Con nối dòng vinh hoa lộ chương 890 gặp nhau _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 890 gặp nhau

Chương 890 gặp nhau




“Đích xác! Thiếu gia đã trở lại, nàng nhìn thực kích động. Lại đột nhiên tìm tới cửa tới, muốn đem tổ truyền cây quạt mua bán cùng chúng ta kết phường, này thấy thế nào đều lệnh người kinh ngạc. Mà thiếu gia thế nhưng đáp ứng đến như vậy sảng khoái, bất quá nhưng thật ra nhìn không ra hắn đối kia biện lão thái thái có cái gì chỗ đặc biệt.”

“Bất quá an gia hiện giờ như vậy nghèo túng, định là cảm thấy nhà ta thiếu gia tiền đồ quang minh, lúc này mới tưởng phàn cái chức cao?” Kim mụ mụ nhớ tới phía trước phùng ăn tết, an gia đều sẽ đưa tới hậu lễ, mà thiếu gia hơn phân nửa đều là nhận lấy, tuy nói trong phủ sẽ hồi không sai biệt lắm lễ qua đi.

“Có lẽ là chúng ta nghĩ nhiều! An gia tìm kiếm chúng ta phù hộ mục đích rõ ràng, lan ca nhi thái độ cũng rất là tầm thường.” Tiền thị đem việc này chôn giấu dưới đáy lòng, lại nhớ tới vừa rồi đã bị quản sự giao ra đi lão gia.

Đêm nay, nàng phải hỏi thượng vừa hỏi.

Ngày kế giờ Tỵ canh ba, đỗ trần lan cưỡi xe ngựa ở Đức Vọng Lâu sân sau cửa nách chỗ dừng lại. Tẩy nguyệt dẫn đầu tiến lên gõ ba tiếng, giây lát lúc sau, liền có người tiến đến mở cửa.

Mở cửa chính là vị tuổi chừng 40 trên dưới nam tử, nhìn thấu hẳn là vị quản sự.

“Xin hỏi nhà ngươi chủ tử chính là Đỗ đại nhân?” Quản sự lướt qua tẩy nguyệt hướng tới xe ngựa kia nhìn liếc mắt một cái, rồi sau đó hỏi.

Tẩy nguyệt đưa ra nhà mình đại nhân lệnh bài, “Đúng là!”

Quản sự cẩn thận phân biệt qua đi, vội vàng kêu trong viện chờ một người gã sai vặt tiến lên tướng môn bản tá.

Tửu lầu trần chưởng quầy lên lầu hai, từ nhất ẩn nấp một cái lối đi nhỏ đi qua, lướt qua từng bồn khai đến chính diễm hoa sơn trà, hướng nhất phòng trong sương phòng đi đến.

Hắn đối với nhã gian môn gõ hai tiếng, bên trong cánh cửa có người nói: “Vào đi!”

Trần chưởng quầy nhìn thoáng qua canh giữ ở cạnh cửa cao to người biết võ, vội vàng cung kính mà mở cửa đi vào.

“Lão gia! Đỗ đại nhân tới!” Trần chưởng quầy thấy một người người mặc màu nho áo cổ tròn nam tử đưa lưng về phía hắn lập với phía trước cửa sổ, lập tức bẩm báo nói.

“Dẫn hắn tiến vào!” Một đạo trầm thấp thanh âm truyền đến, mang theo vài phần dày nặng cảm.

Đỗ trần lan theo quản sự hướng lầu hai đi đến, hắn đỡ tẩy nguyệt trong tầm tay đi biên xem xét bốn phía địa hình. Nơi này có chút hẻo lánh, mơ hồ còn có thể nghe được phía trước phường thị la hét ầm ĩ.

“Liền ở lầu hai! Ngài trước mắt chân cẳng không tiện, này?” Quản sự xoay người nhìn thoáng qua đỗ trần lan, có chút khó xử, phía trước lão gia cũng chưa nói vị này chân cẳng không tiện a!

“Không sao!” Đỗ trần lan hướng tới tẩy nguyệt nhìn qua đi, ý bảo tẩy nguyệt bối hắn lên lầu.

Tẩy nguyệt không nói hai lời liền ngồi xổm xuống thân mình, thiếu gia thân mình nhẹ, cõng lên lầu với hắn mà nói nhẹ nhàng thật sự!

Đỗ trần lan bọn họ vừa đến nhã gian cửa, liền thấy được canh giữ ở ngoài cửa trần chưởng quầy.

“Đỗ đại nhân! Lão gia nhà ta đã xin đợi đã lâu, mời vào!” Trần chưởng quầy mở cửa ra, đối với đỗ trần lan so cái thủ thế.

Đỗ trần lan làm tẩy nguyệt chờ ở ngoài cửa, hắn biết hôm nay nhất định sẽ hỏi ra không ít mật tân, tẩy nguyệt tạm thời cũng không tiện ở đây.

Hắn tiến nhã gian, phía sau cửa phòng liền đóng lại. Hắn quay đầu đánh giá nổi lên phòng trong, bất quá là thực bình thường nhã gian, nhà ở không tính tiểu, bãi ở hoa trên bàn như cũ là một chậu hoa sơn trà. Phòng trong châm chậu than, đỗ trần lan tiến nhà ở, liền chỉ cảm thấy một cổ nhiệt khí xông thẳng mặt.

Hắn ánh mắt dừng ở đối diện một đạo đứng ở cửa sổ thân ảnh thượng, vóc người gầy trường, tóc mai có chút hoa râm, đưa lưng về phía hắn, khoanh tay mà đứng.

“Sơn trưởng!” Đỗ trần lan nhẹ nhàng gọi một tiếng, khi cách ba năm không thấy, người này nhìn như là chưa biến, nhưng đỗ trần lan lại cảm thấy phảng phất giống như cách nhật.

Đại đức chính xoay người lại, thâm thúy ánh mắt dừng ở kia đạo đĩnh bạt cứng cỏi thân ảnh thượng.

“Từ biệt ba năm, ngươi trưởng thành!” Đại đức chính trong mắt hiện lên một tia vui mừng, cũng không đối đỗ trần lan hành lễ miệng xưng đại nhân.

“Sơn trưởng vẫn là chưa biến, trước tiên ở này chúc mừng sơn trưởng, ít ngày nữa sơn trưởng khởi phục, hạ quan lại huề lễ chúc mừng!” Đỗ trần lan đánh giá đối phương liếc mắt một cái, nhân đối phương đưa lưng về phía cửa sổ, có chút ngược sáng, hắn thấy không rõ đối phương trên mặt biểu tình.

Đại đức chính nghe xong lời này, trong lòng có chút mất mát. Nguyên bản hắn vẫn là hài tử ông ngoại, hiện giờ thế nhưng như vậy xa lạ.

“Trong triều chưa chắc sẽ đồng ý!” Đại đức chính dạo bước đi hướng bàn tròn trước, đối với đỗ trần lan chỉ chỉ ghế tròn.

“Ngồi đi! Không phải gãy chân sao? Không thể lâu lập!”

“Nếu Hoàng Thượng có thể ở triều hội nâng lên ra, kia liền thuyết minh hắn có nắm chắc.” Đỗ trần lan có chút ngoài ý muốn đại đức chính thế nhưng biết hắn bị thương chân, có thể thấy được này đoạn thời gian đối hắn vẫn luôn ở chú ý.

“Ngươi lần này tuy nói liền thăng ngũ cấp, nhưng thực sự nguy hiểm. Bất quá, việc này cũng không phải do ngươi, ngươi bất quá là bị đặt tại hỏa thượng nướng thôi!” Đại đức chính vì đỗ trần lan đổ một chén trà, đem trên bàn hoa mai bánh hướng đỗ trần lan trước mặt đẩy đẩy.

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua, hoa mai bánh trình màu đỏ tím, tinh oánh dịch thấu, điểm tâm trung tâm còn có thể nhìn đến hoa mai cánh hoa.

Hắn không cấm nhớ tới phía trước hắn ở thư viện khi, cũng cùng đại đức chính như vậy giáp mặt nói qua lời nói. Lần đó hắn có chút đói bụng, nhìn trên bàn điểm tâm mới mẻ lại đẹp, liền nhịn không được cầm lấy một khối nếm.

Đỗ trần lan đem tầm mắt từ hoa mai bánh thượng dời đi, lại nhìn về phía đại đức chính.

Hắn đang muốn mở miệng, rồi lại nghe được đại đức chính nói: “Hoàng Thượng có chính hắn tính toán, ngươi không cần tự cho mình rất cao, tiểu tâm thông minh phản bị thông minh lầm. Ta biết ngươi thông tuệ, cũng không cam lòng với bình thường, nhưng mà này đó nào cập tánh mạng quan trọng? Ngươi không hề căn cơ, đối trong triều việc lại hiểu biết nhiều ít? Những cái đó ngầm hoạt động, ngươi căn bản không biết.”

Đỗ trần lan hơi hơi nhíu mày, đều tới rồi lúc này, đại đức chính thế nhưng còn đang nói này đó?

“Ngài không cảm thấy hiện tại nói này đó quá muộn sao? Ta đã là đang ở trong đó, đó là bị này đó sóng ngầm mãnh liệt đẩy đi phía trước đi, nửa điểm không phải do ta. Đã thân ở lốc xoáy trung tâm người, thoát thân đến không được!”

Hắn đến bây giờ cũng không hiểu đại đức chính ý tưởng, liền tính chính mình nghĩ tới bình thường nhật tử, nhưng những người đó sẽ bỏ qua hắn sao? Luôn có một ngày, bọn họ sẽ tìm được hắn, bởi vì bọn họ cho rằng kia phong di chiếu ở trên tay hắn.

Ai đều tưởng được đến kia phong di chiếu, Hoàng Thượng muốn, là sợ hãi. Nhiếp Chính Vương cùng tra Thái Hậu muốn, là muốn mượn cơ trừ bỏ Hoàng Thượng. Ngay cả chu di cũng cắm thượng một tay, bọn họ muốn cho quận lớn loạn lên, hảo sấn hư mà nhập.

“Ngươi nếu là tưởng rời đi, ta tới nghĩ cách. Lúc trước ta khuyên quá ngươi dưỡng phụ, đừng làm cho ngươi hãm sâu vũng bùn, nhưng mà ngươi dưỡng phụ không biết trong đó duyên cớ, đó là mặc kệ ngươi như vậy đấu đá lung tung. Nói vậy hắn hiện tại cũng là biết vậy chẳng làm, bất quá, hết thảy đều còn không tính vãn.”

Đại đức chính nói lên việc này, không khỏi đối đỗ thuần phong có chút oán trách. Đỗ trần lan thân phận, đỗ thuần phong chẳng lẽ không biết? Vì sao không ngăn cản đỗ trần lan? Có thể thấy được năm đó đỗ thuần phong cũng có tư tâm, nhưng càng có rất nhiều ngu muội.

Thương nhân tầm mắt tiểu, đối trong triều thời cuộc không rõ, làm như vậy hậu quả, thậm chí sẽ liên lụy toàn bộ Đỗ gia. Nhưng mà, kia Đỗ gia lão gia tử, cũng bị này vinh hoa phú quý cấp mê mắt, lại là ngầm đồng ý.

“Năm đó ta công lôi là lúc, ở đồ ăn gian lận chính là ngài đi? Hôm nay ngài đưa thiếp mời mời ta lại đây, chẳng lẽ chỉ là vì nói này đó? Kia chúng ta lời nói không hợp nhau, nửa câu cũng ngại nhiều, chỉ có thể là tan rã trong không vui.”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau