Con nối dòng vinh hoa lộ chương 897 lại phó đỡ châu thất _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 897 lại phó đỡ châu thất

Chương 897 lại phó đỡ châu thất


“Này hai ngày vốn muốn hỏi hỏi hắn viện nhi kia hai cái nha đầu tính toán xử trí như thế nào, chỉ không biết có phải hay không tuổi tác lớn, quay người lại liền cấp đã quên. Này hai cái nha đầu tuổi không nhỏ, các nàng tâm tư ta cũng có thể nhìn ra tới, khăng khăng một mực, một lòng một dạ đều ở lan ca nhi trên người.” Tiền thị thở dài.

Kim mụ mụ cũng đi theo thở dài, “Nhưng nô tỳ nhìn, thiếu gia tựa hồ không kia ý tứ. Đãi nàng hai người cùng đãi tẩy nguyệt bọn họ dường như, không nhìn ra có thiếu nam thiếu nữ tâm tư tới.”

“Lan ca nhi là người nào? Hắn tính tình vốn là ổn trọng, nghĩ đến tinh lực đều đặt ở trong triều đình, cùng những cái đó thế gia tử nhưng bất đồng. Ta coi hắn như là không thông suốt, đối nam nữ việc thật sự không để bụng.”

Tiền thị cũng đi theo gật gật đầu, lan ca nhi tâm tư đều ở triều đình chi tranh thượng, nam tử nếu là một lòng một dạ nhào vào quyền mưu thượng, nào còn có nhi nữ tình trường?

“Nhưng này hai cái nha đầu tuổi không nhỏ, nếu là thiếu gia không kia tâm tư, đảo cũng không thể chậm trễ nhân gia. Tuy nói chỉ là hạ nhân, nhưng chúng ta trong phủ đãi hạ nhân từ trước đến nay nhân thiện, tới rồi tuổi hạ nhân, đều là chỉ hôn. Còn nữa nếu là như vậy chẳng quan tâm, tương lai thiếu gia bắt đầu làm mai, nổi lên cái gì tâm tư, nháo những cái đó chuyện xấu, đắc tội cô dâu, bất lợi gia trạch an bình.”

Kim mụ mụ cảm thấy thái thái có chút khó làm, dù sao cũng là quá kế tới hài tử, lại sờ không chuẩn thiếu gia tâm tư. Nếu một cái xử lý không tốt, mẫu tử gian lại bởi vì như vậy sự sinh hiềm khích liền không hảo.

“Dù sao cũng là chiếu cố lan ca nhi lão nhân, chờ lan ca nhi trở về, ta liền nhắc nhở một phen, tùy hắn xử trí đi! Dù sao là hắn trong phòng người, bất quá đại hôn trước đem này hai cái nâng thành di nương là tuyệt đối không thành, không đến bẩn thỉu tương lai thông gia.”

Ra phủ, ngồi trên xe ngựa đỗ trần lan nơi nào nghĩ đến tiền thị cùng kim mụ mụ đang ở thảo luận hắn hôn sự?

Kỳ thật đỗ trần lan rõ ràng nhận thấy được tiền thị thái độ chuyển biến, có lẽ là thượng tuổi, tiền thị gần nhất tính tình ôn hòa không ít, ngữ khí không giống lúc trước như vậy đông cứng, lời nói cũng nhiều rất nhiều.

Nhưng mà, đỗ trần lan có thể nhìn ra tiền thị là cảm thấy cô độc. Dựa theo tiền thị tuổi tác, đã sớm hẳn là ôm tôn.

Nhưng tiền thị cùng đỗ thuần phong chỉ có hắn như vậy đứa con trai, vẫn là quá kế tới, trong phủ cũng không mặt khác tiểu bối, khó tránh khỏi sẽ cảm thấy có chút cô độc. Hắn ngày thường bận rộn, càng là không có thời gian bồi.

Đỗ trần lan hạ quyết tâm, về sau có thời gian vẫn là đến nhiều bồi bồi nhị lão, rốt cuộc tam phòng nhân khẩu thưa thớt.

Nghĩ đến tiền thị vợ chồng, đỗ trần lan không khỏi lại nghĩ đến đại đức chính. Đại đức chính dưới gối chỉ có một người con vợ cả, so mẹ đẻ lớn một tuổi, hiện giờ liền tôn tử cùng cháu gái đều so với hắn lớn.

Có lẽ năm đó đại đức chính cùng bà ngoại đích xác có thâm hậu tình nghĩa, trừ bỏ kia con vợ cả cùng mẹ đẻ, lúc sau liền lại không có con nối dõi sinh ra. Đối cổ nhân tới nói, cũng coi như là tình thâm nghĩa trọng đi?

Chỉ tiếc chịu này thế tục áp bách, thẹn với bà ngoại, càng thẹn với vị kia vợ cả, thương tổn hai nữ tử.

“Đại nhân! Tới rồi!” Tẩy nguyệt thanh âm ở xe ngựa ngoại vang lên, đỗ trần lan lúc này mới đem tâm tư thu trở về.

Đi qua chi hình chữ phù kiều, phía trước tới khi, bên hồ kia phiến xanh um tươi tốt sớm đã điêu tàn. Thủy bay lên khởi sương trắng mạn quá chân mặt, để lộ ra vài phần hiu quạnh, lại hỗn loạn vài phần ý thơ.

“Đỗ đại nhân! Như cũ là lão quy củ, nô gia liền đưa ngài đến nơi này!” Thiếu nữ kiều nhu thanh âm vang lên, dường như sơn gian thanh tuyền giống nhau dễ nghe êm tai.

“Làm phiền cẩm tố cô nương!” Đỗ trần lan gật gật đầu, cười nói.

Cẩm tố vừa nhấc đầu, bất kỳ nhiên đâm vào đối phương đen nhánh trong con ngươi. Đỗ trần lan vóc người rất cao, nàng chỉ cập đối phương bả vai chỗ, đối phương cúi đầu cùng nàng nói chuyện, bọn họ dựa đến có chút gần, nàng vừa nhấc mắt liền nhìn đến đối phương mịn nhẵn da thịt cùng thon dài cổ.

Khoảng cách lần trước gặp nhau, đỗ trần lan thoạt nhìn lại nhiều một ít trầm ổn. Trong sáng thiếu niên thanh cũng trầm thấp vài phần, cẩm tố không thể không tán thưởng, vị này Đỗ đại nhân thật là vị phong lưu nhân vật.

Khó trách lần trước đỗ trần lan đã tới đỡ phong lâu, bị những cái đó các cô nương biết lúc sau, tất cả đều bóp cổ tay không thôi. Mỗi người hận không thể không lấy một xu, chỉ nghĩ cùng chi cộng độ xuân tiêu.

“Bất quá là thuộc bổn phận việc, nô gia nhưng đảm đương không nổi đại nhân tạ!”

Nhìn cẩm tố nhanh hơn bước chân rời đi, đỗ trần lan có chút mạc danh. Vừa rồi cẩm tố vì sao lảng tránh hắn ánh mắt? Chẳng lẽ là dễ Vân tiên sinh nơi này có gì không ổn chỗ?

Như vậy nghĩ, đỗ trần lan liền cảnh giác lên. Rốt cuộc người này có chút cổ quái, hắn vẫn là tiểu tâm cho thỏa đáng.

Dễ vân đem trên bàn lư hương mở ra, ở bên trong thả một khối hương liệu. Đương hương liệu bốc cháy lên là lúc, toàn bộ phòng trong đều tràn ngập một cổ thanh hương. Hắn thật sâu hít một hơi, này mùi hương trung mang theo một tia vị ngọt nhi, lại một chút cũng không nị.

“Ngươi đã đến rồi!” Nghe được phía sau truyền đến tiếng bước chân, dễ vân xoay người sang chỗ khác, đối sững sờ ở đương trường đỗ trần lan nói.

“Ngồi đi! Này dắt ti nghe nói thực chịu khuê các nữ tử truy phủng, hôm nay ta cũng là lần đầu tiên nghe.” Dễ vân lo chính mình nói.

Đỗ trần lan vừa vào cửa liền ngây ngẩn cả người, đảo không phải nghe ra đây là hắn cửa hàng ra hương, mà là loại cảm giác này lại tới nữa.

Hãy còn nhớ rõ lần trước hắn tiến đỡ châu thất, không biết ra sao duyên cớ, chỉ cảm thấy công pháp vận chuyển thập phần nhanh chóng. Kia một cổ lực lượng thần bí ở hắn trong kinh mạch đi qua, chậm rãi chảy vào hắn trong cơ thể.

Rồi sau đó tới đối địch là lúc, kia cổ lực lượng cường đại làm hắn thiếu chút nữa kinh mạch tẫn hủy. Xong việc hắn phân tích quá, đỡ châu thất trung năng lượng đối hắn nội công tiến bộ rất lớn, chỉ là hắn không thể hảo hảo dẫn đường, cũng không thể chân chính đem cổ lực lượng này hóa thành mình dùng.

Trước đoạn thời gian hắn lại cân nhắc khai, hắn kiếp trước kỳ thật cũng xem qua mấy quyển tiên hiệp tiểu thuyết, hắn liền hoài nghi này cổ thần bí lực lượng nên sẽ không linh lực đi?

Rốt cuộc chỉ có như vậy mới có thể giải thích đến thông, phía trước trận pháp, trận pháp trung dị vật, kia dị vật mang đến một khác cổ lực lượng, đều là cường đại đến siêu thoát thế tục tồn tại.

Nhưng lúc sau hắn lại cảm thấy có chút vớ vẩn, những cái đó tiểu thuyết đều là bịa đặt, trên đời này thật sự có người tu tiên sao?

Hắn đem ánh mắt đầu hướng qua dễ Vân tiên sinh, người này rốt cuộc là người phương nào? Hắn lại biết cổ lực lượng này ngọn nguồn sao? Nếu có thể họa ra phù văn, kia liền thuyết minh đối phương tuyệt đối biết này đó khác thường tồn tại đi

Dễ Vân tiên sinh nhận thấy được phía sau nóng rực ánh mắt, hắn có chút kỳ quái mà quay đầu nhìn về phía đỗ trần lan, “Như thế nào không tới ngồi?”

Đỗ trần lan lập tức phục hồi tinh thần lại, dạo bước đi hướng phía trước đệm hương bồ.

“Tới tiên sinh nơi này, mỗi khi cảm giác được vui vẻ thoải mái, thể xác và tinh thần thập phần thoải mái.” Đỗ trần lan ở đệm hương bồ ngồi hạ, nhìn đối phương đang ở pha trà.

Dễ Vân tiên sinh nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, trong mắt mang theo vài phần ý cười, “Phải không? Có lẽ là ta nơi này thanh tịnh, sử ngươi thể xác và tinh thần thả lỏng, lúc này mới cảm thấy thoải mái đi?”

Đỗ trần lan cũng đi theo cười cười, “Có lẽ đúng không!”

Hắn không tính toán đem gì miễn đưa hắn thiên thọ châu sự nói ra, gì miễn nói qua sẽ không đề, hắn cũng liền không cần thiết đề ra. Hắn tổng cảm thấy người này quá mức thần bí ở, có lẽ cùng kim chính minh mang theo giống nhau mục đích đâu?

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau