”

Tích xuân hỉ khí dương dương mà sai sử gã sai vặt cùng bọn nha đầu đem sân cấp quét tước sạch sẽ, ngay cả vào đông bắt đầu suy tàn hoa nhi đều cấp trừ tận gốc ra tới, thay từ nơi khác dời qua tới hoa sơn trà, đem nguyên bản có chút tiêu điều sân giả dạng mà hừng hực khí thế.

“Liền sợ thời tiết lạnh, đem này đó hoa nhi cấp đông lạnh, đến lúc đó thiếu gia lại nên đau lòng!” Tích thu đi đến tích xuân bên cạnh, lấy khăn che miệng cười nói.

“Sẽ không, này hoa nhi càng lạnh càng tinh thần, liền tính bị đông lạnh trứ, kia tịch mai cũng liền khai.” Tích xuân không để bụng, thiếu gia đãi trong viện cũng không thể hiu quạnh.

Lần này thiếu gia ra xa nhà cùng phía trước bất đồng, các nàng đều làm tốt tương lai đuổi theo tính toán. Ba tháng chi kỳ, giống u ám bao phủ ở phủ đệ trên không, đừng nói thiếu gia viện nhi, ngay cả toàn bộ trong phủ đều tựa hồ chưa gượng dậy nổi.

Lão gia cùng thái thái ngàn dặn dò vạn dặn dò, này đoạn thời gian muốn thận trọng từ lời nói đến việc làm, phải tránh gây chuyện thị phi, có thể không ra phủ liền không ra phủ. Trong phủ hạ nhân tuy đối triều đình việc không rõ, nhưng trong phủ không khí vẫn là làm cho bọn họ lo lắng đề phòng lên.

Đặc biệt trước đoạn thời gian lão gia đều là đi sớm về trễ, thoạt nhìn thập phần bận rộn, nhưng mà cau mày trói chặt bộ dáng, làm hạ nhân trong lòng càng là không có đế. Liền ở nửa tháng trước, lão gia thế nhưng bắt đầu cả ngày đãi ở trong phủ, liền cửa hàng đều đóng, trong phủ liền bắt đầu tình cảnh bi thảm lên.

Tích xuân than một tiếng, thiếu gia không ở trong phủ, trong phủ liền không có người tâm phúc.

Hôm nay nghe được thiếu gia phải về kinh thành tin tức, Đỗ phủ trên dưới lập tức trở nên tươi sống lên. Bọn hạ nhân dưới chân sinh phong, các chủ tử cũng bắt đầu triển lộ miệng cười, mỗi người đều vui vô cùng. Khói mù chung quy sẽ bị ánh mặt trời xua tan, thiếu gia, chính là này một mạt quang.

“Thái thái tới!” Tích thu đang muốn cảm khái, chỉ chớp mắt liền phát hiện vào sân thái thái, vội vàng uốn gối hành lễ.

“Ân! Nhưng đều thu thập hảo?” Tiền thị quan sát kỹ lưỡng đứng ở hoa bên tích xuân cùng tích thu, này hai cái nha đầu lớn lên hảo, đứng ở hoa nhi bên cũng không có ảm đạm thất sắc, thật thật người so hoa kiều.


Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau