Con nối dòng vinh hoa lộ chương 906 ai là hoàng tước _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 906 ai là hoàng tước

Chương 906 ai là hoàng tước


Chính văn


Đứng đầu............,,

“Trẫm không nghĩ tới ngươi thế nhưng ra như vậy đại bại lộ, phía trước hao phí tâm huyết tất cả đều hủy trong một sớm. Ngươi nhìn xem đều bắt chút cái dạng gì người, đối bọn họ tới nói căn bản chính là không cần không ngứa.”

Hoàng Thượng tức giận, đem trong tay huyết thư ngã ở ngự án thượng. Lâm triều là lúc, biết được lâm tú thanh tự sát, với hắn mà nói, thật sự là đánh đòn cảnh cáo.

Phó liền vách tường vội vàng quỳ xuống dập đầu, “Là thần thất trách, còn thỉnh Hoàng Thượng bớt giận!”

Chu miên lãnh một chúng nội thị quỳ xuống, lòng còn sợ hãi mà sợ hãi nào! Hoàng Thượng rất ít như vậy tức giận, có thể thấy được lần này thực sự khí trứ.

Hoàng Thượng xoay người nhìn chu miên liếc mắt một cái, phẫn nộ quát: “Trừ bỏ phó liền vách tường, những người khác đều cút đi!”

Chu miên tức khắc sợ tới mức ném ba hồn sáu phách, hắn run giọng nói: “Là!”

Hai chân trên mặt đất nhanh chóng di động, ra phòng trong mới dám đứng dậy, rời khỏi Ngự Thư Phòng. Một lui ra ngoài, hắn liền xoa xoa mồ hôi trên trán tí.

Bốn hỉ gấp hướng một bên trốn đi, hắn ở Ngự Thư Phòng hầu hạ lâu như vậy, cũng không gặp Hoàng Thượng đối chu miên phát lớn như vậy hỏa quá. Lần này cha nuôi ném lớn như vậy mặt, hắn lại thấu đi lên, không phải tìm mắng sao? Hắn cũng không phải là như vậy không ánh mắt đồ vật.

“Đem những cái đó chứng cứ vô cùng xác thực, nhanh chóng tập nã quy án, miễn cho đêm dài lắm mộng.” Hoàng Thượng bình tĩnh xuống dưới, việc này kéo đến đủ lâu rồi, sớm chút hiểu biết này án, còn có càng phiền toái đang chờ hắn.

“Là!” Phó liền vách tường nơi nào còn dám nhiều lời, vội không ngừng mà đồng ý.

Chờ phó liền vách tường rời khỏi sau, Hoàng Thượng hướng tới bên ngoài hô: “Kêu văn phong minh tới gặp trẫm!”

Hắn đảo muốn nhìn, văn phong minh như thế nào đối hắn công đạo. Đều là thuần thần một mạch, lại buộc tội chúc có lượng, ra sao rắp tâm?

Hắn hôm qua nửa đêm mới được tin tức, biết được chúc có lượng có nhị tâm, còn chưa tới kịp tưởng đối sách, thế nhưng đã bị Nhiếp Chính Vương bày một đạo.

Bất quá, Nhiếp Chính Vương này vừa buộc tội, ngược lại là trợ hắn. Vì thế hắn ở lâm triều khi lập tức nghĩ ra đối sách, cũng coi như là ông trời trợ hắn, nếu không như thế nào như vậy xảo?

Nhưng mà văn phong minh vì sao sẽ làm như vậy? Hắn trăm triệu không nghĩ tới thế nhưng là văn phong minh.

Nếu văn phong minh cũng giống nhau được tin tức, lại vì sao trước đó không hướng hắn bẩm báo, ngược lại tự tiện làm chủ, ở trên triều đình buộc tội chúc có lượng đâu?

Thả văn phong minh vì sao sẽ nhanh như vậy phải tin tức, chẳng lẽ là có người hướng hắn lộ ra?

Nếu không vô pháp giải thích văn phong minh này dị thường hành động, Hoàng Thượng bắt đầu hoài nghi, văn phong minh đã phản chiến. Không! Có lẽ văn phong minh đã sớm không phải thuần thần.

Đỗ trần lan vội vàng trở lại trong phủ, liền kêu thủ nguyệt lại đây.

“Chúng ta hiện giờ sinh ý, còn cùng nghe xa bân có bao nhiêu lui tới?” Đỗ trần lan đã mệnh tẩy nguyệt đi lấy chế tác hoa tiên xưởng sổ sách, này hạng nhất sinh ý, cùng Văn gia liên lụy sâu vô cùng.

Hắn sớm nên nghĩ đến, hắn đi biên quan tìm đỗ thuần phong là lúc, đó là gặp được nghe xa bân. Biên quan việc có chưởng quầy đi nhọc lòng, gì đến nỗi làm nghe xa bân tự mình đi một chuyến? Thả hắn thế nhưng là ở chu di đụng tới đối phương, người này đi chu di mục đích có chút ý vị sâu xa a!

Phía trước tâm tư của hắn đều ở đỗ thuần phong trên người, liền không nhiều lo âu. Tuy đối này có suy đoán, nhưng cũng không có cái gì chứng cứ. Thế cho nên sau lại, vào triều đình lúc sau, đem người này cấp vứt ở sau đầu.

Hiện giờ nghe xa bân buộc tội chúc có lượng, nhưng thật ra làm hắn hồi quá vị nhi tới. Văn gia, nên sẽ không cùng chu di có cấu kết đi?

“Ngài phía trước nói qua, trứng gà không thể đặt ở một cái trong rổ, chúng ta trừ bỏ hoa tiên sinh ý, liền không lại cùng đối phương nhiều dây dưa. Vì thế, trước đoạn thời gian Văn gia bên kia truyền tin tức tới, nói là còn muốn cùng chúng ta hợp tác mặt khác sinh ý, bị tiểu nhân lấy ngài trước mắt tinh lực đều ở trên triều đình cấp uyển chuyển từ chối.”

Đỗ trần lan nghe vậy nhẹ nhàng thở ra, kỳ thật có vài hạng nghề nghiệp đều cho tiền thị kinh doanh, rốt cuộc hắn không như vậy nhiều tinh lực.

Hắn tính tính chính mình trên tay nghề nghiệp, trừ bỏ hoa tiên, đó là huân hương cùng điểm tâm, còn có đang ở trù bị tửu lầu sinh ý.

Phía trước hắn cùng Văn gia liên lụy quá sâu, rốt cuộc đệ nhất bút sinh ý đó là cùng Văn gia hợp tác, sau lại hắn không ở đỗ thuần phong vợ chồng bên người là lúc, còn may mà Văn gia chiếu ứng. Ngay cả hắn đi biên quan tìm đỗ thuần phong, Văn gia cũng ra không ít lực.

Nếu là như vậy chặt đứt cùng Văn gia lui tới, liền từng có hà rút ván hiềm nghi. Còn nữa, Văn gia cũng không phải dễ chọc, chỗ nào có thể dung hắn liền như vậy thoát thân?

“Đại nhân! Chính là Văn gia muốn xảy ra chuyện gì sao? Kia chúng ta hoa tiên nghề nghiệp?” Thủ nguyệt tức khắc khẩn trương lên, nhưng đừng là Văn gia ra cái gì đường rẽ.

Đỗ trần lan thấy thủ nguyệt có chút hoảng loạn, tức khắc trấn an nói: “Không cần lo lắng! Văn gia sẽ không ra cái gì đường rẽ, bất quá là cảm thấy Văn gia bối cảnh có chút phức tạp, chúng ta ngày sau nhiều chú ý chút, chớ có liên lụy quá sâu.”

Thủ nguyệt muốn nói lại thôi, hôm nay văn phong minh buộc tội chúc có lượng việc, làm hắn có chút lo lắng lên.

Đỗ trần lan đã ở trong lòng mưu tính lên, thật sự không thành, liền đem hoa tiên cửa này sinh ý cho Văn gia, coi như còn ân tình này.

Hoa tiên thanh danh đã đánh ra, xem như người đọc sách học đòi văn vẻ chuẩn bị. Cửa này sinh ý hắn đến nay kiếm lời không dưới 50 vạn lượng bạc, coi như là lợi nhuận kếch xù, thả liền này thừa ngọc tiên tên tuổi đều giá trị không ít bạc. Cho Văn gia, tuyệt đối không làm thất vọng Văn gia.

“Không nghĩ tới a không nghĩ tới!” Nhiếp Chính Vương mãnh tạp án thư một quyền, làm đang ngồi chư vị đều im như ve sầu mùa đông, sau một lúc lâu không dám ngôn ngữ.

“Bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau! Không nghĩ tới Hoàng Thượng thế nhưng là này chỉ hoàng tước, chúng ta xem như vì người khác làm áo cưới!” Nhiếp Chính Vương tức giận đến ngực kịch liệt phập phồng, đương biết được chúc có lượng muốn cùng Hoài An hầu phủ kết thân là lúc, hắn thực sự lắp bắp kinh hãi.

“Vương gia! Tuy nói lần này không đạt tới mục đích, nhưng tốt xấu cũng là chó ngáp phải ruồi. Chúc có lượng chính là Lưỡng Hoài tuần muối ngự sử, nếu là cùng Hoài An hầu phủ kết thân, kia đó là cấp tra Thái Hậu thêm một đại trợ lực. Hiện giờ chúc có lượng bị buộc tội, hôn sự này nhất định là không được. Nếu có thể trừ bỏ chúc có lượng, chẳng những tiệt tra Thái Hậu chuyện tốt, còn làm Hoàng Thượng tổn thất một người năng thần, này không nên thật đáng mừng sao?”

Hình Bộ thượng thư mới nói tĩnh nhưng thật ra cảm thấy này không phải chuyện xấu, tuy nói cũng làm Hoàng Thượng được tiện nghi, nhưng chung quy bọn họ cũng không lỗ a!

“Đây là tiện nghi Hoàng Thượng, có lẽ Hoàng Thượng chính phát sầu như thế nào đem người này trừ bỏ, chúng ta đây là buồn ngủ đưa lên gối đầu.” Nhiếp Chính Vương như cũ tức giận khó làm, càng nghĩ càng không cam lòng.

“Phụ vương! Kia ngài nói Hoàng Thượng là sớm biết việc này, vẫn là cũng không cảm kích?” Vạn dục minh trầm mặc thật lâu sau, nghi hoặc địa đạo.

Phòng trong tức khắc một trận trầm mặc, mọi người đến bây giờ cũng có chút lấy không chuẩn Hoàng Thượng ý tứ. Gần đoạn thời gian bọn họ cũng không phải không kiến thức quá Hoàng Thượng năng lực, chính là cái sẽ giả heo ăn hổ, bọn họ đã ở Hoàng Thượng trong tay ăn qua mệt.

“Vương gia, thế tử nói có lý a! Khó bảo toàn không phải Hoàng Thượng biết người này làm phản, mới thiết hạ cái này âm mưu, hảo ngồi thu ngư ông thủ lợi a! Hoàng Thượng không phải luôn luôn như thế sao? Chúng ta nhưng đừng lại bị tính kế đi.”

Công Bộ hữu thị lang đào Nhạc Phong đốn giác có lý, hắn lập tức nghĩ tới quan viên địa phương tấu chương một chuyện. Bọn họ đúng là biết được có buộc tội chúc có lượng tấu chương, bị Thông Chính Tư khấu hạ, nếu không như thế nào nghĩ đến phải bắt được chúc có lượng nhược điểm đâu?

Sách mới............

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau