Con nối dòng vinh hoa lộ chương 902 đi không từ giã _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 902 đi không từ giã

Chương 902 đi không từ giã


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark!


txt toàn tập download di động đọc


← phản hồi danh sách → trang sau

Vào đông mặc dù ra thái dương, cũng như cũ lạnh lẽo thật sự. Đỗ trần lan dậy sớm luyện một canh giờ tự, chơi trong chốc lát kiếm, liền hướng viện nhi đi đến.

Bị thương chân, đỗ trần lan cũng không dám luyện kiếm lâu lắm, nếu không xương cốt sai rồi vị, hắn phải đánh gãy một lần nữa nối xương.

“Thiếu gia! Chính viện phái người tới thỉnh, nói là lão gia có việc muốn cùng ngài trao đổi, làm ngài đi chính viện một chuyến!”

Đỗ trần lan mới vừa vào sân, liền nghe được tích xuân hướng hắn bẩm báo nói.

Hắn có chút ngoài ý muốn, lúc này bất quá mới giờ Mẹo mạt, phụ thân bọn họ hẳn là vừa mới dùng cơm sáng mới đúng, có thể có chuyện gì?

“Nhưng có nói ra sao sự?” Đỗ trần lan vào phòng, đem trong tay trường kiếm đưa cho tích xuân, biên hỏi biên vào rửa mặt gian.

“Chưa nói, chỉ nói làm ngài qua đi một chuyến!”

“Cũng không biết nên như thế nào cùng lan ca nhi nói lên, kia nha đầu không hiểu được ra chuyện gì, như thế nào liền đi không từ giã?” Tiền thị buông cháo chén, buồn bực địa đạo.

Đỗ thuần phong cũng đi theo thở dài, tiếp theo lắc lắc đầu, “Không biết! Bất quá cô nương này lai lịch không rõ, Vương gia vợ chồng nói, nhìn cũng không giống như là người bình thường. Trước đoạn thời gian cử chỉ liền có chút khác thường, hỏi cũng không nói, hôm qua cá nhân thế nhưng liền như vậy không thấy.”

“Nếu như thế, kia thân phận nhất định không đơn giản, đi rồi cũng hảo, miễn cho cấp Vương gia vợ chồng thêm phiền toái. Chỉ là đáng thương hai người không có con nối dõi, vốn định quá kế cái khuê nữ, hiện giờ liền khuê nữ cũng chưa, nhất định là thương tâm không thôi!” Tiền thị cảm thán nói.

Mặc dù chỉ là dưỡng mấy tháng, nhưng Vương gia vợ chồng là dùng tâm, đương thân khuê nữ đối đãi. Nào biết, lúc này mới bao lâu? Hảo hảo đại khuê nữ đã không thấy tăm hơi.

“Phía trước lan ca nhi chỉ nói là cái ăn mày, chúng ta còn đương nàng lẻ loi hiu quạnh, không cha không mẹ, liền đem người quá kế cho Vương gia. Hiện giờ nghĩ đến, kia cô nương đích xác nhìn bất phàm, cũng là chúng ta lỗ mãng. Lúc trước có lẽ là trong nhà ra cái gì biến cố, hiện giờ người nhà tìm tới cũng không nhất định.”

Đỗ thuần phong nghĩ nghĩ, lúc trước nhi tử nhặt được kia cô nương là ở biên quan, nên sẽ không nàng này cùng chu di có quan hệ gì đi?

“Liền tính là trong nhà tìm tới, kia cũng không nên không đánh cái đối mặt liền đem cô nương cấp mang đi a! Lưu lại một ngàn lượng bạc liền thành? Vương gia dùng tâm dưỡng, như thế nào cũng phải giáp mặt nói thanh tạ đi?”

Tiền thị đối này đồng cảm như bản thân mình cũng bị, nàng đem chính mình đại nhập trong đó, lan ca nhi lớn như vậy, nếu ai nhận thân, vô thanh vô tức đem nhi tử mang đi, nàng nhưng luyến tiếc.

Liền tính là chính mình dưỡng hoa nhi a thảo a, dưỡng lâu rồi cũng có cảm tình nột! Càng đừng nói là người.

“Lão gia! Thái thái! Thiếu gia tới!” Ngoài cửa tiểu nha đầu bẩm báo nói.

“Mau làm hắn tiến vào!” Tiền thị lập tức nói.

“Phụ thân! Mẫu thân!” Đỗ trần lan vào phòng, liền thấy hai người đang ở dùng cơm. Đãi hai người kêu khởi lúc sau, cũng không khách khí, một mông ngồi xuống.

Tiền thị nhìn đỗ trần lan trên tóc hơi nước liền biết là vừa rồi rửa mặt lại đây, nói vậy cũng vô dụng cơm.

Kim mụ mụ tay mắt lanh lẹ, không đợi tiền thị phân phó liền người đi chuẩn bị chén đũa.

“Ngươi còn nhớ rõ lúc trước ngươi từ biên quan mang về tới kia cô nương? Hôm nay sáng sớm Vương gia vợ chồng liền phái người truyền tin nhi tới, nói là kia cô nương đi không từ giã.”

Đỗ thuần phong lập tức nói lên việc này, tiếp theo liền từ trong tay áo móc ra một phong thư từ, đưa tới đỗ trần lan trước mặt.

Đỗ trần lan thực sự có chút kinh ngạc, “Ngài là nói văn hựu?”

“Là! Chính là kia cô nương. Nhạ? Đây là nàng lưu lại thư từ, cho ngươi. Hôm qua buổi tối đi ngủ trước còn đi Vương gia vợ chồng hai người chỗ đó thỉnh an, cũng không dị thường. Hôm nay sáng sớm, hầu hạ tiểu nha đầu liền phát hiện người không thấy. Trừ bỏ một bộ quần áo, đồ vật giống nhau nhi không mang đi, còn để lại một ngàn lượng ngân phiếu cùng một phong thư từ.”

Đỗ trần lan nghe vậy tiếp nhận thư từ, vừa thấy mặt trên sở thư, “Đỗ trần lan thân khải!”

Hắn không cấm cười khẽ, phía trước cô nương này còn nói chính mình không biết chữ, nhưng mà mấy chữ này viết đến thập phần đoan chính, nghĩ đến phía trước nói không biết chữ đều là hống người.

Rút ra bên trong tin, ánh vào mi mắt đó là cực kỳ đoan chính chữ nhỏ.

“Kia một ngàn lượng bạc chưa nói, bất quá hẳn là cấp Vương gia vợ chồng.” Tiền thị lẩm bẩm nói.

Vương gia không phải đại phú đại quý nhân gia, gia tài cũng chỉ là có chút lợi nhuận. Một ngàn lượng bạc nghĩ đến là đáp tạ này đoạn thời gian Vương gia đối nàng chiếu cố, tính tính nhật tử, đãi ở Vương gia cũng có nửa năm nhiều.

“Từ biệt nửa năm nhiều, đại nhân còn mạnh khỏe?

Trước đây nghe nói đại nhân thăng quan, chỉ là trước đoạn thời gian tới trong phủ chúc mừng là lúc, đại nhân đã là khởi hành đi đàn khê phủ.

Lần này thư từ cùng đại nhân, là cùng đại nhân từ biệt. Lúc trước trong nhà ra biến cố, tiểu nữ khắp nơi lưu lạc, nhận được đại nhân chiếu cố, vô cùng cảm kích. Vương gia vợ chồng đãi ta như thân nữ, phu thê hai người thành thật phúc hậu, nãi trung hậu nhân thiện nhà, chỉ tiếc ta không như vậy phúc phận.

Trong nhà thân nhân tìm tới, bất đắc dĩ đành phải rời đi. Vì phòng ly biệt thương cảm, chỉ có thể đi không từ giã. Cuộc đời này không biết nhưng còn có tái kiến ngày, riêng viết thư từ biệt.

Vọng! Đại nhân trân trọng!”

Đỗ trần lan nhìn thoáng qua phía dưới lạc khoản, đúng là văn hựu. Hắn như suy tư gì, suy nghĩ sau một lát, đem thư từ thả lại trên bàn.

“Kia cô nương nhưng có nói đi nơi nào? Là về nhà sao?” Tiền thị có chút lo lắng hỏi.

Dù sao cũng là cái cô nương gia, nếu không phải người nhà tìm tới, lưu lạc bên ngoài nhưng không tốt.

“Nói là người nhà đã tìm tới, đi không từ giã là sợ đồ tăng thương cảm. Đối này thân phận chỉ tự chưa đề, nghĩ đến là không tiện.”

Đỗ trần lan tiếp nhận kim mụ mụ đưa qua cháo chén, gắp thủy tinh sủi cảo tôm ở trước mặt bàn trung.

“Không tiện? Vì sao không tiện đề cập?” Tiền thị rất là tò mò, nghi hoặc hỏi.

Đỗ trần lan cười cười, đáp “Tưởng là gia thế hiển hách, nhưng mà lại bên ngoài lưu lạc lâu như vậy, hẳn là trong nhà ra cái gì biến cố. Đây là nàng gia sự, có lẽ là không thể lộ ra đi?”

“Nàng nên không phải là chu di nhân sĩ đi? Ngươi phía trước mang nàng đi chu di là lúc, không phải nói nàng sẽ nói chu di lời nói sao?”

Đỗ thuần phong nghe vậy liền đoán đối phương thân thế, cẩn thận hồi tưởng, kia cô nương diện mạo, đích xác cùng quận lớn nhân sĩ có chút rất nhỏ khác nhau, bất quá cũng không tính đột ngột.

“Khụ!” Đỗ trần lan nghe vậy ho nhẹ một tiếng, bàn hạ chân nhẹ nhàng lại gần nhà mình lão cha một chút.

Quả nhiên, đỗ thuần phong vừa dứt lời, tiền thị lập tức dương cao lông mày, hồ nghi ánh mắt nhìn về phía phụ tử hai người.

“Mang nàng đi chu di? Ai? Lan ca nhi? Lan ca nhi đi chu di làm chi? Chẳng lẽ lão gia lúc trước là ở chu di bị cứu trở về tới?”

Tiền thị liên tiếp nghi vấn đem chính ăn cháo đỗ thuần phong cấp hoảng sợ, thiếu chút nữa đem cháo sặc ở trong cổ họng.

“Khụ khụ!” Hắn vội vàng buông chén đũa, “Ta đi chu di làm chi? Đó là lan ca nhi muốn kiến thức kiến thức chu di phong thổ, khiến cho lúc ấy đang muốn đi chu di thương đội dẫn hắn cùng đi, nếu không còn trì hoãn không được lâu như vậy đâu!”

Lúc trước hắn bị bắt cóc đến chu di việc chính là gạt tiền thị, rốt cuộc hắn là thuần ca công chúa con nối dõi không hảo lộ ra, biết đến người càng ít càng tốt. Vì thế liền xả không ít dối, tốt xấu cấp lừa gạt qua đi.

Trưởng ga đề cử:

Trang sau

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau