Con nối dòng vinh hoa lộ chương 907 kế trúng kế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 907 kế trúng kế

Chương 907 kế trúng kế




Sắc trời dần tối, duỗi tay còn thượng thấy năm ngón tay, tích xuân liền đã vào thư phòng cầm đèn.

“Đại nhân! Ngài đoán được không sai, trong cung tới người, đã ở Khổng phủ. Đi vào bất quá mười lăm phút, Khổng phủ liền có xe ngựa ra tới, đi theo trong cung xe ngựa vào cung.” Thủ nguyệt vào phòng, giờ phút này trên mặt tràn đầy đối đỗ trần lan tin phục.

Đỗ trần lan nghe vậy đem trong tay thư buông, “Liền một đêm đều chờ không kịp!”

Tích xuân thấy hai người đang ở đàm luận chính sự, liền tay chân nhẹ nhàng rời khỏi thư phòng.

Đỗ trần lan đứng dậy ở thư phòng nội đi lại, Hoàng Thượng biết được hai nhà muốn kết thân là ở khi nào? Hắn càng khuynh hướng cùng phía trước cũng không có thu được tin tức, bất quá này cũng nói không chừng.

“Làm ngươi phái người đi tra sự như thế nào?” Đỗ trần lan xoay người nhìn về phía thủ nguyệt, nếu là có thể nghiệm chứng ý nghĩ trong lòng, liền có thể biết được việc này rốt cuộc là ai ở sau lưng mưu hoa.

Nếu là hắn đoán được không sai, người này nhất định còn có hậu tay. Liền sợ Hoàng Thượng, Nhiếp Chính Vương, tra thị, đều bị người này tính kế ở bên trong, mà không tự biết a!

“Còn ở điều tra, liền ở đêm nay, nhất định có tin tức, đã có mặt mày.” Thủ nguyệt lập tức trả lời.

Đỗ trần lan gật gật đầu, theo sau không biết nghĩ tới cái gì, lại đối thủ nguyệt nói: “Ngươi phái người đi nhìn chằm chằm đỡ phong lâu, đem đêm nay xuất nhập đỡ phong lâu hậu viện quan viên nhớ kỹ, nhớ lấy không thể rút dây động rừng.”

Thủ nguyệt lập tức theo tiếng, ra thư phòng.

Đỗ trần lan nhưng thật ra có cái lớn mật suy đoán, bất luận là ai ở tính kế, đêm nay đều là mấu chốt.

Bóng đêm chính nùng, cuồng táo gió thổi hô hô rung động. Lạnh băng phong từ xe ngựa ngoại rót tiến vào, hỗn loạn phiến phiến lạnh lẽo, thổi dừng ở đại đức chính trên mặt.

Hắn bị này hàn ý một thổi, sinh sôi đánh cái rùng mình, tuyết rơi!

Hắn hơi hơi nhắm mắt, trong lòng ngũ vị thành tạp. Lan ca nhi đoán không tồi, Hoàng Thượng liền ngày mai đều chờ không kịp, đêm nay liền kêu hắn đi Ngự Thư Phòng.

“Lão sư, ngài cũng minh bạch ta tình cảnh. Hiện giờ trong triều đã là đại loạn, tại đây nhìn như bình thản mặt nước hạ, chỗ sâu trong là sóng ngầm mãnh liệt. Có lẽ là trẫm đứa con trai này bất hiếu, không thể làm mẫu hậu vừa lòng. Hiện giờ trẫm ở trong triều tứ cố vô thân, hy vọng lão sư không cần chối từ, nhất định phải tới trong triều trợ trẫm giúp một tay a!”

Hoàng Thượng bi thương ngôn ngữ vưu ở bên tai, nhưng mà hắn lại chưa cảm nhận được Hoàng Thượng tình thâm nghĩa trọng, mà là như trụy động băng.

Năm đó hắn bị điểm vì Thái Tử thái phó, thương tiếc Thái Tử niên thiếu không người duy trì. Tra Thái Hậu đối này ký thác kỳ vọng cao, đối Thái Tử dạy dỗ thập phần khắc nghiệt, hơi có vô ý, bị nghiêm trị là thường có việc.

Hắn là dùng tâm dạy dỗ Thái Tử, thậm chí mỗi ngày vắt hết óc, dọn ra tiền triều lệ cũ tích hào mổ li, quan tâm này phẩm tính, đối này hướng dẫn từng bước, liền sợ Thái Tử bị chịu vắng vẻ, trường oai tính tình.

Không nghĩ tới, thế nhưng bị hắn giáo thành như vậy tính tình.

Biết rõ hắn đối Hoài An hầu Tống lương thư trong lòng có oán, lại như cũ muốn hắn bảo hạ chúc có lượng? Hắn đem tâm tư kéo lại, Hoàng Thượng đã không còn là năm đó cái kia bản tính thuần lương Thái Tử. Kỳ thật bất quá là hắn quá chắc hẳn phải vậy, thân là đế vương, vốn là hẳn là lãnh tâm tuyệt tình, nếu không như thế nào ngồi ổn đế vương bảo tọa?

Có thể ở tra Thái Hậu cùng Nhiếp Chính Vương kẽ hở trung sừng sững đến nay, Hoàng Thượng liền không phải là cái vô năng người. Đế vương đều là như thế, hắn cần gì phải đối này canh cánh trong lòng?

Cũng có lẽ là hắn vẫn luôn xem thường Hoàng Thượng, năm đó mặt khác hoàng tử chưa chắc không hâm mộ Hoàng Thượng bị dưỡng ở mẹ cả dưới gối, vì sao Hoàng Thượng là có thể bị tra Thái Hậu nhìn trúng? Tuy nói trong đó có Liêu thị tâm kế bất phàm duyên cớ, nhưng mà Hoàng Thượng có thể tự bảo vệ mình đã là khó lường.

Hắn định định tâm thần, liền ở xe ngựa vừa mới sử nhập Khổng phủ cửa nách là lúc, rốt cuộc hạ quyết tâm. Một khi đã như vậy, hắn cũng không có gì hảo tiếc hận, vẫn là cố hảo trước mắt thật sự.

“Thiếu gia! Ngài còn không ngủ hạ sao? Đã mau giờ Tuất cuối cùng!” Tích thu cấp bùn lò thượng ấm trà một lần nữa đổi quá lá trà, quan tâm hỏi.

“Bóng đêm đã thâm, ta còn có việc muốn xử lý, ngươi đi về trước ngủ đi! Nơi này không cần hầu hạ!” Đỗ trần lan cười phân phó nói.

Hắn đang đợi thủ nguyệt tin tức, đêm nay qua đi, ngày mai kinh thành chắc chắn lại có đại động tác. Nếu là tưởng tại đây sự trung vớt chút chỗ tốt, kia nhất định muốn đem phía sau màn làm chủ cấp tìm ra.

Quả nhiên, chỉ chờ nửa canh giờ, liền truyền đến thủ nguyệt động tĩnh.

“Đại nhân! Làm ngài đợi lâu!” Thủ nguyệt vào thư phòng, sắc mặt thập phần ngưng trọng.

Đỗ trần lan vẫy vẫy tay, “Không sao! Tìm hiểu tới rồi cái gì?”

“Chúng ta phái đi người tra xét đến trạm dịch tin tức, đích xác có không ít quan viên địa phương tấu chương đưa hướng kinh thành, trong đó lấy Hoài Nam phủ tri phủ với trù tấu chương nhiều nhất, ước có sáu phong tả hữu, đều tại đây nửa năm trong vòng, chỉ tiếc chúng ta tìm hiểu không đến tấu chương nội dung.”

Đỗ trần lan liễm mục suy nghĩ, quan viên địa phương thượng tấu chương vốn là không phải hiếm lạ sự. Tuy nói giống nhau không có việc gì sẽ không thượng tấu, nhưng cũng cũng không đại biểu đây là buộc tội chúc có lượng sổ con.

Nhiên Hoài Nam phủ là Lưỡng Hoài muối nói trung sản muối nhiều nhất phủ thành, ở Lưỡng Hoài bên trong quan trọng nhất. Nếu là Hoài Nam phủ tri phủ liên tiếp hướng triều đình thượng tấu, vậy có chút nói không rõ.

Thả đều tập trung ở nửa năm trong vòng, chẳng lẽ này nửa năm nội đã xảy ra cái gì đại sự?

“Thiên bảy, ngươi đi đem trong phủ gần nhất một năm công báo đều lấy tới!” Đỗ trần lan đột nhiên hướng tới bên ngoài phân phó nói.

“Hôm nay trong triều còn buộc tội tả thông chính hầu chu vân, Hoàng Thượng ban ngày đã phái người đi điều tra Thông Chính Tư, chỉ là tạm thời vẫn chưa tra ra những cái đó cái gọi là tấu chương. Việc này thập phần ẩn nấp, các gia trong phủ lại là không để lộ bất luận cái gì tin tức. Nhân là ở trong cung, chúng ta tìm hiểu tin tức liền có chút không tiện.” Thủ nguyệt lập tức bổ sung nói.

“Nếu thật đem tấu chương muội hạ, kia cũng không có khả năng đem này đặt ở Thông Chính Tư, hơn phân nửa là huỷ hoại, lại có lẽ là cho chính hắn để lại một cái đường lui, giấu đi. Nhưng như vậy cũng không có khả năng dễ dàng tìm được, trừ phi chính hắn mở miệng. Nhưng mà không hề bằng chứng việc, ai thừa nhận ai chính là ngốc tử, lúc này không chừng còn ở trong tù kêu oan đâu!”

Đỗ trần lan lắc lắc đầu, này đoạn thời gian Đại Lý Tự là có vội.

Bất quá là mười lăm phút, thiên bảy liền đem công báo đều cấp phủng tới. Trong phủ đều có xem công báo thói quen, bất luận là đỗ trần lan, vẫn là tiền thị bọn họ, rốt cuộc đã đặt mình trong quan trường, tự nhiên đối với triều đình tin tức thập phần chú ý.

Đỗ trần lan cầm lấy trên cùng một phong, đây là hôm nay. Quận lớn triều công báo giống nhau ở mỗi lần thượng triều ngày mới có, đương nhiên, có khi trong triều đột nhiên phát sinh đại sự, kia cũng sẽ thêm ấn ngày đó một phần.

Ba người hoa một canh giờ, cũng chưa ở công báo thượng tìm được cùng với trù có quan hệ nội dung. Chỉ có một phong có quan hệ Lưỡng Hoài muối nói thu nhập từ thuế, mặt khác sở đề căn bản cùng chi không quan hệ.

Đỗ trần lan buông công báo, nửa năm trong vòng sáu phong, tất nhiên có cùng muối nói có quan hệ. Nhưng mà này trong đó thế nhưng chỉ tự chưa đề, có thể thấy được xác thật có người đem với trù tấu chương giấu diếm đi.

Chỉ cần tra ra Hoài Nam phủ tấu chương là do ai phụ trách, người này là nhất không thể thoái thác. Nếu buộc tội tả thông chính hầu chu vân, mặc dù việc này cuối cùng là tiếng sấm to hạt mưa nhỏ, người này cũng không có khả năng thoát khỏi can hệ.

Kia việc này Nhiếp Chính Vương lại là như thế nào biết được đâu? Nếu muốn đem tấu chương giấu hạ, bằng hầu chu vân một người là tuyệt đối không thành, lần này liên lụy người cũng sẽ không thiếu. Đỗ trần lan hít sâu một hơi, xem ra Thông Chính Tư cùng Đô Sát Viện cũng muốn nghênh đón đại tắm rửa.
Đề cử tiểu thuyết: Đại Tống có loại|Chúc mừng ngươi bị bắt|Ta có thể nhìn đến sở hữu BOSS rơi xuống|Thảo căn tà hoàng|Thần võ diệu thế|Nghịch thiên thấu thị mắt|Khuynh thế nữ đế: Cười ủng giang sơn mỹ nam|Ta bạn gái cũ là đại minh tinh|Thảm cỏ xanh ngốc eo|Bị lạc ở địa cầu ngoại tinh tổng hợp hạm|Tân hôn ngọt như lửa: Tiên thê, nhị thai sinh một đôi|Trở về mất đi trong sạch trước, nàng liêu phiên nhất dã đại lão|Tề Thiên Đại Thánh chi luân hồi trở về|Tu chân dân công|Yêu nữ nhập ta hoài|An quý thong dong|Từ hôm nay trở đi nhặt thuộc tính|Nghệ tàng|Tướng môn xu sắc|Xuyên thư sau ta bị bạch thiết hắc tiểu sư đệ ngậm đi rồi

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau