Con nối dòng vinh hoa lộ chương 908 đùa bỡn với vỗ tay _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 908 đùa bỡn với vỗ tay

Chương 908 đùa bỡn với vỗ tay




“Đại nhân, ngài phía trước làm tiểu nhân cẩn thận đỡ phong lâu hướng đi, đây là ở nửa canh giờ phía trước, xuất nhập đỡ phong lâu quan viên danh sách.”

Thủ nguyệt lần này chính là hoa đại công phu, muốn tra ra nhập đỡ phong lâu quan viên nhưng không dễ dàng. Bọn họ liền tránh ở chỗ tối ôm cây đợi thỏ, một có giấu đầu lòi đuôi xe ngựa, bọn họ liền phái người đi điều tra, chính là phí hảo một phen công phu.

Còn hảo hôm nay xuất nhập đỡ phong lâu quan viên không mấy cái, nếu không bọn họ lúc này còn ở điều tra đối phương thân phận.

Đỗ trần lan tiếp nhận danh sách, mở ra vừa thấy, thấy mặt trên chỉ có bốn người tên.

“Đại nhân, trừ bỏ bốn người này ở ngoài, còn có khúc quốc công phủ nhị phòng khúc dung hàn công tử, mặt khác, tiểu nhân thế nhưng còn thấy được tứ thiếu gia!”

Thủ nguyệt trên mặt cũng có vài phần không thể tin tưởng, hắn không thể tin được hai mắt của mình, nhưng hắn xem đến rất là cẩn thận, chính là tứ thiếu gia đỗ hải châu không thể nghi ngờ.

“Tứ ca?” Đỗ trần lan nghe vậy đem ánh mắt từ danh sách thượng dời đi, có chút kinh ngạc hỏi.

“Là! Chính là tứ thiếu gia, tiểu nhân tin tưởng chính mình không nhìn lầm. Hắn cùng khúc dung hàn cùng vào đỡ phong lâu, đãi có hai cái canh giờ tả hữu, mới rời đi không lâu.” Thủ nguyệt thực khẳng định địa đạo.

“Tứ ca không phải đã trở về tĩnh nguyên phủ sao? Sao có thể có thể còn ở kinh thành? Tĩnh nguyên phủ nhưng có tin tức lại đây, không phải làm người nhìn hắn sao?”

Đỗ trần lan sắc mặt có chút không tốt, đỗ hải châu dã tâm bừng bừng, thả còn cố tình tự cho mình siêu phàm, thâm giác có tài nhưng không gặp thời, đối hắn cũng là lại ghét lại hận.

“Tĩnh nguyên phủ vẫn chưa có tin tức truyền đến, tiểu nhân cũng là lo lắng ở tĩnh nguyên phủ trông coi người an nguy, nhưng ngẫm lại tứ thiếu gia thân vô trói gà chi lực, chẳng lẽ còn thật có thể đem kia vài tên hộ vệ cấp giết không thành? Muốn nói hộ vệ làm phản, tiểu nhân cảm thấy không quá khả năng a!”

Thủ nguyệt đối này cũng rất là khó hiểu, đi theo tứ thiếu gia nào có đi theo đại nhân có tiền đồ? Này vài tên hộ vệ sẽ không ngu như vậy, hướng tứ thiếu gia phản chiến đi?

Đỗ trần lan lại là tưởng không đơn giản như vậy, đỗ hải châu có thể có lớn như vậy quyết đoán? Chẳng lẽ là sau lưng có người tương trợ?

“Đi tra! Ngươi nhưng phái người đi theo hắn đi nơi đặt chân? Tìm ra hắn chỗ ở, hắn cùng khúc dung hàn pha trộn ở bên nhau, đối chúng ta thập phần bất lợi. Dễ Vân tiên sinh là hướng về phía triều đình tới, hắn sẽ bị người lợi dụng.”

Không phải đỗ trần lan tự phụ, đỗ hải châu hiện giờ bất quá là cái cử nhân, đối phương nhìn trúng đỗ hải châu cái gì? Đỗ hải châu lại có thể vì đối phương làm cái gì sai sự? Không hề căn cơ người, thủ hạ càng không thể dùng người, huống chi cái này cử nhân vẫn là gian lận tới.

Hắn thật sâu thở dài, đỗ hải châu không đem tinh lực đặt ở kỳ thi mùa xuân thượng, cố tình phải đi này đó đường ngang ngõ tắt. Mặc dù ôm lấy đùi lại như thế nào? Chẳng lẽ những người đó còn có thể giúp hắn vẫn luôn gian lận đến thi đình không thành?

“Tiểu nhân đã phái người đi theo hắn! Bất quá đại nhân tính toán xử trí như thế nào hắn? Hay không muốn đem hắn đưa về tĩnh nguyên phủ?” Thủ nguyệt lưỡng lự, này tứ thiếu gia cũng thật sẽ lăn lộn.

Bọn họ đại nhân ở hoàn toàn đi vào triều đình phía trước, cũng là đem tinh lực phần lớn đều đặt ở cử nghiệp thượng. Nói một ngàn nói một vạn, không quá kỳ thi mùa xuân, lại dốc hết sức lực cũng chưa dùng, tứ thiếu gia như thế nào liền không rõ đâu?

“Trước phái người vẫn luôn đi theo hắn, chỉ bằng chính hắn, không nhất định sẽ đến kinh thành.” Đỗ trần lan chỉ cảm thấy đau đầu, đỗ hải châu hơn phân nửa cũng không cùng phụ thân bọn họ nói, định là bí mật tới kinh thành, chính là không biết lão gia tử hay không cảm kích.

“Ngày mai ngươi phái người đi hỏi một chút lão thái gia, đem tứ thiếu gia tới kinh thành việc bẩm báo cho hắn.” Đỗ trần lan nói đến chỗ này, lại dừng lại.

“Tính, ngày mai ta tự mình đi nói!” Đỗ trần lan đến nhìn xem lão gia tử là cái gì thái độ, đỗ hải châu chính là cái phiền toái.

Hắn đem tâm tư lại thả lại trong tay danh sách thượng, trước hai người hắn không quen thuộc, cái thứ nhất là Kinh Triệu Phủ Doãn, người thứ hai là Hộ Bộ một người thị lang. Người thứ ba còn lại là Lại Bộ lang trung mầm bằng trạch, người này hắn phía trước là tiếp xúc quá. Mà cuối cùng một người tên, làm hắn có chút ngạc nhiên.

“Công Bộ hữu thị lang đào Nhạc Phong?” Đỗ trần lan hơi hơi nhíu mày, người này không phải Nhiếp Chính Vương một mạch quan viên sao? Người này nhưng không cần hoài nghi, nơi chốn lấy Nhiếp Chính Vương như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, đã sớm cùng Nhiếp Chính Vương cột vào cùng nhau, vì sao sẽ xuất hiện ở đỡ phong lâu?

Ban ngày vừa mới buộc tội quá hầu bồi thanh cùng hầu chu vân, buổi tối liền đi đỡ phong lâu tìm hoan mua vui? Gần nhất kinh thành nãi thời buổi rối loạn, hắn thế nhưng còn có bậc này tâm tư sao?

Đỗ trần lan tay phải đốt ngón tay gõ đánh mặt bàn, trầm mặc sau một lúc lâu, lại phân phó nói: “Này đào Nhạc Phong, các ngươi đi tra tra người này gần nhất hành tung, nghĩ cách tra ra hắn đi đỡ phong liễu số lần cùng thời gian.”

Thủ nguyệt trịnh trọng gật gật đầu, tuy việc này có chút khó làm, nhưng khó làm cũng phải nghĩ biện pháp.

Đỗ trần lan lại nghĩ đến đỡ phong lâu hạ nhân nhất định khẩu phong thực khẩn, muốn tìm hiểu tin tức không dễ dàng, hắn trong lòng lại bắt đầu suy nghĩ lên.

Đột nhiên, đỗ trần lan hai mắt sáng ngời.

“Ngươi ngày mai đi bẩm báo thái thái, ở phấn hoa cửa hàng sổ sách tìm xem, nhìn xem đỡ phong lâu hay không sẽ ở phấn hoa cửa hàng chọn mua. Là phái người đưa đi đỡ phong lâu, vẫn là có đỡ phong lâu quản sự tới chọn.”

Phấn hoa cửa hàng đã thanh danh bên ngoài, đỡ phong lâu không phải giống nhau thanh lâu, nơi này nữ tử ăn uống chi phí thập phần chú trọng, là chân chính đương khuê các cô nương gia dưỡng.

Thủ nguyệt tức khắc bừng tỉnh đại ngộ, nếu là phái người đưa đi, bọn họ liền có thể tìm cái chữ thiên bối nữ hài tử lẫn vào trong đó đi tìm hiểu. Mặc dù là quản sự tới chọn, bọn họ cũng nhất định có thể tìm ra mặt khác biện pháp.

Nhưng mà đỗ trần lan lại cảm thấy đào Nhạc Phong không quá có thể là đi đỡ phong lâu tìm cô nương, mà là đi thấy một cái quan trọng người.

Hắn khóe môi cong lên, rốt cuộc bắt đầu trong sáng. Chỉ cần đem liên hệ người đều nhất nhất tìm ra, hắn là có thể hiểu rõ đối phương kế hoạch. Bất quá người này chính là thật sự lợi hại, người tuy rời xa triều đình đã lâu, lại đem trong triều những người đó đùa bỡn ở cổ chưởng chi gian.

“Mặt khác ba người mau chóng xác minh, xem hay không thật là đi tìm hoan mua vui.”

Chân trời dần dần trở nên trắng, đỗ trần lan hôm nay nổi lên sáng sớm, giờ phút này đã rửa mặt xong, bắt đầu dùng thực.

“Thiếu gia, ngài hôm nay cái muốn đi theo thái thái đi trong chùa lễ tạ thần, không bằng mang theo nô tỳ đi!” Tích thu trộm nhìn thoáng qua chính ăn bánh bao ướt đỗ trần lan, thật cẩn thận hỏi.

Nàng cả ngày đãi ở trong phủ có chút bị đè nén, tích xuân quản điểm tâm cửa hàng, mỗi ngày cân nhắc tân đa dạng, nàng trừ bỏ tập võ vẫn là tập võ, lại cố tình lại không có đất dụng võ.

Thiếu gia công đạo tìm hiểu tin tức, hiện giờ trong phủ chủ tử thiếu, nào còn có cái gì tin tức muốn tìm hiểu.

Đỗ trần lan nghe vậy đem ánh mắt đầu hướng tích thu, biểu tình lại là như suy tư gì.

Đúng vậy! Tích thu võ công cũng không kém, hiện giờ trong phủ chuyện này tiểu nha đầu là có thể hỏi thăm, làm này đãi ở trong phủ, thật là có chút lãng phí.

Liền ở tích thu trong lòng thấp thỏm là lúc, đỗ trần lan lại cười.

“Chính là cảm thấy ở trong phủ bị đè nén? Ta vừa rồi nghĩ nghĩ, ngươi đãi ở trong phủ cũng là ăn không ngồi rồi, không bằng bên ngoài thay ta tìm hiểu tin tức đi? Không biết ngươi có bằng lòng hay không?”

Tích thu nghe vậy tức khắc mừng rỡ như điên, thiếu gia đãi ở trong phủ thời điểm rất ít, các nàng cả ngày đãi ở trong phủ cũng là miên man suy nghĩ, chi bằng ra phủ trợ thiếu gia giúp một tay.

“Nô tỳ đương nhiên nguyện ý, cả ngày ăn không ngồi rồi, thật sự nhàn đến hoảng, ngài cũng biết nô tỳ không chịu ngồi yên!”

“Nếu như thế, kia trong phòng việc, ngươi tìm cái tiểu nha đầu dạy dỗ dạy dỗ.” Đỗ trần lan cảm thấy thủ nguyệt cũng già đầu rồi, chỉ là ngày thường cùng tích thu tiếp xúc thiếu, chi bằng làm này hai người yên lặng nhiều hơn tiếp xúc, có lẽ có thể thành tựu một đôi giai ngẫu.

Bất luận thành cùng không thành, tổng muốn nói thân. Này hai người tính tình nhưng thật ra bổ sung cho nhau, nói không chừng thích hợp đâu?

Đỗ trần lan mới vừa nói xong, liền nghe nói thủ nguyệt có việc gấp muốn tìm hắn.

Hắn vội vàng làm người tiến vào, vừa muốn mở miệng dò hỏi, lại thấy thủ nguyệt thần sắc có chút ngưng trọng.

Không đợi đỗ trần lan dò hỏi, thủ nguyệt dẫn đầu nói: “Đại nhân! Hoài Nam phủ tri phủ với trù chết bất đắc kỳ tử!”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau