Con nối dòng vinh hoa lộ chương 888 biện lão thái thái _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 888 biện lão thái thái

Chương 888 biện lão thái thái




“Thái thái! Thiếu gia đã trở lại!” Nguyệt quế cao hứng phấn chấn mà hướng tới phòng trong bẩm báo.

Các nàng nội viện vẫn là thói quen kêu thiếu gia, rốt cuộc đều không phải nam tử, kêu đại nhân hảo sinh biệt nữu, không đến xa lạ không ít.

“Mau! Làm hắn tiến vào!” Tiền thị lập tức đem bát trà đặt ở trên bàn, đứng dậy nhìn về phía rèm cửa chỗ.

Kim mụ mụ thấy thế vội vàng đem phóng oai bát trà phóng hảo, cầm lấy khăn đem trên bàn vệt nước lau khô, một quay đầu lại phát hiện biện thị thế nhưng thoạt nhìn cũng thập phần kích động, đứng dậy, đối với rèm cửa chỗ trông mòn con mắt.

Đỗ trần lan mới vừa vào nhà nội, liền thấy đã đi tới tiền thị. Tiền thị trong mắt nổi lên lệ ý, nhìn đỗ trần lan không được gật đầu, “Đã trở lại, trở về liền hảo! Trở về liền hảo!”

Đỗ trần lan thấy thế cũng không cấm có chút xúc động, nam tử tình cảm muốn so nữ tử nội liễm một ít, nhưng tướng tài phụ thân cũng thập phần kích động, càng không cần phải nói giờ phút này tiền thị.

Hắn đỡ lấy tiền thị cánh tay, “Mẫu thân! Nhi tử đã trở lại!”

Tiền thị bắt được đỗ trần lan tay, lại quay đầu đi, dùng khăn lau trước mắt nước mắt, nức nở nói: “Ngươi chịu khổ!”

“Bất quá là ra tranh xa nhà, nhi tử ra cửa trước liền nói quá, ba tháng liền sẽ trở về, ngài phải tin tưởng nhi tử mới là!” Đỗ trần lan khẽ cười nói.

“Là! Sao có thể không tin ngươi, này không phải ở trong phủ chờ sao?”

Tiền thị sẽ không nói cho đỗ trần lan này ba tháng tới nàng cùng lão gia nội tâm có bao nhiêu dày vò, kim mụ mụ kỳ thật nói đúng, nàng chính là vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng. Nhân tâm là thịt lớn lên, ngần ấy năm sao có thể có thể không tình cảm ở?

Nàng tiếp theo trên dưới đánh giá nổi lên đỗ trần lan, này vừa thấy, lại phát hiện đỗ trần lan chân đứng thẳng có chút phù phiếm. Nàng không cấm nghĩ đến vừa rồi đỗ trần lan vào cửa khi, đi đường tựa hồ có chút không đúng.

“Ngươi! Chân của ngươi sao lại thế này? Sắc mặt thấy thế nào cũng không đúng, ở đàn khê phủ có phải hay không bị thương?” Tiền thị trong lòng cả kinh, vội đi vén lên đỗ trần lan ngoại thường vạt áo.

Nàng phía trước liền nghe nói đỗ trần lan bị tập kích, còn không ngừng một lần, sau lại nghe đồng chưởng quầy nhắc tới, nói là vừa đi đàn khê phủ trên đường liền bị tập kích, còn dưỡng thương hơn một tháng, có thể thấy được ngay lúc đó thương thế có bao nhiêu nghiêm trọng.

Nàng cùng lão gia nghe xong lo lắng không thôi, trước đoạn thời gian vẫn luôn ở tìm hiểu đàn khê phủ tin tức. Đương đỗ trần lan gởi thư thư nói đàn khê phủ việc đã làm thỏa đáng, liền phải khởi hành hồi kinh là lúc, bọn họ mới yên tâm.

Đỗ trần lan lập tức ngăn trở, trên đùi còn có ván kẹp cột lấy đâu!

“Nô tỳ vừa rồi nhìn thiếu gia là ngồi nhuyễn kiệu tới, chẳng lẽ là bị thương chân?” Nguyệt quế cũng vào phòng nội, nghi hoặc địa đạo.

Đỗ trần lan sau này rụt rụt, “Không có việc gì! Bất quá là có chút va chạm, tĩnh dưỡng một đoạn thời gian là có thể hảo.”

Tiền thị thấy được ván kẹp, lại là lại lệ ý dũng đi lên, nàng vỗ vỗ đỗ trần lan cánh tay, “Ngươi từ trước đến nay chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, bị như vậy trọng thương, cũng không nói ra tới.”

“Cũng không phải là sao? Đưa về tới thư từ thế nhưng chỉ tự chưa đề. Nếu không phải giấu không được, ngươi sợ là cũng không tính toán nói!” Đỗ thuần phong vén lên rèm cửa đi đến, hắn đứa con trai này cái gì cũng tốt, chính là thích chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu.

Kỳ thật đỗ thuần phong cũng minh bạch, nhi tử chỉ là không nghĩ làm cho bọn họ lo lắng. Cũng là bọn họ làm cha mẹ không bản lĩnh, không thể cấp nhi tử trợ lực, đỗ thuần phong trong lòng ảm đạm.

“Ta là người tập võ, tĩnh dưỡng một đoạn thời gian là có thể hảo. Hoàng Thượng vì thế trả lại cho một tháng giả, xem như nhờ họa được phúc! Ở đi Đốc Sát Viện phía trước, định có thể dưỡng hảo.” Đỗ trần lan cười nói.

Tiền thị tức khắc tức giận đến chụp đỗ trần lan một chưởng, nói: “Niên thiếu không hiểu chuyện, đây là......”

Đỗ thuần phong ho nhẹ một tiếng, có chút lời nói nhưng không nói được a! Hoàng Thượng ban cho, ngươi có thể nói không phải phúc khí?

Tiền thị lập tức phục hồi tinh thần lại, không cấm ảo não, suýt nữa nhất thời xúc động, không lựa lời. Nàng hiện tại thành quan thái thái, ngày sau nhất định phải càng cẩn thận mới là, nhưng chớ có cấp nhi tử thêm phiền toái.

“Vậy ngươi mau ngồi xuống, không phải bó xương sao? Thương gân động cốt một trăm ngày, nào có dễ dàng như vậy hảo? Này đoạn thời gian chân vẫn là chớ có gắng sức, nếu không ngày sau thành người què, nên làm thế nào cho phải?”

Đỗ trần lan cười xem hai người nói chuyện, trong mắt toàn là ý cười. Như vậy ấm áp không khí, làm hắn cảm thấy tinh thần gấp trăm lần, tâm tình sung sướng.

Biện thị đã đứng lên, nàng quan sát kỹ lưỡng đỗ trần lan. Lần trước ở hài tử hắn đại bá chỗ đó chỉ nhìn thoáng qua, nàng quá mức khiếp sợ, không có nhìn kỹ, lần này nàng đem thiếu niên này nhìn cái rõ ràng.

Lúc trước truyền Trạng Nguyên lang chính là thiên nhân chi tư, các cô nương đều xua như xua vịt, xem như tài mạo song toàn, ở kinh thành rất là nổi danh.

Sau lại thấy người này, nàng mới biết được, vị này Trạng Nguyên lang, cùng cố huyền trân thật sự cực kỳ giống. Nhưng mà tuy cực kỳ giống phụ thân, nhưng mà nhất tần nhất tiếu trung, rồi lại có vài phần giống dưỡng nữ. Chính là như vậy thần thái, bình tĩnh thong dong, tao nhã có lễ, mặt mày tẫn hiện ôn nhu.

Dưỡng nữ an dục thư là cái mỹ nhân, bất quá an dục thư mẫu thân là Giang Nam cô nương, bởi vậy nàng tính tình có chút dịu dàng, không cao ngạo không nóng nảy, rất là đoan trang nhàn nhã. Vóc người không cao, lại thập phần có khí độ. Nếu là gác ở kinh thành những cái đó thế gia nữ chi gian, cũng là xuất sắc tồn tại, liếc mắt một cái là có thể nhìn đến nàng.

Năm đó an dục thư lấy thương nhân gia dưỡng nữ thân phận gả vào hầu phủ, trở thành thế tử phu nhân, là kinh thành nhiều ít quý nữ hâm mộ ghen ghét tồn tại. Chỉ tiếc hồng nhan bạc mệnh, thế tử phu nhân thân phận cho nàng vinh quang, lại muốn cho nàng dùng tánh mạng tới đổi.

Không đến mười năm, vinh hoa phú quý tan thành mây khói, cuối cùng chỉ thành một nắm đất vàng.

Nhìn đỗ trần lan cùng tiền thị thập phần thân cận, biện thị trong lòng rất là chua xót. Nếu là thư nhi còn ở, một nhà bốn người ở bên nhau nên thật tốt? Đỗ trần lan cũng không hề là thương nhân xuất thân, mà là tôn quý hầu phủ công tử.

An dục thư giọng nói và dáng điệu nụ cười ở trong đầu phất quá, biện thị thở dài một tiếng. Năm đó nàng cho rằng an dục thư là lão gia bên ngoài dưỡng ngoại thất nữ, nhưng sau lại lão gia đối nàng nói ra tình hình thực tế lúc sau, nàng đối an dục thư còn áy náy hồi lâu. Nàng dưới gối cũng không có nữ hài nhi, tự nhiên đem an dục thư trở thành khuê nữ đối đãi.

Định định tâm thần, đem tung bay suy nghĩ kéo về, biện thị cười nói: “Vị này đó là Đỗ đại nhân đi? Dân phụ bái kiến đại nhân!”

Hiện giờ đỗ trần lan là quan viên, nàng thân là trên danh nghĩa còn không thể gặp quang trưởng bối, cần thiết đến hành lễ.

Đỗ trần lan đem ánh mắt đầu qua đi, hắn vừa rồi cũng đã cùng tích thu hỏi thăm, biết là an gia nhị lão thái thái tới. Nghe nói an gia hậu viện phụ nhân cùng mẫu thân đi được rất gần, đỗ trần lan vẫn là phái người đi tìm hiểu một phen, đề phòng vẫn là muốn.

“Nguyên lai là biện lão thái thái, mau mau xin đứng lên!” Đỗ trần lan thoáng né qua, tóm lại là mẹ đẻ dưỡng mẫu, hắn toàn bị lễ nhưng không tốt.

“Nha! Ngươi nhìn ta này trí nhớ! Lại là đã quên có khách quý tại đây, còn đã quên cho các ngươi dẫn tiến, bất quá lan ca nhi thế nhưng nhận được an gia nhị phòng lão thái thái?”

Tiền thị tuy trong lòng nghi hoặc nhi tử vì sao sẽ người biện thị, nhưng vẫn là hướng tới biện thị nói: “Tướng tài đã quên dẫn tiến, là ta không đúng, đây là con ta!”

Biện thị nhìn cười đến vẻ mặt thoải mái, trên mặt toàn là kiêu ngạo tiền thị, trên mặt lộ ra vài phần miễn cưỡng ý cười.

“Là! Đã sớm nghe nói Đỗ đại nhân là phong thần tuấn lãng, tài cao bát đẩu thiếu niên lang, hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền, thái thái thật đúng là hảo phúc khí a!”
Đề cử tiểu thuyết: Mạt thế chi đào hoa nhiều đóa khai|Cung đấu? Ta vô hạn đọc đương, khí khóc hoàng đế|Trở lại Tống triều chi đế quốc quật khởi|Bình phàm thanh xuyên nhật tử|Đại thần ngươi OOC rồi|Thần y quý nữ: Thịnh sủng bảy hoàng phi|Đấu la chi hoàng long kinh thế|Tay cầm vạn nhân mê kịch bản ta ở luyến tổng cá mập điên rồi|Ta thành thần hệ thống|Vì cái gì ta cơ giáp trò chơi cùng người khác không giống nhau|Vô hạn thăng cấp chi mạnh nhất triệu hoán|Ta ở Hồng Hoang điệp hệ thống|Mạt thế dựng mẹ dựa vô hạn vật tư sinh tồn|Tẫn nụ cười|Ta ở che trời tu vĩnh sinh|Daddy tới, mommy chạy mau!|Trọng sinh hai mặt giai nhân|Thanh Lạc cảnh cùng|Nhà ta nương tử mãnh với hổ|Càng cơ

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau