Con nối dòng vinh hoa lộ chương 882 triều hội _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 882 triều hội

Chương 882 triều hội




“Cầm bổn thế tử lệnh bài đi!” Vạn dục minh từ trong lòng móc ra lệnh bài, đưa cho xe ngựa ngoại tùy tùng. Hắn như vậy thân phận, sao có thể ở cửa thành ngoại xếp hàng?

Buông rèm xe xuống, vạn dục minh đem ánh mắt đầu hướng đỗ trần lan.

“Ly kinh mau ba tháng, lại lần nữa nhìn thấy này cửa thành, ta đều cảm thấy phá lệ thân thiết!” Vạn dục minh gợi lên khóe môi, lần này đàn khê phủ hành trình, tuy nói hiểm nguy trùng trùng, nhưng cũng xem như viên mãn hoàn thành sai sự, đối hắn cùng đối đỗ trần lan đều là.

“Trong nhà có cha mẹ nhớ mong, tự nhiên là nóng lòng về nhà! Huống chi chúng ta ba tháng không ở kinh thành, kinh thành cách cục sớm đã thay đổi, dù cho đã biết cái đại khái, nhưng luôn là ngoài tầm tay với.”

Đỗ trần lan ý vị thâm trường mà cười cười, từ kinh thành truyền đến tin tức, này đoạn thời gian Nhiếp Chính Vương nhật tử không hảo quá a! Kia hầu bồi thanh chết cắn Nhiếp Chính Vương một mạch không bỏ, có thể thấy được lúc trước Liêu Thái Hậu mưu kế vẫn là thành công, thả còn hiệu quả tốt đẹp.

“Luôn có những cái đó tiểu nhân ở sau lưng chơi xấu, liền tính không thương gân động cốt, nhưng cũng cực kỳ ghê tởm người. Nếu ta đã trở về kinh thành, kia phụ vương liền có thể buông ra tay chân. Đến làm những người đó xem minh bạch, nên như thế nào lựa chọn. Một sớm đạp sai, liền rốt cuộc hồi không được đầu.”

Vạn dục minh không e dè ở đỗ trần lan trước mặt nói những lời này, hắn chính là phải nhắc nhở đỗ trần lan, chớ có trạm sai đội, nếu không ngày sau có hối hận thời điểm.

Đỗ trần lan không tỏ ý kiến mà cười cười, ở chỗ này nói ẩu nói tả, còn không bằng đem kinh thành những cái đó nhảy nhót vai hề trước thu thập.

Nếu là Nhiếp Chính Vương một mạch có thành ý, cùng chi hợp tác cũng không phải không thể được, nhưng hắn cảm thấy trước mắt Nhiếp Chính Vương một mạch có chút nối nghiệp vô lực a!

“Xin hỏi bên trong xe chính là chiêu cùng thế tử cùng Đỗ đại nhân?” Liền ở hai người không khí có chút vi diệu là lúc, xe ngựa ngoại truyện tới một đạo tiêm tế thanh âm.

Đỗ trần lan lập tức cùng vạn dục minh liếc nhau, vạn dục minh không dám tin tưởng nói: “Không phải là trong cung tới đi?”

Đỗ trần lan nhưng thật ra cảm thấy ngoài ý muốn ở ngoài, tình lý bên trong, nói: “Hôm nay có lâm triều!”

“Chính là ta gia thế tử gia cùng Đỗ đại nhân, không biết vị này công công là vì chuyện gì?” Vân kính vội vàng từ trên ngựa xuống dưới, đối với tiểu nội thị chắp tay nói.

“Vị này chính là vân kính cô nương đi? Nhà ta là Hoàng Thượng trước mặt hầu hạ bốn hỉ, Hoàng Thượng tính tính nhật tử, cảm thấy Thế tử gia cùng Đỗ đại nhân đã nhiều ngày phải về cung, liền kêu nhà ta ở cửa thành trước chờ, còn thỉnh Thế tử gia cùng đại nhân cùng nhà ta trước thượng triều đi!”

Bốn hỉ đi lên trước tới, nhìn thoáng qua anh tư táp sảng, diện mạo mạo mỹ vân kính. Hắn phía trước nghe nói chiêu cùng thế tử bên người có vị võ công cực cường, hoa dung nguyệt mạo thị nữ, nghĩ đến chính là cô nương này.

Vân kính kinh ngạc nhìn thoáng qua bốn hỉ, này nội thị thế nhưng còn hiểu được tên nàng? Nàng nhưng không thường đãi tại thế tử gia bên người.

Cửa thành trước binh lính vội vàng xua đuổi bá tánh, trong cung người tới, bọn họ tự nhiên không dám chậm trễ. Huống chi nơi này còn có vương phủ thế tử cùng quan viên, vẫn là kêu bá tánh rời xa chút, miễn cho va chạm quý nhân.

“Đây là ai a? Lớn như vậy trận trượng? Kia chính là trong cung tới?” Một bên nổi danh từ quê người phản hồi thương nhân hướng tới bên cạnh người hỏi.

“Không biết! Bất quá vừa rồi không phải nghe nói kia bên trong xe ngựa là chiêu cùng thế tử, còn có vị kia Đỗ đại nhân sao? Còn chưa bước vào kinh thành cửa thành, trong cung liền phái người tới đón, có thể thấy được rất được Hoàng Thượng coi trọng a!”

Mọi người bắt đầu khe khẽ nói nhỏ lên, có chút không rõ nguyên do bá tánh nghe được một bên có người giải thích nghi hoặc, cũng vội vàng vây quanh đi lên.

Đỗ trần lan nghe được quen thuộc thanh âm, lúc này mới vén lên màn xe, “Nguyên lai là bốn hỉ công công, có chút nhật tử không gặp.”

Bốn hỉ vội vàng tiến đến đỗ trần lan cửa sổ xe trước, cười nói: “Hồi lâu không thấy, đại nhân vẫn là như vậy ngọc thụ lâm phong.”

“Là Hoàng Thượng trước mặt hầu hạ bốn hỉ công công sao?” Vạn dục minh tiến đến đỗ trần lan bên người, cùng nhau nhìn về phía bốn hỉ.

Bốn hỉ trong lòng một đột, Đỗ đại nhân cùng này Thế tử gia khi nào quan hệ tốt như vậy?

Hắn vừa rồi còn kỳ quái Đỗ đại nhân như thế nào ở đệ nhất chiếc trên xe ngựa, ấn quy củ, không phải hẳn là ở đệ nhị chiếc? Nguyên lai hai người lại là thừa một chiếc xe ngựa, kia một đường lại đây, chẳng lẽ đều là ngồi chung một chiếc?

Bốn hỉ trong lòng kinh dị, này đều đến kinh thành, hai người nhìn cử chỉ cũng không bố trí phòng vệ, nếu là gọi người khác hiểu lầm Đỗ đại nhân đầu phục Nhiếp Chính Vương, liền có chút nói không rõ.

Hắn tâm tư trăm chuyển, nhưng trên mặt lại không lộ thanh sắc.

“Nguyên lai là Thế tử gia, nô tài tại đây chờ đã lâu, Hoàng Thượng mệnh nhị vị vừa đến kinh thành, liền lập tức đi Thái Hòa Điện tham nghị triều sự.” Bốn hỉ thuyết minh ý đồ đến, đối với hai người lại hành lễ.

“Làm phiền bốn hỉ công công truyền lời, bổn thế tử này liền cùng Đỗ đại nhân cùng đi trước.” Vạn dục minh gật gật đầu, quả nhiên là vì lâm triều.

“Tránh ra! Tránh ra!” Bọn lính lập tức múa may trường mâu, đem chung quanh bá tánh ngăn cách, cung kính mà mắt nhìn đại đội nhân mã rời đi.

“Ai da! Vừa rồi vị kia trước nhô đầu ra, chính là kinh tài tuyệt diễm Trạng Nguyên lang?” Có người chờ xe ngựa đi xa, lập tức hướng bên cạnh người hỏi.

“Nhưng bất chính phải không? Lúc ấy vượt mã dạo phố, ta còn đi nhìn đâu! Không thể không nói, kia Trạng Nguyên lang lớn lên hảo a! Ai! Này cha mẹ sinh ra bậc này tài mạo song toàn nhi lang, chỉ sợ ngủ đều phải cười tỉnh. Ngươi là không nhìn thấy, dạo phố là lúc, những cái đó cô nương gia đều tới, có thể nói là muôn người đều đổ xô ra đường a! Đều là đi xem Trạng Nguyên lang.”

Một người thân xuyên màu xám tơ lụa trường bào nam tử lúc ấy may mắn nhìn thấy bậc này rầm rộ, đến nay như cũ là dư vị vô cùng, thường thường mà đem này lấy ra tới hướng mọi người mùi ngon mà giảng thuật.

“Lớn mật, dám ở sau lưng phê bình mệnh quan triều đình? Cũng biết vừa rồi kia hai vị là ai sao? Một vị là Nhiếp Chính Vương phủ chiêu cùng thế tử, còn có một vị đã là Đốc Sát Viện hữu thiêm đô ngự sử, ngươi chờ cũng dám vọng nghị các đại nhân thị phi?” Tiểu tướng lương huệ chỉ vào mọi người phẫn nộ quát.

Mọi người vừa nghe Nhiếp Chính Vương gia chiêu cùng thế tử, lập tức im như ve sầu mùa đông. Vị này cũng không phải là tính tình tốt, bọn họ chỗ nào còn dám ở chỗ này khua môi múa mép?

“Hoàng Thượng, thần cho rằng, này tân thuế pháp vô pháp thi hành. Dựa theo điều lệ tới nói, đối triều đình đích xác có chỗ lợi, nhưng những cái đó thương nhân sẽ mua trướng sao? Mặc dù đỗ ngự sử đem liên danh tấu chương mang theo trở về, kia trừ bỏ đàn khê phủ thương nhân đâu? Những người đó sẽ đồng ý? Nếu là nháo cương lên, triều đình không khỏi bối thượng bêu danh, thả lại ra cái đàn khê phủ như vậy chuyện này, đến lúc đó hối hận thì đã muộn!”

Lễ Bộ hữu thị lang tư phóng đối này cực kỳ phản đối, lần này chiêu cùng thế tử đi theo đi đàn khê phủ, chiếm lớn như vậy tiện nghi, đã chiếm trước tiên cơ. Nếu là lại làm Nhiếp Chính Vương nhúng chàm đàn khê phủ, kia Nhiếp Chính Vương chắc chắn thực lực tăng nhiều.

Hành quân đánh giặc dựa vào là cái gì? Tự nhiên vẫn là ngân lượng cùng lương thảo. Khoáng sản bị Nhiếp Chính Vương đem khống, đây chính là một đại uy hiếp.

“Thần tán thành! Ai ngờ đỗ ngự sử cùng chiêu cùng thế tử dùng cái gì thủ đoạn, làm này đó thương nhân đều vẽ áp? Mỹ kỳ danh rằng thương nhân liên hợp thỉnh nguyện triều đình thi hành tân thuế pháp, kỳ thật đều là chịu hiếp bức bất đắc dĩ cử chỉ. Nhà mình khu mỏ biến thành triều đình, muốn khai thác mỏ còn phải phó cấp triều đình tiền thuê, liền tính là ngốc tử, này bút trướng cũng có thể tính đến.”
Đề cử tiểu thuyết: Ta ở Tiên giới giàu nhất một vùng|Kinh đô bọt biển thời đại: Từ bán của cải lấy tiền mặt hàng tỉ gia sản bắt đầu|Kháng Nhật to lớn Thượng Hải hoàng đế|Mang theo võ quán làm nông nữ|Quan trường hiện hình nhớ|Tam quốc: Khai cục hiến kế Tào Tháo, thành lập Mạc Kim giáo úy|Không gian phúc nữ hảo làm ruộng|Hào môn mẹ kế ở tổng nghệ ngược hướng mang oa|Quan cư nhất phẩm|Tu chân lão sư sinh hoạt lục|Kỳ gia phúc nữ|Thánh thú giới|Thừa tướng đoạn thân, ta xoay người gả Nhiếp Chính Vương có một không hai kinh thành|Huyền huyễn: Ta tông môn trăm triệu điểm cường|Xen lẫn trong dị giới làm tác gia|Trọng sinh không gả hào môn|Xuyên qua chi phá của phúc tấn|Tiên cơ|Thanh cung cát hoàng quý phi lục|Cực phẩm tu tiên cao thủ

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau