Con nối dòng vinh hoa lộ chương 900 tàn quyển _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 900 tàn quyển

Chương 900 tàn quyển




Này đỡ phong lâu chủ nhân vốn định chờ lão đạo rời khỏi sau, dò xét vớt thượng một vớt. Ai ngờ lúc sau hắn phái người tiềm hạ trong hồ, lại không thể tìm được bảo vật. Này hồ chỗ sâu trong hồ nước lạnh băng thấu xương, mặc dù là ở ngày mùa hè, thành niên tráng hán như cũ chịu đựng không được này hồ nước lạnh băng, vì thế đành phải từ bỏ.

Vì thế kia đỡ phong lâu chủ nhân liền nghĩ có phải hay không lão đạo trước khi rời đi, làm cái gì tay chân. Lúc ấy lão đạo đã tới nơi này, còn nói phải làm pháp, thiết hạ cái gì trận pháp, lấy này tới giữ được này bảo địa phong thuỷ.

Việc này không bao lâu, đã bị đỡ phong lâu chủ nhân vứt chi sau đầu. Bất quá sau lại người này trong nhà sinh ý dần dần thịnh vượng lên, bởi vậy mới chậm rãi tin lời này, đem này đỡ châu thất coi như cát tường nơi.

Này đó chính là dễ Vân tiên sinh sở thuật đỡ châu thất ngọn nguồn trải qua, nhưng mà đỗ trần lan lại nghe đến bán tín bán nghi.

Gần nhất này cái gọi là đỡ phong lâu chủ người hắn chưa bao giờ gặp qua, càng là chưa bao giờ nghe qua này trong hồ có bảo vật nghe đồn. Thứ hai dễ Vân tiên sinh thân phận là giả, cái thứ nhất chuyện xưa liền chỉ do hư cấu, cái thứ hai chuyện xưa theo lý thường hẳn là còn nghi vấn.

Liên tiếp nghe xong hai cái chuyện xưa, đỗ trần lan đến ra cái kết luận. Chuyện xưa thật giả không quan trọng, quan trọng là đỡ châu thất phía dưới, có bảo vật.

Nói ngắn lại, ngôn mà tóm lại, chính là kia bảo vật ai đều lấy không ra.

Bất quá, nghe được trận pháp hai chữ, đỗ trần lan không khỏi lại lâm vào trầm tư. Lại là trận pháp, hắn là cái triều đình quan viên, lại vì gì nhiều lần cùng này đó quái lực loạn thần xả ở bên nhau?

Kim chính minh là căn cứ trong tay thiên thư tập đến, kia đạo nhân nếu là chân thật tồn tại, đã nói lên trên đời này còn có người xem qua thiên thư. Nếu đạo nhân không tồn tại, đó chính là trước mắt người xem qua thiên thư.

Đỗ trần lan ngẩng đầu nhìn về phía chính phẩm trà dễ Vân tiên sinh, đạo phù có thể hay không chính là người này từ thiên thư trung tập đến đâu? Nhưng phía trước kim chính minh vẫn chưa triển lộ lối đi nhỏ phù, nói cách khác kim chính minh trong tay thiên thư, chỉ có trận pháp cùng công pháp, lại vô đạo phù.

Phía trước mộ nhiên cùng hắn nói qua, thiên thư chỉ có nửa bổn, là bổn tàn sách, kia mặt khác nửa bổn ở nơi nào? Nên sẽ không liền ở dễ Vân tiên sinh trong tay đi?

Đỗ trần lan tâm tư trăm chuyển, đối càng thêm cảm thấy người này động cơ trở nên khó bề phân biệt lên. Phía trước hắn cho rằng người này là hướng về phía triều đình tới, hiện tại xem ra, đối phương sở đồ nhưng không ngừng này đó.

“Chính là không biết này trong hồ là cái gì bảo vật, có chút tiếc nuối!” Đỗ trần lan thử thăm dò nói.

“Lưu tại trong hồ cũng không tồi, nếu thật là cái gì hi thế trân bảo, thế tất sẽ khiến cho tranh đoạt. Rốt cuộc này loại bảo vật cùng loại với linh vật, ai đều tưởng được đến.” Dễ Vân tiên sinh cười nói.

“Vẫn là tiên sinh đạo đức tốt!” Đỗ trần lan chắp tay, nói.

Dễ vân khiêm tốn hai câu, rồi sau đó lại nhắc tới cái ngoài ý liệu, tình lý bên trong người.

“Không nghĩ tới Kim gia gia chủ thế nhưng có lớn như vậy dã tâm, Kim gia tốt xấu cũng là từ ninh Thái Hậu nương nương mẫu tộc. Chỉ tiếc nhà hắn có trong vòng trăm năm không được nhập sĩ tộc quy, tưởng kia Kim gia gia chủ cũng là nhất thời kém, liền đối với ngôi vị hoàng đế nổi lên mơ ước chi tâm.”

Dễ Vân tiên sinh cảm thán không thôi, làm như đối Kim gia huỷ diệt cảm thấy tiếc hận.

Đối ngoại tuyên bố Kim gia gia chủ muốn mưu nghịch đó là lý do thoái thác, đỗ trần lan cùng vạn dục minh cộng đồng thương nghị, tuyệt đối không thể đem đối phương ý đồ công bố với chúng. Việc này dính dáng đến hắn, còn có thiên thư, chẳng lẽ đối ngoại nói Kim gia gia chủ tưởng thành tiên?

“Kim gia đích xác đáng tiếc, nghĩ sai thì hỏng hết liền đem gia tộc huỷ diệt, này liền có thể cảnh kỳ thế nhân, chớ có ham không thuộc về chính mình đồ vật.” Đỗ trần lan nhấp môi cười, trong mắt thần sắc có chút mạc danh.

Dễ vân vội vàng bưng bát trà nhấp thượng một ngụm, bát trà lúc sau sắc mặt cứng đờ, tiếp theo liền khôi phục thái độ bình thường.

“Sắc trời không còn sớm, hôm nay quá mức quấy rầy, có chút băn khoăn.” Đỗ trần lan nghĩ nên thử cũng không sai biệt lắm, vì thế liền muốn đánh nói hồi phủ.

“Lần trước ngươi tới đỡ châu thất, đó là nói qua muốn thỉnh ngươi nếm thử nơi này thức ăn. Chọn ngày chi bằng nhằm ngày, liền hôm nay như thế nào?” Dễ Vân tiên sinh vội vàng giữ lại lưu, này đều đến ăn cơm canh giờ, hắn chỗ nào có thể không lưu cơm?

“Kia liền cung kính không bằng tuân mệnh!”

Sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới, một người nha đầu tiến lên, đem nhà ở chung quanh cuốn lên miên mành thả xuống dưới. Đỡ châu trong phòng trong hồ, bị thủy khởi nhuộm dần, ngày mùa hè mát mẻ không thôi, vào đông tự nhiên liền lạnh lẽo thấu xương. Cũng may bốn phía xây tường ấm, ấm áp không ít.

Trong phòng này đều treo lên thật dày mành, phòng trong còn thả chậu than. Người đặt mình trong trong đó, cảm giác như ngày xuân giống nhau.

Đem nha đầu đuổi rồi đi ra ngoài, dễ Vân tiên sinh đi tới cầm thất. Hắn ở đỡ châu cầm trước mặt đứng yên, suy tư sau một lát, xoay người liền đi vào tiểu thư phòng.

Tiểu thư phòng ở phòng trong, lúc này nhìn có chút tối tăm. Đã điểm thượng vật dễ cháy, ánh nến lay động, đem phòng trong hết thảy đều chiếu đến mông lung.

Hắn ngồi ở ghế bành thượng nhắm mắt dưỡng thần, nguyên bản tính toán trước rời đi nơi này, rốt cuộc thời cơ liền sắp tới rồi. Nhưng mà, đột nhiên đã xảy ra như vậy sự, nhưng thật ra quấy rầy kế hoạch của hắn.

Trầm tư một lát, hắn đột nhiên đứng dậy, ấn động bác cổ giá thượng cơ quan, nhìn bác cổ giá thượng dò ra một cái nho nhỏ ngăn bí mật.

Hắn đi lên trước, đem ngăn bí mật trung một con hoa cúc lê điêu khắc tịnh đế liên hộp đem ra.

Xoay người thấu hướng giá cắm nến biên, mở ra hộp, bên trong thình lình nằm hai tờ giấy.

“Đỗ trần lan quả nhiên khôn khéo, bất quá đảo cũng có thể nhìn ra thiên thư không ở trên tay hắn. Cũng quái kim chính minh chính mình vụng về, tu luyện như thế thần kỳ công pháp, quả thực là không thể địch nổi, thế nhưng sẽ thua tại một tên mao đầu tiểu tử trên tay.”

Dễ Vân tiên sinh cầm lấy hai tờ giấy, trong miệng lẩm bẩm.

Hai tờ giấy rất mỏng, thả còn thập phần cũ kỹ, dường như thoáng dùng sức một ít, liền sẽ sụp đổ.

Dễ Vân tiên sinh than một tiếng, thiên thư ở kim chính minh trên tay là thật sự đạp hư. Lúc trước hắn bị bắt ở một chỗ sơn động, ai ngờ bị hắn ở trong sơn động tìm được rồi này hai trương tàn trang.

Hắn vừa mới bắt đầu còn tưởng rằng là võ công bí tịch, sau lại mới phát giác này hẳn là lúc trước quốc sư tu luyện công pháp ——《 thiên thư 》.

Hai trương tàn trang, trừ bỏ công pháp một chút tàn lưu, liền cũng chỉ có này quỷ vẽ bùa đạo phù. Với hắn mà nói, không có tác dụng gì.

Về điểm này công pháp, hắn cũng không nhìn thấy phía trước, tự nhiên trượng nhị không hiểu ra sao. Nhưng sau lại, hắn cảm thấy chỉ cần đem dư lại tìm được, kia này đạo phù tất nhiên cũng là hữu dụng, nếu không không có khả năng sẽ bị thu nhận sử dụng trong đó.

Chỉ tiếc hắn không bản lĩnh từ kim chính minh trong tay cướp đoạt, nguyên bản hắn đem thiên thọ châu đưa cùng đỗ trần lan, đó là tưởng dẫn kim chính minh đi đàn khê phủ. Rốt cuộc thiên thọ châu nguyên bản chính là Kim gia bảo vật, tuy mất trộm mấy chục năm, nhưng Kim gia gia chủ sao có thể có thể không đi thu hồi nhà mình bảo vật?

Ai ngờ hắn còn không có tới kịp đem tin tức để lộ ra đi, phái ra đi bảo hộ đỗ trần lan người còn ở nửa đường, liền nghe nói này Kim gia gia chủ thế nhưng trước tiên đi đàn khê phủ.

Hắn cảm thấy không thể hiểu được, tưởng đỗ trần lan chính mình, hoặc là gì miễn để lộ tiếng gió. Rồi sau đó hắn lại nghĩ tới phía trước Kim gia muốn tìm kiếm khai nguyên chi tử, vì thế liền hắn suy đoán, đỗ trần lan chính là Kim gia muốn tìm khai nguyên chi tử.
Đề cử tiểu thuyết: Địa phủ quân dự bị|Trọng sinh chi mạnh nhất tinh đế|Mạnh nhất nông gia tiểu nương tử|Quyến rũ quan ngoại giao|Mạnh nhất Địa Tiên|Mạnh nhất y thánh|Ngọc thần kim chương|Hàn môn phượng hoa|Mạt thế chi báo nữ vương đồ|Biển sâu chiến thần|Đoạt phượng đài|Huyền môn đại lão trở về sau, cả nhà quỳ cầu tha thứ|Lô đỉnh trọng sinh: Cô nương ta là Hợp Hoan Phái|Tư trà Hoàng Hậu|Toàn cầu chuyển sinh: Khai cục trở thành trọng đồng hoàng tử|Xuyên thành ác bà bà, ta tẩy trắng sau mang phi cả nhà|Tinh tế pháp sư hành|Tam Hiệp Ngũ Nghĩa|Võng du chi bạch cốt đại thánh|Trò chơi sinh tồn: Ta thức tỉnh cầu sinh bắt chước khí

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau