Con nối dòng vinh hoa lộ chương 893 di chiếu là thật sự _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 893 di chiếu là thật sự

Chương 893 di chiếu là thật sự




Đại đức chính đầu tiên là khiếp sợ, rồi sau đó cau mày suy nghĩ thật lâu sau, mới nói: “Ngươi nói cũng có đạo lý, nhưng mà đây đều là ngươi suy đoán, năm đó tâm tư của hắn chúng ta không thể hiểu hết.”

Đỗ trần lan khẽ cười nói: “Ngài sợ là đối Liêu Thái Hậu thế lực có chút hiểu lầm, nhiều năm như vậy, Hoàng Thượng có thể ổn ngồi ngôi vị hoàng đế, ngài là cảm thấy tra thị cùng Nhiếp Chính Vương vô năng sao? Nàng nhìn như vẫn luôn ở Phật đường tiềm tu, chưa từng hỏi đến chính sự, nhưng mà nàng sau lưng thế lực tuyệt đối không nhỏ. Trong triều các đại phái hệ đấu đá, phong vân quỷ quyệt là lúc, nàng cùng Hoàng Thượng thông thường đều là tránh ở sau lưng ngồi thu ngư ông thủ lợi. Giấu tài, đó là bọn họ mưu kế.”

“Hiện giờ trong triều tình hình, ngài còn thấy không rõ sao? Hoàng Thượng cánh chim tiệm phong, đã ở bắt đầu chậm rãi cầm giữ triều chính. Phía trước Hộ Bộ thật giả sổ sách một án, cuối cùng tuy tra ra là Hộ Bộ tả thị lang lâm tú thanh làm chủ, trong triều cũng chính tra xét cùng này án có liên hệ quan viên, nhưng ngài không phát hiện sao? Những cái đó quan viên đều là ai phe phái? Liên tiếp vài lần, Nhiếp Chính Vương cùng tra Thái Hậu đều ăn lỗ nặng, chẳng lẽ là trùng hợp?”

Đỗ trần lan hừ lạnh, nói tiếp: “Ngài có lẽ tưởng hai bên tranh đấu duyên cớ, nhưng mà Đốc Sát Viện hữu đô ngự sử hầu bồi thanh đâu? Dù cho hắn mất duy nhất nhi tử có chút điên khùng, nhưng lúc sau hắn cắn chặt Nhiếp Chính Vương, thật sự hoàn toàn là muốn báo thù duyên cớ sao? Lúc trước hắn con vợ lẽ bỏ mình, mà Vạn thị trong tộc con cháu cũng chết kỳ quặc, ngài lại cảm thấy là người phương nào việc làm? Chẳng lẽ là tra thị? Vẫn là Nhiếp Chính Vương đâu?”

“Những việc này, mỗi một cọc mỗi một kiện đều có Liêu Thái Hậu bút tích, không phải nàng kế hoạch, chính là nàng ở quạt gió thêm củi. Tỷ như hầu bồi thanh con vợ lẽ một chuyện, còn lại là triệt triệt để để tính kế.” Đỗ trần lan gắt gao nhìn chằm chằm đại đức chính, từng câu từng chữ địa đạo.

Đại đức chính nghe vậy tròng mắt hơi chấn, hắn mặc dù rời xa triều đình, cũng không từ bỏ chú ý triều chính. Hôm kia nghe được Hộ Bộ tả thị lang lâm tú thanh tội danh đã chứng thực, mà cùng hắn có liên lụy một chúng quan viên, đã thượng Đại Lý Tự muốn tập nã danh sách.

Trong đó liền có không ít hiểu biết quan viên, mà bọn họ nơi phe phái hắn rất là rõ ràng. Nhiếp Chính Vương một mạch tự nhiên chạy không được, tra Thái Hậu một mạch không ít quan viên cũng thành một cây dây thừng thượng châu chấu. Dù cho cuối cùng làm tra Thái Hậu cùng Nhiếp Chính Vương tránh được một kiếp, cũng tất nhiên sẽ bị thương nặng bọn họ.

“Nàng thế lực đích xác không hiện, hàng năm ở Phật đường, trong triều những cái đó chính khách đã sớm đem nàng cấp đã quên. Hoàng Thượng những năm gần đây vẫn luôn đều biểu hiện đến cô đơn, buồn bực không vui cùng bất đắc dĩ, Liêu thị là hắn mẹ đẻ, chẳng lẽ hắn một chút cũng không biết tình sao?”

Đại đức chính đột nhiên nghĩ tới điểm này, đây là đỗ trần lan sở hoài nghi căn cứ đi?

“Năm đó Hoàng Thượng dưỡng ở tra Thái Hậu dưới gối, dựa theo quy củ, nhất định là bỏ mẹ lấy con. Nàng vì sao có thể sống đến bây giờ? Chẳng lẽ là bởi vì tiên đế sủng ái nàng? Ta xem nhưng thật ra không thấy được, đó là bởi vì nàng thức thời, sớm mượn cơ hội phạm sai lầm, đi lãnh cung. Chờ tra Thái Hậu nhớ tới nàng, tưởng đối phó nàng khi, đã chậm.”

Đỗ trần lan không biết đại đức chính vì sao cùng cha ruột giống nhau, như vậy tín nhiệm Hoàng Thượng? Cha ruột cũng là hoàng thất huyết mạch, cùng Hoàng Thượng giống nhau, nhìn xem năm đó những cái đó hoàng tử kết cục đi!

Lúc trước nhất có uy hiếp kia mấy cái cũng chưa kết cục tốt, huống chi lúc trước cha ruột còn cực kỳ chịu tiên đế thích, là thật sự thích, mà phi đối tam hoàng tử như vậy lưu với mặt ngoài.

“Hoàng Thượng mấy năm nay có thể cân bằng trong triều phe phái, vẫn là ở hắn như thế bị động dưới tình huống, đủ để thuyết minh hắn cùng Liêu Thái Hậu đều là thâm tàng bất lậu.”

“Năm đó hắn bị bắt cóc, tưởng dẫn phụ thân ra tới, Liêu Thái Hậu vì sao không có động thủ? Nàng chính là âm thầm mưu tính nhiều năm, ta không tin nàng sẽ không biết gì. Nàng sở làm cùng nhau đều là vì Hoàng Thượng, Hoàng Thượng bị bắt cóc, nàng sao có thể có thể thờ ơ? Chờ phụ thân bị giết lúc sau, những cái đó cấm vệ quân mới đuổi tới, cứu ngài cùng Hoàng Thượng, chẳng lẽ ngài không cảm thấy thời cơ vừa vặn tốt sao?”

Đại đức chính nghe vậy trong lòng thật lâu không thể bình tĩnh, hắn cánh môi run rẩy, nói không nên lời một câu tới.

“Mặc dù không phải hắn tự mình động thủ, kia cũng là cam chịu. Không làm, làm như không thấy, thuận theo tự nhiên, có lẽ chính là hắn năm đó nội tâm ý tưởng, có lẽ đã từng dao động quá, bằng không sẽ không đem ta mang đi Ngự Thư Phòng, nhưng mà này hết thảy đều không thắng nổi hoàng quyền phú quý dụ hoặc.”

“Ta nói rồi, này đó đều là ngươi suy đoán! Phụ thân ngươi đối hắn không có uy hiếp, kia phong di chiếu, phụ thân ngươi chưa bao giờ nghĩ tới làm này diện thế. Cố huyền trân nếu là muốn ngôi vị hoàng đế, lúc trước liền sẽ không to lớn tương trợ. Hắn ngồi trên long ỷ, Cố thị công không thể không, vì sao phải như vậy? Vẫn là ở ngôi vị hoàng đế không ngồi ổn là lúc. Ngươi cũng nói, Liêu Thái Hậu là cái công với tâm kế người, nàng sẽ không rõ điểm này sao?”

Đại đức chính lắc đầu, hiện giờ không có bất luận cái gì chứng cứ chứng minh đỗ trần lan phỏng đoán là đúng. Nhưng mà, hắn trong lòng kỳ thật đã ở dao động.

“Nguyên với không tín nhiệm! Hắn đề phòng phụ thân, phụ thân cuối cùng cũng đề phòng hắn.” Đỗ trần lan cười cười, “Liền như hiện tại giống nhau, ngài dám nói ngài nội tâm không có dao động sao? Ngài đã sớm đối Hoàng Thượng khả nghi đi?”

Đại đức chính tức khắc tiết khí, thân mình câu lũ xuống dưới, nguyên bản như núi bả vai như là sụp một khối dường như.

“Ngài nếu là còn tâm tồn may mắn, bên kia quan tay cầm tiên đế di chiếu cố gia cô nhi nói như thế nào?” Đỗ trần lan đột nhiên nói.

Đại đức chính thập phần nghi hoặc, này chân chính cố gia cô nhi hắn đã sớm xác định là đỗ trần lan, sao có thể có thể tin tưởng kia giả mạo tiểu nhân?

“Ta phái người đi điều tra quá tin tức, người nọ hiện tại trốn đến chu di quốc, ta người vào không được, còn ở biên quan ngồi canh. Chỉ tiếc hắn biết chính mình trong lòng tình cảnh không an toàn, co đầu rút cổ ở chu di quốc không chịu ra tới. Nhưng mà biên quan giới nghiêm, đi chu di xác thật có khó khăn. Dư lại đó là nghe được chút đồn đãi, không ngoài là phía trước truyền những cái đó. Nghĩ đến người này cùng chu di quốc quan hệ phỉ thiển, sở đồ không nhỏ.”

Như vậy đại sự, đại đức chính tự nhiên sẽ đi tìm hiểu. Nhưng hắn phía trước chính là văn thần, thuộc hạ không có gì thế lực, dù cho mấy năm nay chiêu mộ được không ít người mới, nhưng có chút tin tức, như cũ thám thính không được.

“Vậy ngươi cảm thấy hắn kia cái gọi là tiên đế di chiếu, là thật vậy chăng?” Đỗ trần lan lại hỏi ngược lại.

Đại đức chính không cần nghĩ ngợi mà lắc đầu nói: “Sao có thể? Năm đó phụ thân ngươi bảo hộ kia phong di chiếu ta cũng không phải không thấy quá, tin tưởng nó hiện giờ liền ở ngươi trên tay, truyền ngôi chính là tam hoàng tử, đều không phải là phụ thân ngươi. Người nọ bất quá là vì mượn phụ thân ngươi danh, có cái đối Hoàng Thượng thảo phạt cớ mà thôi.”

“Ta nhưng thật ra cảm thấy, kia phong di chiếu, có khả năng là thật sự!” Đỗ trần lan đột nhiên ngữ ra kinh người nói..

Đại đức chính bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về phía đỗ trần lan hai mắt, hắn chỉ ở cặp kia bình tĩnh không gợn sóng trong ánh mắt thấy được chính mình ảnh ngược. Hắn hít sâu một hơi, tức khắc cảm thấy có thể bình ổn đàn khê phủ náo động, cũng cải cách thương thuế người, chính mình như thế nào đem hắn trở thành thuần lương thiếu niên?

Tại đây ngươi lừa ta gạt triều đình trung, không có mưu lược, chỉ biết vạn kiếp bất phục.

“Ngươi gì ra lời này? Này tuyệt không khả năng!” Đại đức chính như cũ không thể tin được địa đạo.


Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau