Con nối dòng vinh hoa lộ chương 881 hồi kinh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 881 hồi kinh

Chương 881 hồi kinh




“Hồi thái thái, đã thu thập mà không sai biệt lắm, viện nhi hoa cỏ toàn bộ bị đổi quá. Trong phòng trừ bỏ thiếu gia yêu thích đồ vật nhi, mặt khác đều đổi thành tân.” Tích cuối thu hưng mà trả lời.

Tiền thị nghe vậy vừa lòng gật gật đầu, “Nên như thế! Thiếu cái gì, chỉ lo đi nhà kho chọn. Nghe nói lần này đi đàn khê phủ, đó là cửu tử nhất sinh. Còn hảo Bồ Tát phù hộ, có thể gặp dữ hóa lành. Này những đồ vật cũ nhi đều từ bỏ, thay tân, ngày sau tất đương thuận thuận lợi lợi.”

“Là! Có ngài cấp thiếu gia cầu phúc, thiếu gia chắc chắn cả đời trôi chảy!” Tích xuân vội vàng tiếp theo thuận câu lời hay nhi, tuy trong lòng cảm thấy kia đều là thiếu gia chính mình bản lĩnh, nhưng thái thái có thể đi trong miếu cấp thiếu gia cầu phúc, kia tốt xấu cũng đem thiếu gia đặt ở trong lòng.

“Chờ hắn trở về lúc sau, đến chọn cái ngày tốt, cùng hắn một đạo đi trong chùa lễ tạ thần.” Tiền thị đi theo hai cái nha đầu vào nhà nhìn nhìn, đối trong phòng bài trí rất là vừa lòng. Chỉ là hơi làm chỉ điểm, liền buông ra tay.

Này hai cái nha đầu là đi theo lan ca nhi lão nhân, tự nhiên đối lan ca nhi yêu thích thập phần hiểu biết.

Tiền thị chỉ vào kia lư hương làm tích xuân thay đổi cái vui mừng điểm, nàng quay đầu nhìn bận bận rộn rộn rồi lại cả người lộ ra vui sướng tích thu, đột nhiên hỏi: “Tích xuân năm nay mười tám đi? Là cái đại cô nương!”

Tích xuân khóe miệng cười tức khắc cứng lại rồi, nàng định định tâm thần, mới nói: “Là! Nô tỳ năm nay vừa lúc mười tám!”

Tiền thị cười nói: “Ngươi cùng tích thu đều là thủy linh nha đầu, mấy năm nay chiếu cố lan ca nhi tận tâm tận lực, cũng ít nhiều các ngươi, ta đều bớt lo không ít.”

Tích xuân cùng tích thu tức khắc sợ hãi vạn phần, vội vàng nói: “Nô tỳ không dám, đây đều là nô tỳ thuộc bổn phận việc.”

Tiền thị dừng một chút mới nói: “Nhìn đem các ngươi cấp dọa, ta chính là đột nhiên có cảm mà phát. Hảo, lan ca nhi bọn họ nếu là mau nói, đêm nay là có thể đến kinh thành. Vãn một ít, sáng mai cũng nên tới rồi. Còn phải phái người đi cửa thành chờ, thấy nhân tài có thể yên tâm.”

Tiền thị dứt lời, liền xoay người rời đi nhà ở. Dư lại nhìn nhau không nói gì tích xuân hai người, nguyên bản vui sướng tâm tình rốt cuộc hòa tan một ít.

“Tích xuân, ngươi nói thái thái nàng có thể hay không” tích thu nhíu mày, nàng cảm thấy thái thái thái độ có chút vi diệu.

“Chớ có miên man suy nghĩ, thiếu gia là cái có chủ ý, thái thái quản không đến thiếu gia trong phòng chuyện này. Hảo, thu thập hảo đem thư lấy ra đi phơi phơi, hôm nay ánh mặt trời vừa lúc!” Tích xuân khởi động gương mặt tươi cười an ủi nói.

Nàng lo lắng không phải thái thái, mà là thiếu gia. Thiếu gia quyết định sự, không người có thể tả hữu, ngay cả thái thái cùng lão gia cũng là như thế.

Nhưng mà, chân chính làm nàng hoảng hốt chính là thiếu gia tựa hồ đối với các nàng vẫn luôn đều bảo trì khoảng cách, vẫn chưa có tình yêu nam nữ. Ngày sau như thế nào, nàng trong lòng thật là mờ mịt.

Sương sớm còn chưa tan đi, rõ ràng tiếng vó ngựa liền ở cửa thành ngoại vang lên. Thủ thành binh lính lãnh đến rụt rụt cổ, nguyên bản buồn ngủ bị lạnh lẽo không khí cấp đuổi đi, chỉ còn lại có không kiên nhẫn.

Nhìn xếp thành hàng dài kinh thành bá tánh, la lên hét xuống mà làm dỡ xuống sọt cùng gánh nặng, bắt đầu cẩn thận kiểm tra lên.

Một người thủ thành tiểu tướng nhìn thoáng qua ngừng ở cửa thành biên xe ngựa, không cấm lập tức đánh lên tinh thần tới. Nơi này người lai lịch không nhỏ, bọn họ không thể trêu vào.

Hỗn độn tiếng vó ngựa dần dần hướng cửa thành tới gần, binh lính duỗi dài cổ, nhìn về phía kia một đội nhân mã, không cấm trợn tròn hai mắt.

“Này hẳn là đi?” Binh lính hướng tới đối diện đồng liêu hỏi.

Kia đồng liêu cũng chính nhìn, nghe vậy không xác định mà lắc lắc đầu, “Những cái đó trên lưng ngựa người, vừa thấy chính là người biết võ, ta cảm thấy giống, bất quá vẫn là chờ một chút. Tướng tài kia tiêu cục hộ tống một người thương nhân vào thành, chúng ta suýt nữa nhận sai, còn hảo không bẩm báo, nếu không ăn không hết gói đem đi.”

Binh lính đem cải trắng ném vào một người lão bà tử sọt trung, “Vậy chờ một chút, chờ đối phương đưa ra lệnh bài là lúc, cũng không tính vãn.”

Vạn dục minh vén lên cửa sổ xe mành, ló đầu ra đi, thấy phía trước bài nổi lên trường long, liền nhíu mày.

“Như thế nào sáng sớm liền nhiều người như vậy?” Hắn không kiên nhẫn nói.

“Một ngày tính toán từ Dần tính ra, bá tánh sáng sớm liền phải bắt đầu bận về việc sinh kế, lúc này cũng không tính sớm.” Đỗ trần lan cười cười, cũng đem cửa sổ xe mành xốc lên, nhìn về phía ngoài xe.

“Di? Này không phải tẩy nguyệt quản sự sao? Là thiếu gia đã trở lại đi?” Một người gã sai vặt cao hứng mà hô.

Thủ nguyệt híp mắt nhìn thoáng qua ngồi ở cao đầu đại mã thượng người, xác định đây là tẩy nguyệt, gia hỏa này hóa thành tro hắn nhận được.

“Không tồi! Đúng là tẩy nguyệt, ngươi mau hồi phủ báo tin, liền nói thiếu gia đã trở lại!” Thủ nguyệt vẻ mặt vui mừng, chỉ vào bên cạnh một người gã sai vặt phân phó nói.

Bọn họ từ hôm qua hạ buổi liền thủ tại chỗ này, ai ngờ chờ cửa thành đóng cửa lúc sau, cũng chưa thấy được thiếu gia bóng dáng. Hôm nay sáng sớm, cửa thành còn chưa khai, bọn họ liền lại tới chờ, trong lòng lo lắng có phải hay không có chuyện gì chậm trễ.

“Di? Kia cưỡi ngựa không phải vân kính cô nương sao? Là Thế tử gia đã trở lại!” Vương phủ hạ nhân xoa xoa đôi mắt, cao hứng mà lớn tiếng kêu gọi lên.

Thủ cửa thành binh lính thấy thế không cấm chấn động, nguyên lai hai nhà hạ nhân cũng đang ở chờ, bọn họ lúc này đã có thể xác định này hai chiếc xe ngựa là chiêu cùng thế tử cùng Đỗ đại nhân.

Tiểu tướng vội vàng sửa sang lại một phen áo giáp, cất bước hướng mặt khác một bên xe ngựa đi đến.

“Ti chức gặp qua bốn hỉ đại nhân, ngài xem, ngài chờ người đã tới!” Tiểu tướng cung thân mình, triều xe ngựa hành lễ nói.

“Ân? Tới rồi?” Bên trong xe ngựa truyền ra một đạo sống mái mạc biện thanh âm, tiếp theo liền có người vén lên màn xe, lộ ra một trương hơi thanh tú mặt.

“Nhưng đảm đương không nổi tiểu tướng quân như thế phân phó, nhà ta chính là bên người Hoàng Thượng hầu hạ nội thị, lời này nhưng mạc gọi người nghe xong đi, đương nhà ta không biết trời cao đất dày, về sau liền kêu phó quản lý đi!”

Nội thị dương cao thanh âm, nhìn như cự tuyệt, nhưng mà tiểu tướng lại từ trong giọng nói nghe ra đối phương tâm tình không tồi.

“Này ngài cũng quá đề cao ti chức, ti chức chẳng qua là vừa điều tới kinh thành bách hộ mà thôi, nhưng đảm đương không nổi tướng quân xưng hô. Ngài nếu không chê, liền kêu ti chức danh nhi, ti chức tên là lương huệ.”

Tiểu tướng cười đến vẻ mặt thẹn thùng, cũng không dám ngẩng đầu xem bốn hỉ, ánh mắt chỉ mong phụ cận phiến đá xanh.

“Lương huệ? Nhà ta nhớ kỹ, chính là kinh thành lương Y hẻm Lương gia người?”

Bốn hỉ nhớ tới kinh thành trừ bỏ tội thần lương vạn đào trong tộc, còn có một nhà họ Lương, bất quá này hộ Lương gia liền không hiện, tổ tiên sớm đã xuống dốc, này tiểu tướng có thể thừa kế cái bách hộ, cũng là cuối cùng thừa kế chi vị.

“Là! Ngài thế nhưng có thể nhớ rõ chúng ta Lương gia.” Lương huệ có chút ảm đạm, kỳ thật bọn họ này một chi cùng tội thần lương vạn đào kia một mạch thuộc đồng tông. Chỉ là đã sớm ra năm phục, đều không biết tới rồi nào một chi, tính đều tính không rõ.

Bởi vậy, lần này kia hiển hách Lương thị bị tru chín tộc, cùng bọn họ không quan hệ.

Bốn hỉ thật sâu nhìn thoáng qua lương huệ, “Chiêu cùng thế tử cùng Đỗ đại nhân tới rồi, không bằng lương bách hộ cùng nhà ta cùng đi đi!”

Lương huệ trong lòng vui vẻ, hắn cũng không chê này bốn hỉ là cái hoạn quan, dù sao cũng là bên người Hoàng Thượng hầu hạ.


Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau